Asset Wise Modiz Ad

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ รุกช่องทางการตลาดบนสื่อดิจิทัล เชื่อมโยงทุกสื่อสาร ตอบทุกโจทย์กลุ่มเป้าหมาย สู่การเป็นที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ รุกช่องทางการตลาดบนสื่อดิจิทัล เชื่อมโยงทุกสื่อสาร ตอบทุกโจทย์กลุ่มเป้าหมาย สู่การเป็นที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม
Homeday

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) เปิดช่องทางการสื่อสารบนสื่อดิจิทัล ครบทุกแพลตฟอร์ม รองรับทุกพฤติกรรมการใช้งานของกลุ่มเป้าหมาย ‘B2B – B2C’ ทั้งไทยและต่างประเทศ ให้เข้าถึงข้อมูลและบริการได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ สู่การเป็น “ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม”

สุทธิชัย บัณฑิตวรภูมิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เผยว่า “จากเป้าหมายที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ จะเป็นมากกว่าศูนย์การประชุมที่สามารถรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบและทุกไลฟ์สไตล์ ดังนั้น ช่องทางการสื่อการที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ จึงเป็นประเด็นสำคัญที่เราอยากพัฒนาต่อยอด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้ง B2B และ B2C ให้ได้มากที่สุด ซึ่งในแต่ละแพลตฟอร์มเราได้มีการเจาะอินไซต์ความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้จัดงาน ผู้จัดแสดงสินค้า และผู้ใช้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่น่าประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ”

‘Website’ เน้นสื่อสารกับผู้จัดงานและผู้เยี่ยมชมงานชาวไทยและต่างประเทศ ผ่านการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกของพื้นที่ กิจกรรมรายเดือน และสิ่งอำนวยความสะดวก ในหลากหลายภาษา ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน และมีแผนที่จะพัฒนาเป็นภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้าใหม่ และตอบสนองการใช้งานของลูกค้าทุกชาติทุกภาษาพร้อมเตรียมพัฒนาเว็บไซต์ให้สามารถแสดงผลได้เสมือนจริงมากยิ่งขึ้นในรูปแบบของ ‘Virtual Tour’ ที่ช่วยให้ผู้จัดงาน ตลอดจนผู้เยี่ยมชม สามารถเข้าถึงพื้นที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ในมุมต่างๆ เสมือนอยู่ในสถานที่จริง และนำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจจองพื้นที่จัดงาน พร้อมทั้งวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้

ขณะที่ ‘WeChat’ เน้นสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายชาวจีน ผ่านการใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เป็นที่นิยมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าหลักในประเทศจีน โดยนำเสนอข้อมูลและความเคลื่อนไหวของประเทศไทย ควบคู่ไปกับข้อมูลและกิจกรรมที่เกิดขึ้นในศูนย์ฯ สิริกิติ์ ‘LINE Official Account’ เน้นการนำเสนอกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ และนำเสนอโปรโมชั่น เพื่อตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ BALM (Bangkok Active Lifestyle Mall) และให้กลุ่มเป้าหมายได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมและได้รับสิทธิประโยชน์จากการมาใช้บริการที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ‘Facebook Fan Page’ นำเสนอข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้ติดตามทราบอย่างทั่วถึง โดยสื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ‘Instagram’ เน้นนำเสนอความสวยงามของพื้นที่และภาพบรรยากาศการจัดงานผ่านรูปภาพ และเป็นพื้นที่ในการแชร์ประสบการณ์ และบอกต่อความประทับใจที่ได้รับจากศูนย์ฯ สิริกิติ์ ‘Twitter’ เน้นนำเสนอไฮไลต์การจัดงานและอัพเดทข่าวสารที่น่าสนใจแบบเรียลไทม์

การเปิดช่องทางการสื่อสารบนสื่อดิจิทัลให้ครบทุกแพลตฟอร์ม ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ นี้ เพื่อรองรับผู้ใช้บริการจากทุกกลุ่มจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมก้าวไปสู่การเป็น ‘ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม’

ติดตามข่าวสารอิเวนต์และกิจกรรมที่เกิดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้ทุกช่องทาง

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

ธอส. ยืนยันพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ
7-8 ก.ย. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบ ‘โปรดีย์ ไม่ต้องจุ่ม’ รับส่วนลดสูงสุด 3 แสน
นิปปอนเพนต์จัดกิจกรรม รวมใจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ภาคเหนือ
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
คอนโดของชาวแปดริ้ว ทำเลดี ติดโรบินสัน ฉะเชิงเทรา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
คอนโดของชาวแปดริ้ว ทำเลดี ติดโรบินสัน ฉะเชิงเทร...
ทำเล
ธอส. ยืนยันพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ
ธอส. ยืนยันพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าประสบอุทก...
ข่าวสาร
7 8 ก.ย. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบ ‘โปรดีย์ ไม่ต้องจุ่ม’ รับส่วนลดสูงสุด 3 แสน
7-8 ก.ย. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบ ‘โปรดีย์ ไม...
ข่าวอสังหา
นิปปอนเพนต์จัดกิจกรรม รวมใจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ภาคเหนือ
นิปปอนเพนต์จัดกิจกรรม รวมใจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุ...
ข่าวสาร
10 ปี “พร็อพทูมอร์โรว์” จัดงานเสวนาประจำปี2567 กรุงเทพจตุรทิศ : Property เจอหนี้ 10 ปี อสังหาฯไทยกลับไปไม่เหมือนเดิม
10 ปี “พร็อพทูมอร์โรว์” จัดงานเสวนาประจำปี2567 ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1627217965 9790
Untitled 2 32
168

ตร.ม.

Untitled 2 35
5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,490,000 บาท
IMG 1641552685 3015
Untitled 2 32
151

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,990,000 บาท
IMG 1639481784 8867
Untitled 2 32
28-29

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1640351151 8797
Untitled 2 32
142 – 222

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,490,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad