Asset Wise Modiz Ad

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขยายธุรกิจสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ส่ง HealthScape ธุรกิจ Well-Being โชว์นวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก “MADE BY SILVER” เจาะกลุ่ม Silver GEN คนวัย 50+

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขยายธุรกิจสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ส่ง HealthScape ธุรกิจ Well-Being โชว์นวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก “MADE BY SILVER” เจาะกลุ่ม Silver GEN คนวัย 50+
Homeday
Cover

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) ขยายธุรกิจครั้งใหญ่ครอบคลุมทุกมิติการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เปิดตัวบริษัทใหม่เฮลท์สเคป (HealthScape) มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงด้าน สุขภาพที่ดี (Well-Being)” เพื่อให้ทุกชีวิตสามารถมีความสุขทั้งร่างกายและจิตใจอย่างเต็มศักยภาพและมีอายุยืนยาวสง่างามสมวัย ล่าสุด โชว์นวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก “MADE BY SILVER” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพในแบบองค์รวม (Holistic Health) ภายใต้แนวคิดนวัตกรรม BIOSCAPE® MS คิดค้นโดยนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เอกสิทธิ์ของเฮล์ทสเคป เจาะกลุ่มเป้าหมายคนวัย 50+ “ซิลเวอร์ (Silver GEN)เน้นสร้างการรับรู้พร้อมตั้งเป้ายอดขายกว่า 50 ล้านบาท ปลายปีนี้

 คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เป็นที่จดจำในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรี และผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ ด้วยแพชชั่นที่มุ่งสร้างสรรรค์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และความทุ่มเทด้วยใจที่ต้องการเซตมาตรฐานใหม่ของวงการอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยมุ่งเน้นเรื่อง Pet-Friendly ตั้งแต่โครงการแรก เพื่อให้ที่อยู่อาศัยในทุกโครงการทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมสามารถเลี้ยงสัตว์ และสร้างคอมมูนิตี้คนรักสัตว์ได้อยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียมจนเป็นบทพิสูจน์ที่แท้จริงของผู้นำ No.1 ตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ต้องการขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นผู้พัฒนารูปแบบการใช้ชีวิต (Lifescape Developer) อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้บริโภคทุกมิติ ผ่านโรดแมพแผนธุรกิจ “Lifescape at a New Height” เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและศักยภาพการเติบโตธุรกิจรอบด้าน หนึ่งหมุดหมาย คือ Diversify Revenue การปรับสัดส่วนประเภทของธุรกิจหลัก ควบคู่กับการพัฒนาและผลักดันในการสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจใหม่เพื่อให้ครอบคลุมในทุกมิติการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค นั่นคือ TechScape และ HealthScape ล่าสุด เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้แนะนำบริษัทน้องใหม่ภายใต้โครงสร้างบริษัทฯ กับ บริษัท เฮลท์สเคป (HealthScape) จำกัด อีกหนึ่งแพชชั่นสำคัญที่ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงด้าน “สุขภาพที่ดี (Well-Being)”

Healthscape Kv Photo

บริษัท เฮลท์สเคป (HealthScape) จำกัด คือ บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้าน Well-Being โดยตั้งขึ้นจากแนวคิดเพื่อต่อยอดและเติมเต็มความมุ่งมั่นของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เพื่อพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบันภายใต้แนวคิด CRAFTING LIFESCAPE TO EXCELLENCE ตอบโจทย์ Lifescape ในทุกมิติ โดยเฉพาะด้าน “สุขภาพที่ดี (Well-Being)” ภายใต้เป้าหมายที่ต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงในด้านสุขภาพ เพื่อให้ทุกชีวิตสามารถมีความสุขทั้งร่างกายและจิตใจอย่างเต็มศักยภาพสูงสุด และมีอายุยืนยาวสง่างามสมวัย ซึ่งได้สะท้อนอัตลักษณ์ของบริษัทผ่านโลโก้ที่มีความโดดเด่น สัญลักษณ์ “H” แรงบันดาลใจที่นำมาจากเส้นสายของ “เทโลเมียร์ (Telomere)*” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ส่วนหนึ่งในการสะท้อนลักษณะเซลล์ในร่างกาย *เทโลเมียร์ (Telomere) เปรียบเสมือนปลอกพลาสติกหุ้มปลายเชือกรองเท้า ปกป้องไม่ให้เชือกรองเท้าหลุดรุ่ยและพังก่อนเวลาอันควร ซึ่งถ้าเรามีเทโลเมียร์ที่หดสั้นลงผิดปกติ จะทำให้เราเข้าสู่ภาวะเจ็บป่วยได้ง่ายและไวกว่าคนปกติ

เภสัชกรศรายุทธ ทัฬหิกรณ์ Business Unit Director บริษัท เฮลท์สเคป (HealthScape) จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้การบริหารธุรกิจ Well-being ของบริษัทฯ เราได้เตรียมแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพในแบบองค์รวม (Holistic Health) และเติมเต็มความต้องการของร่างกายที่แตกต่างกันไปเพื่อความสมบูรณ์สูงสุด (Optimum Health) ตามแนวทางศาสตร์ชะลอวัย โดยนำเสนอนวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์)  โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป มาพร้อมนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์โดยเฉพาะของเฮล์ทสเคป ที่เรียกว่า “BIOSCAPE® (ไบโอสเคป)” ซึ่งผสมผสานกลุ่มสารอาหารสำคัญในปริมาณที่เหมาะสม สามารถเสริมฤทธิ์ได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด  และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์จำเป็นต่อร่างกาย อาทิ โปรตีนพืช (Pea, Almond) ไขมันดี (MCT Oil, Flaxseed Oil) ไฟเบอร์ วิตามิน 13 ชนิด เกลือแร่ 8 ชนิด พรีไบโอติกส์ โพรไบโอติก และกรดอะมิโนชนิด BCAA และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลากชนิด ทั้งตามความต้องการพื้นฐาน และเติมเต็มตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ตอบโจทย์องค์ประกอบในด้าน Good Nutrition, Good Digestion, Good Sleep ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญของสุขภาพที่แข็งแรง”

เภสัชกรศรายุทธ กล่าวต่อไปว่า “ในการบริหารธุรกิจ Well-being ของบริษัทฯ สินค้าตัวแรกคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายคนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป ภายใต้แบรนด์แรก MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์)  แบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจคนอายุ 50 ปีขึ้นไปอย่างแท้จริง ด้วยแนวคิดริเริ่มจากกลุ่มซิลเวอร์ พัฒนาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนซิลเวอร์

Easy Lifestyle
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขยายธุรกิจสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ส่ง Healthscape ธุรกิจ Well Being โชว์นวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก “made By Silver” เจาะกลุ่ม Silver Gen คนวัย 50+

MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะมาปฏิวัติการดูแลสุขภาพในแบบองค์รวม (Holistic Health Revolution) ผ่านนวัตกรรม “BIOSCAPE® (ไบโอสเคป)” ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพสูงสุดในการเติมเต็มความต้องการของร่างกายที่แตกต่างกันไปอย่างสมบูรณ์สูงสุด (Optimum Health) ตามแนวทางศาสตร์ชะลอวัย

“BIOSCAPE® (ไบโอสเคป)” นวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์โดยเฉพาะของ เฮลท์สเคปเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยผสมผสานกลุ่มสารอาหารสำคัญในปริมาณที่เหมาะสม (Optimum Dose) เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการออกฤทธิ์ของแต่ละสาร และประสิทธิภาพทวีคูณเมื่อแต่ละสารเสริมฤทธิ์กันอย่างเหมาะสม (Effective Co-Factor Regeneration) เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์จำเป็นต่อร่างกาย อาทิ โปรตีนพืช (Pea, Almond), ไขมันดี (MCT Oil, Flaxseed Oil), ไฟเบอร์ วิตามิน 13 ชนิด, เกลือแร่ 8 ชนิด, พรีไบโอติกส์, โพรไบโอติก และกรดอะมิโนชนิด BCAA และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลากชนิด ทั้งตามความต้องการพื้นฐาน และเติมเต็มตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ตอบโจทย์องค์ประกอบในด้าน Good Nutrition, Good Digestion, Good Sleep ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญของสุขภาพที่แข็งแรง”

MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์) มาพร้อมด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร ตอบโจทย์ความต้องการของวัยซิลเวอร์ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนแตกต่างกัน ได้แก่

  • EXEC Lifestyle: สำหรับวัยซิลเวอร์ 50+ ที่มีไลฟ์สไตล์ เป็นนักบริหาร ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงานหนัก มีภาวะความเครียด พักผ่อนน้อย เหมาะสำหรับซิลเวอร์คนที่ต้องการเสริมด้านระบบประสาทและสมอง สายตา และการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ 
  • EASY Lifestyle: สำหรับวัยซิลเวอร์ 50+ ที่มีไลฟ์สไตล์เบาๆ หรือกิจกรรมการพักผ่อนแบบสโลว์ไลฟ์ การเคลื่อนไหวร่างกายน้อย เน้นเสริมในด้านระบบการเผาผลาญไขมันในร่างกาย
  • ACTIVE Lifestyle: สำหรับวัยซิลเวอร์ 50+ ที่ใช้เวลาส่วนมากไปกับกิจกรรมแอคทีฟ ชอบออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งต้องการเสริมมวลกล้ามเนื้อ ข้อเข่า หรือป้องกันการอักเสบที่อาจเกิดจากการออกกำลังกาย
  • PARTY Lifestyle: สำหรับวัยซิลเวอร์ 50+ ที่ยังคงชื่นชอบการปาร์ตี้สังสรรค์ ดื่มแอลกอฮอล์ หรืออาจมีการได้รับอาหารที่ไม่ถูกหลักโภชนาการ ต้องส่งเสริมกระบวนการดีท็อกซิฟิเคชั่นเพื่อช่วยขับสารพิษหรือลดอนุมูลอิสระในร่างกาย และชะลอเซลล์ผิวที่อาจเกิดการเสื่อมโทรมได้ง่าย

 “บริษัทฯ ได้สร้างการรับรู้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แนวคิด  “Aging Gracefully” ที่แสดงถึงการใช้ชีวิตของวัยซิลเวอร์ยุคใหม่ ผ่านทั้งประสบการณ์ ความคิด และการมีทัศนคติในด้านต่างๆ และยังคงมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ สง่างามสมวัย รวมถึงความต้องการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม โดยได้คุณไบรอน บิชอฟ (Byron Bishop) และคุณฝน อุมาวร วินด์เซอร์ ไคลฟ์ (Fon Windsor Clive) มาสะท้อนไลฟ์สไตล์บอกเล่าการใช้ชีวิตที่โดดเด่นอย่างมีความสุข ควบคู่กับกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์กับผลิตภัณฑ์ MADE BY SILVER (เมด บาย ซิลเวอร์) โดยมั่นใจว่าจะสามารถสร้างกระแสการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าวัยซิลเวอร์ได้เป็นอย่างดี พร้อมตั้งเป้ายอดขายกว่า 50 ล้านบาท ปลายปีนี้” เภสัชกรศรายุทธ กล่าวสรุป

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

การเคหะแห่งชาติระดมผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ มุ่งเน้นการพัฒนาควบคู่กันทั้ง 4 มิติ เศรษฐกิจ สังคม สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในช่วงบั้นปลาย
วัดชีพจรตลาดอสังหาฯ อาเซียนปี 67 คนยังอยากมีบ้าน แม้เผชิญอุปสรรค "ดอกเบี้ยสูง - ขาดสภาพคล่อง"
แอล.พี.เอ็น. เดินหน้าเต็มสูบเร่งยอด 3 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ สร้างความเชื่อมั่นลูกค้า หลัง EIA ผ่านฉลุย
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
House Of Happiness ต้องตอบโจทย์ข้อไหนบ้าง?
House Of Happiness ต้องตอบโจทย์ข้อไหนบ้าง?
ทำเลชัยพฤกษ์-วงแหวน กับ ทาวน์โฮมที่คุ้มค่าที่สุดในย่าน
ทำเลชัยพฤกษ์-วงแหวน กับ ทาวน์โฮมที่คุ้มค่าที่สุ...
การเคหะแห่งชาติระดมผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ มุ่งเน้นการพัฒนาควบคู่กันทั้ง 4 มิติ เศรษฐกิจ สังคม สุขภาพ และสิ่งแวดล้อม เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีในช่วงบั้นปลาย
การเคหะแห่งชาติระดมผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาที่อ...
ข่าวอสังหา
วัดชีพจรตลาดอสังหาฯ อาเซียนปี 67 คนยังอยากมีบ้าน แม้เผชิญอุปสรรค “ดอกเบี้ยสูง – ขาดสภาพคล่อง”
วัดชีพจรตลาดอสังหาฯ อาเซียนปี 67 คนยังอยากมีบ้า...
ข่าวอสังหา
แอล.พี.เอ็น. เดินหน้าเต็มสูบเร่งยอด 3 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ สร้างความเชื่อมั่นลูกค้า หลัง Eia ผ่านฉลุย
แอล.พี.เอ็น. เดินหน้าเต็มสูบเร่งยอด 3 โครงการคอ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (prukpirom New Ratchaphruek Road) คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Prukpirom Ne...
Sponsor
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (escent Town Phitsanulok) โครงการบ้านหนึ่งเดียวในเซ็นทรัล พิษณุโลก ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (Escent Town Phi...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screenshot 2022 01 06 120653
Untitled 2 32
105

ตร.ม.

Untitled 2 35
2

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
-

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
IMG 1641367793 1328
Untitled 2 32
120-140

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,690,000 บาท
IMG 1638087806 7898
Untitled 2 32
240-263

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 11,000,000 บาท
IMG 1638160630 7262
Untitled 2 32
95

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,510,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad