MQDC จัดมหกรรม “MQDC Well Living Expo” ขนทัพที่อยู่อาศัยหลากแบรนด์มูลค่าโครงการระดับแสนล้าน

MQDC จัดมหกรรม “MQDC Well Living Expo” ขนทัพที่อยู่อาศัยหลากแบรนด์มูลค่าโครงการระดับแสนล้าน
Homeday
MQDC จัดมหกรรม “MQDC Well Living Expo” ขนทัพที่อยู่อาศัยหลากแบรนด์มูลค่าโครงการระดับแสนล้าน

         MQDC เตรียมจัดงาน ‘MQDC Well Living Expo’ ครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ทศวรรษ ขนทัพแบรนด์ที่อยู่อาศัยในเครือ MQDC มูลค่าแสนล้านมานำเสนอในงานภายใต้พันธกิจ MQDC “For All Well-being” หรือการสร้างความสุข ให้ทุกชีวิตอย่างยั่งยืน  พร้อมแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความยั่งยืน เพื่อนำมาพัฒนาที่อยู่อาศัย (Sustainnovation) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 15 ต.ค.นี้ ที่จะถึงนี้ บริเวณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

         นาย อัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ  บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)  กล่าวว่า การจัดงาน MQDC Well Living Expo บริษัทจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 30 ปีนับแต่ก่อตั้งมา เนื่องจากเห็นว่าที่ผ่านมา MQDC พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แนวคิด “For All Well-Being” มาโดยตลอด ซึ่งแต่ละโครงการผ่านการออกแบบภายใต้แนวคิดความยั่งยืนตามหลักการ “Sustainnovation” หรือนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน ที่ MQDC ทุ่มเทคิดค้นนวัตกรรมใหม่เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีและยั่งยืนแก่ทุกสรรพสิ่ง ทางบริษัทจึงรวบรวมโครงการเหล่านี้มานำเสนอให้ลูกบ้านและผู้คน ได้เห็นวิสัยทัศน์ การสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืนในแบบ MQDC อย่างแท้จริง

       “ทุกโครงการของเราเกิดจากความตั้งใจและใส่ใจในรายละเอียดทุกมิติ ตามแนวทางของ MQDC ที่เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินงานตามเป้าประสงค์หรือ purpose-driven หรือการพัฒนาโครงการด้วยเป้าหมายที่ต้องการพัฒนาโครงการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีแก่ทุกสรรพสิ่ง และนั่นทำให้เราเป็นผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยเพียงรายเดียวที่สามารถมอบการดูแล 30 ปี warranty ให้กับลูกบ้านได้” นายอัษฎา กล่าว

MQDC จัดมหกรรม “MQDC Well Living Expo” ขนทัพที่อยู่อาศัยหลากแบรนด์มูลค่าโครงการระดับแสนล้าน

        ทั้งนี้ โครงการทั้งหมดที่นำมาจัดแสดงล้วนเป็นโครงการที่พักอาศัยระดับมาสเตอร์พีซของ MQDC ที่มีทั้งโครงการพร้อมอยู่และอยู่ระหว่างกาขาย ทั้งโครงการรูปแบบ Themed project อย่าง เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งประกอบไปด้วยโครงการหลากหลายแบรนด์ที่มีคอนเส็ปต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้อยู่อาศัยครบทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ (Whizdom The Forestias) ดิ แอสเพน ทรี เดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Aspen Tree The Forestias) มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ (Mulberry Grove The Forestias) เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ (The Forestias Signature Series) และ ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ (Six Senses Residences The Forestias)

        “เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ที่รองรับความต้งการของลูกค้าแต่กลุ่ม แต่ละวัย และผู้สูงวัย ที่ต้องการดูแลตลอดไป โดยผลสำเร็จมียอดขายไปแล้วกว่า 22,000 ล้านบาท และในปี 2567 จะเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าได้มูลค่าไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสเมืองระดับเวิลด์คลาส ที่เป็นเมืองแห่งความสุขพร้อมที่อยู่อาศัยบนผืนป่า”นายอัษฎา กล่าว

        นอกจากนี้ ภายในงานยังได้นำโครงการที่อยู่อาศัยแบรนด์หรูตั้งบนทำเลใกล้รถไฟฟ้า เหมาะแก่การอยู่อาศัยและการลงทุน อาทิเช่น มัลเบอร์รี่ โกรฟ สุขุมวิท (Mulberry Grove Su-khumvit) เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ (The Strand Thonglor) วิสซ์ดอม อินสไปร์ สุขุมวิท (Whizdom Inspire Sukhumvit) และ วิสซ์ดอม โคเอ็กซ์ ปิ่นเกล้า (Whizdom Coex Pinklao) โดยมีโครงการที่เข้ารวมถึง 10 โครงการ คัดมาแต่ละโครงการ 20-30 ยูนิต มีระดับราคาที่ต่างกัน ราคาขายเฉลี่ยตั้งแต่ 200,000-400,000 บาทต่อตารางเมตร มีราคาตั้งแต่ ราคา 5 ล้านบาท ไปจนถึงแพงสุดที่เป็นบ้านเดี่ยวหรู มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ราว 300 ล้านบาท เป็นต้น

       นาย อัษฎากล่าวอีกว่า ในงานนี้ จะได้พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของโครงการ วิสซ์ดอม คราฟต์ส สามย่าน (Whizdom Craftz Samyan) คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์วิสซ์ดอม ที่สามย่าน ซึ่งเป็นโครงการสุดท้ายที่เปิดตัวไตรมาส 4 ของปี 2566 โดยตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนพระรามที่ 4 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Craftz Your Fu-ture” เพื่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองอย่างไร้ขีดจำกัด

         นอกจากนี้ ในงานยังมี The Estate (Thailand) ตัวแทนผู้ให้บริการด้านการ ซื้อ ขาย เช่า และ บริหารจัดการทรัพย์สินและที่ปรึกษาด้านการลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ ในเครือ MQDC ได้ขนทัพอสังหาริมทรัพย์หลากหลายทำเลมาร่วมจัดแสดงในงานอีกด้วย

MQDC จัดมหกรรม “MQDC Well Living Expo” ขนทัพที่อยู่อาศัยหลากแบรนด์มูลค่าโครงการระดับแสนล้าน

         นาย อัษฎา กล่าวว่า ผู้เข้าชมงาน MQDC Well Living Expo จะได้พบกับไฮไลท์ต่างๆภายในงาน โดยเฉพาะสิทธิพิเศษที่นำมามอบให้เฉพาะผู้ที่จองซื้อภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอสุดพิเศษจาก แต่ละโครงการ และของรางวัลสุดพรีเมี่ยมต่าง ๆ อีกมากมาย ทั้งจากโครงการและพาร์ทเนอร์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆของพาร์ทเนอร์ อาทิ ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ Boundary โรงแรมยู เขาใหญ่ โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok

          รวมถึงโปรแกรมทางการเงินจากสถาบันการเงินได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารไทยพาณิชย์ เช่น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.8-3% คงที่ 3ปี

          นอกจากแบรนด์ที่อยู่อาศัยต่างๆ ที่จัดแสดงตลอด 4 วัน ภายในงานยังมีการเสวนาแบบเชิงลึก เพื่อแนะแนวความรู้เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่างๆ โดยผู้บริหารและแขกรับเชิญ ที่มาร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์ในแง่มุมต่างๆ รวมถึงสร้างสีสันบนเวที MQDC Well Living Ex-po

        โดยการจัดงานครั้งนี้ วางเป้าขายสูงถึง 1,000 ล้านบาท และจะมียอดขายหลังงานอีกไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

แนะ 5 กิฟต์เซ็ตสกินแคร์แบรนด์ดังบนช้อปปี้ พร้อมฉลองเทศกาล แห่งความสุขกับ “Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด”
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย โชว์ฟอร์มแกร่ง คว้ารางวัล Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards (ACES) ยืนหนึ่งองค์กรผลงานยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชีย
เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้วยนวัตกรรมเพื่อสุขภาพและ ESG จาก Thailand Corporate Excellence Awards 2023
Follow us
บทความล่าสุด
จะซื้อ หรือจะสร้างก็ต้องรู้! ขนาดพื้นที่ของที่อ...
แนะ 5 กิฟต์เซ็ตสกินแคร์แบรนด์ดังบนช้อปปี้ พร้อม...
ข่าวสาร
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย โชว์ฟอร์มแกร่...
ข่าวอสังหา
เอสซีจี เซรามิกส์ตอกย้ำผู้นำกระเบื้องตกแต่ง คว้...
ข่าวสาร
ดัชนีรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ (หมวดที่อยู่อาศัย) ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) FB WEB 1200x628
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
ไฮด์พาร์ค การ์เด้น (Hyde Park Garden) FB WEB 1200x628
รีวิว ไฮด์พาร์ค การ์เด้น (Hyde Park Garden) บ้า...
Sponsor
โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ (Modiz Voyage Srinakarin) FB WEB 1200x628
รีวิว โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ (Modiz Voyage Sri...
Sponsor
ดิ อาเบอร์ ดอนเมือง แจ้งวัฒนะ (The Arbor Donmueang Chaengwattana) FB WEB 1200x628
รีวิว ดิ อาเบอร์ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ (The Arbor ...
Sponsor
โกลเด้น ทาวน์ ฟิวเจอร์ รังสิต (Golden Town Future Rangsit) FB template WEB 1200x628
รีวิว โกลเด้น ทาวน์ บางนา กม.5 (Golden Town Ban...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screen Shot 2565 03 30 at 12.04.55
Untitled 2 32
142

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,880,000 บาท
IMG 1641891162 1815
Untitled 2 32
106

ตร.ม.

Untitled 2 35
1

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,490,000 บาท
IMG 1638160630 7262
Untitled 2 32
95

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,510,000 บาท
IMG 1636522231 3764
Untitled 2 32
121-180

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,000,000 บาท