Asset Wise Modiz Ad

โรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ เปิดศูนย์อุบัติเหตุ - ฉุกเฉิน รับกระแส “เจ้าเท้าปุย” คือหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว

โรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ เปิดศูนย์อุบัติเหตุ – ฉุกเฉิน รับกระแส “เจ้าเท้าปุย” คือหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว
Homeday
โรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ เปิดศูนย์อุบัติเหตุ – ฉุกเฉิน รับกระแส “เจ้าเท้าปุย” คือหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว

โรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ ประกาศเปิดศูนย์อุบัติเหตุ – ฉุกเฉิน ชูจุดเด่นเป็นสถานรักษาดูแลสัตว์ในทุกช่วงวัย โดยสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ หวังนำประสบการณ์ผ่านการรักษาในโรงพยาบาลขนาดใหญ่ ช่วยพาสัตว์ป่วยกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมากระแสการเติบโตของสัตว์เลี้ยงในบ้านมีจำนวนมากขึ้นจากครอบครัวที่เปิดต้อนรับสมาชิกใหม่ที่มาในรูปสี่ขา ส่งผลให้การเติบโตของสถานพยาบาลสัตว์ขนาดเล็ก มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นและเป็นการเลี้ยงแบบให้ความรัก ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะถือว่าสัตว์เลี้ยงเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว  

จากข้อมูล Euromonitor เดือนสิงหาคม 2566 พบว่าตลาด เพ็ท แคร์ (pet Care) ปี 2566 มีมูลค่ารวม 5.5 หมื่นล้านบาท เติบโตขึ้นร้อยละ 10 จากปี 2565 และเติบโตสูงที่สุดในอาเซียน  โดยตลอด 5 ปี จากปี  2561-2565 เติบโตเฉลี่ยปีละกว่าร้อยละ 10 จึงเป็นเหตุให้มีผู้สนใจเข้ามาลงทุนในธุรกิจสัตว์เลี้ยง ตั้งแต่การจำหน่ายสัตว์เลี้ยง การพัฒนาอาหารสัตว์เลี้ยง ตลอดจนการเปิดสถานพยาบาลสัตว์เลี้ยง ทั้งในรูปแบบคลินิกและโรงพยาบาล  

โรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ เปิดศูนย์อุบัติเหตุ – ฉุกเฉิน รับกระแส “เจ้าเท้าปุย” คือหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว

สพ.ญ. นันทิยา  เจริญรัศมีโสภา กรรมการบริหารและผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสัตว์ Paw’s  Buddy Hospital  (พอว์ บัดดี้  ฮอสพิทัล) เพื่อนรักเจ้าเท้าปุย เปิดเผยว่า ตั้งใจพัฒนาโรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ฯ  ให้เป็นทั้งสถานรักษาดูแลสัตว์ในทุกช่วงวัยและเพิ่มเติมคือยกระดับให้เป็นศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน  เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้เลี้ยงสัตว์เล็ก เพราะปัจจุบันสัตว์เลี้ยงกับเจ้าของมีความใกล้ชิดกันมากเป็นเสมือนสมาชิกในครอบครัวและสัตว์เลี้ยงก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดความเจ็บป่วยแบบฉุกเฉินเหมือนกับคน แต่โรงพยาบาลสัตว์ที่พร้อมรองรับในรูปแบบศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉินยังมีอยู่จำนวนน้อยและเข้าไม่ถึงชุมชน  โรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ ฯ จึงเปิดขึ้นเพื่อเป็นสถานพยาบาลที่ตอบสนองและครอบคลุมทุกความต้องการของผู้รักสัตว์เลี้ยง

***บุคลากรแพทย์ประสบการณ์สูงสร้างความต่าง***

 โรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ฯ ได้มีการจัดเตรียมเครื่องมือและอุปกรณ์ที่พร้อมบริการ ได้แก่ เครื่องตรวจเลือด เครื่องตรวจอิเล็คทรอไลต์ เครื่องเอ็กซเรย์ เครื่องดมยาสลบ เครื่องช่วยหายใจสำหรับการวางยาและกรณีสัตว์ป่วยที่ไม่สามารถหายใจได้ และเครื่องติดตามสัญญาณชีพ เป็นต้น  และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ โรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ ฯ มีทีมบุคลากรแพทย์ ที่มีประสบการณ์สูงทำงานในโรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่เป็นที่รู้จักและยอมรับ มีความเชี่ยวชาญการใช้เครื่องมือ และการวินิจฉัยโรค การประเมินอาการ เพื่อวางแผนการรักษาและพยาบาลได้ทันท่วงที เพื่อช่วยลดความเจ็บปวดและความทรมานของสัตว์เลี้ยงให้ได้โดยเร็ว เพราะการแพทย์ฉุกเฉิน คือการช่วยเหลือได้เร็วและทันการณ์ หมายถึงโอกาสในการรอดชีวิตของสัตว์ก็มีสูงขึ้นเช่นกัน

โรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ เปิดศูนย์อุบัติเหตุ – ฉุกเฉิน รับกระแส “เจ้าเท้าปุย” คือหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว

“เราได้เตรียมความพร้อมเพื่อให้แน่ใจว่ามียาและเวชภัณฑ์ รวมถึงเครื่องมือจำเป็นที่ใช้ในการตรวจวินิจฉัยและรักษา  เพราะจากประสบการณ์การทำงานทำให้รู้ว่า  โอกาสในการรักษาหรือมีชีวิตรอดขึ้นอยู่กับความเร็วและประสิทธิภาพในการจัดการภาวะฉุกเฉิน ณ ขณะนั้น ทางเรามีทีมสัตวแพทย์ด้านการรักษาแบบฉุกเฉินที่เชี่ยวชาญ มียาและเวชภัณฑ์ที่จำเป็น เพราะต้องยอมรับว่ามีสถานพยาบาลสัตว์เปิดขึ้นจำนวนมากก็จริง แต่หากสัตว์ป่วยที่อยู่ในภาวะที่ต้องช่วยเหลือแบบฉุกเฉินจึงจำเป็นต้องเป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ฯ จึงขอเป็นหนึ่งทางเลือกให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ต้องการนำสัตว์ป่วยมารับการรักษาช่วยเหลือได้ในทุกเวลา เพื่อหวังว่าสัตว์ป่วยที่เข้ามารักษาจะได้กลับบ้านไปอย่างปลอดภัย”สพ.ญ. นันทิยา  เจริญรัศมีโสภา กล่าว

สำหรับสถานการณ์การแข่งขันในอุตสาหกรรมนั้น มีการแข่งขันค่อนข้างรุนแรง เห็นได้จากการเปิดโรงพยาบาล และคลีนิคจำนวนมาก เพราะตลาดเพ็ท แคร์ (pet Care) มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยปีละ 10% อย่างไรก็ตาม ด้วยตลาดที่เติบโตขึ้นทุกปี ทำให้มีโอกาสในการขยายธุรกิจอีกมาก

***บริการโรงแรมและรับฝากสัตว์ป่วย***

นอกจากนั้นทางโรงพยาบาลสัตว์ พอว์ บัดดี้ฯ  ยังมีบริการรับฝากเลี้ยง โรงแรมสำหรับสัตว์เลี้ยง และรับแอดมิทสัตว์ป่วย โดยมีสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อเจ้าของจะได้รู้สึกอุ่นใจที่จะฝากเจ้าเท้าปุยเมื่อต้องเดินทางไปทำธุรกิจหรือท่องเที่ยว

โรงพยาบาลสัตว์ Paw’s  Buddy Hospital (พอว์ บัดดี้  ฮอสพิทัล) เพื่อนรักเข้าเท้าปุย ตั้งอยู่ถนนเลียบคลองสอง  แยกซาฟารีเวิลด์  ตรงข้ามกับตลาดนัด หมู่บ้านมโนรมณ์ 4  เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง 

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘The Art of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Bam ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ ...
ข่าวสาร
Iconsiam Art & Culture หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์ กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิ...
ข่าวสาร
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘the Art Of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘...
ข่าวสาร
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย” จุดพลุเปิดงาน “พลาสติกแอนด์รับเบอร์ ไทยแลนด์ 2024” อย่างยิ่งใหญ่
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมส...
ข่าวสาร
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “ktc Fun & Friend Family Dy” ชวนอินฟลูเอนเซอร์ สายท่องเที่ยวและครอบครัว สัมผัสประสบการณ์ “คะแนนน้อยแลกได้”
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “KTC Fun &a...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1626542550 9387
Untitled 2 32
103-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,490,000 บาท
IMG 1641444490 7339
Untitled 2 32
106

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,690,000 บาท
IMG 1627215308 5736
Untitled 2 32
96 – 117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1642171860 9226
Untitled 2 32
132.24

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,490,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad