ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รุกพัฒนาระบบ ‘ดิจิทัล ซีอาร์เอ็ม’ วิเคราะห์ข้อมูลเจาะลึกความต้องการแบบรายบุคคล พัฒนาแคมเปญตอบความต้องการที่แท้จริง

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ รุกพัฒนาระบบ ‘ดิจิทัล ซีอาร์เอ็ม’ วิเคราะห์ข้อมูลเจาะลึกความต้องการแบบรายบุคคล พัฒนาแคมเปญตอบความต้องการที่แท้จริง
Homeday
220929 lalin

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานอกจากจะกำหนดเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่แล้ว บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการบริหารความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเดิม ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเวลาเปลี่ยน สังคมเปลี่ยน ย่อมส่งผลโดยตรงต่อไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ทำให้ความต้องการของลูกค้าในแต่ละช่วงเวลาเปลี่ยนไปเช่นกัน หากองค์กรไม่ให้ความสำคัญและนำข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงนั้นมาใช้วิเคราะห์เป็นระยะๆ อาจทำให้ความเข้าใจในเรื่องพฤติกรรมและความต้องการด้านต่างๆ เกี่ยวกับลูกค้าลดลง ซึ่งจะส่งผลให้งานด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าหรือที่เรียกว่า ‘ซีอาร์เอ็ม’ (CRM) หรือ Customer Relationship Management จะมีประสิทธิภาพลดลงเช่นกัน ด้วยความตระหนักถึงความสำคัญในประเด็นดังกล่าว ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้พัฒนากลยุทธ์ ‘ดิจิทัล ซีอาร์เอ็ม’ หรือ ‘Digital Customer Relationship Management’ ขึ้น โดยนำข้อมูลต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์มาถอดรหัสเพื่อศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมความต้องการของลูกค้า พร้อมสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดโดยซีอาร์เอ็ม (CRM) จะเจาะลึกเป็นรายบุคคล ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์พิเศษที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นเป็นการเฉพาะ

“สำหรับ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าให้ได้รับความรู้สึกพิเศษ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการทำธุรกิจ เพราะเราเชื่อว่าความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า หรือแม้กระทั่งการตอบสนองต่อความต้องการทั้งด้านการบริการ สินค้า และการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า (Customer Experience) จะช่วยให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ในระยะยาวอย่างยั่งยืน และเกิดการบอกต่อประสบการณ์ดีๆ ในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวถึงแนวทางการบริหารงาน ‘ซีอาร์เอ็ม’ (CRM) ขององค์กร

 

และในปี 2565 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ริเริ่มกิจกรรม ‘ซีอาร์เอ็ม’ (CRM) ผ่านช่องทางออนไลน์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้เข้าถึงกิจกรรมและข้อเสนอพิเศษตามที่ตนต้องการอย่างแท้จริง โดยใช้ระบบ ‘ดิจิทัล ซีอาร์เอ็ม’ หรือ ‘Digital Customer Relationship Management’ เข้ามาเป็นตัวเชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะ ‘ซีอาร์เอ็ม’ (CRM) คือ หัวใจสำคัญในการทำการตลาดยุคดิจิทัล ทั้งนี้ธุรกิจจะสำเร็จได้เราต้องมองเห็นและรู้จักลูกค้าให้รอบด้าน โดยรวบรวมนำข้อมูลจากฝ่ายต่างๆ มาวิเคราะห์ร่วมกันบนแพลตฟอร์มที่พัฒนาขึ้นแบบครบวงจร เพื่อนำมาใช้สร้างช่องทางที่ครอบคลุมทุกการสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างตรงเป้าหมาย โดยบริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อการวิเคราะห์ Big Data เพื่อนำมาปรับปรุงและส่งมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังใช้เทคโนโลยี AI มาวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและปรับใช้ในแคมเปญให้ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริม

 

220929 lalin2

“โปรเจคพิเศษ “LALIN Experience Space เปิดโลกการเรียนรู้แก่ลูกบ้านผ่านออนไลน์” คือการนำเอาข้อมูลมาวิเคราะห์โดยใช้กลยุทธ์ ‘ดิจิทัล ซีอาร์เอ็ม’ หรือ ‘Digital Customer Relationship Management’ เข้ามาพัฒนางานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าในปีนี้ โดยโปรเจคดังกล่าวถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เพื่อตอบรับกับสังคมแห่งการเรียนรู้แบบใหม่ New Normal ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ให้ทุกวันของการใช้ชีวิตในบ้านเต็มไปด้วยความสุข โดยสามารถพบกับกิจกรรมอีกมากมาย และสำหรับลูกบ้าน LALIN FAMILY CLUB เพียง add Line @lalinfamilyclub ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์เวิร์คช้อปกันได้อย่างต่อเนื่อง อาทิ การสร้างเสริมสุขภาพง่ายๆ ได้ที่บ้าน การพัฒนาทักษะการทำอาหาร เมนูของหวานและเครื่องดื่ม ให้ทุกมื้อภายในบ้านมีแต่รอยยิ้ม โดยจะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ร่วมกับกูรูผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าตลอดปี 2565” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวสรุป

Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

การเคหะแห่งชาติจัด “เดิน-วิ่ง รักสุขภาพ รักษ์สิ่งแวดล้อม” ภายใต้โครงการ SSC @ บ้านเอื้ออาทรเมืองใหม่บางพลี เฟส 2
ไอเดียเลือกของขวัญเจาะใจทุกเจน ในงาน “Merry Giftmas Village 2025” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 มกราคม 2568
กองทุนรวม BKKCP แปลงสภาพเป็นกองทรัสต์ ISSARA พร้อมขยายการลงทุน สร้างผลตอบแทน
Follow us
บทความล่าสุด
การเคหะแห่งชาติจัด “เดิน วิ่ง รักสุขภาพ รักษ์สิ่งแวดล้อม” ภายใต้โครงการ Ssc @ บ้านเอื้ออาทรเมืองใหม่บางพลี เฟส 2
การเคหะแห่งชาติจัด “เดิน-วิ่ง รักสุขภาพ รักษ์สิ...
ข่าวสาร
Cover
ไอเดียเลือกของขวัญเจาะใจทุกเจน ในงาน “Merry Gif...
ข่าวสาร
กองทุนรวม Bkkcp แปลงสภาพเป็นกองทรัสต์ Issara พร้อมขยายการลงทุน สร้างผลตอบแทน
กองทุนรวม BKKCP แปลงสภาพเป็นกองทรัสต์ ISSARA พ...
ข่าวอสังหา
Hba ส่งต่อพลังความดี ต่อโอกาสทางการศึกษา ปีที่ 11 ‘สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน สร้างอนาคต เพื่อเด็กไทย’ เพิ่มคุณภาพการเรียนเยาวชน จ.เพชรบุรี
HBA ส่งต่อพลังความดี ต่อโอกาสทางการศึกษา ปีที่ ...
ข่าวอสังหา
เปิดขุมทรัพย์ทำเลทองอสังหาฯ บ้านหรูกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ขายก็ดีปล่อยเช่าก็ได้
เปิดขุมทรัพย์ทำเลทองอสังหาฯ บ้านหรูกรุงเทพกรีฑ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2 สมุทรสาคร
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้...
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า ศาลายา บ้านซีรีส์ใหม่ ไซซ์ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า ศาลายา
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Desig...
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโด 2 ชั้น แนวคิดใหม่แบบทาวน์โฮม 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอย...
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (nirati Donmueang) บ้านและทาวน์โฮม New Series 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและ...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screen Shot 2564 11 14 at 22.30.29
Untitled 2 32
115

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,190,000 บาท
IMG 1637295777 6580
Untitled 2 32
116-136

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,850,000 บาท
IMG 1625587372 9342
Untitled 2 32
147-321

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,590,000 บาท
7R307165 Edit square 1 scaled 1
Untitled 2 32
137

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,300,000 บาท