Asset Wise Modiz Ad

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รุกพัฒนาระบบ ‘ดิจิทัล ซีอาร์เอ็ม’ วิเคราะห์ข้อมูลเจาะลึกความต้องการแบบรายบุคคล พัฒนาแคมเปญตอบความต้องการที่แท้จริง

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รุกพัฒนาระบบ ‘ดิจิทัล ซีอาร์เอ็ม’ วิเคราะห์ข้อมูลเจาะลึกความต้องการแบบรายบุคคล พัฒนาแคมเปญตอบความต้องการที่แท้จริง
Homeday
220929 lalin

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานอกจากจะกำหนดเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่แล้ว บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการบริหารความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเดิม ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเวลาเปลี่ยน สังคมเปลี่ยน ย่อมส่งผลโดยตรงต่อไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ทำให้ความต้องการของลูกค้าในแต่ละช่วงเวลาเปลี่ยนไปเช่นกัน หากองค์กรไม่ให้ความสำคัญและนำข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงนั้นมาใช้วิเคราะห์เป็นระยะๆ อาจทำให้ความเข้าใจในเรื่องพฤติกรรมและความต้องการด้านต่างๆ เกี่ยวกับลูกค้าลดลง ซึ่งจะส่งผลให้งานด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าหรือที่เรียกว่า ‘ซีอาร์เอ็ม’ (CRM) หรือ Customer Relationship Management จะมีประสิทธิภาพลดลงเช่นกัน ด้วยความตระหนักถึงความสำคัญในประเด็นดังกล่าว ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้พัฒนากลยุทธ์ ‘ดิจิทัล ซีอาร์เอ็ม’ หรือ ‘Digital Customer Relationship Management’ ขึ้น โดยนำข้อมูลต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์มาถอดรหัสเพื่อศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมความต้องการของลูกค้า พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดโดยซีอาร์เอ็ม (CRM) จะเจาะลึกเป็นรายบุคคล ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์พิเศษที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นเป็นการเฉพาะ

“สำหรับ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าให้ได้รับความรู้สึกพิเศษ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการทำธุรกิจ เพราะเราเชื่อว่าความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า หรือแม้กระทั่งการตอบสนองต่อความต้องการทั้งด้านการบริการ สินค้า และการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า (Customer Experience) จะช่วยให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ในระยะยาวอย่างยั่งยืน และเกิดการบอกต่อประสบการณ์ดีๆ ในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวถึงแนวทางการบริหารงาน ‘ซีอาร์เอ็ม’ (CRM) ขององค์กร

 

และในปี 2565 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ริเริ่มกิจกรรม ‘ซีอาร์เอ็ม’ (CRM) ผ่านช่องทางออนไลน์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้เข้าถึงกิจกรรมและข้อเสนอพิเศษตามที่ตนต้องการอย่างแท้จริง โดยใช้ระบบ ‘ดิจิทัล ซีอาร์เอ็ม’ หรือ ‘Digital Customer Relationship Management’ เข้ามาเป็นตัวเชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะ ‘ซีอาร์เอ็ม’ (CRM) คือ หัวใจสำคัญในการทำการตลาดยุคดิจิทัล ทั้งนี้ธุรกิจจะสำเร็จได้เราต้องมองเห็นและรู้จักลูกค้าให้รอบด้าน โดยรวบรวมนำข้อมูลจากฝ่ายต่างๆ มาวิเคราะห์ร่วมกันบนแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นแบบครบวงจร เพื่อนำมาใช้สร้างช่องทางที่ครอบคลุมทุกการสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างตรงเป้าหมาย โดยบริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อการวิเคราะห์ Big Data เพื่อนำมาปรับปรุงและส่งมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังใช้เทคโนโลยี AI มาวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและปรับใช้ในแคมเปญให้ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริม

 

220929 lalin2

“โปรเจคพิเศษ “LALIN Experience Space เปิดโลกการเรียนรู้แก่ลูกบ้านผ่านออนไลน์” คือการนำเอาข้อมูลมาวิเคราะห์โดยใช้กลยุทธ์ ‘ดิจิทัล ซีอาร์เอ็ม’ หรือ ‘Digital Customer Relationship Management’ เข้ามาพัฒนางานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าในปีนี้ โดยโปรเจคดังกล่าวถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เพื่อตอบรับกับสังคมแห่งการเรียนรู้แบบใหม่ New Normal ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ให้ทุกวันของการใช้ชีวิตในบ้านเต็มไปด้วยความสุข โดยสามารถพบกับกิจกรรมอีกมากมาย และสำหรับลูกบ้าน LALIN FAMILY CLUB เพียง add Line @lalinfamilyclub ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์เวิร์คช้อปกันได้อย่างต่อเนื่อง อาทิ การสร้างเสริมสุขภาพง่ายๆ ได้ที่บ้าน การพัฒนาทักษะการทำอาหาร เมนูของหวานและเครื่องดื่ม ให้ทุกมื้อภายในบ้านมีแต่รอยยิ้ม โดยจะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ร่วมกับกูรูผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าตลอดปี 2565” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวสรุป

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘The Art of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Bam ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ ...
ข่าวสาร
Iconsiam Art & Culture หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์ กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิ...
ข่าวสาร
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘the Art Of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘...
ข่าวสาร
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย” จุดพลุเปิดงาน “พลาสติกแอนด์รับเบอร์ ไทยแลนด์ 2024” อย่างยิ่งใหญ่
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมส...
ข่าวสาร
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “ktc Fun & Friend Family Dy” ชวนอินฟลูเอนเซอร์ สายท่องเที่ยวและครอบครัว สัมผัสประสบการณ์ “คะแนนน้อยแลกได้”
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “KTC Fun &a...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1627920139 9106
Untitled 2 32
200-454

ตร.ม.

Untitled 2 35
5-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 12,000,000 บาท
IMG 1642761238 5632
Untitled 2 32
193-274

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 8,290,000 บาท
7R306878 Edit 1 scaled 1
Untitled 2 32
132.67

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,790,000 บาท
IMG 1627217965 9790
Untitled 2 32
168

ตร.ม.

Untitled 2 35
5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,490,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad