Asset Wise Modiz Ad

ครั้งแรก! “อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์” จับมือ “Scope 3” ปล่อยโปรเจ็คต์โฆษณาดิจิทัลยั่งยืน ตั้งเป้าลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนถึง 25%

ครั้งแรก! “อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์” จับมือ “Scope 3” ปล่อยโปรเจ็คต์โฆษณาดิจิทัลยั่งยืน ตั้งเป้าลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนถึง 25%
Homeday
ครั้งแรก! “อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์” จับมือ “scope 3” ปล่อยโปรเจ็คต์โฆษณาดิจิทัลยั่งยืน ตั้งเป้าลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนถึง 25%

อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ ผู้ผลิต จัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขายของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์ฮิตาชิทั่วโลก (ภายนอกตลาดญี่ปุ่น) ตั้งเป้าลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนที่เกิดจากแคมเปญโฆษณาดิจิทัลที่ร้อยละ 25 ตลอดระยะเวลา 6 เดือน โดยจับมือกับ Scope3 แพลตฟอร์มความร่วมมือด้านความยั่งยืนที่เป็นผู้นำด้านการลดก๊าซเรือนกระจกในวงการสื่อและโฆษณา เพื่อส่งโปรเจ็คต์ทดลองหรือ Optimization Test Case ซึ่งจะใช้เวลาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2567 ใน 4 ตลาดหลักของอาร์เซลิก ฮิตาชิ อย่างประเทศไทย เวียดนาม ฮ่องกง และสิงคโปร์

            Scope 3 ทำงานร่วมกับ H+ เอเจนซี่ของอาร์เซลิก ฮิตาชิ โดยใช้ดาต้าโมเดลเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่าง Green Media Products (GMP+) เพื่อวิเคราะห์และหลีกเลี่ยงตำแหน่งการจัดวางโฆษณาที่มีอัตราการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสูง บล็อค MFA (Made for Advertising) และตำแหน่งการจัดวางโฆษณา (ad placement) ที่ไม่มีประสิทธิภาพ โดยกระบวนการ optimization จะเกิดขึ้นหลังจากโปรเจ็คต์ดำเนินไปได้ครึ่งทาง เพื่อเปรียบเทียบปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและผลลัพธ์ของแคมเปญก่อนและหลังกระบวนการ optimization

ครั้งแรก! “อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์” จับมือ “scope 3” ปล่อยโปรเจ็คต์โฆษณาดิจิทัลยั่งยืน ตั้งเป้าลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนถึง 25%

เมลิส อาร์ดินซ์ (Melis Erdinç) หัวหน้าฝ่ายการตลาดดิจิทัล (Global Head of Digital Marketing) บริษัทอาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ กล่าวว่า การผสานความร่วมมือกับ Scope3 เพื่อลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์จากกิจกรรมโฆษณาดิจิทัล ถือเป็นก้าวสำคัญบนเส้นทางสู่อนาคตที่ยั่งยืนขององค์กร “เนื่องจากบริษัทแม่ของเราอย่างอาร์เซลิก ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 องค์กรที่ยั่งยืนที่สุดในโลกแห่งปี 2023 (2023 Global 100 Most Sustainable Corporations in the World) โดยองค์กรด้านการวิจัยในแคนาดาอย่าง Corporate Knights อาร์เซลิก ฮิตาชิจึงดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิดยั่งยืน รวมถึงมุ่งเฟ้นหาแนวทางใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมาย Net Zero ภายในปี 2050 อยู่เสมอ ตอนที่ Scope3 ขยายกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อปีที่ 2023 เราจึงคว้าโอกาสนี้อย่างกระตือรือร้น ความร่วมมือระหว่างอาร์เซลิก ฮิตาชิ และ Scope3 ครั้งนี้จะเป็นประตูบานแรกสู่การทำโฆษณาดิจิทัลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกว่าที่ผ่านมา เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่จะตั้งเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากกิจกรรมการตลาดดิจิทัลที่ร้อยละ 25 ภายในสิ้นปีพ.ศ. 2567 และเรารู้สึกภูมิใจที่ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนและนวัตกรรมขององค์กร” เมลิส อาร์ดินซ์ กล่าวเสริม

ครั้งแรก! “อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์” จับมือ “scope 3” ปล่อยโปรเจ็คต์โฆษณาดิจิทัลยั่งยืน ตั้งเป้าลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนถึง 25%

เบน พูลล์ (Ben Poole) ไดเรคเตอร์ เอเจนซี่ H+ กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นและยินดีที่จะได้ร่วมผลักดันการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนในตลาดผ่านความร่วมมือในครั้งนี้ เพราะสื่อโฆษณาที่ยั่งยืนหมายถึงสื่อโฆษณาที่คุณภาพดีขึ้นและมอบผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น เรามุ่งมั่นพัฒนาแคมเปญลดก๊าซเรือนกระจกร่วมกับ Scope3, อาร์เซลิก ฮิตาชิ และอีกหลากหลายแบรนด์ในภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง”

ครั้งแรก! “อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์” จับมือ “scope 3” ปล่อยโปรเจ็คต์โฆษณาดิจิทัลยั่งยืน ตั้งเป้าลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนถึง 25%

จูน จัง (June Cheung) หัวหน้าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น (Head of JAPAC) บริษัท Scope3 กล่าวว่า “ความตั้งใจของ Scope3 คือการช่วยแบรนด์และเอเจนซี่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยกระดับประสิทธิภาพสื่อโฆษณา ลดการปล่อยคาร์บอน และขับเคลื่อนความเปลี่ยนแปลงในวงกว้าง เราจึงยินดีอย่างยิ่งที่อาร์เซลิก ฮิตาชิ ตัดสินใจลงมือลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์จากการทำโฆษณาดิจิทัล เรามั่นใจว่าดาต้าของ Scope3 และ Green Media Products ที่พาร์ทเนอร์ของเราร่วมกันพัฒนาจะตอบโจทย์เป้าหมายด้านการลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและผลลัพธ์ที่คาดหวังจากแคมเปญโฆษณาที่อาร์เซลิก ฮิตาชิคาดหวัง และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเส้นทางการลดคาร์บอนของอาร์เซลิก ฮิตาชิจะเป็นแรงบันดาลใจให้องค์กรอื่น ๆ ในภูมิภาคที่มีวิสัยทัศน์แห่งอนาคต”

โดยบริษัท Scope3 ก่อตั้งในออสเตรเลียในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2565 ก่อนจะเริ่มขยายธุรกิจสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในครึ่งหลังของปีพ.ศ. 2566 โดยพัฒนาดาต้าโมเดลที่ละเอียด ไดนามิค และครอบคลุมเพื่อตรวจวัดปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่เกิดขึ้นจากโฆษณาดิจิทัลอย่างแม่นยำอย่าง Green Media Products, Climate Shield และอื่น ๆ

ครั้งแรก! “อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์” จับมือ “scope 3” ปล่อยโปรเจ็คต์โฆษณาดิจิทัลยั่งยืน ตั้งเป้าลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนถึง 25%
ครั้งแรก! “อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์” จับมือ “scope 3” ปล่อยโปรเจ็คต์โฆษณาดิจิทัลยั่งยืน ตั้งเป้าลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนถึง 25%

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาดอสังหาริมทรัพย์แบรนด์เนมสุดหรูคึกคัก ยอดขาย MELIÁ PHUKET KARON RESIDENCES พุ่งสูง
นิปปอนเพนต์จัดแคมเปญใหญ่เอาใจสายสะสมพ้อยท์ “Nippon Paint Full System2024”
ภูเก็ตคึก! ออริจิ้น โกยยอดขายคอนโดใหม่ “โซ ออริจิ้น บางเทา บีช” ทะลุ 80% ตลาดลูกค้าไทย-ต่างชาติ หนุนแบ็คล็อกในภูเก็ตสะสมกว่า 4,000 ล้าน
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
ตลาดอสังหาริมทรัพย์แบรนด์เนมสุดหรูคึกคัก ยอดขาย MeliÁ Phuket Karon Residences พุ่งสูง
ตลาดอสังหาริมทรัพย์แบรนด์เนมสุดหรูคึกคัก ยอดขา...
ข่าวอสังหา
นิปปอนเพนต์จัดแคมเปญใหญ่เอาใจสายสะสมพ้อยท์ “nippon Paint Full System2024”
นิปปอนเพนต์จัดแคมเปญใหญ่เอาใจสายสะสมพ้อยท์ “Nip...
ข่าวอสังหา
ภูเก็ตคึก! ออริจิ้น โกยยอดขายคอนโดใหม่ “โซ ออริจิ้น บางเทา บีช” ทะลุ 80% ตลาดลูกค้าไทย ต่างชาติ หนุนแบ็คล็อกในภูเก็ตสะสมกว่า 4,000 ล้าน
ภูเก็ตคึก! ออริจิ้น โกยยอดขายคอนโดใหม่ “โซ ออริ...
ข่าวอสังหา
สถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัย ไตรมาส 1/2567
สถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัย ไตรมาส 1/2567
ข่าวอสังหา
ครั้งแรก! Futures Universe ผนึก 4 พันธมิตร “หยวนต้า – วายแอลจี – ไบแนนซ์ ทีเอช – พาย” ร่วมสร้างสรรค์นักลงทุนคุณภาพ
ครั้งแรก! Futures Universe ผนึก 4 พันธมิตร “หย...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า รามคำแหง (passorn Romklao Ramkhamhaeng) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Heritage Luxury ทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า-รามคำแหง (Passorn Romklao-...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1643109484 8703
Untitled 2 32
193 - 274

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 8,990,000 บาท
IMG 1640245971 4346
Untitled 2 32
31 - 86

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 7,290,000 บาท
IMG 1631464744 9996
Untitled 2 32
25-98.5

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
IMG 1643356333 5560
Untitled 2 32
175 – 274

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3 – 5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2 – 3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 8,500,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad