Asset Wise Modiz Ad

MQDC จัดมหกรรม “MQDC Well Living Expo” ขนทัพที่อยู่อาศัยหลากแบรนด์มูลค่าโครงการระดับแสนล้าน

MQDC จัดมหกรรม “MQDC Well Living Expo” ขนทัพที่อยู่อาศัยหลากแบรนด์มูลค่าโครงการระดับแสนล้าน
Homeday
MQDC Well Living Expo 2

         MQDC เตรียมจัดงาน ‘MQDC Well Living Expo’ ครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ทศวรรษ ขนทัพแบรนด์ที่อยู่อาศัยในเครือ MQDC มูลค่าแสนล้านมานำเสนอในงานภายใต้พันธกิจ MQDC “For All Well-being” หรือการสร้างความสุข ให้ทุกชีวิตอย่างยั่งยืน  พร้อมแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความยั่งยืน เพื่อนำมาพัฒนาที่อยู่อาศัย (Sustainnovation) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 15 ต.ค.นี้ ที่จะถึงนี้ บริเวณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

         นาย อัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ  บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)  กล่าวว่า การจัดงาน MQDC Well Living Expo บริษัทจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 30 ปีนับแต่ก่อตั้งมา เนื่องจากเห็นว่าที่ผ่านมา MQDC พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แนวคิด “For All Well-Being” มาโดยตลอด ซึ่งแต่ละโครงการผ่านการออกแบบภายใต้แนวคิดความยั่งยืนตามหลักการ “Sustainnovation” หรือนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ที่ MQDC ทุ่มเทคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีและยั่งยืนแก่ทุกสรรพสิ่ง ทางบริษัทจึงรวบรวมโครงการเหล่านี้มานำเสนอให้ลูกบ้านและผู้คน ได้เห็นวิสัยทัศน์ การสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืนในแบบ MQDC อย่างแท้จริง

       “ทุกโครงการของเราเกิดจากความตั้งใจและใส่ใจในรายละเอียดทุกมิติ ตามแนวทางของ MQDC ที่เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินงานตามเป้าประสงค์หรือ purpose-driven หรือการพัฒนาโครงการด้วยเป้าหมายที่ต้องการพัฒนาโครงการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีแก่ทุกสรรพสิ่ง และนั่นทำให้เราเป็นผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยเพียงรายเดียวที่สามารถมอบการดูแล 30 ปี warranty ให้กับลูกบ้านได้” นายอัษฎา กล่าว

MQDC Well Living Expo 4

        ทั้งนี้ โครงการทั้งหมดที่นำมาจัดแสดงล้วนเป็นโครงการที่พักอาศัยระดับมาสเตอร์พีซของ MQDC ที่มีทั้งโครงการพร้อมอยู่และอยู่ระหว่างกาขาย ทั้งโครงการรูปแบบ Themed project อย่าง เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งประกอบไปด้วยโครงการหลากหลายแบรนด์ที่มีคอนเส็ปต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้อยู่อาศัยครบทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ (Whizdom The Forestias) ดิ แอสเพน ทรี เดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Aspen Tree The Forestias) มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ (Mulberry Grove The Forestias) เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ (The Forestias Signature Series) และ ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ (Six Senses Residences The Forestias)

        “เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ที่รองรับความต้งการของลูกค้าแต่กลุ่ม แต่ละวัย และผู้สูงวัย ที่ต้องการดูแลตลอดไป โดยผลสำเร็จมียอดขายไปแล้วกว่า 22,000 ล้านบาท และในปี 2567 จะเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าได้มูลค่าไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสเมืองระดับเวิลด์คลาส ที่เป็นเมืองแห่งความสุขพร้อมที่อยู่อาศัยบนผืนป่า”นายอัษฎา กล่าว

        นอกจากนี้ ภายในงานยังได้นำโครงการที่อยู่อาศัยแบรนด์หรูตั้งบนทำเลใกล้รถไฟฟ้า เหมาะแก่การอยู่อาศัยและการลงทุน อาทิเช่น มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท (Mulberry Grove Su-khumvit) เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ (The Strand Thonglor) วิสซ์ดอม อินสไปร์ สุขุมวิท (Whizdom Inspire Sukhumvit) และ วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า (Whizdom Coex Pinklao) โดยมีโครงการที่เข้ารวมถึง 10 โครงการ คัดมาแต่ละโครงการ 20-30 ยูนิต มีระดับราคาที่ต่างกัน ราคาขายเฉลี่ยตั้งแต่ 200,000-400,000 บาทต่อตารางเมตร มีราคาตั้งแต่ ราคา 5 ล้านบาท ไปจนถึงแพงสุดที่เป็นบ้านเดี่ยวหรู มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ราว 300 ล้านบาท เป็นต้น

       นาย อัษฎากล่าวอีกว่า ในงานนี้ จะได้พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของโครงการ วิสซ์ดอม คราฟต์ส สามย่าน (Whizdom Craftz Samyan) คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์วิสซ์ดอม ที่สามย่าน ซึ่งเป็นโครงการสุดท้ายที่เปิดตัวไตรมาส 4 ของปี 2566 โดยตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนพระรามที่ 4 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Craftz Your Fu-ture” เพื่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างไร้ขีดจำกัด

         นอกจากนี้ ในงานยังมี The Estate (Thailand) ตัวแทนผู้ให้บริการด้านการ ซื้อ ขาย เช่า และ บริหารจัดการทรัพย์สินและที่ปรึกษาด้านการลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ ในเครือ MQDC ได้ขนทัพอสังหาริมทรัพย์หลากหลายทำเลมาร่วมจัดแสดงในงานอีกด้วย

MQDC Well Living Expo 3

         นาย อัษฎา กล่าวว่า ผู้เข้าชมงาน MQDC Well Living Expo จะได้พบกับไฮไลท์ต่างๆภายในงาน โดยเฉพาะสิทธิพิเศษที่นำมามอบให้เฉพาะผู้ที่จองซื้อภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอสุดพิเศษจาก แต่ละโครงการ และของรางวัลสุดพรีเมี่ยมต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งจากโครงการและพาร์ทเนอร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆของพาร์ทเนอร์ อาทิ ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ Boundary โรงแรมยู เขาใหญ่ โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok

          รวมถึงโปรแกรมทางการเงินจากสถาบันการเงินได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารไทยพาณิชย์ เช่น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.8-3% คงที่ 3ปี

          นอกจากแบรนด์ที่อยู่อาศัยต่างๆ ที่จัดแสดงตลอด 4 วัน ภายในงานยังมีการเสวนาแบบเชิงลึก เพื่อแนะแนวความรู้เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่างๆ โดยผู้บริหารและแขกรับเชิญ ที่มาร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์ในแง่มุมต่างๆ รวมถึงสร้างสีสันบนเวที MQDC Well Living Ex-po

        โดยการจัดงานครั้งนี้ วางเป้าขายสูงถึง 1,000 ล้านบาท และจะมียอดขายหลังงานอีกไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ "อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น "เคฟ เจเนซิส นครปฐม" ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา CORPORATE GOVERNANCE ในระดับภูมิภาคเอเชีย
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ “อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น “เคฟ เจเนซิส นครปฐม” ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ ...
ข่าวอสังหา
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสัง...
ข่าวสาร
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา Corporate Governance ในระดับภูมิภาคเอเชีย
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia ...
ข่าวสาร
Lpp ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อยมาลัย” สานสัมพันธ์แม่ลูก
LPP ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อ...
ข่าวสาร
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้าบาลานซ์พอร์ตตามแผน ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด” มูลค่า 1,700 ล้านบาท เปิดน่านน้ำตลาดทาวน์โฮม
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1644046637 9456
Untitled 2 32
148-190

ตร.ม.

Untitled 2 35
3 – 4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1–2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,500,000 บาท
IMG 1648545354 3472
Untitled 2 32
104

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,190,000 บาท
IMG 1638158902 3947
Untitled 2 32
112

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,840,000 บาท
IMG 1643185255 3777
Untitled 2 32
225 - 375

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 12,900,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad