Asset Wise Modiz Ad

โรบินสัน ราชพฤกษ์ (Robinson Lifestyle Ratchapruek) มีอะไรบ้าง? มาชมกัน!

โรบินสัน ราชพฤกษ์ (Robinson Lifestyle Ratchapruek) มีอะไรบ้าง? มาชมกัน!
Homeday
Cover โรบินสัน ราชพฤกษ์ 01

‘โรบินสัน ราชพฤกษ์’ (Robinson DepartmentStore Ratchapruek) ออกแบบด้วยคอนเซปต์ “Enjoy Modern Lifestyle Beside You” ถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของโรบินสันไลฟ์สไตล์เลย โดยตัวศูนย์การค้ามีพื้นที่กว่า 48,000 ตารางเมตร ภายในโซนร้านอาหารและร้านสเปเชียลตี้สโตร์ ร้านค้าแบรนด์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ท็อปส์มาร์เก็ต, ซูเปอร์สปอร์ต, เพาเวอร์บาย, บีทูเอส, ออฟฟิศเมท และโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดเต็มมาให้ถึง 4 โรง ถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายใหม่สำหรับวันหยุดพักผ่อนของชาวราชพฤกษ์และระแวกใกล้เคียง โดยทาง โรบินสันไลฟ์สไตล์ ก็มีจุดยืนที่จะเป็นศูนย์การค้าของชุมชน เป็นแหล่งชอปปิง กิน เที่ยว พักผ่อน ที่ครบครันใกล้บ้าน ปัจจุบันขยายไปแล้วกว่า 25 สาขา ใน 24 จังหวัด และมีแผนจะขยายให้ครบ 49 จังหวัดทั่วไทย โดยยึด 4 กลยุทธ์ ได้แก่

  1. การออกแบบให้สอดคล้องตามเอกลักษณ์ของแต่ละชุมชน : ออกแบบให้สะท้อนอัตลักษณ์ของชุมชนที่ตั้งอยู่ ทั้งการปรับ และสร้างเพิ่ม เป้าหมายเพื่อให้โรบินสันไลฟ์สไตล์ เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่เป็นของทุกคนในชุมชน พร้อมเพิ่มพื้นที่ Rest Area & Co-Working Space และปรับผังโซนต่าง ๆ ให้เดินชอปปิงได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยโรบินสัน ราชพฤกษ์ ถือเป็นโครงการสร้างใหม่นั่นเอง
  2. สร้างการเติบโตด้วยธุรกิจรูปแบบใหม่ : ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ต่อยอดศูนย์การค้าบนทำเลศักยภาพให้เป็นรูปแบบมิกซ์ยูส เตรียมสร้างคอนโดและโรงแรมควบคู่กับศูนย์การค้า 
  3. ส่งเสริมชุมชนในท้องถิ่น : ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในพื้น ด้วยการส่งเสริมธุรกิจ SMEs และ Start Up เปิดพื้นที่ให้นำสินค้าขึ้นชื่อในท้องถิ่นเข้ามาจำหน่ายเพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชน โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ เอง ก็จะมีสินค้าจากผู้คนในท้องถิ่นเข้ามาขายด้วยเช่นกัน 
  4. ผลักดันการใช้พลังงานทดแทน : ให้ความสำคัญด้าน Green Energy โดยได้ดำเนินการติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป เพื่อผลิตไฟฟ้า ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ตลอด 6 ปี ของการติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป โรบินสันไลฟ์สไตล์ สามารถลดการปล่อยปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 28 ล้านกิโลกรัม พร้อมขยายจำนวนสาขาที่ใช้พลังงานไฟฟ้า ที่ผลิตจากพลังงานทดแทนได้ถึง 23 สาขาตามเป้าหมาย แน่นอนว่า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ก็เป็นหนึ่งในสาขาที่มีการติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปด้วย
โรบินสัน ราชพฤกษ์ 1
310862479 117773727761884 8573511315291598265 n
รูปภาพจาก FB : Robinson Lifestyle Ratchaphruek

การเดินทางมายัง โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ด้วยตนเอง สามารถมาได้ทั้งรถส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ สำหรับใครที่ขับรถมาเอง ถนนที่เชื่อมมาถึง โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ก็ได้แก่ ถนนราชพฤกษ์, ถนนบางกรวยไทรน้อย และถนนชัยพฤกษ์ ผู้ที่มาจากเส้น 345, แจ้งวัฒนะ, กาญจนาภิเษก, ติวานนท์, รัตนาธิเบศร์ ฯลฯ สามารถเข้าถึงได้สะดวก หรือหากมาโดยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ก็สามารถมาลงที่สถานี บางรักน้อย-ท่าอิฐ แล้วนั่งแท็กซี่ต่อเข้ามาได้เลย หรือจะใช้บริการรถรับส่งฟรีที่ทาง โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ให้บริการก็ได้

360087647 289558596904205 9054701289911468251 n
ตารางการเดินรถ บริการรับส่งฟรี

ทาง โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ มีบริการรถรับส่งฟรี ในวันจันทร์-ศุกร์ โดยมีบริการรับ-ส่งทั้งหมด 3 จุด ได้แก่ MRT บางรักน้อย-ท่าอิฐ ประตู 2, ตรงข้ามเทศบาลบางบัวทอง และหน้าเมเจอร์ปากเกร็ด โดยจะเริ่มเดินรถตั้งแต่เวลา 11.00 น. ไปจนถึง 19.45 น. ในทุก ๆ วัน ใครอยู่ใกล้จุดดรอปเหล่านี้ก็สามารถใช้บริการกันได้เลย

Kave 970×250

ไฮไลต์ภายในโรบินสัน ราชพฤกษ์ (Robinson Lifestyle Ratchapruek)

Common Playground

โรบินสัน ราชพฤกษ์ 151

กรีนสเปซกว่า 1,800 ตร.ม. ภายในโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ พื้นที่ปล่อยพลังสร้างการเรียนรู้และฝึกทักษะร่างกายสำหรับเด็ก ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว

ทั้ง PLAYGROUND & SAND, SKATE PARK, CLIMBING WALL, WATER PLAYGROUND, JOGGING TRACK และเอาใจคนรักสัตว์ กับลานวิ่งเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ  Pet cart service, Doggy leash post แท่นสำหรับไว้ผูกสายจูงสุนัข, Pet waste station จุดบริการถังขยะสำหรับสัตว์เลี้ยง ให้ทุกคนในครอบครัวสามารถมาผ่อนคลายร่วมกันได้ในวันหยุด

Pet ‘N Me

โรบินสัน ราชพฤกษ์ เพิ่มเติม 51

ขับรถเข้ามาที่ Robinson Lifestyle จะเห็นร้าน Pet ‘N Me สีเหลืองใหญ่มากอยู่ทางซ้ายมือ มีที่จอดรถข้างหน้า สำหรับลูกค้า Pet ‘N Me โดยเฉพาะ

ภายในร้านมีของให้เลือกเยอะมาก เพราะที่นี่ถือเป็นหนึ่งในสาขาที่มีขนาดใหญ่ มีทั้งของเล่น ของกิน ของใช้ ครบครัน ทั้งของอิมพอร์ตและแบรนด์ชื่อดังต่าง ๆ มาที่เดียวครบจบ มีโซน grooming มี Nelly Pet Grooming & Spa มีบริการอาบน้ำน้องหมาน้องแมว มีคาเฟ่เสริฟอาหารน้องๆอีกด้วย

โรบินสัน ราชพฤกษ์ เพิ่มเติม 61

และยังมีพื้นที่สนามหญ้าเทียม รั้วรอบคอบชิดให้น้อง ๆ วิ่งเล่นได้อย่างสบายใจ ตัวร้านและห้างเป็น Pet friendly สามารถพาน้อง ๆ นั่งรถเข็นเดินเล่นไปพร้อมกับเราได้เลย ใครลืมนำรถเข็นมา ที่นี่ก็มีบริการให้ยืมอีกด้วย

ร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม หาทานยาก

ร้านอาหาร ร้านขนม และร้านเครื่องดื่ม ที่ให้บริการภายในโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ มีหลาย ๆ ร้านที่หาทานได้ยาก มีสาขาน้อย หรือมีสาขาอยู่เฉพาะในกรุงเทพฯ ใครที่อยากลองชิมร้านเด็ดร้านใหม่ ก็สามารถมาตามเช็กอินกันได้ที่สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์กันได้เลย

ครัวเมืองเว้ ลาว-ญวน

โรบินสัน ราชพฤกษ์ เพิ่มเติม 20

ร้านอาหารเวียดนามและอาหารอีสาน เปิดมานานกว่า 20 ปี การันตีความอร่อยด้วยสูตรอาหารเวียดนามแท้ๆ ต้นตำรับจากเมืองเว้ ทำให้ครัวเมืองเว้ ลาว-ญวน เป็นร้านอาหารเวียดนามที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ พนักงานใส่ใจการบริการและเป็นกันเอง ผักสดเติมได้ไม่อั้น และสะอาดปลอดภัย เพราะล้างด้วยโอโซน ปัจจุบันเปิดบริการ 3 สาขา ได้แก่ สาขาลาดกระบัง, สาขาเกษตร-นวมินทร์ และสาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์

Churn Signature

โรบินสัน ราชพฤกษ์ เพิ่มเติม 60

ร้านอาหารที่ตั้งอยู่แบบ Stand Alone ในรั้วของโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ร้านนี้พิเศษที่เราสามารถแวะเข้ามาได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เพราะเขาเป็นทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ในร้านเดียว บรรยากาศดี ตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ยุโรป คุมโทนขาวดำ ถ่ายรูปสวยแน่นอน มีมุมให้เลือกนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor แวะมาทานกันได้ทั้งครอบครัวเลย ปัจจุบันเปิดบริการ 1 สาขา ได้แก่ สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์

Chuenjai Fruitteria

โรบินสัน ราชพฤกษ์ เพิ่มเติม 32

ไอศครีมของร้านนี้เป็นสาย Real Natural Ice cream ใช้วัตถุดิบผลไม้สดเป็นหลัก เน้นการใช้รสชาติจากธรรมชาติ หวานน้อย ไม่เติมน้ำตาลเพิ่ม เหมาะสำหรับคนที่อยากลดน้ำตาล ลดแคล เนื้อเบาละมุน ทานได้เรื่อย ๆ ไม่หนัก ไม่ครีมมี่เกินไป ดีต่อท้อง ดีต่อใจ ปัจจุบันเปิดบริการ 3 สาขา ได้แก่ สาขาสามย่านมิตรทาวน์, สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และสาขา BTS อนุสาวรีย์

mamemi

โรบินสัน ราชพฤกษ์ เพิ่มเติม 33

รวบรวมหลากหลายเมนูอร่อยจากนมถั่วเหลือง ไม่ว่าจะเป็น นมถั่วเหลืองเย็น ร้อน หรือปั่น พุดดิ้งนมถั่วเหลือง พานาคอตต้านมถั่วเหลือง ขนมอบที่ใช้เนยแท้จากฝรั่งเศส น้ำสมุนไพรเย็น ๆ ฯลฯ ปัจจุบันเปิดบริการ 6 สาขา ได้แก่ สาขาเดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์, สาขาสามย่าน มิตรทาวน์, สาขา MBK, สาขาซีคอนบางแค, สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และสาขาศูนย์การค้า ICS

Quints: The Quintessential Ice Cream

โรบินสัน ราชพฤกษ์ เพิ่มเติม 7

ร้านไอศครีมเกรดพรีเมี่ยม เนื้อเนียนแน่น รสชาติเข้มข้น ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น เครื่องเยอะ ใช้เวลาการผลิต 2-3 วัน เริ่มตั้งแต่เบสไอศครีม ไปจนถึงซอส และ ไส้ต่าง ๆ ปัจจุบันเปิดบริการ 3 สาขา ได้แก่ สาขาสยามพารากอน, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว และสาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์

Major Cinema Robinson lifestyle Ratchaphruek

โรบินสัน ราชพฤกษ์ เพิ่มเติม 40

ที่สุดของความบันเทิง กับสุดยอดเครื่องฉายเลเซอร์ คมชัดเหนือระดับ ที่นี่เป็นหนึ่งในโรงภาพยนตร์ PET Friendly ที่พร้อมต้อนรับเจ้าของและน้องหมา น้องแมว เข้ามาร่วมดูหนังด้วยกันในวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ ในรอบเวลาฉายรอบแรกของวัน ซึ่งจะเปิดให้บริการเฉพาะโรงที่ 1 นั่นเอง

Sunday Playland

โรบินสัน ราชพฤกษ์ เพิ่มเติม 35

สนามเด็กเล่นในร่ม สวรรค์สำหรับเด็ก เพื่อให้เด็ก ๆ ได้โล่ดแล่นไปกับจินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัด มีโซนต่าง ๆ มากมาย ทั้ง 

  • Tiny Town เมืองจำลองจิ๋ว ธีมใหม่ มีทั้งเมืองและทะเลจัดเต็มมาให้อย่างจุใจ
  • Sunday Beach ใครอยากไปทะเล ยกมือขึ้น! ที่ซันเดย์ ยกหาดทรายจำลอง มาให้น้อง ๆ เล่นทรายกันให้หายอยากเลยทีเดียว
  • Ball House & Slider พบกับบ่อบอลขนาดใหญ่ มาพร้อมกับสไลเดอร์ให้น้อง ๆ เล่นกันอย่างเพลิดเพลิน
  • Slide Touch ใครที่ชื่นชอบความท้าทาย ต้องไม่พลาดกับลู่วิ่งลาดชันของเรา
  • Block House & Garage ที่ซันเดย์นำโซนซ่อมรถ พร้อมลานแข่งรถมาให้จัดเต็มทั้งห้อง
  • Supermarket โซนสุดฮิตของเรา น้อง ๆ ห้ามพลาดไปกับการเล่นชอปปิ้ง ทำอาหาร ทั้งขนม เบเกอรี่ และบาร์บีคิว!
  • Medical Care ให้ทุกคนมาเล่นเป็นคุณหมอ พร้อมทั้งมุมเต้นท์พักผ่อน นอนเล่นได้สบาย
  • Beauty ใครชอบถ่ายรูป เล่นแต่งตัว ต้องไม่พลาดโซนนี้ ที่ซันเดย์จัดมาให้ทั้งชุดคอสตูม เครื่องประดับ พร้อมทั้งมุมถ่ายภาพสวย ๆ แถมเรายังมีมุมกระดานให้น้อง ๆ ได้วาดลวดลายตามใจชอบ
  • Art & Craft ห้องสุดโปรดของจิตรกรและนักประดิษฐ์ ที่นำเอาเวิร์คชอปต่างๆมาให้น้อง ๆ ได้ทดลองทำ และนำของกลับบ้านได้ด้วยนะ 

ค่าบริการ

เด็ก 2-12 ขวบ

  • 1 ชั่วโมง 60 บาท
  • 2 ชั่วโมง 80 บาท
  • 4 ชั่วโมง 120 บาท
  • ทั้งวัน 250 บาท

ผู้ปกครอง

  • 1 ชั่วโมง 30 บาท
  • 2 ชั่วโมง 40 บาท
  • 4 ชั่วโมง 60 บาท
  • ทั้งวัน 120 บาท

MUJI

muji โรบินสันราชพฤกษ์

MUJI โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ นับเป็นการเปิดร้านโมเดลโรดไซด์ หรือ ร้านรูปแบบใกล้ริมถนน สาขาแรกที่เปิดกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ติดถนน ออกแบบร้านให้เป็น 2 ชั้น มีขนาดพื้นที่รวม 1,700 ตารางเมตร มีสินค้าให้เลือกสรรครบครันมากกว่า 3,000 รายการ มีโซนซิกเนเจอร์ MUJI Coffee Corner กับไฮไลท์เมนูใหม่ เบเกอรี่สไตล์ตะวันตกแบบ Hot Menu ได้แก่ ครัวซองท์แซนวิช, ริงแซนวิช, เดนิช และพานินี่ หลากหลายรสชาติ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่ต้องการความรวดเร็ว รับประทานง่ายแต่อร่อยอยู่ท้อง รองรับวิถีชีวิตที่รีบเร่งต้องการความคล่องตัว และเพื่อคงคอนเซ็ปต์ความหลากหลาย และสร้างความแตกต่างในแต่ละสาขา

Sky Club

โรบินสัน ราชพฤกษ์32 1

นึกอยากจะ Hang out นึกถึง Sky Club พื้นที่ทางเลือกใหม่ สำหรับคนรุ่นใหม่ เป็นโซนใหม่ของ Robinson Lifestyle Ratchapruek ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา บรรยากาศดาดฟ้า เหมาะนั่งชิลล์ทั้งในยามกลางวันและค่ำคืน ประกอบไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น

Okina Izakaya

อิซากายะนั่งชิลล์ในบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ ๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับดนตรีสด และดีเจตลอดค่ำคืน

BREWAVE

กลางวันเป็นคาเฟ่มีกาแฟและเบเกอรีให้ทาน กลางคืนเป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ ที่เสิร์ฟคราฟเบียร์หลากหลาย พร้อมมีดนตรีสดให้ฟังเพลิน ๆ

The Fat Cow

ร้านนั่งชิลสไตล์ Warm & Cozy ที่ขึ้นชื่อเรื่องเบอร์เกอร์ เนื้อ เบียร์ มีเมนูอาหารสุดอร่อย พร้อมเบียร์คราฟท์มากกว่า 100 ชนิด แถมดนตรีสดสุดไพเราะ

ร้านอาหารชั้นนำมากมาย

ใครที่อยากมาชอป โรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาใหม่ ที่ใหญ่ที่สุด อย่าง ‘โรบินสัน ราชพฤกษ์’ ก็มากันได้เลย ที่นี่มีร้านอาหาร คาเฟ่ ที่น่าสนใจมากมาย แถมยังสามารถพาน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงเข้ามาเดินเล่นภายในห้างกับเราได้ด้วย มีโซนกิจกรรมทั้งสำหรับน้อง ๆ เด็ก ๆ และสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงที่ชั้นดาดฟ้า ก็มีร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ สำหรับสายแฮงก์เอาต์รอบดึกอีกด้วย  ห้างฯ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ “คิด(ส์)ดี คิดส์เดย์” เนรมิตพื้นที่เป็นดินแดนแห่งความสุข จัดเต็มทั้งกิจกรรมและโปรโมชั่นตลอดเดือนมกราคมนี้
สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนสาธารณะเปิดใหม่ ข้าง Central World
Central Westville (เซ็นทรัล เวสต์วิลล์) ห้างฯ ใหม่ย่านราชพฤกษ์ ที่คิดมาเพื่อ People, Pet และ Planet อย่างแท้จริง
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
ปูนซีเมนต์นครหลวง ลงนามความร่วมมือทางการศึกษา กับคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปูนซีเมนต์นครหลวง ลงนามความร่วมมือทางการศึกษา ก...
ข่าวสาร
กระแสตอบรับดี!! ลูกค้ารับรหัสเข้าร่วมโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home 7,880 ราย คิดเป็นวงเงินสินเชื่อมากกว่า 15,000 ล้านบาท
กระแสตอบรับดี!! ลูกค้ารับรหัสเข้าร่วมโครงการสิน...
ข่าวอสังหา
Orn เคาะจ่ายปันผลเพิ่ม 0.05 บาท/หุ้น เตรียมออกหุ้นกู้ ไม่เกิน 500 ล้านบาท
ORN เคาะจ่ายปันผลเพิ่ม 0.05 บาท/หุ้น เตรียมออกห...
ข่าวอสังหา
ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ ผนึก Lpp เปิดตัว Sol Midtown เพชรเกษม – สาทร บุกทำเลทองฝั่งธนฯ เจาะกำลังซื้อตลาดทาวน์โฮมหรู 12.5 ล้าน
ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ ผนึก LPP เปิดตัว SOL MI...
ข่าวอสังหา
Sold Out! หุ้นกู้ Mjd “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ปลื้มนักลงทุนตอบรับหุ้นกู้ล็อตใหม่เต็มวงเงิน 1,000 ล้านบาท
Sold Out! หุ้นกู้ MJD “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (prukpirom New Ratchaphruek Road) คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Prukpirom Ne...
Sponsor
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (escent Town Phitsanulok) โครงการบ้านหนึ่งเดียวในเซ็นทรัล พิษณุโลก ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (Escent Town Phi...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1626069813 3212
Untitled 2 32
103-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,990,000 บาท
IMG 1628490321 1512
Untitled 2 32
134-258

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,290,000 บาท
IMG 1642393483 4565
Untitled 2 32
152

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,590,000 บาท
IMG 1636257160 9719
Untitled 2 32
132 – 166

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,450,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad