Asset Wise Modiz Ad

รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town Srisaman-Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*

รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town Srisaman-Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
Homeday
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*

โครงการ เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (BLESS TOWN Srisaman-Tiwanon) Big Space, Best in town Bless Town ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ 182 ตารางเมตร พื้นที่ใหญ่กว่าทาวน์โฮมทั่วไป คุ้มค่าทุกตารางเมตร ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน หรือพื้นที่พักผ่อน รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ Bless Town พร้อมให้คุณดีไซน์พื้นที่ได้ลงตัวทุกการใช้งาน บททำเลใกล้รถไฟฟ้า และไลฟ์สไตล์เมือง

ชื่อโครงการ

เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (BLESS TOWN Srisaman-Tiwanon)

เจ้าของโครงการ

บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งโครงการ

ถนน 345 ตำบลบางขะแยง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

ประเภทโครงการ

ทาวน์โฮม 3 ชั้น

เนื้อที่โครงการ

14-1-59.7 ไร่

จำนวนยูนิต

158 ยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวก

สวนส่วนกลางและสระว่ายน้ำ

ราคาเริ่มต้น

2.99 ล้าน* (มี.ค. 67)

เบอร์โทร

08 6677 3333

เว็บไซต์

ลงทะเบียนสนใจโครงการ

ชื่อ*
นามสกุล*
อีเมล์
โทรศัพท์*
ไอดีไลน์
งบประมาณ*

บริษัทฯ จะจัดเก็บข้อมูลของท่าน เพื่อการติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร บริการของบริษัทฯ ที่เกี่ยวข้อง

และนำเสนอโครงการที่น่าสนใจ คลิกที่นี่เพื่อดูนโยบายความเป็นส่วนตัว

จุดเด่นโครงการ

  • มาพร้อมสวนส่วนกลางและสระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV เข้า-ออก โครงการด้วย Access Card
  • ทาวน์โฮมโปร่งโล่ง สูง 2.8 เมตร ประตู และ หน้าต่างขนาดใหญ่ เพื่อระบายอากาศ และ รับแสง สว่างจากภายนอก 
  • ออกแบบโดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยได้จริง เช่นห้องเก็บของ 2 ห้อง ห้องนอนเล็กให้ลูกอยู่ได้ ตั้งแต่เด็กจนโต คุ้มค่าทุกตารางเมตร เป็นได้ทั้งโฮมออฟฟิศ และที่พักอาศัย ให้คุณดีไซน์พื้นที่ได้ลงตัวทุกการใช้งาน
  • ทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ 345 ใกล้ทางด่วน และไลฟ์สไตล์เมือง โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
    •  

ระบบ เข้า-ออก ของทางโครงการใช้เป็น Access Card กั้นพื้นที่ด้วยรั้วเหล็กรางเลื่อนไฟฟ้า แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่ว ๆ ไป ได้มาตรฐานความปลอดภัยที่มากขึ้น มาพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยครับ

พื้นที่ส่วนกลาง

ทางโครงการออกแบบวางผังโครงการที่เรียบง่าย รับทิศทางลม และมีการจัดวางพื้นที่ส่วนกลางให้อยู่ด้านหน้าบ้าน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลางได้ง่ายขึ้น และได้รับวิวที่สวยงาม เดินออกจากตัวบ้านมา ก็เข้าถึงส่วนกลางได้ทันทีเลยครับ

ส่วนกลางของทางโครงการจะประกอบไปด้วยสวนสาธารณะร่มรื่นและสระว่ายน้ำที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ รอบ ๆ บริเวณมีพื้นที่นั่งเล่น ให้สามารถแวะมาพักผ่อนได้ ต้นไม้ในสวนเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้บรรยากาศที่เย็นสบาย เหมาะพาเด็ก ๆ มาวิ่งเล่นช่วงหลังเลิกเรียนมาก ๆ ครับ หรือใครจะใช้เป็นพื้นที่ยืดเส้นสาย ออกกำลังกายยามเช้าก็ได้เช่นกัน

แบบบ้าน : ทาวน์โฮม 3 ชั้น

รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
  • ทาวน์โฮม 3 ชั้น
  • พื้นที่ใช้สอย : 182 ตร.ม.
  • 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องเก็บของ 2 ที่จอดรถ

ข้ามฝั่งจากส่วนกลางมาก็ถึงตัวบ้านของเรากันแล้วครับ ทาวน์โฮมของทางโครงการจะเป็นแบบ 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 182 ตารางเมตร มาพร้อมฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องเก็บของ 2 ที่จอดรถ

Facade หน้าบ้านสวยงาม ตัวบ้านได้บานหน้าต่างขนาดใหญ่รับแสงได้เต็มที่เลยครับ แถมทั้งชั้น 2 ยังมาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ ที่สามารถใช้งานได้จริงอีกด้วย สำหรับทาวน์โฮมแล้ว อาจจะไม่ค่อยได้เห็นระเบียงที่ใช้งานได้จริงบ่อยนักครับ ก็นับว่าเป็นหนึ่งในจุดเด่นที่น่าสนใจของโครงการนี้เช่นเดียวกัน

พื้นที่โรงจอดรถของตัวบ้าน หน้ากว้างก็ได้ไซซ์ที่ใหญ่ทีเดียวครับ สามารถจอดรถ 2 คันได้กำลังพอดี พร้อมปลั๊กไฟ และก็อกน้ำ หน้าประตูทางเข้าหลักทำสเต็ปทางขึ้นมาให้สวยงาม มีพื้นที่ด้านข้างให้วางตู้ใส่รองเท้าเพิ่มเติมได้ครับ ส่วนบานประตูทางเข้าหลักจะเป็นกระจกเขียวตัดแสงบานสไลด์ UPVC สีขาวสวยงาม รับแสงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

เปิดเข้ามาภายในบ้านตัวอย่าง จะเจอกับพื้นที่ Open Plan ที่ต้องบอกเลยว่าขนาดใหญ่ โปร่งโล่งมาก ๆ ครับ ด้วยความที่บ้านเป็นลักษณะของทาวน์โฮมที่อยู่ติดกัน ทางโครงการจึงทำช่องแสงทั้งประตูทางเข้าด้านหน้า และประตูด้านหลังบ้าน เป็นประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ให้แสงสามารถส่องผ่านทั่วพื้นที่ชั้น 1 ได้อย่างเต็มที่

ภาพจากบ้านเปล่าของโครงการ เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์

รวมไปถึงการเลือกวางบันไดบ้านเอาไว้ด้านหน้าสุดติดกับประตูทางเข้า พร้อมช่องแสงอีก 1 จุด ทำให้การใช้งานบันไดทางขึ้นในช่วงเวลากลางวันนั้น ไม่จำเป็นต้องเปิดไฟให้เปลืองครับ และแม้ว่าจะเป็น ผังแบบ Open Plan แต่ละจุดแต่ละมุมก็มีพื้นที่ให้วางองค์ประกอบต่าง ๆ ได้อย่างลงตัวและเป็นสัดส่วน

ภาพจากบ้านเปล่าของโครงการ เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์

นอกจากนี้ก็ยังมีกิมมิกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ใช้งานได้จริง อย่างลิ้นชักที่ซ่อนไว้บริเวณขั้นบันได 3 ขั้นแรก บอกเลยว่าช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อย่างแนบเนียนมาก ๆ ครับ ด้วยความที่ตัวบันไดอยู่ติดกับประตูทางเข้า-ออกของบ้าน เราอาจจะเอาไว้เก็บพวกถุงเท้า ไว้นั่งใส่ตรงขั้นบันไดก็สะดวกดี หรือจะเก็บเป็นพวกร่ม กระเป๋าชอปปิงต่าง ๆ ก็จะหยิบออกมาใช้งานได้สะดวกมาก ๆ ครับ

มุมห้องนั่งเล่น ด้วยขนาดหน้ากว้างของตัวบ้านแล้ว สามารถใส่ชุดโซฟาขนาด 4-5 ที่นั่งพร้อมด้วยโต๊ะกลางขนาดใหญ่ได้สบาย ๆ เลยครับ อย่างบ้านตัวอย่างเองก็เลือกวางพื้นที่นั่งไว้ทั้ง 2 ฝั่ง ฝั่งหนึ่งจะเป็นม้านั่งที่มาพร้อมเบาะขนาด 2 ที่นั่ง ด้านข้างเหลือพื้นที่ให้สามารถใช้งานวางของได้ อีกฝั่งเป็นเก้าอี้นั่ง 2 ตัว คั่นกลางด้วยโต๊ะ เวลามีแขกมา ก็สามารถมาล้อมวงเล่นบอร์ดเกม หรือนั่งพูดคุยกันได้เลยครับ

ฝั่งผนังถ้าอยากเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ หรืออยากตกแต่งประดับผนังเพิ่ม ก็สามารถติดตั้งเป็นชั้นวางของแบบบ้านตัวอย่างได้เช่นกันครับ ฝั่งของชั้นทีวี ก็สามารถบิลต์อินเป็นชั้นวางสวยงามเข้าชุดได้ หรือจะวางเป็นชั้นแบบลอยตัวก็เหมาะเช่นกัน ได้ระยะการรับชมที่ไม่ใกล้จอจนเกินไป เลือกทีวีเป็นแบบจอใหญ่ได้เลยครับ

พื้นที่ระหว่างมุมนั่งเล่นและมุมวางโต๊ะรับประทานอาหาร เหลือให้ใช้งานพอสมควรครับ บ้านตัวอย่างออกแบบตกแต่งให้ดูทำเป็นมุมสำหรับสัตว์เลี้ยง และมีการติดตั้งเป็นชั้นวางของเอาไว้ทั้ง 2 ฝั่ง บ้านจริงถ้าเราอยากได้พื้นที่จัดเก็บที่เป็นระเบียบมากขึ้น ก็สามารถเพิ่มพวกตู้บิลต์อินเข้าไปได้เลยครับ หรือจะทำเป็นมุมโต๊ะทำงาน เอาไว้นั่งเล่นคอม ตรงนี้ก็วางโต๊ะได้สบาย ๆ เช่นกัน

ส่วนพื้นที่วางโต๊ะรับประทานอาหาร สามารถวางเป็นชุดขนาด 4 ที่นั่งได้กำลังพอดี ด้านข้างเหลือพื้นที่ให้สามารถเดินผ่านเข้า-ออกไปยังโซนครัวและโซนพื้นที่ด้านหลังบ้านได้สะดวกครับ

ภาพจากบ้านเปล่าของโครงการ เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์

อีกหนึ่งจุดเด่นก็ต้องยกให้กับการออกแบบครัวของทางโครงการนี่แหละครับ เพราะโดยส่วนมากแล้ว ทาวน์โฮมจะให้มาเป็นพื้นที่ที่รองรับ Pantry หรือไม่ก็ออกแบบรองรับการต่อเติมครัวไทยด้านนอก แต่สำหรับแบบบ้านของทางโครงการ บ้านเปล่าหลังจริงก็จะได้ห้องครัวปิดสวยงามมาแบบนี้เลยครับ

ประตูครัวจะกั้นด้วยประตูกระจกบานสไลด์ สามารถเปิดออกได้ 2 ทาง ภายในได้กระจกรับแสงฝั่งหลังบ้านมาด้วย เมื่อประตูทางเข้าครัวเป็นกระจก แสงจากหน้าต่างก็สามารถส่องผ่านทะลุมายังพื้นที่ด้านในบ้านได้ ดังนั้นถึงจะมีส่วนครัวปิดเพิ่มเข้ามา แต่กลับยิ่งทำให้บ้านดูโปร่งมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ

บ้านจริงครัวของเราจะได้เป็นห้องโล่ง ๆ นะครับ แต่ทางโครงการจะมีการเดินระบบน้ำและไฟเอาไว้ให้ เราสามารถออกแบบใส่เคาน์เตอร์เข้ามุมดีไซน์ที่ชอบเองได้เลย จากขนาดของครัวแล้ว สามารถรองรับเตา 4 หัว, ซิงก์ล้างจาน และพื้นที่เตรียมอาหารได้สบาย ๆ ใส่ตู้เย็นก็ได้ หรือจะเพิ่มเครื่องซักผ้าฝาหน้าไว้ด้านใต้เคาน์เตอร์ครัวก็ได้เช่นกัน

ภาพจากบ้านเปล่าของโครงการ เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์

จากมุมนั่งเล่น มองตรงไปยังด้านหลังบ้าน กึ่งกลางของพื้นที่ชั้น 1 จะมีช่องทางเข้าส่วนของโถงบ้านอีก 1 จุด 

มุมนี้ภายในบ้านตัวอย่าง ทางโครงการได้มีการบิลต์อิน Partition เพิ่มเติม ให้สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ เพิ่มสัดส่วนและความเป็นส่วนตัวให้กับพื้นที่ด้านในมากขึ้น ใครที่ชอบไอเดียนี้ก็สามารถนำไปปรับใช้กันได้ครับ ด้านในเดินเข้าไป ซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำ และขวามือจะเป็นห้องเก็บของใต้บันไดครับ

ห้องน้ำชั้น 1 ภายในได้ชุดสุขภัณฑ์พื้นฐานมาครบครันครับ ทั้งอ่างล้างหน้า, กระจกเงา, โถสุขภัณฑ์, แกนใส่กระดาษชำระ และ Hand Shower วางระบบมาให้พร้อม สามารถติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นเพิ่มเติมได้เองครับ

ภาพจากบ้านเปล่าของโครงการ เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์

จากชั้น 1 เดินขึ้นมาถึงยังชั้น 2 ด้านหน้าตรงข้ามกับบันไดทางขึ้นจะเป็นห้องเก็บของใต้บันไดห้องที่ 2 ของตัวบ้านครับ บอกเลยว่าพวกข้าวของเครื่องใช้ที่ไม่ค่อยได้หยิบใช้บ่อย ๆ อย่างกระเป๋าเดินทาง หรืออุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน จะมีพื้นที่ให้จัดเก็บได้อย่างเป็นสัดส่วน ไม่ทำให้บ้านรกอย่างแน่นอน

และชั้น 2 ทั้งชั้น จะเป็นพื้นที่ของ Master Bedroom ขนาดใหญ่ หรือ Penthouse on ground ที่ต้องบอกเลยว่าเมื่อมาอยู่อยู่ด้านในแล้ว บรรยากาศมีความใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยวมาก ๆ ให้ฟีลแบบห้องหน้ากว้างที่แบ่งสัดส่วนการใช้งานระหว่างพื้นที่พักผ่อนและพื้นที่แต่งตัวออกจากกัน โดยยังคงไว้ซึ่งพื้นที่รอบเตียงขนาดใหญ่

เตียงแน่นอนว่าวางเป็นขนาด 6 ฟุตคิงไซซ์ได้สบาย ๆ ครับ ห้องนี้ออกแบบมาให้อยู่อาศัยสำหรับ 2 ท่านอยู่แล้ว อย่างบ้านตัวอย่าง ก็เลือกวางเป็นเป็นขนาดใหญ่เอาไว้ให้เราดูเช่นเดียวกัน จะเห็นได้เลยว่าพื้นที่รอบเตียงยังเหลือให้ใช้งานอีกค่อนข้างเยอะเลยครับ เราสามารถใส่เฟอร์นิเจอร์และฟังก์ชันการใช้งานที่ต้องการได้ครบแน่นอน

ภาพจากบ้านเปล่าของโครงการ เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์

บ้านตัวอย่างตกแต่งให้เราดูทั้งโต๊ะหัวเตียงขนาดใหญ่ 2 ฝั่ง, ชั้นวางของขนาดใหญ่, ชุดเก้าอี้และสตูลวางเท้า, อาร์มแชร์, ชั้นวางทีวี ฯลฯ โดยยังคงไว้ซึ่งพื้นที่ที่คล่องตัว เดินผ่านเข้า-ออกได้สบาย ๆ เรื่องของช่องแสง พื้นที่วางเตียง อยู่ชิดติดกับฝั่งหน้าบ้าน ตรงนี้จะได้หน้าต่างขนาดใหญ่มาพร้อมระเบียง รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่แน่นอน

ระเบียงส่วนตัวของ Master Bedroom เป็นขนาดที่สามารถใช้งานได้จริงครับ หาได้ยากในทาวน์โฮมทั่ว ๆ ไป สามารถทำเป็นมุมนั่งเล่นอ่านหนังสือ ปลูกต้นไม้ หรือจะทำเป็นมุมชิล ๆ ไว้นั่งทานชาบูก็ยังได้ จะบิลต์เพิ่มตรงนี้ให้เป็นพื้นที่ปิด ทำเป็นห้องส่วนตัวของสัตว์เลี้ยงก็ยังได้ครับ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของเราได้เลย

ภาพจากบ้านเปล่าของโครงการ เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์

ปิดท้ายชั้น 2 กันที่ Master Bathroom ครับ ขนาดห้องน้ำบอกเลยว่า เกินสเป็กของทาวน์โฮมไปมาก ๆ ภายในจะเป็นห้องน้ำที่ออกแบบมาพร้อมรองรับ Walk-in Closet ในตัว สามารถบิลต์อินตู้ขนาดใหญ่ใส่ได้ทั้ง 2 ฝั่ง

พื้นที่ใต้อ่างล้างหน้าเหลือค่อนข้างเยอะเลยครับ สามารถบิลต์อินเพิ่มเป็นชั้น, ตู้ หรือลิ้นชัก สำหรับใช้งานเก็บของเพิ่มเติมได้เลย อย่างบ้านตัวอย่างก็บิลต์อินเพิ่มเป็นชั้นวางของให้เราดูเป็นไอเดียครับ ท็อปเคาน์เตอร์ของอ่างล้างมือ ได้มาแบบหน้ากว้างขนาดใหญ่ สามารถใช้งานวางพวกขวดผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้เพียงพออยู่แล้ว กระจกก็ได้เป็นบานใหญ่แบบกว้าง ซ่อนไฟมาไว้ให้พร้อม และมีปลั๊กสำหรับเสียบเครื่องใช้ไฟฟ้าพวกไดร์เป่าผมต่าง ๆ มาให้ด้วยครับ

ส่วนของ Shower และโถสุขภัณฑ์ จะกั้นแยกออกจากกันด้วยประตูกระจกขุ่น ได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ในช่วงเวลาเร่งรีบยามเช้า ก็สามารถเข้ามาใช้งานห้องน้ำพร้อม ๆ กันได้ครับ

ภาพจากบ้านเปล่าของโครงการ เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์

มาดูชั้น 3 ชั้นบนสุดกันครับ เดินขึ้นมาถึง ก็จะเจอกับโถงขนาดใหญ่ ด้านข้างจะเป็นประตูทางเข้าของ Bedroom 2 และ Bedroom 3 ส่วนด้านในสุดจะเป็นห้องน้ำของชั้นนี้ครับ

บ้านตัวอย่างตกแต่งพื้นที่โถงชั้น 3 ให้เป็นประโยชน์ ปรับทำเป็นพื้นที่นั่งเล่นสำหรับเด็ก ๆ เอาไว้นั่งเล่นของเล่นกันได้เลยครับ บ้านจริงเราก็อาจจะเสริมที่กั้นเด็กเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับเด็ก ๆ ได้ หรือจะทำเป็นพื้นที่เก็บของเพิ่มเติม บิลต์อินเป็นพวกตู้ก็ได้เหมือนกันครับ

ห้องนอนแรกที่อยู่ติดกับบันไดจะเป็น Bedroom3 ห้องขนาดเริ่มต้นของบ้าน ที่อยู่ทางฝั่งด้านหลังบ้าน เหมาะสำหรับเอาไว้รองรับสมาชิกในอนาคต

บ้านตัวอย่างตกแต่งห้องนี้ให้ดู เป็นห้องของเด็ก ที่ภายในถือว่าได้พื้นที่ขนาดใหญ่พอสมควรเลยครับ สามารถวางเตียง 3.5-5 ฟุตได้ ใส่ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งได้ ปลายเตียงใส่ชั้นวางของเพิ่มเติมได้ โต๊ะหัวเตียง โต๊ะอ่านหนังสือทำการบ้าน สามารถใส่ฟังก์ชันทั้งหมดนี้ไว้ในห้องนี้ได้สบาย ๆ แน่นอน

ภาพจากบ้านเปล่าของโครงการ เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์

Bedroom 2 ที่อยู่ทางฝั่งหน้าบ้าน เป็นห้องนอนรองที่มีขนาดใหญ่รองลงมาจาก Master Bedroom ครับ ขนาดภายในห้องรองรับเตียง 6 ฟุตได้ บ้านตัวอย่างก็เลือกวางเป็นเตียงขนาดใหญ่ไว้ให้ดูเช่นกัน จะเห็นได้ว่าพื้นที่รอบเตียงยังสามารถใส่ฟังก์ชันอื่น ๆ ได้ ทั้งโต๊ะหัวเตียง, ชั้นวางทีวี, ตู้เสื้อผ้า และชั้นวางของ โดยยังเหลือทางให้สามารถเดินผ่านไป-มาได้สะดวก ถ้าอยากจะได้พื้นที่ใช้งานเพิ่มมากขึ้น ก็สามารถปรับลดขนาดของเตียงลงมาได้ครับ

ภาพจากบ้านเปล่าของโครงการ เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์

ห้องน้ำของชั้น 3 จะเป็นห้องน้ำที่ Bedroom 2 และ Bedroom 3 จะใช้งานด้วยกันครับ ภายในห้องน้ำนอกจากจะได้ชุดสุขภัณฑ์พื้นฐานมาครบครันแล้ว ทางโครงการยังทำ Low Wall ด้านหลังอ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์เอาไว้ให้ด้วย สามารถใช้วางของได้สะดวก ส่วนด้านในมุม Shower ได้เป็น Hand Shower มาครับ ถ้าอยากได้ความเป็นสัดส่วนเพิ่ม ก็สามารถเพิ่มฉากกั้นอาบน้ำเองได้ครับ

ทำเลที่ตั้ง

โครงการตั้งอยู่ในทำเลติวานนท์-ศรีสมาน รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ได้แก่ The Nine Center ติวานนท์, Robinson ศรีสมาน, Lotus’s บางกะดี, Big C ปทุมธานี, โรงเรียนสาธิตปทุม, โรงเรียนโกลบอลอินเดียนานาชาติ, โรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี, โรงพยาบาลกรุงไทยปทุม, โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส, โรงพยาบาลปทุมธานี การเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่  345 เพียง 8 นาที* ถึงทางพิเศษศรีรัช (ศรีสมาน)  เชื่อมต่อ เข้า-ออกเมืองได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู และรถไฟฟ้าสายสีแดง

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
The Tree Avenue
The Nine Center ติวานนท์
Robinson ศรีสมาน
ไทวัสดุ ศรีสมาน
Lotus’s บางกะดี
Big C ปทุมธานี
Mega Home ติวานนท์
ตลาดนกฮูก 2
ตลาดฐานเพชรปทุมฯ

โรงพยาบาล
โรงพยาบาลกรุงไทยปทุม
โรงพยาบาลปทุมธานี
โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส
โรงพยาบาลปากเกร็ด 2
โรงพยาบาลวิภาราม ปากเกร็ด
โรงพยาบาลปทุมเวช
โรงพยาบาลเปาโลรังสิต

สถานศึกษา
โรงเรียนสาธิตปทุม
โรงเรียนโกลบอลอินเดียนนานาชาติ
โรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี
สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์บางกะดี
โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง
โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ นนทบุรี
มหาวิทยาลัยปทุมธานี
มหาวิทยาลัยรังสิต

Kave 970×250

สรุป

โครงการ BLESS TOWN ศรีสมาน-ติวานนท์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น ตั้งอยู่บน ตำบลบางขะแยง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ใกล้ห้างสรรพสินค้า เช่น The Nine Center ติวานนท์ และ  Robinson ศรีสมาน ติดถนนใหญ่ 345 เข้า-ออกเมืองได้สะดวก เพียง 8 นาที* ถึงทางด่วนศรีสมาน เชื่อมต่อสนามบินดอนเมืองและเมืองทองฯ หรืออย่างแหล่งงานโซนสวนอุตสาหกรรมบางกะดี โซนปากเกร็ดและศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะก็ได้ไม่ไกลเลยครับ ส่วนกลางมาพร้อมสวนและสระว่ายน้ำ ฟังก์ชันบ้านรองรับการขยายในอนาคต ด้วย 3 ห้องนอน ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดเริ่มต้นขึ้นไปได้เลยครับ

142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

House Of Happiness ต้องตอบโจทย์ข้อไหนบ้าง?
ทำเลชัยพฤกษ์-วงแหวน กับ ทาวน์โฮมที่คุ้มค่าที่สุดในย่าน
การเคหะแห่งชาติระดมผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ มุ่งเน้นการพัฒนาควบคู่กันทั้ง 4 มิติ เศรษฐกิจ สังคม สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในช่วงบั้นปลาย
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
House Of Happiness ต้องตอบโจทย์ข้อไหนบ้าง?
House Of Happiness ต้องตอบโจทย์ข้อไหนบ้าง?
31 Homeday Cover
ทำเลชัยพฤกษ์-วงแหวน กับ ทาวน์โฮมที่คุ้มค่าที่สุ...
การเคหะแห่งชาติระดมผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ มุ่งเน้นการพัฒนาควบคู่กันทั้ง 4 มิติ เศรษฐกิจ สังคม สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในช่วงบั้นปลาย
การเคหะแห่งชาติระดมผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่อ...
ข่าวอสังหา
วัดชีพจรตลาดอสังหาฯ อาเซียนปี 67 คนยังอยากมีบ้าน แม้เผชิญอุปสรรค “ดอกเบี้ยสูง – ขาดสภาพคล่อง”
วัดชีพจรตลาดอสังหาฯ อาเซียนปี 67 คนยังอยากมีบ้า...
ข่าวอสังหา
แอล.พี.เอ็น. เดินหน้าเต็มสูบเร่งยอด 3 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ สร้างความเชื่อมั่นลูกค้า หลัง Eia ผ่านฉลุย
แอล.พี.เอ็น. เดินหน้าเต็มสูบเร่งยอด 3 โครงการคอ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (prukpirom New Ratchaphruek Road) คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Prukpirom Ne...
Sponsor
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (escent Town Phitsanulok) โครงการบ้านหนึ่งเดียวในเซ็นทรัล พิษณุโลก ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (Escent Town Phi...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1631714522 4237
Untitled 2 32
123

ตร.ม.

Untitled 2 35
2

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,400,000 บาท
IMG 1629788787 5837
Untitled 2 32
113-337

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,390,000 บาท
IMG 1631977008 5946
Untitled 2 32
99-128

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
IMG 1632233114 9161
Untitled 2 32
93-128

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,290,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad