Asset Wise Modiz Ad

HOMA Cherngtalay ฉลองการอยู่อาศัยแบบชุมชน กับโครงการอพาร์ทเมนท์แนวคิดใหม่ ออกแบบตอบโจทย์วัตถุประสงค์

HOMA Cherngtalay ฉลองการอยู่อาศัยแบบชุมชน กับโครงการอพาร์ทเมนท์แนวคิดใหม่ ออกแบบตอบโจทย์วัตถุประสงค์
Homeday
1
  • HOMA เชิงทะเล เปิดให้จองแล้ววันนี้ ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม
  • สร้างสังคมให้ผู้คนได้พบปะกันทุกวันด้วยศูนย์รวมอาหารและเครื่องดื่มใหม่ ‘People และ Mingle’

HOMA สาขาเชิงทะเล เปิดตัวโครงการใหม่อีกครั้ง กับอพาร์ทเมนท์บนพื้นฐานแนวคิดการอยู่อาศัยแบบร่วมกันที่พัฒนาโดย HOMA ผู้นำด้านที่อยู่อาศัยยุคใหม่ พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้ ก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม 2567 สาขาเชิงทะเล นำเสนอ อพาร์ทเมนท์ราคาเอื้อมถึงได้ ยั่งยืนและการเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง โดยมีห้องพักหลากหลายแบบ เช่น สตูดิโอ, อพาร์ทเมนท์ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน รวมถึงห้องสวีทและดูเพล็กซ์ ทั้งสำหรับเช่าระยะสั้นและระยะยาว

2

HOMA ยกระดับการอยู่อาศัยแบบร่วมกันด้วยการเปิดร้านฟู้ดแอนด์เบเวอร์เรจ 2 แห่งที่สาขาเชิงทะเล ภายใต้ชื่อ ‘People’ และ ‘Mingle’ โดยร้าน People เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ชั้นล่างของอาคาร ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างพื้นที่แห่งการปฏิสัมพันธ์ให้กับผู้อยู่อาศัย ผู้มาเยือนและคนในชุมชน ได้มาทำความรู้จักและแบ่งปันเรื่องราวสู่กันและกัน สำหรับห้องอาหาร Mingle นั้นตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าที่มีพื้นที่สระว่ายน้ำ ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารตลอดวัน โดยบริเวณริมสระว่ายน้ำยังมาพร้อมบริการเครื่องดื่มและของว่าง ให้แขกทุกท่านได้มาผ่อนคลาย ว่ายน้ำ พูดคุยและนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน

ผู้อยู่อาศัยใน HOMA เชิงทะเลจะได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายอย่างเต็มที่ สามารถเข้าถึง co-working space ที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานและการพบปะสังสรรค์ รวมถึงห้องออกกําลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และสระว่ายน้ำยาว 33 เมตร บนชั้นดาดฟ้าที่มอบวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม นอกจากนี้ HOMA ยังนำเสนอกิจกรรมประจําสัปดาห์และเวิร์กช็อปต่าง ๆ ที่เปิดให้ผู้พักอาศัยเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่มีคุณภาพและเชื่อมโยงความสัมพันธ์

คุณลูก้า ดอตติ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ HOMA กล่าวว่า “ชุมชนของเรามีส่วนสําคัญอย่างมากในความสําเร็จที่ HOMA Phuket Town เราได้จัดกิจกรรมหลากหลายตั้งแต่คืนดูหนัง การแข่งขันฟุตบอล กิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยงและอีกมากมาย ซึ่งทำให้ชุมชนของเรามีชีวิตชีวาและแข็งแกร่ง สิ่งเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจใหเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นหนึ่งเดียวและสภาพแวดล้อมที่เชื่อมโยงกันที่ HOMA Cherngtalay สำหรับแขกและผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ เรายังได้ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบร่วมกันด้วยการสร้างพื้นที่สำหรับการรวมตัวและเชื่อมโยง ที่ร้านฟู้ดแอนด์เบเวอร์เรจ ‘People’ และ ‘Mingle’ ด้วยวิสัยทัศน์ที่ส่งเสริมการมีคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านการอยู่ร่วมกันแบบชุมชน”

5

หัวใจหลักของ HOMA: ชุมชน ความสามารถในการจ่าย ความยั่งยืน และเทคโนโลยี HOMA Cherngtalay ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองมาตรฐานความยั่งยืนล่าสุด โดยได้รับการรับรองจาก LEED และ EDGE ที่นี่นำเสนอความคิดริเริ่มที่โดดเด่นในการประหยัดพลังงานและลดการใช้น้ำ รวมถึงการจัดการขยะด้วยการรีไซเคิล นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอการนวัตกรรมการอนุรักษ์น้ำผ่านระบบอัจฉริยะและการใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียน เช่น แผงโซลาร์เซลล์ พร้อมด้วยมาตรการประหยัดพลังงานอื่น ๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประหยัดพลังงาน, ไฟ LED และกระจกที่มีประสิทธิภาพสูง

HOMA Cherngtalay ประกอบด้วยทั้งหมด 423 ยูนิต มีอพาร์ตเมนต์หลากหลายขนาดและรูปแบบ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอขนาดเล็ก 30 ตารางเมตร จนถึงห้องดูเพล็กซ์และห้องที่มี 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ 116 ตารางเมตร ให้บริการทั้งนักท่องเที่ยวและผู้ที่ต้องการพักอาศัย พร้อมทั้งมีตัวเลือกในการเช่าแบบรายวัน, รายสัปดาห์, รายเดือนและรายปี นอกจากนี้ ยังมีสํานักงานจำนวน 16 ยูนิตภายในโครงการ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการใช้ประโยชน์จากสิ่งอํานวยความสะดวกและไลฟ์สไตล์ที่โครงการมอบให้

ไลฟ์สไตล์ที่ HOMA Cherngtalay ขับเคลื่อนด้วยแนวคิดการอยู่ศัยแบบชุมชน มาพร้อมแพ็คเกจที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย:

  • อพาร์ทเมนท์ส่วนบุคคล – มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมการเข้าถึงชุมชนเมื่อคุณทุกต้องการ โดยไม่ต้องแชร์พื้นที่ส่วนตัวกับผู้อื่น โดยอพาร์ตเมนต์มีหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องสวีทแบบ 3 ห้องนอน
  • พื้นที่ Co-Working Spaces ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงทุกวัน – ครอบคลุมทุกสิ่งตั้งแต่ห้องประชุม, พ็อดที่กันเสียง ไปจนถึงการเชื่อมต่ออินดตอร์เน็ตความเร็วสูง ที่นี้ได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทํางาน
  • สิ่งอํานวยความสะดวกในยิมและคลาสออกกำลังกาย – คลาสฟิตเนสฟรีทุกวัน สามารถของเข้าร่วมคลาสต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโยคะ, พิลาทิส, มวย หรือว่ายน้ำ
  • บริการทําความสะอาดทุกสัปดาห์และเพิ่มเติมตามความต้องการ – รวมอยู่ในค่าบริการรายเดือนและรายคืน
  • การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์บรอดแบนด์เร็วสูง – รวมอยู่ในค่าบริการรายเดือนและรายคืน
  • กิจกรรมพิเศษจัดขึ้นตลอดทั้งปี – กิจกรรมที่เน้นการพบปะสังสรรค์ของชุมชน เช่น การชมภาพยนตร์รร่วมกันกลางแจ้ง หรือเพลิดเพลินกับเวลาผ่อนคลายหลังเลิกงาน
  • แผนกต้อนรับและความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง – ทีมงานของ HOMA พร้อมให้บริการอย่างต่อเนื่องแก่ผู้พักอาศัย
  • ร้านอาหารและบาร์ในโครงการ – HOMA มีร้านอาหารและบาร์ที่เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมบริการจัดส่งตรงถึงห้องในรูปแบบรูมเซอร์วิส
  • สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้, เลานจ์, ห้องเกม และห้องเด็ก – HOMA มอบประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบให้กับทุกวัย ที่ห้องสวีซึ่งออกแบบมาอย่างลงตัว

HOMA เป็นอาคารพักอาศัยหลายครอบครัวที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นผู้นำเทรนด์ในประเทศไทย โดยเน้นการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน มีราคาที่เข้าถึงได้ และสร้างชุมชนที่อบอุ่น HOMA ได้สังเกตเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในเทรนด์ของตลาดเช่าที่มีการกําหนดราคาตามความชอบ สะท้อนจากการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิตนำนักงานและการให้ความสําคัญกับความยั่งยืนที่เพิ่มขึ้น โดยคาดว่า 65% ของดิจิทัลโนแมดจะเลือกทํางานจาก co-working space หรือโรงแรมอย่างถาวร และมีถึง 80% ของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่เลือกผลิตภัณฑ์และบริการที่ยั่งยืน จากการวิเคราะห์ล่าสุด ประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในประเทศยอดนิยมสำหรับดิจิทัลโนแมด โดยอยู่ในอันดับที่สามของโลก

ดอตติ กล่าวเสริมว่า “ความสามารถในการซื้อบ้านของผู้บริโภคทำให้มุมมองของคำว่า ‘บ้าน’ เปลี่ยนแปลงไป จากที่อยู่อาศัยถาวรเป็นพื้นที่ที่รองรับความยืดหยุ่นในการใช้ชีวิตได้มากขึ้น ผู้บริโภคสมัยใหม่กำลังค้นหาความหมายใหม่ ๆ ของการใช้ชีวิต และต้องการที่อยู่อาศัยที่ไม่เพียงแค่สะดวกสบาย แต่ยังสร้างความรู้สึกของการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน ที่ HOMA เราสร้างสถานที่ที่ตอบโจทย์ทั้งสำหรับคนโสด คู่รัก และครอบครัว ด้วยการผสมผสานสิทธิประโยชน์ของเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์และการสร้างชุมชนเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัยของเรา”

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘The Art of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Bam ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ ...
ข่าวสาร
Iconsiam Art & Culture หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์ กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิ...
ข่าวสาร
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘the Art Of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘...
ข่าวสาร
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย” จุดพลุเปิดงาน “พลาสติกแอนด์รับเบอร์ ไทยแลนด์ 2024” อย่างยิ่งใหญ่
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมส...
ข่าวสาร
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “ktc Fun & Friend Family Dy” ชวนอินฟลูเอนเซอร์ สายท่องเที่ยวและครอบครัว สัมผัสประสบการณ์ “คะแนนน้อยแลกได้”
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “KTC Fun &a...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1630507860 3799
Untitled 2 32
136-257

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 7,990,000 บาท
IMG 1627120540 5477
Untitled 2 32
96-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,190,000 บาท
IMG 1633942172 9903
Untitled 2 32
90 - 115

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,690,000 บาท
IMG 1641129976 9485
Untitled 2 32
116-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,890,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad