Asset Wise Modiz Ad

MUJI เปิดสาขาใหม่ โรบินสันราชพฤกษ์ ครั้งแรกกับโมเดลโรดไซด์ ขนาดใหญ่ 2 ชั้นเปิดโซนใหม่สินค้าราคาดีต่ำกว่า 300 บาท สานต่อกลยุทธ์พาแบรนด์ใกล้คนไทยยิ่งขึ้น

MUJI เปิดสาขาใหม่ โรบินสันราชพฤกษ์ ครั้งแรกกับโมเดลโรดไซด์ ขนาดใหญ่ 2 ชั้นเปิดโซนใหม่สินค้าราคาดีต่ำกว่า 300 บาท สานต่อกลยุทธ์พาแบรนด์ใกล้คนไทยยิ่งขึ้น
Homeday
MUJI Robinson Lifestyle Ratchaphruek 32

          มูจิ ประเทศไทย (MUJI) เปิดตัวสาขาใหม่ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ยึดทำเลทอง กำลังซื้อสูง พร้อมให้บริการลูกค้าโซนราชพฤกษ์ นนทบุรี ครั้งแรกกับโมเดลโรดไซด์ ร้านขนาดใหญ่ 2 ชั้น พื้นที่สาขาขนาดใหญ่กว่า 1,700 ตารางเมตร เปิดโซนใหม่ สินค้าราคาดี ต่ำกว่า 300 บาท สานต่อกลยุทธ์เข้าถึงผู้บริโภคไทยมากขึ้น ในฐานะของการเป็นศูนย์กลางให้กับชุมชนย่านต่างๆ และยังคงโซนซิกเนเจอร์ MUJI Coffee Corner ไฮไลท์เมนูใหม่ เบเกอรี่สไตล์ตะวันตกแบบ Hot Menu พร้อมจัดเต็มสินค้า Exclusive Early Launch Products ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์และดูแลเส้นผม และนำร่องสินค้า MUJI CURRY แกงกะหรี่ 5 รสชาติ พบโซนเครื่องใช้ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ยกทัพสินค้าคอลเลกชันใหม่ และสินค้าจาก MUJI ครบครันมากกว่า 3,000 รายการ ย้ำเดินหน้าขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 5-6 สาขาในปี 2566 เพิ่มช่องทางการขายทั้งออนไลน์ออฟไลน์ไปพร้อมกับกลยุทธ์ปรับราคา และเพิ่มสินค้าหลากหลาย เพื่อให้ MUJI เป็นแบรนด์ที่เข้าถึงได้สะดวกสำหรับทุกคน ยกระดับสู่แนวคิดการเป็นคอมมูนิตี้ศูนย์กลางการใช้ชีวิตที่เชื่อมโยงชุมชน ด้วยวิถีของความเรียบง่ายในแบบฉบับ MUJI

นายอกิฮิโร่ คาโมการิ 1 1 scaled

นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเปิด MUJI สาขา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ สาขาที่ 29 ซึ่งเป็นสาขาขนาดใหญ่ นับเป็นการเปิดร้านโมเดลโรดไซด์ หรือ ร้านรูปแบบใกล้ริมถนน สาขาแรกที่เปิดกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ติดถนน ออกแบบร้านให้เป็น 2 ชั้น มีขนาดพื้นที่รวม 1,700 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นพื้นที่บริเวณร้านชั้น 1 มีขนาดกว่า 900 ตารางเมตร และชั้น 2 มีขนาดกว่า 800 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ที่มีพื้นที่กว่า 50,000 ตารางเมตร ถือเป็นแฟลกชิฟสโตร์และไลฟ์สไตล์เดสติเนชันของผู้บริโภค ตั้งบนทำเลทองสำคัญโซนตะวันตกของกรุงเทพมหานคร และกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ซึ่งรองรับการขยายตัวของเมือง เป็นศูนย์รวมที่พักอาศัยระดับบนไปจนถึงระดับกลาง แหล่งรวมผู้บริโภคกำลังซื้อสูง เนื่องจากไม่แออัด สงบ สภาพแวดล้อมและอากาศดี ราคาที่ดินไม่สูงเมื่อเทียบกับเขตกรุงเทพชั้นกลาง-ชั้นใน การเดินทางเชื่อมโยงเข้าใจกลางเมืองหรือออกนอกเมืองสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ต้องเข้าเมือง มีโรงเรียนชั้นนำทั้งรัฐ เอกชน และนานาชาติ สถานพยาบาล รวมทั้งมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่

นายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเปิด MUJI สาขา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ สาขาที่ 29 ซึ่งเป็นสาขาขนาดใหญ่ นับเป็นการเปิดร้านโมเดลโรดไซด์ หรือ ร้านรูปแบบใกล้ริมถนน สาขาแรกที่เปิดกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ติดถนน ออกแบบร้านให้เป็น 2 ชั้น มีขนาดพื้นที่รวม 1,700 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นพื้นที่บริเวณร้านชั้น 1 มีขนาดกว่า 900 ตารางเมตร และชั้น 2 มีขนาดกว่า 800 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ที่มีพื้นที่กว่า 50,000 ตารางเมตร ถือเป็นแฟลกชิฟสโตร์และไลฟ์สไตล์เดสติเนชันของผู้บริโภค ตั้งบนทำเลทองสำคัญโซนตะวันตกของกรุงเทพมหานคร และกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ซึ่งรองรับการขยายตัวของเมือง เป็นศูนย์รวมที่พักอาศัยระดับบนไปจนถึงระดับกลาง แหล่งรวมผู้บริโภคกำลังซื้อสูง เนื่องจากไม่แออัด สงบ สภาพแวดล้อมและอากาศดี ราคาที่ดินไม่สูงเมื่อเทียบกับเขตกรุงเทพชั้นกลาง-ชั้นใน การเดินทางเชื่อมโยงเข้าใจกลางเมืองหรือออกนอกเมืองสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ต้องเข้าเมือง มีโรงเรียนชั้นนำทั้งรัฐ เอกชน และนานาชาติ สถานพยาบาล รวมทั้งมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่

MUJI โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ มีสินค้าให้เลือกสรรครบครันมากกว่า 3,000 รายการ มีโซนซิกเนเจอร์ MUJI Coffee Corner กับไฮไลท์เมนูใหม่ เบเกอรี่สไตล์ตะวันตกแบบ Hot Menu ได้แก่ ครัวซองท์แซนวิช,
ริงแซนวิช, เดนิช และพานินี่ หลากหลายรสชาติ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่ต้องการความรวดเร็ว รับประทานง่ายแต่อร่อยอยู่ท้อง รองรับวิถีชีวิตที่รีบเร่งต้องการความคล่องตัว และเพื่อคงคอนเซ็ปต์ความหลากหลาย และสร้างความแตกต่างในแต่ละสาขา

MUJI ได้เปิดตัว Exclusive Early Launch Products ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์และดูแลเส้นผม ซึ่งเป็นครั้งแรกของการพัฒนาเพิ่มกลิ่นหอม เช่น กลิ่นส้ม กลิ่นฟลอรัล และกลิ่นเลม่อน และราคาปรับลงแต่คุณภาพ รวมถึงสินค้า MUJI CURRY แกงกะหรี่ทั้ง 5 รสชาติ สินค้ายอดนิยมจากญี่ปุ่น ซึ่งทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวและวางจำหน่ายเฉพาะที่ MUJI โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ก่อนสาขาอื่น

นอกจากนี้ ยังมีโซนเครื่องใช้ในบ้านและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านคอลเลกชันใหม่ให้เลือกหลากหลายบริการ MUJI Interior Consultation Service บริการปรึกษาด้านออกแบบภายใน และยังมีโซนอื่น ๆ อีกแบบครบครัน อาทิ โซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชาย หญิง และเด็ก ในราคาที่จับต้องได้

 โซน MUJI Green โซนต้นไม้ที่ MUJI คัดสรรให้เหมาะกับการเลี้ยงในบ้าน รวมทั้ง Normal Shop ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และรีฟิลสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสบู่ น้ำยาทำความสะอาดเสื้อผ้า แชมพูสระผม ในราคาย่อมเยา เพื่อสนับสนุนแนวคิด Zero Waste ที่เป็นมิตรต่อโลก

เนื่องในโอกาสฉลองการเปิด MUJI โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ สาขาใหม่ MUJI ขอมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภค ด้วยการจำหน่ายไอศกรีม Soft Serve 2 รสชาติ คือ Hokkaido Milk และ Green Tea มีทั้งแบบ Cone ในราคา 89 บาท และ Cup ราคา 69 บาท โดยจะจำหน่าย Exclusive ครั้งแรกและที่เดียวที่สาขานี้ โดยจำกัดระยะเวลาจำหน่ายไอศกรีม Soft Serve เพียง 3 เดือนเท่านั้น 

ตามมาด้วย Exclusive Photobooth ครั้งแรกของตู้ถ่ายรูปจากร้าน MUJI ที่สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพียงซื้อสินค้า MUJI ครบ 500 บาทต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์ถ่ายรูปฟรีทันที และครบ 700 บาท รับฟรี Special Christmas Gift ของตกแต่งคริสต์มาส ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจากเส้นใยธรรมชาติ ทำด้วยมือจากชุมชนชาวอาข่าจังหวัดเชียงราย สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกต่อวัน ตั้งแต่วันที่ 23 – 25 ธันวาคม 2565 เพียง 3 วันเท่านั้น! 

โปรโมชัน Lucky Draw เพียงซื้อสินค้า MUJI ครบทุกๆ 1,000 บาท รับสิทธิ์จับสลาก 1 ครั้ง ลุ้นรับของรางวัล MUJI มากมาย อาทิ บีดโซฟาพร้อมปลอก พัดลมปรับอากาศไร้เสียง เครื่องกระจายกลิ่นอะโรม่า ผ้าห่มออร์แกนิกคอตตอน กระเป๋าผ้า รองเท้าแตะสลิปเปอร์ สมุดโน้ต และอีกมากมายกว่า 6,000 ชิ้น ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2565 – 2 มกราคม 2566

พบกับ MUJI โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ณ ชั้น 1 และ ชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์

เปิดบริการแล้วตั้งแต่ 23 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: MUJI Thailand 

Instagram: MUJI_Thailand

LINE Official Account : @MUJIThailand

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปูนซีเมนต์นครหลวง ลงนามความร่วมมือทางการศึกษา กับคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กระแสตอบรับดี!! ลูกค้ารับรหัสเข้าร่วมโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home 7,880 ราย คิดเป็นวงเงินสินเชื่อมากกว่า 15,000 ล้านบาท
ORN เคาะจ่ายปันผลเพิ่ม 0.05 บาท/หุ้น เตรียมออกหุ้นกู้ ไม่เกิน 500 ล้านบาท
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
ปูนซีเมนต์นครหลวง ลงนามความร่วมมือทางการศึกษา กับคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปูนซีเมนต์นครหลวง ลงนามความร่วมมือทางการศึกษา ก...
ข่าวสาร
กระแสตอบรับดี!! ลูกค้ารับรหัสเข้าร่วมโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home 7,880 ราย คิดเป็นวงเงินสินเชื่อมากกว่า 15,000 ล้านบาท
กระแสตอบรับดี!! ลูกค้ารับรหัสเข้าร่วมโครงการสิน...
ข่าวอสังหา
Orn เคาะจ่ายปันผลเพิ่ม 0.05 บาท/หุ้น เตรียมออกหุ้นกู้ ไม่เกิน 500 ล้านบาท
ORN เคาะจ่ายปันผลเพิ่ม 0.05 บาท/หุ้น เตรียมออกห...
ข่าวอสังหา
ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ ผนึก Lpp เปิดตัว Sol Midtown เพชรเกษม – สาทร บุกทำเลทองฝั่งธนฯ เจาะกำลังซื้อตลาดทาวน์โฮมหรู 12.5 ล้าน
ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ ผนึก LPP เปิดตัว SOL MI...
ข่าวอสังหา
Sold Out! หุ้นกู้ Mjd “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ปลื้มนักลงทุนตอบรับหุ้นกู้ล็อตใหม่เต็มวงเงิน 1,000 ล้านบาท
Sold Out! หุ้นกู้ MJD “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (prukpirom New Ratchaphruek Road) คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Prukpirom Ne...
Sponsor
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (escent Town Phitsanulok) โครงการบ้านหนึ่งเดียวในเซ็นทรัล พิษณุโลก ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (Escent Town Phi...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screenshot 22
Untitled 2 32
125-180

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,790,000 บาท
IMG 1632811628 4049
Untitled 2 32
117-133

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,790,000 บาท
IMG 1640273777 1448
Untitled 2 32
25-58

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,950,000 บาท
IMG 1641896237 4373
Untitled 2 32
106.85

ตร.ม.

Untitled 2 35
1

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,790,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad