Asset Wise Modiz Ad

“ตรีวนันดา” เปิดตัวรีสอร์ตเพื่อสุขภาพ “เฮลธ์ รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี” (Health Resort by La Prairie at Tri Vananda) แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ จังหวัดภูเก็ต

“ตรีวนันดา” เปิดตัวรีสอร์ตเพื่อสุขภาพ “เฮลธ์ รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี” (Health Resort by La Prairie at Tri Vananda) แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ จังหวัดภูเก็ต
Homeday
Cover

“ตรีวนันดา (Tri Vananda)” เวลเนสเดสติเนชันแห่งใหม่ในจังหวัดภูเก็ต สรรค์สร้างประสบการณ์ใหม่ให้การอยู่อาศัยที่สร้างชีวิตที่สุข-สงบ ด้วยเป้าหมายให้เป็นต้นแบบที่พักอาศัยเพื่ออนาคตด้วยแนวคิด Integrative Wellness เน้นการอยู่ร่วมกันแบบหลายเจเนอเรชัน (Multigeneration) โดยทุกคนต่างมีพื้นที่พิเศษของตัวเองในการเรียนรู้ เติบโต และอยู่ด้วยกันอย่างยั่งยืน 

คลินิก ลา แพรรี (Clinique La Prairie) และ มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป (Montara Hospitality Group) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญและแผนเปิดให้บริการ “เฮลธ์ รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี (Health Resort by La Prairie at Tri Vananda)” ในปี 2568 ภายในโครงการ“ตรีวนันดา ภูเก็ต” ซึ่งถือเป็นรีสอร์ตเพื่อสุขภาพแห่งแรกของคลินิก ลา แพรรี ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โครงการ “ตรีวนันดา” โดย มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป เป็นเวลเนสคอมมูนิตี้ครบวงจรแห่งภูเก็ต โดยมุ่งเน้นการผสานรวมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งศาสตร์ทางการแพทย์ หลักโภชนาการ การดูแลฟื้นฟูจิตใจ และการฝึกจิตใจเพื่อสร้างความสงบสุขให้ชีวิต โครงการจะประกอบด้วยวิลล่าทั้งหมด 70 หลัง โดยเฟสแรกของโครงการจะประกอบด้วยวิลล่า 30 หลัง  ที่ได้รับการออกแบบให้เชื่อมโยงกับธรรมชาติ ล่าสุด มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป ยังได้ร่วมมือกับคลินิก ลา แพรรี เปิดตัวและบริหารรีสอร์ตเพื่อสุขภาพ “เฮลธ์รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี (Health Resort by La Prairie at Tri Vananda) ที่จะประกอบด้วยวิลล่าจำนวน 40 หลัง ซึ่งจะแล้วเสร็จในปี 2568 โดยทุกพื้นที่โครงการได้รับการออกแบบให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติอันร่มรื่น  และบริการด้านสุขภาพระดับโลก ตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันของคนทุกช่วงวัย นอกจากนี้ โครงการตรีวนันดา ยังได้ยกระดับการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนที่สร้างผลกระทบต่อธรรมชาติให้น้อยที่สุดด้วยการนำพลังงานหมุนเวียนและระบบบำบัดน้ำเสียมาใช้เพื่อเป็นการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า

Tri Vananda5 0

คลินิก ลา แพรรี ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2474 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย ดร. นีฮานส์ ผู้บุกเบิกด้านศาสตร์แห่งความเยาว์วัย และเป็นโรงแรมเพื่อการดูแลฟื้นฟูสุขภาพชื่อดังระดับโลกจากการนำศาสตร์การชะลอวัยมาปรับเป็นแนวทางดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่มีข้อมูลวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับ ซึ่งการดูแลรักษาทางการแพทย์ถือเป็นหนึ่งใน 4 ปรัชญาของคลินิก ลา แพรรี ทุกโปรแกรมของคลินิก ลา แพรรี  จึงประกอบด้วยการทดสอบทางการแพทย์ การให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ และการบำบัดฟื้นฟูทางการแพทย์ พร้อมมอบการดูแลแบบเฉพาะบุคคล เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาวสำหรับผู้เข้ารับบริการทุกคน โรงแรมเพื่อสุขภาพแห่งแรกของ คลินิก ลา แพรรี อยู่ที่เมืองมงเทรอซ์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีตรวม 35 ห้อง นอกจากนี้ คลินิก ลา แพรรี  ได้ขยายศูนย์สุขภาพภายใต้ชื่อ “ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี (Longevity Hub by Clinique La Prairie)” ไปยังประเทศต่างๆ เช่น กรุงมาดริด กรุงเทพฯ โดฮา ไทเป และดูไบ ทั้งนี้ Health Resort by Clinique La Prairie ซึ่งจะเปิดให้บริการที่ “ตรีวนันดา ภูเก็ต”
ถือเป็น  รีสอร์ตเพื่อสุขภาพแห่งแรกของคลินิก ลา แพรรี ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ตรีวนันดา” เปิดตัวรีสอร์ตเพื่อสุขภาพ “เฮลธ์ รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี” (health Resort By La Prairie At Tri Vananda) แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ จังหวัดภูเก็ต

นายกิตติศักดิ์ ปัทมะเสวี ประธานกรรมการบริหาร มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า “คลินิก ลา แพรรี ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งการชะลอวัยด้วยการดูแลแบบองค์รวม การร่วมมือกับ คลินิก ลา แพรรี จะเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการที่พักอาศัยด้านเวลเนสของเอเชีย ในโลกยุคหลังโควิดที่เต็มไปด้วยความเครียดและปัญหาสุขภาพทั้งทางกายและจิตใจ โครงการตรีวนันดา คือความตั้งใจของเราในการสร้างคอมมูนิตี้เพื่อสุขภาพระดับโลก ให้คนทุกวัยได้มาดูแลสุขภาพร่างกาย และสร้างสมดุลให้ชีวิตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน”

รายงานล่าสุดโดย Global Wellness Institute เผยว่า กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ด้านเวลเนส เป็นกลุ่มที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดเวลเนส และคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 887.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 31,950 พันล้านบาท) ในปี 2570 จาก 398 พันล้านดอลลาร สหรัฐ (ประมาณ 14,447.4 พันล้านบาท) ในปี 2565

“ตรีวนันดา” เปิดตัวรีสอร์ตเพื่อสุขภาพ “เฮลธ์ รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี” (health Resort By La Prairie At Tri Vananda) แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ จังหวัดภูเก็ต

มร. ซีโมน จิเบอร์โทนี ซีอีโอ คลินิก ลา แพรรี เผยว่า “ประเทศไทย มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในฐานะศูนย์รวมชั้นนำด้านเวลเนสและสุขภาพแบบองค์รวม การร่วมมือกับ มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป ทำให้เราสามารถสร้างนิยามใหม่ให้การดูแลสุขภาพแบบครบวงจรในเอเชีย”

“ตรีวนันดา” จะประกอบด้วยวิลล่าเพื่ออยู่อาศัยจำนวน 70 หลัง และเป็นโครงการเวลเนสรีสอร์ตที่เพียบพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์และสุขภาพองค์รวมเพื่อมอบการดูแลฟื้นฟูให้ผู้อยู่อาศัยและแขกผู้เข้าพัก มีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่เหมาะสมตามวัย ผ่านโปรแกรมที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล โดยเฮลธ์ รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี ที่โครงการตรีวนันดา มีอุปกรณ์การประเมินสุขภาพที่ทันสมัย Active Movement Center สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานโอลิมปิก ตลอดจนร้านอาหารเพื่อสุขภาพและดูแลโภชนาการแต่ละบุคคล ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวม ศูนย์เจริญสติที่ตึกแกรนด์ฮอลล์ “มโนราห์” ซึ่งโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะการแสดงพื้นเมืองของไทย

Nanda 4

ปัจจุบัน โครงการ ตรีวนันดา พร้อมนำเสนอวิลล่าส่วนตัวสุดหรู ทั้งแบบ 2, 3 และ 4 ห้องนอน โดยผู้อยู่อาศัยสามารถใช้บริการ พรุ-จำปา คอมมูนิตี้เฮ้าส์ (Pru Jampa Community House) ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2563 เป็นพื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกช่วงวัย ที่มีทั้งบาร์, เลานจ์, สระว่ายน้ำ, Active Movement Center ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Biocircuit AI by Technogym เพื่อการตั้งค่าอุปกรณ์ออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้บริการแต่ละคน นอกจากนี้ยังมีสวนสวยสุดร่มรื่น สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง และพื้นที่อเนกประสงค์ พร้อมด้วย Tweenie Club พื้นที่สำหรับเด็กและวัยรุ่นจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพตั้งแต่อายุยังน้อยผ่านกิจกรรมที่สนุกและเข้าถึงง่าย

อีกหนึ่งความพิเศษของโครงการคือร้านอาหารมิชลิน กรีนสตาร์ “จำปา (JAMPA)” ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ของ
“พรุจำปา คอมมูนิตี้เฮาส์” โดยมี “เชฟริก ดินเกน” เป็นผู้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษในคอนเซปต์ All Day Dining พร้อมให้ความสำคัญกับความสมดุลด้านโภชนาการและการใช้วัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาลจากฟาร์ม “พรุจำปา” ของ
ตรีวนันดาเอง รวมทั้งจากเกษตรกรและชาวประมงในพื้นที่ “ร้านอาหาร “จำปา” เป็นร้านที่มีหลักการด้านความยั่งยืนและการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างคุ้มค่าที่สุด โดยผักที่เหลือจากการทำอาหารจะนำไปเป็นอาหารของไก่ที่ฟาร์ม นอกจากนี้ เศษอาหารต่าง ๆ จะกลายเป็นปุ๋ยธรรมชาติชั้นดี เพื่อสนับสนุนการทำฟาร์มออร์แกนิกปลอดสารพิษ

การพัฒนาเวลเนสรีสอร์ตระดับโลกอย่าง “เฮลธ์รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี” เป็นอีกหนึ่งการร่วมมือ
ครั้งสำคัญที่เข้ามายกระดับมาตรฐานการพัฒนาบริการเวลเนสระดับโลกในเอเชีย และมุ่งสู่การสร้างไลฟ์สไตล์ที่สงบ-สุขอย่างยั่งยืน

Clinique La Prairie14 0
Clinique La Prairie11 0
Clinique La Prairie1 0
“ตรีวนันดา” เปิดตัวรีสอร์ตเพื่อสุขภาพ “เฮลธ์ รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี” (health Resort By La Prairie At Tri Vananda) แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ จังหวัดภูเก็ต

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

PRI กวาดรายได้ Q1/2567 กว่า 416 ล้าน เติบโต 5% เดินหน้าขยายตลาด-พัฒนาเทคโนโลยีในเครือ-พัฒนาคน-สร้างประโยชน์สังคมต่อเนื่อง
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังร่วมกับ กอช. จัดแคมเปญ ‘ออมดีมีบ้านลลิล’ มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก กอช.
เคทีซีร่วมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา สมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Pri กวาดรายได้ Q1/2567 กว่า 416 ล้าน เติบโต 5% เดินหน้าขยายตลาด พัฒนาเทคโนโลยีในเครือ พัฒนาคน สร้างประโยชน์สังคมต่อเนื่อง
PRI กวาดรายได้ Q1/2567 กว่า 416 ล้าน เติบโต 5% ...
ข่าวอสังหา
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังร่วมกับ กอช. จัดแคมเปญ ‘ออมดีมีบ้านลลิล’ มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก กอช.
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังร่วมกับ กอช. จัดแคม...
ข่าวอสังหา
เคทีซีร่วมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่บุตร ธิดา สมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ
เคทีซีร่วมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่บุตร-ธิดา สมาชิ...
ข่าวสาร
คาราบาวเปิด โครงการ Carabao Coach The Coaches ปี 4 ผนึก Efl พาโค้ชระดับโลกมาติวศาสตร์ลูกหนังให้กับโค้ชไทย เทียบเท่ามาตรฐานโลก ตอกย้ำผู้สนับสนุนคาราบาว คัพ และผู้นำด้าน Sport Marketing
คาราบาวเปิด โครงการ Carabao Coach The Coaches ป...
ข่าวสาร
Bam ประกาศลดอัตราดอกเบี้ย 0.25% ระยะเวลา 6 เดือน หวังลดภาระลูกหนี้ในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว
BAM ประกาศลดอัตราดอกเบี้ย 0.25% ระยะเวลา 6 เดือ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (prukpirom New Ratchaphruek Road) คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Prukpirom Ne...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1628490321 1512
Untitled 2 32
134-258

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,290,000 บาท
1605174727162
Untitled 2 32
108-126

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,060,000 บาท
IMG 1636343756 9101
Untitled 2 32
159-222

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,390,000 บาท
IMG 1625492018 7140
Untitled 2 32
306-525

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
5-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 19,000,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad