Asset Wise Modiz Ad

แสนสิริ มุ่งสร้างความเท่าเทียม สร้างปรากฏการณ์ Pride Month “เราเท่ากัน ฉันเท่าเธอ” โอบรับทุกความหลากหลาย

แสนสิริ มุ่งสร้างความเท่าเทียม สร้างปรากฏการณ์ Pride Month “เราเท่ากัน ฉันเท่าเธอ” โอบรับทุกความหลากหลาย
Homeday
แสนสิริ มุ่งสร้างความเท่าเทียม สร้างปรากฏการณ์ Pride Month “เราเท่ากัน ฉันเท่าเธอ” โอบรับทุกความหลากหลาย
  • ครั้งแรกของประเทศไทยกับการสร้างสถานที่ทำงานที่โอบรับความหลากหลายและความเท่าเทียม พร้อมสวัสดิการที่เข้าใจและใส่ใจ
  • พร้อมร่วมฉลองก้าวแรกของความสำเร็จในการสนับสนุนสมรสเท่าเทียม ภายใต้ธีม Hope Blooms, Love Wins ความหวังที่ผลิบานดั่งดอกไม้ สัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ที่จะถึง
    ในอนาคตอันใกล้นี้
  • จับมือกับพาร์ทเนอร์หลากหลาย จัดงาน Pride Palette Picnic” 8 – 9 มิ.ย. นี้ ปักหมุดมาเจอกันที่ Sansiri Backyard, T77 คอมมูนิตี้

นายสมัชชา พรหมศิริ Chief of Staff บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในเดือนมิถุนายนของทุกปี ถือเป็นเดือนสัญลักษณ์แห่งการสนับสนุนความหลากหลาย และเท่าเทียมทางเพศ เรามีความยินดีและภาคภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งหน่วยงานที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนองค์กร และสังคมอย่างเสมอภาคที่เกิดขึ้นได้จากการยอมรับความแตกต่าง (Live Equally)

แสนสิริ เราเป็นบริษัทแรกในไทย และเป็น 1 ใน 200 บริษัทชั้นนำทั่วโลก ที่ลงนามกับ UN Global Standards of Conduct for Business หรือมาตรฐานข้อปฏิบัติ ทางธุรกิจขององค์การสหประชาชาติ (UN) เขียนขึ้นโดยสำนักงานของข้าหลวงใหญ่เพื่อสิทธิมนุษยชนแห่งองค์การสหประชาชาติ (Offices of the United Nations High Commissioner for Human Rights-OHCHR) เพื่อสนับสนุน ความเท่าเทียมในสังคม ลดการแบ่งแยก

แสนสิริ มุ่งสร้างความเท่าเทียม สร้างปรากฏการณ์ Pride Month “เราเท่ากัน ฉันเท่าเธอ” โอบรับทุกความหลากหลาย

ล่าสุด เราได้มีส่วนในให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ให้ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมในมุมมองของผู้ที่ได้ริเริ่มดำเนินการส่งเสริมความเสมอภาคและเท่าเทียมภายในองค์กร กับทีมงานที่ร่วมมือกันพัฒนาชุดคู่มือเรียนรู้วิธีสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับองค์กรและภาคธุรกิจ (Inclusion Toolkit for Organizations and Business) พัฒนาโดยโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตแคนาดาประจำประเทศไทย สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ Workplace Pride

โดยแสนสิริจะเริ่มนำเอาชุดเครื่องมือดังกล่าวมาเปรียบเทียบกับมาตรการต่างๆ ที่เราได้เริ่มดำเนินการไปแล้ว และปรับปรุงหรือต่อยอดต่อไป รวมถึงริเริ่มดึงเอาพันธมิตร คู่ค้าของเรามาร่วมเข้าใจและแสวงหาความร่วมมือในการสนับสนุนประเด็นดังกล่าวได้อย่างเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังได้จับมือกับ ila สตาร์ทอัพที่ได้รับรางวัล UN Women ผู้สร้างแอปพลิเคชั่น ALLY อันเป็นเครื่องมือที่ฝึกพนักงานให้รับรู้และหยุดการล่วงละเมิดเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น เตรียมจัดคอร์สอบรมให้กับพนักงานในเดือนมิถุนายนนี้และบรรจุองค์ความรู้ในเรื่องดังกล่าวเข้าอยู่ในกระบวนการอบรมพนักงานใหม่ทุกคน และจากข้อมูลเมื่อช่วงต้นปี พบว่าประเทศไทยมีสถิติตัวเลขสตรีถูกกระทำความรุนแรงและถูกล่วงละเมิดทางเพศมากกว่า 7 คนต่อวัน ซึ่งเป็นอันดับต้นๆ ของโลก แต่ที่น่ากังวลมากไปกว่านั้นก็คือผู้ที่ถูกล่วงละเมิดอาจจะขาดความตระหนักเกี่ยวกับการล่วงละเมิด หรืออาจจะยังมีความอับอายหรือไม่กล้าที่จะแสดงความคิดเห็นหรือร้องเรียน ดังนั้นตัวเลขสถิติดังกล่าวก็อาจจะไม่ได้สื่อให้เห็นถึงสถานการณ์จริงก็เป็นได้

แสนสิริ มุ่งสร้างความเท่าเทียม สร้างปรากฏการณ์ Pride Month “เราเท่ากัน ฉันเท่าเธอ” โอบรับทุกความหลากหลาย

แสนสิริยังได้มอบสวัสดิการที่เข้าใจและใส่ใจพนักงาน อาทิ การลาผ่าตัดแปลงเพศไม่เกิน 30 วันต่อปี, ลาสมรส ไม่เกิน 6 วันต่อปี นอกจากนี้ สวัสดิการยังครอบคลุมไปถึงคู่ชีวิตของพนักงาน อาทิ วัคซีนทางเลือก ประกันสุขภาพอีกด้วย สำหรับลูกค้า ในฐานะผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ สนับสนุนให้ทุกคนสามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยที่เหมาะสม โดยได้ผลักดันเรื่องการกู้ร่วมของกลุ่ม LGBTQIA+ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากธนาคารพันธมิตร 8 แห่ง

ส่วนวาระดับประเทศ เมื่อต้นปี 2567 ที่ผ่านมา ร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียมในวาระหนึ่งได้ผ่านมติเป็นที่เรียบร้อย โดยแสนสิริได้ร่วมฉลองก้าวแรกของความสำเร็จในการสนับสนุนสมรสเท่าเทียม ภายใต้ธีม Hope Blooms, Love Wins แสดงถึงความหวังที่ผลิบานดั่งดอกไม้ และเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ที่จะถึงในอนาคตอันใกล้นี้

 และกิจกรรมพิเศษที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ โดยแสนสิริจับมือกับพาร์ทเนอร์หลากหลาย เช่น ธนาคารไทยพาณิชย์  ธนาคารกรุงไทย  บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จํากัด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ กับงาน “Pride Palette Picnic” ส่งเสริมความหลากหลาย ส่งต่อความสุขให้ทุกเพศทุกวัย ผ่านงานเทศกาลอาหารและสินค้า วันที่ 8 – 9 มิถุนายน 2567 เวลา 16.00 – 20.00 . ที่ Sansiri Backyard, T77 Community โดยเอาใจสายกินในธีม “Pride in every bite, 40 Flavors One Destination” ยกทัพร้านดังใน IG อาหารสตรีทฟู้ด และฟู้ดทรัคชื่อดังกว่า 40 ร้าน กับอาหารหลากหลายประเภท ลิ้มลองรสชาติแปลกใหม่ พร้อมร้านขายของให้ได้เดินช็อปเพลินๆ กว่า 10 ร้าน ตลอดสองวันเต็ม พร้อมเสริมบรรยากาศ ด้วยการทาทางม้าลายเป็นสีรุ้ง และประดับตกแต่งทั่วทั้งบริเวณ T77 Community ด้วยดอกไม้ในธีม Love Wins รวมถึงการเปิดโอกาสให้เยาวชนรุ่นใหม่ วงดนตรีชื่อดังจากสยามแสควร์อย่าง Fab Filter และ Again  ที่จะเข้ามาสร้างสีสัน ร้องเพลงสนุกๆ ให้ทุกคนตลอดทั้งงาน

ตื่นตาไปกับโซน Equality Glow ร่วมสร้างสรรค์โดยธนาคารไทยพาณิชย์ ให้ทุกคนได้มาถ่ายรูปเช็คอินยามค่ำคืน และสนุกกับกิจกรรมสนุกแปลกใหม่มาแรง Color Bomb Creation เอาใจสายอาร์ท ปาสี สาดอารมณ์ศิลป์ลงบนผ้าแคนวาสตามใจชอบ เสร็จแล้วสามารถเก็บชิ้นงานคราฟท์นี้ กลับไปเป็นของแต่งบ้านได้อีกด้วย ส่วนสายกิน ห้ามพลาดกิจกรรม DIY donut เอาใจคนรักสุขภาพด้วยโดนัท Plant-based จาก alt.Eatery

 เต็มอิ่มกับขนมทานเล่นแจกฟรี!!

  • เพียงโชว์หน้าแอพพลิเคชั่น SCB EASY App บัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตคาร์ดเอ็กซ์ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกประเภท รับฟรี ไอศกรีมรสเย็นฉ่ำชื่นใจ จากร้าน Chill Frenzy
  • เพียงโชว์หน้าแอพพลิเคชั่น My Daikin รับฟรี คราฟท์โซดา จากร้าน Anodart Craft Soda
  • เพียงโชว์หน้าแอพพลิเคชั่น Krungthai Next รับฟรี ไอศกรีม จากร้านถ้วยถัง บรรทัดทอง
  • พิเศษสำหรับผู้มาร่วมงาน รับฟรีป็อปคอร์นและสายไหม สนับสนุนโดยโครงการ NIA by Sansiri และ PYNN

ภายในงานยังใส่ใจเรื่องการใช้วัสดุตกแต่งที่ไม่ทำลายธรรมชาติ และไม่ก่อให้เกิดขยะเหลือทิ้ง นำแนวคิดแยกขยะให้เกิดประโยชน์ (Waste to Worth) ที่แสนสิริใช้เป็นหลักการในการจัดการขยะของทุกโครงการมาประยุกต์ใช้ในงาน จัดทำโซนคัดแยกขยะโดยเฉพาะขยะเศษ อาหาร และขยะรีไซเคิลนำกลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ ส่วนขยะเหลือทิ้งส่งต่อไปให้โครงการ ขยะกำพร้า N15 เปลี่ยนเป็นพลังงานเชื้อเพลิง

แสนสิริ มุ่งสร้างความเท่าเทียม สร้างปรากฏการณ์ Pride Month “เราเท่ากัน ฉันเท่าเธอ” โอบรับทุกความหลากหลาย
แสนสิริ มุ่งสร้างความเท่าเทียม สร้างปรากฏการณ์ Pride Month “เราเท่ากัน ฉันเท่าเธอ” โอบรับทุกความหลากหลาย

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล e-Commerce Brand Excellence Awards ในงาน Thailand E-Commerce Award 2024
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กรีนซีเมนต์” ลดก๊าซเรือนกระจก ยกระดับวงการก่อสร้างสู่ความยั่งยืน
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) เผยข้อมูลตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ในประเทศไทย เติบโตสูงขึ้นกว่า 4,394%
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล E Commerce Brand Excellence Awards ในงาน Thailand E Commerce Award 2024
เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล e-Com...
ข่าวสาร
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กรีนซีเมนต์” ลดก๊าซเรือนกระจก ยกระดับวงการก่อสร้างสู่ความยั่งยืน
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กร...
ข่าวอสังหา
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอ...
ข่าวอสังหา
เคทีซีเดินหน้าทำการตลาดตอบโจทย์นักช้อปทุกกลุ่มเซกเมนต์ จับมือห้างสรรพสินค้ามอบสิทธิพิเศษในช่วงเทศกาลช้อปกลางปี
เคทีซีเดินหน้าทำการตลาดตอบโจทย์นักช้อปทุกกลุ่มเ...
ข่าวสาร
ธอส. รับมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชู “องค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อคนพิการ” จากคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคมฯ วุฒิสภา
ธอส. รับมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชู “องค์กรที่ทำ...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1641552685 3015
Untitled 2 32
151

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,990,000 บาท
IMG 1631442514 1817
Untitled 2 32
29.75-57

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,890,000 บาท
IMG 1631020663 1463
Untitled 2 32
140

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,000,000 บาท
IMG 1641464538 9379
Untitled 2 32
106-218

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,690,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad