Asset Wise Modiz Ad

แสนสิริ ลุย Live Commerce เปิดไลฟ์สด “Have a Nice Deal” บน TikTok @Sansiriplc พร้อมชวนครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้

แสนสิริ ลุย Live Commerce เปิดไลฟ์สด “Have a Nice Deal” บน TikTok @Sansiriplc พร้อมชวนครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้
Homeday
แสนสิริ ลุย Live Commerce เปิดไลฟ์สด “have A Nice Deal” บน Tiktok @sansiriplc พร้อมชวนครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้
  • แสนสิริ ต่อยอดความสำเร็จ Sansiri e-Commerce รุกต่อปี ’67 ครอบคลุมหลากหลายแพลตฟอร์มมากที่สุดในวงการอสังหาฯ ตั้งเป้ายอดขายผ่านช่องทางนี้ที่ 800 ล้านบาท
  • ใหม่แกะกล่อง! Have a Nice Deal รายการไลฟ์สด มัดรวมสาระ ความรู้และความสนุกเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในทุกแง่มุม พร้อมจัดเต็มยูนิตพิเศษและดีลคอนโดดีจัดๆ ลดสูง 3 ล้าน* บน LIVE TikTok @Sansiriplc ทุกวันพฤหัสบดี 1 ทุ่มตรง ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้
  • ส่งโมเดล Sansiri Affiliate Program ชวนครีเอเตอร์จุดประกายความสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีนี้ เราพร้อมเดินหน้ารุกกลยุทธ์ Sansiri e-Commerce อย่างเข้มข้น ซึ่งเป็นช่องทางการทำตลาดที่มีประสิทธิภาพและมีแนวโน้มการเติบโตสูง โดยเป็นการต่อยอดจากแพลตฟอร์ม 24 Online Booking, LINE Official Account และการผนึกกำลังกับผู้นำแพลตฟอร์ม e-Commerce ชั้นนำในตลาด เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลและเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมของแสนสิริได้จากหลากหลายช่องทาง ในราคาที่คุ้มค่า สะท้อนจากความสำเร็จของปีที่ผ่านมา ที่สามารถ Sold Out ดีคอนโด ซายน์ รังสิต ในทุกยูนิตที่เปิดขายแบบ Online Booking ได้ภายใน 1 วัน ทำให้ในภาพรวมในปีที่ผ่านมาเรามียอดผู้สนใจและเข้าชมคอนโดบนแพลตฟอร์ม Online Booking เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว และสร้างยอดขายคอนโดผ่าน LINE Official Account เพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่า”

“แสนสิริ เป็นอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ที่ทำการตลาดบนออนไลน์และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ตลอดจนให้ความสำคัญกับทุกประสบการณ์ของลูกค้าตลอด Journey เล็งเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป จากการเข้ามาของเทคโนโลยี ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่คุ้นชินกับการใช้จ่ายออนไลน์มากขึ้น และจากดีเอ็นเอ Speed to Market ทำให้ เรามองตลาดเร็ว รุกไว สร้าง 24 Online Booking แพลตฟอร์ม e-Commerce เพื่อเพิ่มยอดจองคอนโดออนไลน์ จนประสบความสำเร็จและสร้างยอดขายคอนโดผ่าน e-Commerce ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาได้กว่า 3,500 ล้านบาท และในปี 2567 เราวางเป้ายอดขายคอนโดผ่านแพลตฟอร์ม e-Commerce รวมที่ 800 ล้านบาท พร้อมสานต่อกลยุทธ์ Live Commerce กับโปรเจคใหม่ Have a Nice Deal ดีจัดๆ พฤหัสบดีลลล 🙂 รายการไลฟ์สด ที่รวบรวมสาระและความสนุกเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในทุกแง่มุม มาพร้อมกับดีลคอนโดที่น่าสนใจ ทำให้ผู้รับชมได้รับทั้งความรู้ด้านอสังหาฯ และสามารถเป็นเจ้าของคอนโดคุณภาพจากแสนสิริในราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย” นายองอาจ กล่าว

Have a Nice Deal ดีจัดๆ พฤหัสบดีลลล 🙂 รายการไลฟ์สดใหม่แกะกล่อง ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในทุกแง่มุม ชวนทำความรู้จักโครงการคอนโดใหม่ ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษในทุกสัปดาห์ อย่างใน EP. ล่าสุด ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง เปิดไพ่เช็คดวงปีมังกร! พร้อมเคล็ดลับเสริมรวย มาลุ้นกันว่าราศีไหนมีโชคด้านที่อยู่อาศัย รับทรัพย์เฮงๆ ต้อนรับต้นปีนี้  โดยรายการจะไลฟ์สดทุกวันพฤหัสบดี 1 ทุ่มตรง พร้อมจัดเต็มยูนิตพิเศษและดีลคอนโดดีจัดๆ ลดสูง 3 ล้าน* และผู้รับชมสามารถจองคอนโดคุณภาพจากแสนสิริได้ทั้งโครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่ เช่น เอ็กซ์ที พญาไท , เดอะ ไลน์ ไวบ์, เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ, เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่, เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ขอนแก่น, ดีคอนโดรีฟ ภูเก็ต, เดอะ มูฟ บางนา, คอนโดมี บ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา และอีกหลายๆ โครงการ เป็นต้น ผ่านทาง LIVE TikTok @Sansiriplc ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม: https://siri.ly/dUELPC2 หรือสอบถามข้อมูลทาง LINE OA: https://siri.ly/vlfAdK2

แสนสิริ ลุย Live Commerce เปิดไลฟ์สด “have A Nice Deal” บน Tiktok @sansiriplc พร้อมชวนครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้

พิเศษยิ่งขึ้น แสนสิริขอเชิญชวนให้เหล่าครีเอเตอร์มาร่วมต่อยอดในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ และสร้างรายได้ ผ่านโมเดล Sansiri Affiliate Program ซึ่งจะมีการเปิดเผยข้อมูลพร้อมกันทางรายการ Have a Nice Deal
ดีจัดๆ พฤหัสบดีลลล
 🙂  ในเร็วๆ นี้

นายองอาจ กล่าวว่า “เทคโนโลยีการค้าออนไลน์พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว และเทรนด์ AI ที่กำลังพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ธุรกิจออนไลน์สามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจ สอดคล้องกับการเติบโตของ Live Commerce ซึ่งทางแสนสิริได้นำเทคโนโลยี Chatbot AI มาใช้กับ LINE Official Account ของแบรนด์คอนโดมิเนียมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดี ตลอดจนอำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นในการสอบถามข้อมูลของโครงการ และจากการเก็บข้อมูลของแสนสิริพบว่า ลูกค้าและผู้สนใจที่เข้ามาจองคอนโดผ่าน e-Commerce เป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่มีความสนใจที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมในกลุ่มราคาที่จับต้องได้  นอกจากนี้ พฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยในปีล่าสุด (2565) จัดทำขึ้นโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พบว่าการดูถ่ายทอดสดเพื่อซื้อสินค้าและบริการ (Live Commerce) ติด Top 3 ใน 10 อันดับแรกของกิจกรรมออนไลน์ยอดฮิตของคนไทย ตลอดจนจากภาพรวมของ DIGITAL 2024: GLOBAL OVERVIEW REPORT จัดทำขึ้นโดย Meltwater และ We Are Social พบว่ากว่า 68.3% ของคนไทยใช้ Social Media ซึ่งผู้ใช้งานเหล่านี้เป็นทั้งผู้เสพและผู้ผลิตคอนเทนท์ด้วยเช่นกัน เราจึงเล็งเห็นโมเดล Affiliate Marketing ที่สามารถนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจอสังหาฯ ที่ยกระดับให้ครีเอเตอร์เป็นมากกว่ากระบอกเสียงเพื่อสร้าง Word of Mouth แต่จะเป็นโมเดลทางการตลาด เพื่อบอกต่อสินค้าอย่างสร้างสรรค์ และสามารถสร้างรายได้จากค่าตอบแทนตามค่าคอมมิชชั่นหรือตามผลงานที่ได้สร้างขึ้นให้กับแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ”

แสนสิริ ลุย Live Commerce เปิดไลฟ์สด “have A Nice Deal” บน Tiktok @sansiriplc พร้อมชวนครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอสซีจี รวมพลังภาคีเครือข่ายและชุมชน ร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ 72 พรรษา เดินหน้าขยายผลโครงการภายใต้แนวคิด “ฟื้นน้ำ สร้างป่า พัฒนาคุณภาพชีวิต”
เมืองไทยประกันชีวิต ปลุกกระแสการใช้ชีวิตแบบ Worry Free ชู “ShieldLife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป... สร้างหลักประกันที่มั่นคง โดยไม่ทิ้งภาระไว้ให้คนข้างหลัง
How to เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้มั่นใจยุคดอกเบี้ยสูง
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
เอสซีจี รวมพลังภาคีเครือข่ายและชุมชน ร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ 72 พรรษา เดินหน้าขยายผลโครงการภายใต้แนวคิด “ฟื้นน้ำ สร้างป่า พัฒนาคุณภาพชีวิต”
เอสซีจี รวมพลังภาคีเครือข่ายและชุมชน ร่วมเฉลิมพ...
ข่าวสาร
เมืองไทยประกันชีวิต ปลุกกระแสการใช้ชีวิตแบบ Worry Free ชู “shieldlife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป… สร้างหลักประกันที่มั่นคง โดยไม่ทิ้งภาระไว้ให้คนข้างหลัง
เมืองไทยประกันชีวิต ปลุกกระแสการใช้ชีวิตแบบ Wor...
ข่าวสาร
“ทำเลปิ่นเกล้า” ย่านเก๋าฝั่งธนฯ เสน่ห์ใหม่ ใจกลางกรุง
“ทำเลปิ่นเกล้า” ย่านเก๋าฝั่งธนฯ เสน่ห์ใหม่ ใจกล...
ทำเล
How To เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้มั่นใจยุคดอกเบี้ยสูง
How to เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้...
ข่าวอสังหา
พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร จิพร้อมทำกิจกรรมตอาสาเพื่อชุมชน
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกั...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1641896237 4373
Untitled 2 32
106.85

ตร.ม.

Untitled 2 35
1

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,790,000 บาท
IMG 1637157478 5064
Untitled 2 32
22.5-34.95

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,390,000 บาท
IMG 1636968638 6653
Untitled 2 32
28 - 61

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
7R306878 Edit 1 scaled 1
Untitled 2 32
132.67

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,790,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad