Asset Wise Modiz Ad

“พฤกษา” นำคอนเซปต์ความยั่งยืน จัดอีเวนต์แบบรักษ์โลก สร้างความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าให้โลก

“พฤกษา” นำคอนเซปต์ความยั่งยืน จัดอีเวนต์แบบรักษ์โลก สร้างความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าให้โลก
Homeday
“พฤกษา” นำคอนเซปต์ความยั่งยืน จัดอีเวนต์แบบรักษ์โลก สร้างความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าให้โลก

พฤกษา ใช้กลยุทธ์ Green to Great ขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน ประกาศจัดอีเวนต์ Live well Stay well  by PSH ในรูปแบบ EcoFriendly Event ลดการใช้พลังงาน ลดการใช้ทรัพยากร ลดขยะ ประเดิมจัดครั้งแรกที่ PRUKSA Avenue ศรีนครินทร์ – หนามแดง หวังจุดประกายให้ผู้จัดงานต่าง ๆ ร่วมใจกันใช้คอนเซปต์การจัดอีเวนต์อย่างยั่งยืน เพื่อดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดีให้โลกน่าอยู่ สานต่อแนวคิด ESG

“พฤกษา” นำคอนเซปต์ความยั่งยืน จัดอีเวนต์แบบรักษ์โลก สร้างความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าให้โลก

นางสาวจิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤกษา มีวิสัยทัศน์ที่จะเป็น “ผู้นําในการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน” และได้กำหนดแนวทางการดำเนินธุรกิจภายใต้การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน โดยไม่หวังผลกำไรเพียงอย่างเดียว ด้วยการผสานแนวคิดทั้งสามด้านไม่ว่าจะเป็นความใส่ใจสภาพแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และธรรมาภิบาล (Governance)  หรือ ESG เข้าไปในแนวนโยบายและการดำเนินงานทุกส่วน พร้อมกำหนดกลยุทธ์หลักเพื่อขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความยั่งยืนของพฤกษา คือ Green to Great  ที่มุ่งให้ความสำคัญในมิติด้านสิ่งแวดล้อม  ซึ่งรวมไปถึงการจัดกิจกรรม และงานอีเวนต์ต่าง ๆ ที่จะต้องคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมด้วย

“การจัดอีเวนต์ในแต่ละครั้งล้วนก่อให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมไม่มากก็น้อย ทั้งก่อให้เกิดขยะ และใช้ทรัพยากรอย่างสิ้นเปลือง ที่ผ่านมา พฤกษาได้จัดงาน Live well Stay well by PSH ให้กับลูกบ้านตลอดทั้งปี เรื่องนี้จึงกลายเป็นโจทย์สำคัญของเรา ปีนี้เราจึงมีนโยบายจัดงาน Live well Stay well by PSH ในลักษณะ Eco-Friendly Event ซึ่งทุกคนยังคงสนุกสนานไปกับกิจกรรมภายในงานได้เหมือนเดิม ขณะเดียวกันก็ได้ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมไปด้วย” นางสาวจิตชญา กล่าว

“พฤกษา” นำคอนเซปต์ความยั่งยืน จัดอีเวนต์แบบรักษ์โลก สร้างความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าให้โลก

โดยรูปแบบการจัดงาน Live well Stay well  by PSH แบบรักษ์โลก จะเริ่มตั้งแต่สถานที่จัดงาน ซึ่งพฤกษาจะ จัดในชุมชนของลูกบ้าน เพื่อไม่ให้ลูกบ้านต้องเดินทาง เพื่อลดการใช้รถยนต์ และลดการปล่อยมลพิษ จัดงานในพื้นที่เปิด เพื่อลดการใช้เครื่องปรับอากาศ และ จัดงานช่วงเวลากลางวัน เพื่ออาศัยแสงสว่างจากธรรมชาติเป็นหลัก รวมทั้ง เลือกใช้อุปกรณ์ในการสร้างบูธที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้ มีการ ลงทะเบียนออนไลน์ และ ใช้คิวอาร์โค้ดแทนการแจกใบปลิว เพื่อลดการใช้กระดาษ

นอกจากนี้ ภายในงานจะ ทำอาหารเป็น 2 ขนาด คือ ขนาดปกติและขนาดเล็ก เพื่อให้คนที่กินน้อยสามารถเลือกขนาดเล็กเพื่อไม่ให้มีเศษอาหารเหลือทิ้ง และ ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายหรือรีไซเคิลได้ รวมทั้งมีระบบ การจ่ายเงินแบบ Cashless เพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากกระบวนการผลิตเงิน และยังเตรียมจุดแยกขยะ และมีกิจกรรมที่ช่วยให้เกิดการเรียนรู้ และเข้าใจวิธีการแยกขยะรีไซเคิลแต่ละชนิดให้ถูกต้องด้วย 

ขณะเดียวกัน พฤกษาจะประชาสัมพันธ์ให้คนในชุมชน นำเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใช้แล้วมาบริจาค ให้วัดสวนแก้ว และรณรงค์ให้ลูกบ้าน นำถุงผ้าและแก้วน้ำส่วนตัวมาใช้ เพื่อลดปริมาณขยะ

“พฤกษา” นำคอนเซปต์ความยั่งยืน จัดอีเวนต์แบบรักษ์โลก สร้างความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าให้โลก

งาน Live well Stay well by PSH แบบรักษ์โลก จัดขึ้นครั้งแรกที่ PRUKSA Avenue ศรีนครินทร์ – หนามแดง นำความ “อยู่ดี มีสุข” พร้อมบรรยากาศสดใสแบบเป็นกันเองไปส่งมอบให้ลูกบ้านถึงโครงการ ซึ่งเป็นไปตามจุดหมายขององค์กรตามกรอบแนวคิด “ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต อยู่ดี มีสุข” โดยภายในงานมีผลิตภัณฑ์และบริการจากกลุ่มพฤกษา โฮลดิ้ง รวมถึงพันธมิตรมากมาย  พร้อมด้วยบูธร้านอาหาร Food Truck ที่มาให้บริการ  และเปิดให้ลูกบ้านเลือกซื้อได้อย่างเพลิดเพลิน

“การจัดงาน Live well Stay well by PSH แบบรักษ์โลก อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการปรับเปลี่ยนงานต่าง ๆ ให้กลายเป็นอีเวนต์ที่สร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อม หากบรรดาผู้จัดงานหลาย ๆ รายพร้อมใจกัน เริ่มปรับเปลี่ยนวิธีการจัดงานอย่างยั่งยืนไปทีละน้อย ในอนาคตก็จะกลายเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดีให้อยู่กับโลกของเราไปนาน ๆ” นางสาวจิตชญา กล่าวในตอนท้าย

“พฤกษา” นำคอนเซปต์ความยั่งยืน จัดอีเวนต์แบบรักษ์โลก สร้างความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าให้โลก
“พฤกษา” นำคอนเซปต์ความยั่งยืน จัดอีเวนต์แบบรักษ์โลก สร้างความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าให้โลก
“พฤกษา” นำคอนเซปต์ความยั่งยืน จัดอีเวนต์แบบรักษ์โลก สร้างความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าให้โลก
“พฤกษา” นำคอนเซปต์ความยั่งยืน จัดอีเวนต์แบบรักษ์โลก สร้างความอยู่ดีมีสุขให้ลูกบ้าน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่าให้โลก

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ "อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น "เคฟ เจเนซิส นครปฐม" ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา CORPORATE GOVERNANCE ในระดับภูมิภาคเอเชีย
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ “อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น “เคฟ เจเนซิส นครปฐม” ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ ...
ข่าวอสังหา
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสัง...
ข่าวสาร
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา Corporate Governance ในระดับภูมิภาคเอเชีย
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia ...
ข่าวสาร
Lpp ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อยมาลัย” สานสัมพันธ์แม่ลูก
LPP ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อ...
ข่าวสาร
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้าบาลานซ์พอร์ตตามแผน ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด” มูลค่า 1,700 ล้านบาท เปิดน่านน้ำตลาดทาวน์โฮม
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1629787358 9007
Untitled 2 32
263-437

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 14,990,000 บาท
IMG 1639468211 6940
Untitled 2 32
23.75 - 33.00

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,250,000 บาท
IMG 1638155085 8056
Untitled 2 32
112-130

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,590,000 บาท
IMG 1642758413 7783
Untitled 2 32
106.85

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad