Asset Wise Modiz Ad

Lotus's North Ratchapruek (โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์) คอนเซ็ปต์สโตร์ ครบทุกไลฟ์สไตล์

Lotus’s North Ratchapruek (โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์) คอนเซ็ปต์สโตร์ ครบทุกไลฟ์สไตล์
Homeday
Lotus’s North Ratchapruek (โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์) พลิกโฉมครั้งใหญ่ จากศูนย์การค้า Lotus’s สู่ SMART Community Center รวมทุกความต้องการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยบริการครบวงจร เช่น ร้านค้าจากแบรนด์ชั้นนำ ร้านอาหารชื่อดัง พื้นที่ออกกำลังกาย พื้นที่สีเขียว พร้อมปักหมุดให้เป็น Flagship Project และต้นแบบศูนย์การค้าในอนาคต การดีไซน์แบบ Open Air ดีไซน์โดย Architect ชั้นนำระดับโลก Gensler (เกนซเล่อร์) ที่เชี่ยวชาญด้าน Urban Living และมีผลงานมากกว่า 52 ประแทศทั่วโลก มีพื้นที่สีเขียวเป็นสวนหย่อมกลางโครงการ ตอบรับสไตล์ของคนเมืองในยุคนี้ ที่หันมาใส่ใจธรรมชาติมากขึ้น ต้องการพื้นที่สีเขียวและพื้นที่เปิดโล่ง เพื่อผ่อนคลายร่างกาย-จิตใจ และยังเป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ของสมาชิกในครอบครัวรวมถึงเหล่าสัตว์เลี้ยงแสนรักด้วย โดยจุดเด่นของ Lotus’s North Ratchapruek ประกอบไปด้วย ซุปเปอร์มาร์เก็ตคอนเซ็ปต์ใหม่ เอาใจพ่อบ้านแม่บ้าน จัดมาให้หลากหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นโซน Fruits & Veggie’s, โซน Meats & Seafood’s, โซน Electronic’s, โซน Home’s, โซน Pharmacy และโซน Beauty Playground & Nail Bar แถมตัววัตถุดิบยังอัปเกรดระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 3,000 รายการ เรียกว่าที่นี่มีครบทุกอย่างที่ต้องการอย่างแน่นอน โดยโซนซุปเปอร์มาร์เก็ตนี้ จะเปิดให้บริการเวลา 7.00 – 22.00 น. อิ่มท้องกับร้านอาหารมากมาย ฝากท้องได้ทุกมื้อ ศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดังจากทั่วไทย สวรรค์ของนักกินทุกคน รวมร้านอาหารหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกมื้อ ทุกวัน สำหรับทุกคนในครอบครัว ยกร้านเด็ด ร้านดัง มารวมกันที่นี่ที่เดียวกับโซน Lotus’s Eats อิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายทั้งอาหารไทย จีน คาว-หวาน ครบครัน ส่วน Food Hall ชั้นสองดีไซน์ให้รับแสงธรรมชาติ เหมือนนั่งทานข้าว Balcony ในยุโรปอย่างไรอย่างนั้น สนุกกับกิจกรรมตลอดทั้งวันได้ทุกเพศทุกวัย
  • E-Gokart Track by MONOWHEEL เอาใจสายซิ่ง แบบจัดเต็มกับสนามโกคาร์ทไฟฟ้า เล่นได้ทุกเพศทุกวัย E-Gokart Track ของที่นี่ยังใช้โกคาร์ทจาก Segway-Ninebot โดยตัวโกคาร์ทมีการออกแบบให้คล้ายคลึงกับที่รถแข่งจริงในสนามอีกด้วย 
  • Fun Pavilion โซนของเล่นเอาใจคุณหนู ๆ วัยรุ่น และเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่มองหาเครื่องเล่นเกมใกล้บ้านให้ลูก ๆ ครบครันทุกความบันเทิงอย่างแน่นอน
พาน้องหมา น้องแมว สัตว์เลี้ยงแสนรัก มาชอปปิงด้วยกันได้ ที่นี่มี Pet Us คลับของคนรักสัตว์เลี้ยง จำหน่ายสินค้าและบริการครบวงจรเพื่อสัตว์เลี้ยง มาพร้อมโซนต่าง ๆ ที่ให้บริการภายในร้านมากมาย ที่ไม่เคยมีที่ไหนในโลตัสมาก่อน เช่น Dog Café โชว์รูมสัตว์เลี้ยง และ Dog Park เปิดต้อนรับให้คนรักสัตว์ สามารถพาน้องหมา น้องแมวมาเดินเล่นได้ พาน้อง ๆ มาอาบน้ำ ตัดขน หรือ ให้คุณหมอทำการตรวจรักษาได้เลย อีกทั้งที่ Smart Community Center ยังมีโซน Pet Park & Play Land เป็นการสร้าง Destination ใหม่ของคนรักสัตว์เลี้ยง ให้น้อง ๆ ได้มาวิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย Co-Working Space ของคนทำงานยุคใหม่ ที่ TrueSphere First Class Co-Working Space ตอบโจทย์ครบในทุกไลฟ์สไตล์ ที่นี่มากกว่าการให้บริการ ใครที่อยากจะมาสัมผัสความ First Class มาพร้อมมุมพักผ่อน ดื่มด่ำกาแฟจากทรูคอฟฟี่ มาพร้อม Innovation ที่เชื่อมโยงเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ต้องไม่พลาด ตอบรับเทรนด์ Work from Anywhere ของคนยุคใหม่ ด้วย Co-Working Space ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก ให้การทำงานของคุณลื่นไหลและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ไม่รู้จบ  นำเทคโนโลยีมาช่วยตอบโจทย์ความต้องการได้อย่าง Personalization 
  • AR Technology ช่วยอำนวยความสะดวกในการนำทางไปยังจุดหมายที่ต้องการภายในโครงการ
  • Self-checkout ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าและชำระเงินได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องผ่านพนักงานขาย
  • Cashless การจ่ายเงินผ่าน E-Wallet และ QR Code ได้ทุกร้านภายในศูนย์การค้า  
  • EV Charging Station รองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้า 
  • E-Directory ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ สามารถค้นหาร้านค้า และสอบถามเรื่องต่าง ๆ ภายในศูนย์การค้าได้
ศูนย์บริการสุขภาพย่อยในชุมชน สำหรับการให้บริการสาธารณสุขภาคประชาชน เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนในการเข้าถึงบริการสุขภาพของโรงพยาบาลได้สะดวกขึ้น ลดระยะเวลาการเดินทางและเข้ารับบริการในโรงพยาบาล ในการส่งเสริมป้องกันรักษา และฟื้นฟูสุขภาพ ตรวจสุขภาพง่าย ๆ ได้ใกล้บ้านคุณ  โดยสามารถให้บริการแก่ภาคประชาชนได้อย่างน้อย ดังนี้
  1. บริการวัดสัญญาณชีพ
  2. บริการตรวจเลือดตามคำสั่งแพทย์
  3. บริการตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจตามคำสั่งแพทย์
  4. บริการจัดเก็บสิ่งส่งตรวจตามคำสั่งแพทย์
  5. บริการฉีดวัคซีนพื้นฐานหรือวัคซีนทางเลือกเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกัน
  6. บริการการตรวจวินิจฉัยทางการแพทย์ โดยใช้คลื่นเสียงความถี่สูง
  7. บริการพบแพทย์ผ่านระบบการแพทย์ทางไกล
แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

สวนปทุมวนานุรักษ์ สวนสาธารณะเปิดใหม่ ข้าง Central World
Central Westville (เซ็นทรัล เวสต์วิลล์) ห้างฯ ใหม่ย่านราชพฤกษ์ ที่คิดมาเพื่อ People, Pet และ Planet อย่างแท้จริง
สวนสนุกในร่ม Kiztopia แห่งแรกในไทย เปิดแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์!
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Cover
BAM ร่วมกับสภากาชาดไทย จัดทำโครงการ HOME & ...
ข่าวอสังหา
Cover
ม.ศรีปทุม มุ่งพัฒนา "Digital Transcript" พร้อมร...
ข่าวสาร
Cover
“ธนาสิริ เราดูแล” หนุนมาตรการรัฐ ส่งเสริมคนอยาก...
ข่าวอสังหา
Cover
การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว ...
Cover
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town ...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless P...
Sponsor
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (prukpirom New Ratchaphruek Road) คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Prukpirom Ne...
Sponsor
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (escent Town Phitsanulok) โครงการบ้านหนึ่งเดียวในเซ็นทรัล พิษณุโลก ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (Escent Town Phi...
Sponsor
รีวิว แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ ราชพฤกษ์ (grand Bangkok Boulevard Chaengwatthana Ratchaphruek) คฤหาสน์หรู สไตล์ Modern Classic เอกสิทธิ์เพียง 64 ครอบครัว
รีวิว แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤก...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1634008724 2948
Untitled 2 32
110-145

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
IMG 1638156642 1338
Untitled 2 32
103-136

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,860,000 บาท
IMG 1635150581 2446
Untitled 2 32
103

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,750,000 บาท
Viola
Untitled 2 32
116-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,590,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad