Asset Wise Modiz Ad

COTTO ส่งต่ออนาคตด้วยกระเบื้องแห่งธรรมชาติ ECO COLLECTION คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ตอกย้ำสุนทรีแห่งการพักอาศัย เพื่อทรัพยากรที่ยั่งยืน

COTTO ส่งต่ออนาคตด้วยกระเบื้องแห่งธรรมชาติ ECO COLLECTION คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ตอกย้ำสุนทรีแห่งการพักอาศัย เพื่อทรัพยากรที่ยั่งยืน
Homeday
COTTO ส่งต่ออนาคต 2

         กระเบื้องคอตโต้ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ SCG Décor  ตอกย้ำผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น เพื่อยกระดับการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมต่อยอดความสำเร็จในความมุ่งมั่นสู่การพัฒนานวัตกรรมที่ผสมผสานเทคโนโลยีร่วมกับการใส่ใจในธรรมชาติเพื่อการอยู่ร่วมกันของ คน และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง จากความสำเร็จของการเปิดตัว กระเบื้อง ECO COLLECTION กระเบื้องแห่งธรรมชาติเมื่อปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดเพื่อเพิ่มความหลากหลายของลวดลาย ตอบโจทย์ความต้องการ ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคยุคใหม่ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ และการคำนึงถึง สิ่งแวดล้อมใกล้ตัวเพิ่มมากขึ้นด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานเทคโนโลยีนำสมัยที่ถ่ายทอดความงดงามของเส้นสายของแร่ และลวดลายหิน ให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น

COTTO ส่งต่ออนาคต 4

         นายปราปต์ พึ่งรัศมี Marketing Manager บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า “กระเบื้อง ECO COLLECTION คือการหมุนเวียนทรัพยากรธรรมชาติให้ใช้ได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด ในกระบวนการผลิตใหม่แบบที่ช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ที่ดีที่สุดในปัจจุบันด้วยการลดใช้ทรัพยากรธรรมชาติใหม่สูงสุด 80% และในกระบวนการผลิตยังช่วยลดการปล่อยก๊าซ CO2 จากการขนส่ง ได้ถึง 75%  เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ใหญ่กว่า 944 ต้น  และหมุนเวียนน้ำ ลดการใช้น้ำใหม่ 25% โดยปราศจากสารอินทรีย์ระเหย ปราศจากสารเคมีโลหะหนัก จึงปลอดภัยทั้งต่อธรรมชาติและต่อทุกสัมผัส และนับเป็นกระเบื้องรักษ์โลกที่ดีที่สุดแห่งปี ที่ทีมนักวิจัยของ COTTOได้พัฒนานวัตกรรมในขบวนการผลิต โดยเริ่มต้นจากการลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติใหม่ ยกเลิกการใช้เคมีภัณฑ์ที่มีผลต่อมนุษย์และธรรมชาติ  

         ในภาวะโลกร้อนที่เรากำลังเผชิญหน้ากันอยู่ในปัจจุบัน และดูเหมือนจะรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในมิติต่าง ๆความสำเร็จของกระเบื้องกลุ่ม ECO COLLECTION จาก COTTO ที่ปรับเปลี่ยนตลอดทั้งกระบวนการ  ตั้งแต่จุดเริ่มต้นมาสู่การหมุนเวียนไม่รู้จบ เพื่อทรัพยากรที่ยั่งยืน ส่งต่อเพื่ออนาคต  เป็นการตอบสนองต่อเทรนด์แต่งบ้านแนวรักษ์โลก  เพื่อให้เป็นทางเลือกของผู้บริโภคที่ต้องการใช้วัสดุและตกแต่งบ้านแบบรักษ์โลก ต้องการมีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมของโลกใบนี้เพิ่มมากขึ้นหลังได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก    ทีมงานดีไซเนอร์จึงได้สร้างสรรค์ลวดลายที่ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้ผู้ใช้ได้มีโอกาสสร้างสรรค์พื้นที่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ใช่ พร้อมเปิดสัมผัสให้ใกล้ชิดธรรมชาติด้วย 4 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ขนาด 40×40 cm.  ที่รวมเสน่ห์ของเส้นสาย ลายริ้วของแร่หินธรรมชาติ พร้อมผิวสัมผัสแบบ Semi-Matt สามารถใช้ได้ทั้งพื้นที่ภายนอกและภายใน 

COTTO ส่งต่ออนาคต 6

        ไม่ว่าจะเป็น  กระเบื้องลายอีโค เกรน (ECO-GRAIN) ที่นำโทนสีกลุ่ม Minimal Modern สีขาว เทา น้ำตาลผสมผสานกับลายจุดเล็ก ๆ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับโทนสีเรียบ หรือกระเบื้องลายอีโค เซนทอร์ (ECO-CENTAUR)   ที่ได้แรงบันดาลใจจากการนำเอาหินทรายที่ผ่านการทับถมกับกรวดตะกอนชั้นหินจนเกิดเป็นลวดลายชัดเจน  นำมาจัดวางเป็นชิ้นหินเล็ก 9 ช่อง วางลวดลายให้มีทิศทางต่าง ๆ กัน เกิดเป็นจังหวะที่น่าสนใจ หรือการนำความสวยงามของลูกเล่นเม็ดหินสอดแทรกในเนื้อหินแกรนิตมาเติมเต็มให้ลักษณะลวดลายง่ายต่อการนำไปใช้งานของกระเบื้องลายอีโค โดนาติ (ECO-DONATI)  และ กระเบื้องลาย อีโค-คิเมียรา (ECO-CHIMERA) ที่ได้นำแรงบันดาลใจจากหินอ่อนธรรมชาติ Arabescato Orobico Grigio ของประเทศอิตาลี มีลวดลายริ้วโค้งที่โดดเด่น มาผสมผสานกับเส้นลายของแร่ธาตุในรูปแบบต่าง ๆ จนได้ลวดลายที่สวยงามมีเอกลักษณ์ สามารถใช้ตกแต่งพื้นที่ได้ทั้งพื้นและผนังทำให้ดูกลมกลืนได้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์   เป็นอีกหนี่งทางเลือกที่สามารถสัมผัสธรรมชาติโดยไม่ต้องระเบิดหินธรรมชาติและลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ” นายปราปต์กล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจอยากให้บ้านสวยแบบกรีนและรักษ์โลก  สามารถศึกษารายละเอียดและเลือกสินค้า ECO COLLECTION เพิ่มเติมได้ที่  https://www.cotto.com/ พร้อมทั้งช่องทาง Social Media ทุกๆช่องทาง  COTTO Official  และ Line OA  @COTTOOfficial  :  https://lin.ee/tv5Kytw  

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์  หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วันได้ที่  https:/www.cottolife.com / และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิวเพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่  ขอนแก่น

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“ฟาร์มเฮ้าส์” เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 พัฒนานวัตกรรม ลุยขยายฐานลูกค้าส่งออก
THANASIRI MID YEAR EXPO x PRO 9 วัน 9 โครงการ ลดสูงสุด 3 ลบ.
แสนสิริ มุ่งสร้างความเท่าเทียม สร้างปรากฏการณ์ Pride Month “เราเท่ากัน ฉันเท่าเธอ” โอบรับทุกความหลากหลาย
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“ฟาร์มเฮ้าส์” เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน Thaifex – Anuga Asia 2024 พัฒนานวัตกรรม ลุยขยายฐานลูกค้าส่งออก
“ฟาร์มเฮ้าส์” เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน THAIFEX - ...
ข่าวสาร
Thanasiri Mid Year Expo X Pro 9 วัน 9 โครงการ ลดสูงสุด 3 ลบ.
THANASIRI MID YEAR EXPO x PRO 9 วัน 9 โครงการ ล...
ข่าวอสังหา
แสนสิริ มุ่งสร้างความเท่าเทียม สร้างปรากฏการณ์ Pride Month “เราเท่ากัน ฉันเท่าเธอ” โอบรับทุกความหลากหลาย
แสนสิริ มุ่งสร้างความเท่าเทียม สร้างปรากฏการณ์ ...
ข่าวอสังหา
เปิดกลยุทธ์ธุรกิจ ‘ไมเดีย’ รุกตลาดแอร์ในไทย ชูนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศแบรนด์จีน ตอกย้ำเร่งขยายฐานลูกค้าโต2เท่า
เปิดกลยุทธ์ธุรกิจ ‘ไมเดีย’ รุกตลาดแอร์ในไทย ชู...
ข่าวสาร
เคทีซีจับมือยัสปาล กรุ๊ป ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ออกคอลเลคชันพิเศษตลอดเดือนมิถุนายน
เคทีซีจับมือยัสปาล กรุ๊ป ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Mo...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า รามคำแหง (passorn Romklao Ramkhamhaeng) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Heritage Luxury ทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า-รามคำแหง (Passorn Romklao-...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ กาญจนาภิเษก บางใหญ่ (the Plant Kanchanapisek Bangyai) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary ครบครันฟังก์ชันเพื่อชีวิตยุคใหม่
รีวิว เดอะ แพลนท์ กาญจนาภิเษก-บางใหญ่ (The Plan...
Sponsor
รีวิว ชีวาทัย ฮอลล์มาร์ค เอกมัย รามอินทรา (chewathai Hallmark Ekkamai Raminthra) คอนโดใหม่ ใกล้ทางด่วน ฟังก์ชันครบ
รีวิว ชีวาทัย ฮอลล์มาร์ค เอกมัย-รามอินทรา (Chew...
Sponsor
รีวิว อนาพนา ลาดกระบัง (anapana Lad Krabang) บ้านเดี่ยวหรูระดับพรีเมียม สไตล์ Contemporary Tropical ทำเลศักยภาพโซนลาดกระบัง สุวรรณภูมิ เพียง 5 นาที* ถึงมอเตอร์เวย์ พระราม 9
รีวิว อนาพนา ลาดกระบัง (ANAPANA Lad Krabang) บ้...
Sponsor
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1637294498 2067
Untitled 2 32
115-136

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,590,000 บาท
IMG 1634892517 8481
Untitled 2 32
115-136

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
IMG 1626542550 9387
Untitled 2 32
103-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,490,000 บาท
IMG 1629190731 2743
Untitled 2 32
113-153

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,790,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad