Asset Wise Modiz Ad

หนีความวุ่นวายสู่อ้อมกอดธรรมชาติกับ 9 ที่พักฟาร์มสเตย์สุดยูนีคบน Airbnb

หนีความวุ่นวายสู่อ้อมกอดธรรมชาติกับ 9 ที่พักฟาร์มสเตย์สุดยูนีคบน Airbnb
Homeday
หนีความวุ่นวายสู่อ้อมกอดธรรมชาติ 1

         ใครที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวสัมผัสธรรมชาติช่วงหน้าฝน เตรียมไปเปิดประสบการณ์และใช้ชีวิตวิถีชาวบ้านแบบ
สโลว์ไลฟ์ หรือจะพักผ่อนแบบดิจิทัล ดีท็อกซ์ จึงอยากชวนมาส่อง 9 ที่พักฟาร์มสเตย์สุดยูนีคบน Airbnb ที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พักผ่อนท่ามกลางสวนผลไม้หลากหลายชนิด หรือจะเป็นที่พักริมน้ำเพื่อการพักผ่อนภายในสวนผลไม้ ไปจนถึงเยี่ยมชมโรงนาพร้อมสำรวจแปลงผักออร์แกนิกสดๆ จะมีที่ไหนบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Khok Kloi Farmstay m

ฟาร์มสเตย์โคกกลอย, พังงา

         หมดหน้าทุเรียนไปแล้ว ถ้าคุณรู้สึกว่าปีนี้ยังกินทุเรียนได้ไม่หนำใจเท่าไหร่ ลองไปเที่ยวภาคใต้กันไหม ฤดูทุเรียนทางภาคใต้จะเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน ราชาแห่งผลไม้ในฟาร์มสเตย์สุดยูนีคที่จังหวัดพังงากำลังรอทุกคนอยู่ บ้านพักสไตล์โมเดิร์นในสวนทุเรียนและสวนยางของที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนเพื่อกินทุเรียนโดยเฉพาะ! แถมยังอยู่ใกล้ชายหาดสวยๆ อย่างหาดนาใต้เพียงไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้น

Modern House with Farmstay m

บ้านสไตล์โมเดิร์นพร้อมวิวภูเขาฟาร์มสเตย์, ราชบุรี

          เพียงแค่ 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพ คุณก็สามารถทำดิจิทัลดีท็อกซ์ในฟาร์มสเตย์แห่งนี้ที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบจะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับธรรมชาติได้อีกครั้ง บ้านพักสไตล์โมเดิร์นพร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็กๆ เหมาะสำหรับทริปครอบครัว นอกจากนี้ในฟาร์มยังมีกิจกรรมต่างๆ เช่น ปลูกผัก เก็บผักและเก็บผลไม้จากสวน หรือแม้กระทั่งเรียนรู้การปั้นเตาถ่านอีกด้วย

Barn Stay m

ที่พักโมเดิร์นในโรงนา, ฉะเชิงเทรา

            พักเบรกจากชีวิตในเมืองใหญ่ ที่นี่มีทั้งเล้าเป็ด เล้าไก่ มีทุ่งนาข้าว แปลงผักและสวนสมุนไพรที่ปลอดสารพิษ มีบ่อปลาและสวนไผ่ แถมยังพาน้องหมาน้องแมวมาพักได้อีกด้วย 

Rim Na m

ห้องริมนา, เชียงใหม่

          ที่พักสุดพิเศษตั้งอยู่ท่ามกลางนาข้าวพร้อมวิวธรรมชาติสีเขียวชอุ่มแบบพาโนรามาในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมให้คุณสัมผัสกับความผ่อนคลายจากธรรมชาติและสัมผัสกับวัฒนธรรมล้านนาได้ในคราวเดียว

Boon Ya Garden Khao Sok m

บุญญาการ์เด้น เขาสก, สุราษฎร์ธานี

          ลองมุ่งหน้าลงสุราษฎร์ธานีแล้วพักในวิลล่าหลังงามในฟาร์มสเตย์ของอำเภอเขาสกที่อยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาสกซึ่งล้อมรอบด้วยภูเขาลดหลั่นที่สวยงามราวกับภาพวาด ผู้เข้าพักจะได้อิ่มอร่อยกับเมนูที่ปรุงจากผักและผลไม้สดๆ จากสวนที่โฮสต์ปลูกเองอีกด้วย 

Chuenwaree Riverside m

ชื่นวารี เรือนไม้ทรงไทยริมน้ำ, สุราษฎร์ธานี

          ไปชาร์จพลังชีวิตกับการเข้าพักเรือนไทยยกพื้นสูงติดริมแม่น้ำแสนเงียบสงบ พร้อมออกสำรวจธรรมชาติและวิถีชีวิตท้องถิ่นด้วยการปั่นจักรยาน ก่อนที่จะกลับมาสนุกกับการปิ้งย่างกลางแจ้งที่ใช้วัตถุดิบและผลผลิตปลอดสารพิษจากสวนท้องถิ่น

         หรือใครจะลองเตรียมตัวหาแรงบันดาลใจสำหรับฤดูทุเรียนในปีหน้ากันไว้แต่เนิ่นๆ วันจันทร์ ฟาร์มสเตย์ จังหวัดจันทบุรี เป็นที่พักที่รายล้อมไปด้วยต้นทุเรียน ต้นลองกอง และต้นมังคุด นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการบริโภคผลไม้สดๆ รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ เช่น การทำเสื่อ คลาสเรียนทำผัดไทย หรือจะรับบริการนวดแผนไทยก็ได้ ก่อนที่จะเพลิดเพลินกับอาหารค่ำด้วยการย่างบาร์บีคิวใต้แสงดาว และอีกหนึ่งที่พักในจังหวัดจันทบุรี คือ  Hemvesh Farm เป็นบ้านพักที่อยู่ท่ามกลางสวนทุเรียน เงาะ และมังคุด อยู่ใกล้น้ำตก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสการผจญภัยแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ หรือถ้าหากคุณกำลังมองหาที่พักในสวนทุเรียนแบบส่วนตัวในจังหวัดระยอง บ้านไร่ในสวนผลไม้เล็กๆ บ้านพักบรรยากาศร่มรื่นในสวนทุเรียนที่อยู่ริมคลอง ซึ่งจะมอบประสบการณ์ใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบที่เปิดประตูบ้านออกมาก็มีต้นทุเรียนอยู่หน้าบ้านเลยทีเดียว 

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘The Art of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Bam ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ ...
ข่าวสาร
Iconsiam Art & Culture หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์ กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิ...
ข่าวสาร
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘the Art Of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘...
ข่าวสาร
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย” จุดพลุเปิดงาน “พลาสติกแอนด์รับเบอร์ ไทยแลนด์ 2024” อย่างยิ่งใหญ่
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมส...
ข่าวสาร
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “ktc Fun & Friend Family Dy” ชวนอินฟลูเอนเซอร์ สายท่องเที่ยวและครอบครัว สัมผัสประสบการณ์ “คะแนนน้อยแลกได้”
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “KTC Fun &a...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1636979530 1726
Untitled 2 32
96

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,700,000 บาท
IMG 1643371017 4777
Untitled 2 32
136 – 225

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,200,000 บาท
IMG 1633791578 8213
Untitled 2 32
161

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

-
IMG 1626447344 5114
Untitled 2 32
96-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad