แสนสิริ ลุย Live Commerce เปิดไลฟ์สด “Have a Nice Deal” บน TikTok @Sansiriplc พร้อมชวนครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้

แสนสิริ ลุย Live Commerce เปิดไลฟ์สด “Have a Nice Deal” บน TikTok @Sansiriplc พร้อมชวนครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้
Homeday
แสนสิริ ลุย Live Commerce เปิดไลฟ์สด “have A Nice Deal” บน Tiktok @sansiriplc พร้อมชวนครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้
  • แสนสิริ ต่อยอดความสำเร็จ Sansiri e-Commerce รุกต่อปี ’67 ครอบคลุมหลากหลายแพลตฟอร์มมากที่สุดในวงการอสังหาฯ ตั้งเป้ายอดขายผ่านช่องทางนี้ที่ 800 ล้านบาท
  • ใหม่แกะกล่อง! Have a Nice Deal รายการไลฟ์สด มัดรวมสาระ ความรู้และความสนุกเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในทุกแง่มุม พร้อมจัดเต็มยูนิตพิเศษและดีลคอนโดดีจัดๆ ลดสูง 3 ล้าน* บน LIVE TikTok @Sansiriplc ทุกวันพฤหัสบดี 1 ทุ่มตรง ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้
  • ส่งโมเดล Sansiri Affiliate Program ชวนครีเอเตอร์จุดประกายความสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีนี้ เราพร้อมเดินหน้ารุกกลยุทธ์ Sansiri e-Commerce อย่างเข้มข้น ซึ่งเป็นช่องทางการทำตลาดที่มีประสิทธิภาพและมีแนวโน้มการเติบโตสูง โดยเป็นการต่อยอดจากแพลตฟอร์ม 24 Online Booking, LINE Official Account และการผนึกกำลังกับผู้นำแพลตฟอร์ม e-Commerce ชั้นนำในตลาด เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลและเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมของแสนสิริได้จากหลากหลายช่องทาง ในราคาที่คุ้มค่า สะท้อนจากความสำเร็จของปีที่ผ่านมา ที่สามารถ Sold Out ดีคอนโด ซายน์ รังสิต ในทุกยูนิตที่เปิดขายแบบ Online Booking ได้ภายใน 1 วัน ทำให้ในภาพรวมในปีที่ผ่านมาเรามียอดผู้สนใจและเข้าชมคอนโดบนแพลตฟอร์ม Online Booking เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว และสร้างยอดขายคอนโดผ่าน LINE Official Account เพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่า”

“แสนสิริ เป็นอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ที่ทำการตลาดบนออนไลน์และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ตลอดจนให้ความสำคัญกับทุกประสบการณ์ของลูกค้าตลอด Journey เล็งเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป จากการเข้ามาของเทคโนโลยี ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่คุ้นชินกับการใช้จ่ายออนไลน์มากขึ้น และจากดีเอ็นเอ Speed to Market ทำให้ เรามองตลาดเร็ว รุกไว สร้าง 24 Online Booking แพลตฟอร์ม e-Commerce เพื่อเพิ่มยอดจองคอนโดออนไลน์ จนประสบความสำเร็จและสร้างยอดขายคอนโดผ่าน e-Commerce ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาได้กว่า 3,500 ล้านบาท และในปี 2567 เราวางเป้ายอดขายคอนโดผ่านแพลตฟอร์ม e-Commerce รวมที่ 800 ล้านบาท พร้อมสานต่อกลยุทธ์ Live Commerce กับโปรเจคใหม่ Have a Nice Deal ดีจัดๆ พฤหัสบดีลลล 🙂 รายการไลฟ์สด ที่รวบรวมสาระและความสนุกเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในทุกแง่มุม มาพร้อมกับดีลคอนโดที่น่าสนใจ ทำให้ผู้รับชมได้รับทั้งความรู้ด้านอสังหาฯ และสามารถเป็นเจ้าของคอนโดคุณภาพจากแสนสิริในราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย” นายองอาจ กล่าว

Have a Nice Deal ดีจัดๆ พฤหัสบดีลลล 🙂 รายการไลฟ์สดใหม่แกะกล่อง ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในทุกแง่มุม ชวนทำความรู้จักโครงการคอนโดใหม่ ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษในทุกสัปดาห์ อย่างใน EP. ล่าสุด ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง เปิดไพ่เช็คดวงปีมังกร! พร้อมเคล็ดลับเสริมรวย มาลุ้นกันว่าราศีไหนมีโชคด้านที่อยู่อาศัย รับทรัพย์เฮงๆ ต้อนรับต้นปีนี้  โดยรายการจะไลฟ์สดทุกวันพฤหัสบดี 1 ทุ่มตรง พร้อมจัดเต็มยูนิตพิเศษและดีลคอนโดดีจัดๆ ลดสูง 3 ล้าน* และผู้รับชมสามารถจองคอนโดคุณภาพจากแสนสิริได้ทั้งโครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่ เช่น เอ็กซ์ที พญาไท , เดอะ ไลน์ ไวบ์, เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ, เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่, เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ขอนแก่น, ดีคอนโดรีฟ ภูเก็ต, เดอะ มูฟ บางนา, คอนโดมี บ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา และอีกหลายๆ โครงการ เป็นต้น ผ่านทาง LIVE TikTok @Sansiriplc ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม: https://siri.ly/dUELPC2 หรือสอบถามข้อมูลทาง LINE OA: https://siri.ly/vlfAdK2

แสนสิริ ลุย Live Commerce เปิดไลฟ์สด “have A Nice Deal” บน Tiktok @sansiriplc พร้อมชวนครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้

พิเศษยิ่งขึ้น แสนสิริขอเชิญชวนให้เหล่าครีเอเตอร์มาร่วมต่อยอดในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ และสร้างรายได้ ผ่านโมเดล Sansiri Affiliate Program ซึ่งจะมีการเปิดเผยข้อมูลพร้อมกันทางรายการ Have a Nice Deal
ดีจัดๆ พฤหัสบดีลลล
 🙂  ในเร็วๆ นี้

นายองอาจ กล่าวว่า “เทคโนโลยีการค้าออนไลน์พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว และเทรนด์ AI ที่กำลังพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ธุรกิจออนไลน์สามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจ สอดคล้องกับการเติบโตของ Live Commerce ซึ่งทางแสนสิริได้นำเทคโนโลยี Chatbot AI มาใช้กับ LINE Official Account ของแบรนด์คอนโดมิเนียมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดี ตลอดจนอำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นในการสอบถามข้อมูลของโครงการ และจากการเก็บข้อมูลของแสนสิริพบว่า ลูกค้าและผู้สนใจที่เข้ามาจองคอนโดผ่าน e-Commerce เป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่มีความสนใจที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมในกลุ่มราคาที่จับต้องได้  นอกจากนี้ พฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยในปีล่าสุด (2565) จัดทำขึ้นโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พบว่าการดูถ่ายทอดสดเพื่อซื้อสินค้าและบริการ (Live Commerce) ติด Top 3 ใน 10 อันดับแรกของกิจกรรมออนไลน์ยอดฮิตของคนไทย ตลอดจนจากภาพรวมของ DIGITAL 2024: GLOBAL OVERVIEW REPORT จัดทำขึ้นโดย Meltwater และ We Are Social พบว่ากว่า 68.3% ของคนไทยใช้ Social Media ซึ่งผู้ใช้งานเหล่านี้เป็นทั้งผู้เสพและผู้ผลิตคอนเทนท์ด้วยเช่นกัน เราจึงเล็งเห็นโมเดล Affiliate Marketing ที่สามารถนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจอสังหาฯ ที่ยกระดับให้ครีเอเตอร์เป็นมากกว่ากระบอกเสียงเพื่อสร้าง Word of Mouth แต่จะเป็นโมเดลทางการตลาด เพื่อบอกต่อสินค้าอย่างสร้างสรรค์ และสามารถสร้างรายได้จากค่าตอบแทนตามค่าคอมมิชชั่นหรือตามผลงานที่ได้สร้างขึ้นให้กับแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ”

แสนสิริ ลุย Live Commerce เปิดไลฟ์สด “have A Nice Deal” บน Tiktok @sansiriplc พร้อมชวนครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Kave 970×250

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำเลบางนา ต้องแสนสิริ
BRI ใจป้ำ! ชงจ่ายปันผลรอบปี 2566 เพิ่มอีก 0.603 บาท/หุ้น ขึ้น XD วันที่ 30 เม.ย.67 นี้ ปี 2567 เปิดบ้านจัดสรร 17,000 ล้าน เน้นตลาดกลาง-บน สอดคล้องสภาวะตลาด
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เคาะเทรนด์อสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวเลขแนวโน้มปี 2567
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Cover
ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ต้นแบบศูนย์การค้ารักษ์โล...
ข่าวสาร
ทำเลบางนา ต้องแสนสิริ
ทำเลบางนา ต้องแสนสิริ
ทำเล
Bri ใจป้ำ! ชงจ่ายปันผลรอบปี 2566 เพิ่มอีก 0.603 บาท/หุ้น ขึ้น Xd วันที่ 30 เม.ย.67 นี้ ปี 2567 เปิดบ้านจัดสรร 17,000 ล้าน เน้นตลาดกลาง บน สอดคล้องสภาวะตลาด
BRI ใจป้ำ! ชงจ่ายปันผลรอบปี 2566 เพิ่มอีก 0.603...
ข่าวอสังหา
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เคาะเทรนด์อสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวเลขแนวโน้มปี 2567
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เคาะเทรนด์อสังหาริมทรัพย์ ...
ข่าวอสังหา
“ชญาดา บิซ เพลส” (chayada Biz Place) ศรีนครินทร์ อ่อนนุช ทาวน์โฮมสไตล์ออฟฟิศ ไอเดียใหม่ สมดุลของชีวิตและการทำงาน บนทำเลที่ดีที่สุด เปิดตัวเริ่มต้น 14 ล้านบาท
“ชญาดา บิซ เพลส” (Chayada Biz Place) ศรีนครินทร...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว คิว ดิสทริค ชัยพฤกษ์ ราชพฤกษ์ (q District Chaiyapruek Ratchapruek) บ้านสไตล์ English Cottage แบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด New Product 5g จากควอลิตี้เฮ้าส์
รีวิว คิว ดิสทริค ชัยพฤกษ์-ราชพฤกษ์ (Q District...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ 3 พระราม 2 (golden Neo 3 Rama 2) จาก เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม บ้านหรูหลังใหญ่สไตล์อิตาลี ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนตัดใหม่
รีวิว โกลเด้น นีโอ 3 พระราม 2 (Golden Neo 3 Ram...
Sponsor
รีวิว วนา ราชพฤกษ์ เวสต์วิลล์ (vana Ratchapruek Westville) โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับ Super Luxury ใจกลางราชพฤกษ์
รีวิว วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ (VANA Ratchapruek...
Sponsor
รีวิว เศรษฐสิริ กรุงเทพ–ปทุมธานี 2 (setthasiri Krungthep–pathumthani 2) บ้านเดี่ยวดีไซน์ Modern Classic พร้อมวิวสนามกอล์ฟขนาดใหญ่
รีวิว เศรษฐสิริ กรุงเทพ–ปทุมธานี 2 (Setthasiri ...
Sponsor
รีวิว อณาสิริ ปิ่นเกล้า กาญจนาฯ (Anasiri Pinklao Kanchana) 2
รีวิว อณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ (Anasiri Pinkla...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

J TOWN Sirisothon
Untitled 2 32
108

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
IMG 1632151419 4511
Untitled 2 32
93-128

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
IMG 1629787358 9007
Untitled 2 32
263-437

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 14,990,000 บาท
20190722171834 Clubhouse GN CWMT
Untitled 2 32
136-161

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,000,000 บาท
Kave 970×250