Asset Wise Modiz Ad

โฮม่า เชิงทะเล ศูนย์กลางการพัฒนาย่านบางเทา

โฮม่า เชิงทะเล ศูนย์กลางการพัฒนาย่านบางเทา
Homeday
โฮม่า เชิงทะเล ศูนย์กลางการพัฒนาย่านบางเทา

โฮม่า เชิงทะเล นำเสนออพาร์ตเมนต์แบบ co-living ที่บริเวณหาดบางเทาและลากูน่า ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางการพักผ่อนหย่อนใจอันเงียบสงบในย่านเชิงทะเล จังหวัดภูเก็ต ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและลงตัว โฮม่า เชิงทะเล ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทั้งจากผู้ที่มองหาที่พักระยะสั้นและระยะยาว ใกล้ชิดกับธรรมชาติในขณะที่ยังคงความสะดวกสบาย สร้างประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัยที่ไม่เพียงแต่ตอบสนองต่อความต้องการของชีวิตประจำวัน แต่ยังเปิดโอกาสให้สัมผัสกับความงามและความสงบของชายหาดในแบบที่ไม่เหมือนใคร

โฮม่า มุ่งเน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการอยู่อาศัยในราคาที่เข้าถึงได้ โดยค่าเช่าครอบคลุมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องออกกำลังกาย คลาสออกกำลังกาย พื้นที่ co-working space บริการทำความสะอาด และกิจกรรมพบปะรายสัปดาห์ ตั้งแต่การชมภาพยนตร์ยามค่ำคืน สโมสรฟุตบอล ไปจนถึงเวิร์คช็อปพิเศษและกิจกรรม networking  ซึ่งทุกองค์ประกอบถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีคุณภาพและภายใต้การสร้างชุมชนที่แข็งแกร่ง โดยโฮม่ามุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่อบอุ่นและสะดวกสบาย สร้างสภาพแวดล้อมที่ทุกคนสามารถเติบโตและสร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้อย่างเต็มที่

โฮม่า เชิงทะเล ศูนย์กลางการพัฒนาย่านบางเทา

โรงแรมโฮม่าสาขาเชิงทะเลได้รับการจัดการอย่างมืออาชีพภายใต้ใบอนุญาตโรงแรม โดยมีห้องพักที่หลากหลายตั้งแต่ห้องสตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน แฟลต 2 ห้องนอน ไปจนถึงห้องสวีท 3 ห้องนอน รวมทั้งหมด 423 ยูนิต ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการทำอาหาร มุ่งสร้างความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้พักอาศัย นอกจากนี้ยังมี “People” ร้านกาแฟและเครื่องดื่มบริเวณชั้นล่าง และ “Mingle” ร้านอาหารริมสระน้ำบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการพบปะสังสรรค์ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบสนองต่อความต้องการพื้นฐานและส่งเสริมการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีคุณภาพในชุมชนเชิงทะเล

โฮม่า เชิงทะเล ศูนย์กลางการพัฒนาย่านบางเทา

โฮม่า เชิงทะเล ให้ความสำคัญกับการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยนำเสนอนวัตกรรมการออกแบบที่ช่วยลดการใช้พลังงานและน้ำ เช่น การนำร่องโปรแกรมรีไซเคิล การจัดการขยะอย่างมีประสิทธิภาพ ระบบอนุรักษ์น้ำที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และการใช้พลังงานหมุนเวียนอย่างการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ ทุกแง่มุมของอาคารโรงแรมถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์มาตรฐานความยั่งยืนสูงสุด พร้อมทั้งได้รับการรับรองจาก LEED และ EDGE ซึ่งสะท้อนความมุ่งมั่นในการส่งเสริมวิถีชีวิตที่เข้ากันได้กับการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและยั่งยืน

หลังจากที่โฮม่าเปิดให้บริการสาขาแรกที่ภูเก็ตทาว์นในปี 2562 และสร้างชุมชนขนาดใหญ่ที่มีอัตราการเข้าพักเฉลี่ยสูงกว่า 90% จากอพาร์ตเมนต์ทั้งหมด 505 ห้อง โฮม่าจึงได้ขยายโครงการไปยังย่านเชิงทะเล เพื่อสร้างชุมชนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเราเลือกพื้นที่นี้เป็นที่ตั้งของโครงการใหม่เพื่อเปลี่ยนแปลงพื้นที่ทจากแหล่งท่องเที่ยวไปสู่การเป็นย่านที่อยู่อาศัยมากขึ้น

โฮม่า เชิงทะเล ศูนย์กลางการพัฒนาย่านบางเทา

คุณลูก้า ดอตติ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของโฮม่า กล่าวว่า “หลังจากการระบาดของโควิด-19 ได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานจากธุรกิจต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว และอสังหาริมทรัพย์ ในบริเวณพื้นที่เชิงทะเลและบางเทา ส่งผลให้ค่าครองชีพและค่าใช้จ่ายในการอยู่อาศัยสูงขึ้น เราจึงตระหนักถึงความต้องการในด้านของความยืดหยุ่นและที่อยู่อาศัยทางเลือกในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้พัฒนาชุมชนที่มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คู่รัก หรือนักเดินทางคนเดียว ให้ทุกคนได้พบกับวิถีชีวิตในฝันที่ตรงกับความต้องการของตนได้อย่างเต็มที่”

โฮม่า เชิงทะเล ศูนย์กลางการพัฒนาย่านบางเทา

โฮม่าตั้งอยู่ใจกลางเชิงทะเล

การที่โฮม่าตั้งอยู่ใจกลางย่านเชิงทะเล ทำให้การเดินทางไปยังจุดสำคัญต่างๆ เช่น สนามบิน อนุสาวรีย์วีรสตรี หาดป่าตอง โรงเรียนนานาชาติ ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลในตัวเมืองภูเก็ตเป็นเรื่องที่ง่ายดาย นำเสนอการใช้ชีวิตที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกประเภทได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การอยู่อาศัยที่โฮม่า เชิงทะเลไม่เพียงแต่นำเสนอความสะดวกสบายในการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายเท่านั้น แต่โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับโบ๊ท อเวนิว ศูนย์การค้ากลางแจ้งที่รวมร้านค้า ร้านอาหาร และซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีอาหารนานาชาติให้เลือกสรร สิ่งนี้ทำให้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย คล่องตัว และตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใครและน่าตื่นเต้นในทุก ๆ วัน

เพียงขับรถเวลาไม่กี่นาทีจากโฮม่า เชิงทะเลก็จะถึงบลูทรี สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อน ๆ ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำในวันหยุดได้น นอกจากนี้ ด้วยทำเลที่ใกล้ชิดกับชายหาด ทำให้การเข้าถึงกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ เช่น การแล่นเรือใบ การพายเรือคายัค การเล่นเวคบอร์ด หรือการดำน้ำตื้นเป็นเรื่องง่ายดาย นอกจากนี้ ลมที่พัดอย่างสม่ำเสมอในบริเวณบางเทายังทำให้ชายหาดในบริเวณนั้นเหมาะกับการเล่นวินด์เซิร์ฟ  วินด์เซิร์ฟ ทำให้ทุกโมเมนต์ของการพักผ่อนที่นี่ไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยความสนุก แต่ยังเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำ

ในบริเวณใกล้ ๆ กับโฮม่า เชิงทะเลนั้นเป็นที่ตั้งของหาดบางเทา ซึ่งเป็นหนึ่งในชายหาดที่ยาวที่สุดในภูเก็ต มอบตัวเลือกมากมายทั้งในด้านอาหารและการพักผ่อน ด้วยทำเลที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตก ทำให้ชายหาดนี้เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการกิน ดื่ม และชมพระอาทิตย์ตกดิน โดยมีทั้งร้านอาหารที่มีบรรยากาศแบบสบาย ๆ ด้วยโต๊ะไม้ไผ่บนชายหาด ไปจนถึงร้านอาหารหรูสำหรับมื้ออาหารพิเศษ การเปลี่ยนแปลงของบางเทาไปสู่การเป็นจุดหมายปลายทางระดับสากลทำให้คุณสามารถสามารถพบกับอาหารจากทั่วทุกมุมโลกที่นี่ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าหาดบางเทาจะเป็นที่นิยม แต่ก็ยังคงรักษาบรรยากาศที่เงียบสงบ หาดบางเทาจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มองหาการอยู่อาศัยในสภาพแวดล้อมที่สบายๆ  ต่างจากหาดอื่นๆ บนเกาะภูเก็ต

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง ย่านบางเทานั้นเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่การปั่นจักรยาน  การฝึกมวยไทย ไปจนถึงการขี่ม้าและวิ่งเลียบตามแนวชายหาด ทำให้บางเทากลายเป็นย่านที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่รักการผจญภัยในธรรมชาติ และในเวลาเดียวกันก็ต้องการความสงบสุขจากธรรมชาติรอบตัว ทุกกิจกรรมที่นี่ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มให้ชีวิตของคุณให้มีความหลากหลายและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

เมื่อท่านพักอยู่อาศัยที่โฮม่า เชิงทะเล ท่านจะได้ใกล้ชิดกับชีวิตความเป็นอยู่ในชุมชนเชิงทะเลและย่านบางเทาที่กำลังเติบโต นำเสนอประสบการณ์ท้องถิ่นที่หลากหลายพร้อมกับขั้นตอนการเช่าที่ยืดหยุ่น สร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวัน พร้อมทั้งเชื่อมโยงกับความเจริญและวัฒนธรรมของท้องถิ่นอย่างลงตัว

คุณลูก้ากล่าวเสริมว่า “เราตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นการพัฒนาที่เกิดขึ้นในพื้นที่บางเทาและสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับจากการอยู่อาศัยในบริเวณนี้ ไสำหรับทั้งชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่แสวงหาวิถีชีวิตใหม่ๆ โมเดลการอยู่อาศัยแบบร่วมกันในชุมชนของเรานั้นได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยมีแขกเข้าพักในโครงการมากกว่า 40% ภายในเวลาเพียงหนึ่งเดือนหลังจากเราเปิดตัว ซึ่งยืนยันว่าโฮม่านั้นเป็นการสมดุลที่ลงตัวกันระหว่างการใช้ชีวิตร่วมกับชุมชน การรักษาความเป็นส่วนตัว และราคาที่เข้าถึงได้”

โฮม่า เชิงทะเล ศูนย์กลางการพัฒนาย่านบางเทา
โฮม่า เชิงทะเล ศูนย์กลางการพัฒนาย่านบางเทา
โฮม่า เชิงทะเล ศูนย์กลางการพัฒนาย่านบางเทา
โฮม่า เชิงทะเล ศูนย์กลางการพัฒนาย่านบางเทา

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘The Art of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Bam ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ ...
ข่าวสาร
Iconsiam Art & Culture หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์ กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิ...
ข่าวสาร
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘the Art Of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘...
ข่าวสาร
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย” จุดพลุเปิดงาน “พลาสติกแอนด์รับเบอร์ ไทยแลนด์ 2024” อย่างยิ่งใหญ่
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมส...
ข่าวสาร
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “ktc Fun & Friend Family Dy” ชวนอินฟลูเอนเซอร์ สายท่องเที่ยวและครอบครัว สัมผัสประสบการณ์ “คะแนนน้อยแลกได้”
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “KTC Fun &a...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1638544662 2260
Untitled 2 32
125-159

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1637297117 2301
Untitled 2 32
98 -120

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,790,000 บาท
IMG 1629701915 3552
Untitled 2 32
189-437

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 17,990,000 บาท
01 12
Untitled 2 32
138-178

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad