Asset Wise Modiz Ad

CP LAND พลิกโฉมโปรดักต์ใหม่ยกแผงทั้งแนวราบ – แนวสูง เตรียมเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ทั่วประเทศ

CP LAND พลิกโฉมโปรดักต์ใหม่ยกแผงทั้งแนวราบ – แนวสูง เตรียมเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ทั่วประเทศ
Homeday
Cp Land พลิกโฉมโปรดักต์ใหม่ยกแผงทั้งแนวราบ – แนวสูง เตรียมเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ทั่วประเทศ

บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดแผนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ปี 2567 เดินเกมส์รุก บุกตลาดใหม่ ปรับดีไซน์โปรดักต์ยกแผงทั้งแนวราบและแนวสูง พร้อมเริ่มรับประกัน 10 ปี** เตรียมเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ใน 4 จังหวัดทั่วประเทศ

Cp Land พลิกโฉมโปรดักต์ใหม่ยกแผงทั้งแนวราบ – แนวสูง เตรียมเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ทั่วประเทศ

นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า  ผลประกอบการธุรกิจของ CP LAND ในปี 2566 สามารถสร้างรายได้เติบโตเพิ่มขึ้น 40% เมื่อเทียบกับปี 2565 ส่วนทิศทางการดำเนินธุรกิจตลอดทั้งปี 2567 ตั้งเป้าหมายที่เติบโตเพิ่มขึ้น 60%  เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา จากการลงทุนเพื่อเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ใน 4 จังหวัดทั่วประเทศในปี 2567 ประกอบด้วย

Cp Land พลิกโฉมโปรดักต์ใหม่ยกแผงทั้งแนวราบ – แนวสูง เตรียมเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ทั่วประเทศ

1.โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส (LUXRIVA RESIDENCES) ตั้งอยู่ในจ.นครศรีธรรมราช ระดับราคาเริ่มต้นที่ 12 – 20 ล้านบาท โดยได้ทำการเปิดการขายรอบ VVIP – Pre-Sale ไปแล้วเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้ Sold Out ในส่วนของโครงการเฟสแรกไปแล้ว และได้เปิดขายเฟสต่อไปทันที คาดว่าจะพร้อมโอนได้ในช่วงปลายไตรมาส 3/2567

2.โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ใหม่ ตั้งอยู่ในจ.พิษณุโลก ระดับราคาเริ่มต้นที่ 7 – 15 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มเปิดขายโครงการได้ในช่วงไตรมาส 3/2567

3.โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ใหม่ ตั้งอยู่ในจ.นครสวรรค์ ระดับราคาเริ่มต้นที่ 7 – 15 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มเปิดขายโครงการได้ในช่วงไตรมาส 3/2567

4.โครงการคอนโดมิเนียม High Rise ภายใต้แบรนด์ใหม่  ตั้งอยู่ในจ.ขอนแก่น ระดับราคาเริ่มต้นที่ 2.3 – 4 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มเปิดขายโครงการได้ในช่วงปลายไตรมาส 3/2567

5.โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ภายใต้แบรนด์ใหม่ ตั้งอยู่ในจ.ขอนแก่น ระดับราคาเริ่มต้นที่ 1.7 – 3 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มเปิดขายโครงการได้ในช่วงปลายไตรมาส 3/2567

การเปิดตัวโครงการใหม่ทั้ง 5 โครงการใน 4 จังหวัดครั้งนี้ ถือว่าเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ CP LAND เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ หลังจากที่ CP LAND มีการรีเฟรชแบรนด์ ปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัยขึ้น ปรับดีไซน์โปรดักต์ใหม่ยกแผงทั้งแนวราบและแนวสูง รับประกันถึง 10 ปี** โดย Welcome Home Club by CP LAND ใน 4 เรื่องหลัก ประกอบด้วย 1.โครงสร้างของอาคาร 2.การรั่วซึมของหลังคา 3.การรั่วซึมของระบบท่อน้ำและไฟฟ้า และ 4.การใช้งานของประตู และหน้าต่าง  ในโครงการเปิดใหม่ทั้งหมด  เพื่อให้สอดรับกับแผนธุรกิจที่เริ่มปรับแผนตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา โดยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช ถือเป็นการเปิดแบรนด์ใหม่นำร่องแบรนด์แรก ก่อนที่ CP LAND จะทยอยเปิดตัวแบรนด์ใหม่ๆในส่วนของกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ออกมาในช่วงปลายไตรมาส 2 ปี 2567

Cp Land พลิกโฉมโปรดักต์ใหม่ยกแผงทั้งแนวราบ – แนวสูง เตรียมเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ทั่วประเทศ

สำหรับแบรนด์ LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช ที่สามารถ Sold Out ในเฟสแรกได้อย่างรวดเร็วถือว่าเป็นก้าวแรกที่สำคัญของ CP LAND ยุคใหม่ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง (High-Net-Worth Individuals) กลุ่มผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จ หรือ Local Achiever และกลุ่มลูกค้าลักซ์ชัวรี่ภูมิภาค ซึ่งถือเป็นการวางกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย  มีการออกแบบดีไซน์บ้านแนวใหม่ที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า ด้วยจุดแข็งที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านหรือที่อยู่อาศัยที่ได้รับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายใต้มาตรฐานการทำงานและก่อสร้างของบริษัท ที่มีการเริ่มรับประกัน 10 ปี**เป็นโครงการแรก  ตลอดจนการออกแบบโครงการที่ชูดีไซน์การออกแบบโมเดิร์น ผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างศิลปวัฒนธรรมไทย และ วัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้ โดยนำศิลปินนักออกแบบระดับประเทศ ร่วมนำเสนอภูมิปัญญาท้องถิ่น ให้เข้ากับความร่วมสมัย พร้อมประยุกต์ดีไซน์ในส่วนต่าง ๆ ให้เข้ากับสภาพอากาศในประเทศเขตร้อนชื้น ทำให้ผู้พักอาศัยมีสภาวะความเป็นอยู่ที่สบายที่สุด รู้สึกถึงความร่มเย็น

“ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์จากการดูแนวโน้มทางเศรษฐกิจในปี 2567 ยังคงเป็นความท้าทายต่อแผนขับเคลื่อนธุรกิจของ CP LAND เนื่องจากปัจจัยด้านเศรษฐกิจ แต่ในตลาดบ้านเดี่ยว กลุ่มลูกค้า Premium-Luxury Tier มีแนวโน้มจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง สวนทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั่วไป เนื่องจากกลุ่มลูกค้ามีกำลังซื้อได้โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยเงินกู้ เพียงแต่สินค้าต้องมีความตอบโจทย์ในทุกความต้องการขั้นพื้นฐาน ให้ความรู้สึกเป็นที่พักอาศัยอย่างแท้จริง ทาง CP LAND มองเห็นช่องโอกาสนี้จึงได้ตั้งใจพัฒนาสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ LUXRIVA RESIDENCES  และแบรนด์ใหม่ๆ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านของภาพลักษณ์ และ ฟังก์ชันการใช้งาน ที่ผ่านการทำการศึกษาด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญ และมอบความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้า ด้วยการรับประกัน 10 ปี โดย Welcome Home Club by CP LAND ปี  เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจาก CP LAND ทำให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ว่า หากจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ให้นึกถึง CP LAND ด้วยแนวคิดนี้ จึงเชื่อมั่นว่า แบรนด์ CP LAND จะมีความแข็งแรง เติบโตไปพร้อมความน่าสนใจและเป็นที่ต้องการในกลุ่มลูกค้าใหม่ๆได้อย่างแน่นอน”นายกีรติ กล่าวทิ้งทาย

Cp Land พลิกโฉมโปรดักต์ใหม่ยกแผงทั้งแนวราบ – แนวสูง เตรียมเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
PDPC จับมือ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมลงนามความร่วมมือ ผลิตและพัฒนาสื่อ สร้างสรรค์ ปลอดภัย เกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยมาตรฐาน “Green Living Standard” ช่วยเพิ่มปริมาณออกซิเจนกลับคืนสู่โลก หนึ่งพันห้าร้อยล้านลิตรตลอด 3 ปี ลดผลกระทบ PM2.5 และประหยัดค่าไฟ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้แก่ลูกบ้าน
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิต...
ข่าวสาร
Pdpc จับมือ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมลงนามความร่วมมือ ผลิตและพัฒนาสื่อ สร้างสรรค์ ปลอดภัย เกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
PDPC จับมือ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์...
ข่าวสาร
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยมาตรฐาน “green Living Standard” ช่วยเพิ่มปริมาณออกซิเจนกลับคืนสู่โลก หนึ่งพันห้าร้อยล้านลิตรตลอด 3 ปี ลดผลกระทบ Pm2.5 และประหยัดค่าไฟ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้แก่ลูกบ้าน
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยมาตรฐาน “Green Living Sta...
ข่าวอสังหา
เคทีซีจับมือโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มอบสิทธิพิเศษ สำหรับชุดน้ำชายามบ่ายจากผลงานศิลปะชิ้นเอกของ วินเซนต์ แวน โก๊ะ
เคทีซีจับมือโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มอ...
ข่าวสาร
โฮมโปรเดินหน้าโปรเจค Green Transport เปิดตัวรถขนสินค้า Ev Truck พลังไฟฟ้า พลังงานสะอาด 100% มุ่งเป้าสู่ Net Zero ระดับโลก ในปี 2050
โฮมโปรเดินหน้าโปรเจค Green Transport เปิดตัวรถข...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (prukpirom New Ratchaphruek Road) คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Prukpirom Ne...
Sponsor
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (escent Town Phitsanulok) โครงการบ้านหนึ่งเดียวในเซ็นทรัล พิษณุโลก ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (Escent Town Phi...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1643020874 4020
Untitled 2 32
380-500

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
5-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 15,990,000 บาท
IMG 1627118052 4982
Untitled 2 32
96-130

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,390,000 บาท
IMG 1640263572 6842
Untitled 2 32
133

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,800,000 บาท
Screenshot 2021 11 03 135112
Untitled 2 32
121 - 166

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,590,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad