Q District

แสนสิริ ลุย Live Commerce เปิดไลฟ์สด “Have a Nice Deal” บน TikTok @Sansiriplc พร้อมชวนครีเอเตอร์สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้

  • แสนสิริ ต่อยอดความสำเร็จ Sansiri e-Commerce รุกต่อปี ’67 ครอบคลุมหลากหลายแพลตฟอร์มมากที่สุดในวงการอสังหาฯ ตั้งเป้ายอดขายผ่านช่องทางนี้ที่ 800 ล้านบาท
  • ใหม่แกะกล่อง! Have a Nice Deal รายการไลฟ์สด มัดรวมสาระ ความรู้และความสนุกเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในทุกแง่มุม พร้อมจัดเต็มยูนิตพิเศษและดีลคอนโดดีจัดๆ ลดสูง 3 ล้าน* บน LIVE TikTok @Sansiriplc ทุกวันพฤหัสบดี 1 ทุ่มตรง ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้
  • ส่งโมเดล Sansiri Affiliate Program ชวนครีเอเตอร์จุดประกายความสร้างสรรค์แบบไร้ขีดจำกัด สร้างคอนเทนต์ สร้างรายได้

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปีนี้ เราพร้อมเดินหน้ารุกกลยุทธ์ Sansiri e-Commerce อย่างเข้มข้น ซึ่งเป็นช่องทางการทำตลาดที่มีประสิทธิภาพและมีแนวโน้มการเติบโตสูง โดยเป็นการต่อยอดจากแพลตฟอร์ม 24 Online Booking, LINE Official Account และการผนึกกำลังกับผู้นำแพลตฟอร์ม e-Commerce ชั้นนำในตลาด เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลและเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมของแสนสิริได้จากหลากหลายช่องทาง ในราคาที่คุ้มค่า สะท้อนจากความสำเร็จของปีที่ผ่านมา ที่สามารถ Sold Out ดีคอนโด ซายน์ รังสิต ในทุกยูนิตที่เปิดขายแบบ Online Booking ได้ภายใน 1 วัน ทำให้ในภาพรวมในปีที่ผ่านมาเรามียอดผู้สนใจและเข้าชมคอนโดบนแพลตฟอร์ม Online Booking เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว และสร้างยอดขายคอนโดผ่าน LINE Official Account เพิ่มขึ้นเกือบ 3 เท่า”

“แสนสิริ เป็นอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ที่ทำการตลาดบนออนไลน์และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ตลอดจนให้ความสำคัญกับทุกประสบการณ์ของลูกค้าตลอด Journey เล็งเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป จากการเข้ามาของเทคโนโลยี ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่คุ้นชินกับการใช้จ่ายออนไลน์มากขึ้น และจากดีเอ็นเอ Speed to Market ทำให้ เรามองตลาดเร็ว รุกไว สร้าง 24 Online Booking แพลตฟอร์ม e-Commerce เพื่อเพิ่มยอดจองคอนโดออนไลน์ จนประสบความสำเร็จและสร้างยอดขายคอนโดผ่าน e-Commerce ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาได้กว่า 3,500 ล้านบาท และในปี 2567 เราวางเป้ายอดขายคอนโดผ่านแพลตฟอร์ม e-Commerce รวมที่ 800 ล้านบาท พร้อมสานต่อกลยุทธ์ Live Commerce กับโปรเจคใหม่ Have a Nice Deal ดีจัดๆ พฤหัสบดีลลล 🙂 รายการไลฟ์สด ที่รวบรวมสาระและความสนุกเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในทุกแง่มุม มาพร้อมกับดีลคอนโดที่น่าสนใจ ทำให้ผู้รับชมได้รับทั้งความรู้ด้านอสังหาฯ และสามารถเป็นเจ้าของคอนโดคุณภาพจากแสนสิริในราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย” นายองอาจ กล่าว

Have a Nice Deal ดีจัดๆ พฤหัสบดีลลล 🙂 รายการไลฟ์สดใหม่แกะกล่อง ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในทุกแง่มุม ชวนทำความรู้จักโครงการคอนโดใหม่ ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษในทุกสัปดาห์ อย่างใน EP. ล่าสุด ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเรื่อง เปิดไพ่เช็คดวงปีมังกร! พร้อมเคล็ดลับเสริมรวย มาลุ้นกันว่าราศีไหนมีโชคด้านที่อยู่อาศัย รับทรัพย์เฮงๆ ต้อนรับต้นปีนี้  โดยรายการจะไลฟ์สดทุกวันพฤหัสบดี 1 ทุ่มตรง พร้อมจัดเต็มยูนิตพิเศษและดีลคอนโดดีจัดๆ ลดสูง 3 ล้าน* และผู้รับชมสามารถจองคอนโดคุณภาพจากแสนสิริได้ทั้งโครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่ เช่น เอ็กซ์ที พญาไท , เดอะ ไลน์ ไวบ์, เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ, เดอะ เบส ไฮท์เชียงใหม่, เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ขอนแก่น, ดีคอนโดรีฟ ภูเก็ต, เดอะ มูฟ บางนา, คอนโดมี บ้านโพธิ์ ฉะเชิงเทรา และอีกหลายๆ โครงการ เป็นต้น ผ่านทาง LIVE TikTok @Sansiriplc ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม: https://siri.ly/dUELPC2 หรือสอบถามข้อมูลทาง LINE OA: https://siri.ly/vlfAdK2

พิเศษยิ่งขึ้น แสนสิริขอเชิญชวนให้เหล่าครีเอเตอร์มาร่วมต่อยอดในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ และสร้างรายได้ ผ่านโมเดล Sansiri Affiliate Program ซึ่งจะมีการเปิดเผยข้อมูลพร้อมกันทางรายการ Have a Nice Deal
ดีจัดๆ พฤหัสบดีลลล
 🙂  ในเร็วๆ นี้

นายองอาจ กล่าวว่า “เทคโนโลยีการค้าออนไลน์พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว และเทรนด์ AI ที่กำลังพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ธุรกิจออนไลน์สามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจ สอดคล้องกับการเติบโตของ Live Commerce ซึ่งทางแสนสิริได้นำเทคโนโลยี Chatbot AI มาใช้กับ LINE Official Account ของแบรนด์คอนโดมิเนียมเพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดี ตลอดจนอำนวยความสะดวกยิ่งขึ้นในการสอบถามข้อมูลของโครงการ และจากการเก็บข้อมูลของแสนสิริพบว่า ลูกค้าและผู้สนใจที่เข้ามาจองคอนโดผ่าน e-Commerce เป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่มีความสนใจที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมในกลุ่มราคาที่จับต้องได้  นอกจากนี้ พฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยในปีล่าสุด (2565) จัดทำขึ้นโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พบว่าการดูถ่ายทอดสดเพื่อซื้อสินค้าและบริการ (Live Commerce) ติด Top 3 ใน 10 อันดับแรกของกิจกรรมออนไลน์ยอดฮิตของคนไทย ตลอดจนจากภาพรวมของ DIGITAL 2024: GLOBAL OVERVIEW REPORT จัดทำขึ้นโดย Meltwater และ We Are Social พบว่ากว่า 68.3% ของคนไทยใช้ Social Media ซึ่งผู้ใช้งานเหล่านี้เป็นทั้งผู้เสพและผู้ผลิตคอนเทนท์ด้วยเช่นกัน เราจึงเล็งเห็นโมเดล Affiliate Marketing ที่สามารถนำมาปรับใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจอสังหาฯ ที่ยกระดับให้ครีเอเตอร์เป็นมากกว่ากระบอกเสียงเพื่อสร้าง Word of Mouth แต่จะเป็นโมเดลทางการตลาด เพื่อบอกต่อสินค้าอย่างสร้างสรรค์ และสามารถสร้างรายได้จากค่าตอบแทนตามค่าคอมมิชชั่นหรือตามผลงานที่ได้สร้างขึ้นให้กับแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่าง ๆ”

อ่านเพิ่ม
บทความที่เกี่ยวข้อง
more
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม มอบความพิเศษแทนคำขอบคุณ 7 ปีที่เคียงข้างกัน ในเทศกาล THE WAGASHI Japanese Foods, Crafts & IKEBANA ตื่นตากับเมนูขนม WAGASHI รังสรรค์โดย 7 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น งดงามกับศิลปะการจัดดอกไม้เก่าแก่ IKEBANA ช็อปงาน Craft Rare Item สุดเก๋ไก๋!! พร้อมรับโปรโมชันลดทั้งห้างสูงสุด 50%!!
ข่าวสาร
เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดตัว “Condo Solutions Pop Up Store” สาขา บีทีเอส อารีย์ เจาะฐานลูกค้า Premium Urban Living ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ ด้วยบริการออกแบบคอนโดครบวงจรที่เข้าถึงได้ง่าย พร้อมโปรโมชัน 2 ต่อสุดคุ้ม
ข่าวสาร
ทอสเท็ม พาชมไอเดียสถาปนิกไทย สร้างสรรค์ผลงานออกแบบยอดเยี่ยม คว้า 3 รางวัล การประกวด TOSTEM Asia Design award 2025 เวทีเชื่อมโยงแรงบันดาลใจให้สถาปนิกไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
ข่าวสาร
หัวใจละลาย! 4EVE ในลุค ‘เจ้าหญิงทั้งเจ็ด’ เปิดแคมเปญ The Magical Stars ฟีลกู๊ดทั่วกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ
ข่าวสาร
BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..