Asset Wise Modiz Ad

เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ MUJI แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ และใหญ่ที่สุดในไทย ณ เซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต ชูกลยุทธ์ผนึกแบรนด์ดังระดับโลก เสริมแกร่งศักยภาพจังหวัด หนุนเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวภาคเหนือ

เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ MUJI แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ และใหญ่ที่สุดในไทย ณ เซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต ชูกลยุทธ์ผนึกแบรนด์ดังระดับโลก เสริมแกร่งศักยภาพจังหวัด หนุนเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวภาคเหนือ
Homeday
เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ MUJI แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ 1

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัล, โครงการที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ  ต้อนรับ MUJI (มูจิ) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่นกับแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งเป็นสาขาที่ 32 ของ MUJI ในไทย บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต รุกตลาดภาคเหนือเสริมแกร่งศักยภาพจังหวัดเชียงใหม่ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะผู้พัฒนาโครงการศูนย์การค้าชั้นนำในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ MUJI แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ 2

โดยพิธีเปิดวันแรก ได้รับเกียรติจาก คุณฮิกุจิ เคอิจิ กงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมีคุณอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด และคุณอิศเรศ  จิราธิวัฒน์ Head of Fashion and Luxury Partner Management   บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ

อิศเรศ จิราธิวัฒน์ Head of Fashion and Luxury Partner Management บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ยึดมั่นในหลักการเป็น Business Partner กับพันธมิตรคู่ค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยความแข็งแกร่ง ในการพัฒนาศูนย์การค้าบน Strategic Location ทั่วประเทศ ทั้งนี้ เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงอันดับต้นของประเทศไทย ถือเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจการพาณิชย์และอุตสาหกรรมของภาคเหนือตอนบนและเขตอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง  ยังเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ การที่แบรนด์ระดับโลกอย่าง MUJI เลือกขยายธุรกิจในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัด และเซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะผู้นำศูนย์การค้าไทยที่ความพร้อมในเชิงกลยุทธ์แบบ End-to-End Solution รู้ลึกและเข้าใจตลาดไทยทั่วประเทศ จึงช่วยเสริมแกร่งศักยภาพของแบรนด์ระดับโลกให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

3 กลยุทธ์ สะท้อนความเป็นเดสติเนชั่นเชื่อมต่อระหว่าง Global brands & Local communities

1.Regional Economic Growth 

ชูศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะเมืองท่องเที่ยวสำคัญระดับโลกที่ดึงดูด Quality tourist ทั้งไทยและต่างชาติ โดยปัจจุบันเซ็นทรัลพัฒนา มีศูนย์การค้าเปิดให้บริการในภาคเหนือทั้งหมด 5 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล เชียงใหม่, เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เชียงราย, ลำปาง, พิษณุโลก โดยในปี พ.ศ. 2567 จะเปิดให้บริการเซ็นทรัล นครสวรรค์ รวมแล้วเป็น 6 ศูนย์การค้า ใน 5 จังหวัดของภาคเหนือ โดยเราตั้งใจเป็นสื่อกลางในการเชื่อมต่อระหว่าง Global brands & Local communities เพื่อเพิ่มโอกาสให้แบรนด์และชุมชนได้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกัน ภายใต้ Sustainable Ecosystem ที่แข็งแกร่ง สะท้อนอัตลักษณ์ Local Essenceของชุมชน สร้างความเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน เชื่อมโยงแนวคิด “Community at heart” ส่งเสริมชุมชน และสิ่งแวดล้อม ของเซ็นทรัลพัฒนา

2. 360-Degree B2B Strategies

ด้วยความพร้อมในเชิงกลยุทธ์ End-to-End Solution แบบครบวงจร ของทีม Partner Champion ที่รู้ลึกและเข้าใจตลาดไทยทั่วประเทศ ด้วย Platform อันแข็งแกร่งใน 40 สาขา ทั่วประเทศ ที่พร้อมร่วมกันทำงานกับ Business partner อย่างใกล้ชิด รองรับการขยายสาขาทุกภูมิภาคของแบรนด์ เพื่อช่วยให้แบรนด์เติบโตอย่างยั่งยืน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จึงเป็น Top of Mind ที่แบรนด์ดังเลือกขยายตลาดในไทย อีกทั้ง การมี Impactful CRM Program เครื่องมืออันทรงพลัง ด้วยฐาน Big data ของ The1 ที่มีสมาชิกมากที่สุดในประเทศถึง 20 ล้านคน ช่วย Empower ร้านค้า ด้วย ‘Quick Win ทางลัดชนะใจลูกค้า’ ต่อยอดธุรกิจให้คู่ค้าเข้าถึงระบบ Loyalty ของ The 1 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับคู่ค้าและลูกค้า (B2B2C Solutions) ต่อยอด ‘The Ecosystem for All

3. Enhanced Local Collaboration 

ร่วมกับภาครัฐ-เอกชน ภาคการศึกษา และชุมชน ในการเปิดพื้นที่ให้ศูนย์การค้า ทั่วประเทศสนับสนุนผลิตภันฑ์ท้องถิ่นของชุมชน และเป็นพื้นที่สำหรับการแสดงความคิดสร้างสรรค์ หรือ โซน Art Exhibition  อาทิ โซน Northern village ในเซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต ที่ให้ผู้ประกอบการและชุมชนนำสินค้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียง เช่น เฟอร์นิเจอร์ จากบ้านถวาย หรือ เซรามิก “ศิราดล” มาวางจำหน่าย เป็นต้น และการสนับสนุนพื้นที่ให้นิสิต นักศึกษา ใช้เป็นเวทีในการแสดงผลงานในศูนย์การค้า นอกจากนี้ ยังมี “จริงใจ Market” โดยกลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้โครงการ ‘เซ็นทรัล ทำ’ (Central Tham) ที่มุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างชุมชน และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ด้วยแนวคิด Creating Shared Value (CSV) สร้างสรรค์คุณค่าให้กับสังคม เพื่อสร้างพื้นที่แห่งความสำเร็จร่วมกัน

เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ MUJI แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ 20

MUJI แฟลกชิปสโตร์ แห่งแรกในภาคเหนือ และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครบครันด้วยสินค้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันของ MUJI ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ในบ้านหลากหลาย เครื่องครัว อุปกรณ์จัดระเบียบ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ขนมและอาหารสำเร็จรูป และอื่นๆ อีกมากมายครอบคลุมทุกหมวดหมู่ของการใช้ชีวิต มากกว่า 3,000 รายการ คุณภาพมาตรฐานระดับญี่ปุ่น ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมไฮไลท์ MUJI Coffee Corner (มุมกาแฟ) หรือคาเฟ่มูจิ พบกับเครื่องดื่มราคาเบา ๆ เริ่มต้นที่ 60 บาท พร้อมเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นมากกว่า 20 รายการ พิเศษกับโซนสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ และเปิดตัวขนมนำเข้าญี่ปุ่นหลากหลายแบรนด์กว่า 150 รายการ ที่แรกและที่เดียวในไทย 

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบจาก MUJI ณ ร้าน MUJI Central Chiangmai Airport ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  

เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ MUJI แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ 11
เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ MUJI แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ 18
เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ MUJI แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ 17
เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับ MUJI แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในภาคเหนือ 16

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“การท่องเที่ยวมาเก๊า” ชูแนวคิด Tourism + จัดเต็มแพคเกจทัวร์เที่ยวสุดคุ้ม ชวน ‘เต-นิว’ ร่วมฉลองงานใหญ่แห่งปี “Experience Macao มามะ มาเก๊า”
Carlyn (คาร์ลิน) ปักหมุดไอคอนสยาม เปิดป๊อปอัพ “Carlyn JOY Journey” พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ‘JOY’ วางขายแห่งแรกในโลก
ดุสิตฟู้ดส์ เผยความสำเร็จหลังนำ ‘ดุสิต กาสโทร’ – ‘ปิ่นโตฮับ’ ร่วมงาน ThaiFex ครั้งแรก พร้อมเดินหน้าต่อยอดสู่เวทีอาหารโลก ตามแนวคิด Bring Asian Food to the World ปลื้มผู้สนใจเยี่ยมชมบูธกว่าหมื่นคน – หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ 20 ประเทศทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“การท่องเที่ยวมาเก๊า” ชูแนวคิด Tourism + จัดเต็มแพคเกจทัวร์เที่ยวสุดคุ้ม ชวน ‘เต นิว’ ร่วมฉลองงานใหญ่แห่งปี “experience Macao มามะ มาเก๊า”
“การท่องเที่ยวมาเก๊า” ชูแนวคิด Tourism + จัดเต็...
ข่าวสาร
Carlyn (คาร์ลิน) ปักหมุดไอคอนสยาม เปิดป๊อปอัพ “carlyn Joy Journey” พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ‘joy’ วางขายแห่งแรกในโลก
Carlyn (คาร์ลิน) ปักหมุดไอคอนสยาม เปิดป๊อปอัพ “...
ข่าวสาร
ดุสิตฟู้ดส์ เผยความสำเร็จหลังนำ ‘ดุสิต กาสโทร’ – ‘ปิ่นโตฮับ’ ร่วมงาน Thaifex ครั้งแรก พร้อมเดินหน้าต่อยอดสู่เวทีอาหารโลก ตามแนวคิด Bring Asian Food To The World ปลื้มผู้สนใจเยี่ยมชมบูธกว่าหมื่นคน – หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ 20 ประเทศทั่วโลก
ดุสิตฟู้ดส์ เผยความสำเร็จหลังนำ ‘ดุสิต กาสโทร’ ...
ข่าวสาร
เริ่มแล้ววันนี้ บ้านคอนโดโซนนนทบุรี บางใหญ่ บางบัวทอง ทำเลดีกว่า 30 โครงการจากบริษัทอสังหาชั้นนำ ในงาน Home & Living In Style @ Central Westgate
เริ่มแล้ววันนี้ บ้านคอนโดโซนนนทบุรี-บางใหญ่-บาง...
ข่าวอสังหา
เคทีซีจัดแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟ “คะแนนน้อยอร่อยมาก” เอาใจสมาชิกบัตรเครดิต ร่วมฉลองเปิดตัวแมคโดนัลด์ Green Concept Store สาขาแรกในไทย
เคทีซีจัดแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟ “คะแนนน้อยอร่อยมาก”...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า รามคำแหง (passorn Romklao Ramkhamhaeng) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Heritage Luxury ทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า-รามคำแหง (Passorn Romklao-...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1634223284 6456
Untitled 2 32
164-204

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,590,000 บาท
7R304028 Edit 1 scaled 1
Untitled 2 32
101-133

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,100,000 บาท
IMG 1639487677 7866
Untitled 2 32
26.5-53.0

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,190,000 บาท
IMG 1631800510 4362
Untitled 2 32
116 – 180

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,000,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad