Asset Wise Modiz Ad

‘บริทาเนีย x ออริจิ้น เฮลท์แคร์’ ยกระดับการพัฒนาบ้านแนวราบสู่ Wellness Community รองรับไลฟ์สไตล์วัยเกษียณและตอบสนองเทรนด์รักษ์สุขภาพ

‘บริทาเนีย x ออริจิ้น เฮลท์แคร์’ ยกระดับการพัฒนาบ้านแนวราบสู่ Wellness Community รองรับไลฟ์สไตล์วัยเกษียณและตอบสนองเทรนด์รักษ์สุขภาพ
Homeday

“บริทาเนีย” จับมือ “ออริจิ้น เฮลท์แคร์” ผสานจุดแข็งด้านความเชี่ยวชาญการพัฒนาบ้านแนวราบและบริการด้านสุขภาพ ยกระดับการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบโครงการใหม่สู่ Wellness Community ภายใต้คอนเซปต์ Longevity Service & Health fulfilment เพื่อเติมเต็มสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ยืนยาว รองรับผู้สูงอายุและไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่จะเข้าสู่วัยเกษียณในอนาคต ตอบสนองการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์และเทรนด์รักษ์สุขภาพในประเทศไทย

260922 PR BRIxORIGIN HEALTHCARE 01 e1664246031242

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เปิดเผยว่า จากโครงสร้างประชากรของประเทศไทยปัจจุบันที่ก้าวสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ (Aging Society) เป็นประเทศแรกๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยมีสัดส่วนประชากรอายุ 65 ปีขึ้นไป เกือบ 15% ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ ประกอบกับพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจการดูแลรักษาสุขภาพมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ผู้บริโภคเริ่มให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตวัยเกษียณของตนเองในอนาคต เช่น บ้านที่ออกแบบและมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับผู้สูงอายุและการใช้ชีวิตหลังเกษียณของตนเอง, สภาพแวดล้อมภายในโครงการที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ, มีพื้นที่รองรับการใช้ชีวิตกับผู้อยู่อาศัยภายในบ้านที่มีหลากหลายเจเนอเรชั่นและพื้นที่ภายในโครงการเพื่อรองรับการเข้าสังคมกับเพื่อนบ้าน เป็นต้น
ล่าสุด บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ออริจิ้น เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านสุขภาพเพื่อการดูแลด้านเวชศาสตร์การฟื้นฟูเฉพาะทาง ผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญ นำจุดแข็งของบริทาเนียที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบให้บริการแก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Human Centric” ด้วยการศึกษาและวิเคราะห์ความต้องการพื้นฐานของผู้อยู่อาศัย รวมถึงศึกษาปัญหาต่างๆ ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย (Customer Pain Point) เพื่อเข้าใจการใช้ชีวิตและความต้องการของผู้อยู่อาศัย มีการเรียนรู้และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบบบ้านปรับเปลี่ยนตามยุคสมัยและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป สู่การนำมาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบภายใต้โมเดลใหม่ที่เป็นมากกว่าโครงการที่อยู่อาศัย โดยมุ่งสร้าง “Wellness Community” (ชุมชนผู้มีสุขภาพดีแบบองค์รวม) รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุและเทรนด์การดูแลสุขภาพ ตลอดจนตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไป

การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้โมเดลใหม่ จะอยู่ภายใต้คอนเซปต์ “Longevity Service & Health fulfilment” หรือการเติมเต็มสุขภาพและบริการในทุกช่วงวัย ครอบคลุม 4 แกนหลัก ได้แก่ Relationship, Relaxing service, Retreat program และ Home health care services โดยมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการที่อยู่อาศัยของบริทาเนีย การนำเทคโนโลยีทางการแพทย์เข้ามาให้บริการ รวมถึงการมอบสิทธิประโยชน์รูปแบบต่างๆ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีและยืนยาว เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตแก่ผู้ซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของบริทาเนีย

“ปัจจุบันบริทาเนียและออริจิ้น เฮลท์แคร์ กำลังร่วมกันวางแผนพัฒนา Wellness Community ในโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบของบริทาเนีย เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมแก่ลูกบ้าน ซึ่งจะตอบสนองความต้องการด้านการใช้ชีวิตและสังคมผู้สูงอายุ และในขณะเดียวกันก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการทำงานของคนรุ่นปัจจุบันอีกด้วย เพราะลูกค้าเปรียบเหมือนเพื่อนสนิทคนสำคัญจึงต้องให้การดูแลที่ดีที่สุด ให้ได้ใช้ชีวิตนแบบที่รักอย่างเต็มที่ (CRAFT a life you love)” นางศุภลักษณ์ กล่าว
นายชวกิจ ภูมิบุญชู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น เฮลท์แคร์ จำกัด ในเครือ ORI กล่าวว่า เราพร้อมนำจุดแข็งของบริษัทฯ สนับสนุนบริทาเนียเติมเต็มการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองสังคมและการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุและคนรุ่นปัจจุบันที่จะเข้าสู่วัยเกษียณในอนาคต โดยบริษัทฯ ได้ศึกษาและทำความเข้าใจกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย เพื่อดูแลด้านสุขภาพให้แก่ Britania family เสมือนเป็น “Lifestyle Partner” เพื่อส่งมอบบริการดูแลลูกบ้านและประสบการณ์ที่ดีสำหรับไลฟ์สไตล์ในทุกช่วงวัยได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข มีสุขภาพที่ดีและอายุยืนยาว ภายใต้แนวคิด “Life Longer Life Happier”

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะคัดสรรบริการและการดูแลที่จำเป็นและเหมาะสมต่อผู้อยู่อาศัยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้ง Mind Body และ Soul ตลอดจนกิจกรรมในแต่ละวัน ตั้งแต่การกิน อยู่อาศัย นอนหลับ อย่างมีคุณภาพเพื่อเป็นส่วนสำคัญในการมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีความสุข โดยจะอำนวยความสะดวกด้านการประสานงานเกี่ยวกับสุขภาพ การตรวจสุขภาพ บริการดูแลสุขภาพ การดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ครอบคลุมถึงการดูแลสุขภาพด้านจิตใจแก่ลูกบ้านในโครงการของบริทาเนีย

“ความร่วมมือกันครั้งนี้จะเข้ามาเติมเต็มด้านการอยู่อาศัยและประสบการณ์ด้านการให้บริการที่ดีแก่ลูกบ้านของบริทาเนีย เพื่อให้ผู้ซื้อที่อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต อยู่ในสังคมที่ดี มีสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิตให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น” นายชวกิจ กล่าว

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ "อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น "เคฟ เจเนซิส นครปฐม" ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา CORPORATE GOVERNANCE ในระดับภูมิภาคเอเชีย
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ “อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น “เคฟ เจเนซิส นครปฐม” ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ ...
ข่าวอสังหา
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสัง...
ข่าวสาร
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา Corporate Governance ในระดับภูมิภาคเอเชีย
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia ...
ข่าวสาร
Lpp ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อยมาลัย” สานสัมพันธ์แม่ลูก
LPP ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อ...
ข่าวสาร
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้าบาลานซ์พอร์ตตามแผน ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด” มูลค่า 1,700 ล้านบาท เปิดน่านน้ำตลาดทาวน์โฮม
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screen Shot 2565 01 05 at 13.57.59 1
Untitled 2 32
118-127

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,990,000 บาท
IMG 1644046637 9456
Untitled 2 32
148-190

ตร.ม.

Untitled 2 35
3 – 4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1–2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,500,000 บาท
IMG 1635732657 6951
Untitled 2 32
135-210

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1636968638 6653
Untitled 2 32
28 - 61

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad