KAVE playground

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ รุกช่องทางการตลาดบนสื่อดิจิทัล เชื่อมโยงทุกสื่อสาร ตอบทุกโจทย์กลุ่มเป้าหมาย สู่การเป็นที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) เปิดช่องทางการสื่อสารบนสื่อดิจิทัล ครบทุกแพลตฟอร์ม รองรับทุกพฤติกรรมการใช้งานของกลุ่มเป้าหมาย ‘B2B – B2C’ ทั้งไทยและต่างประเทศ ให้เข้าถึงข้อมูลและบริการได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ สู่การเป็น “ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม”

สุทธิชัย บัณฑิตวรภูมิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เผยว่า “จากเป้าหมายที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ จะเป็นมากกว่าศูนย์การประชุมที่สามารถรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบและทุกไลฟ์สไตล์ ดังนั้น ช่องทางการสื่อการที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ จึงเป็นประเด็นสำคัญที่เราอยากพัฒนาต่อยอด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้ง B2B และ B2C ให้ได้มากที่สุด ซึ่งในแต่ละแพลตฟอร์มเราได้มีการเจาะอินไซต์ความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้จัดงาน ผู้จัดแสดงสินค้า และผู้ใช้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่น่าประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ”

‘Website’ เน้นสื่อสารกับผู้จัดงานและผู้เยี่ยมชมงานชาวไทยและต่างประเทศ ผ่านการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกของพื้นที่ กิจกรรมรายเดือน และสิ่งอำนวยความสะดวก ในหลากหลายภาษา ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน และมีแผนที่จะพัฒนาเป็นภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้าใหม่ และตอบสนองการใช้งานของลูกค้าทุกชาติทุกภาษาพร้อมเตรียมพัฒนาเว็บไซต์ให้สามารถแสดงผลได้เสมือนจริงมากยิ่งขึ้นในรูปแบบของ ‘Virtual Tour’ ที่ช่วยให้ผู้จัดงาน ตลอดจนผู้เยี่ยมชม สามารถเข้าถึงพื้นที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ในมุมต่างๆ เสมือนอยู่ในสถานที่จริง และนำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจจองพื้นที่จัดงาน พร้อมทั้งวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้

ขณะที่ ‘WeChat’ เน้นสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายชาวจีน ผ่านการใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เป็นที่นิยมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าหลักในประเทศจีน โดยนำเสนอข้อมูลและความเคลื่อนไหวของประเทศไทย ควบคู่ไปกับข้อมูลและกิจกรรมที่เกิดขึ้นในศูนย์ฯ สิริกิติ์ ‘LINE Official Account’ เน้นการนำเสนอกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ และนำเสนอโปรโมชั่น เพื่อตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ BALM (Bangkok Active Lifestyle Mall) และให้กลุ่มเป้าหมายได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมและได้รับสิทธิประโยชน์จากการมาใช้บริการที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ‘Facebook Fan Page’ นำเสนอข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้ติดตามทราบอย่างทั่วถึง โดยสื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ‘Instagram’ เน้นนำเสนอความสวยงามของพื้นที่และภาพบรรยากาศการจัดงานผ่านรูปภาพ และเป็นพื้นที่ในการแชร์ประสบการณ์ และบอกต่อความประทับใจที่ได้รับจากศูนย์ฯ สิริกิติ์ ‘Twitter’ เน้นนำเสนอไฮไลต์การจัดงานและอัพเดทข่าวสารที่น่าสนใจแบบเรียลไทม์

การเปิดช่องทางการสื่อสารบนสื่อดิจิทัลให้ครบทุกแพลตฟอร์ม ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ นี้ เพื่อรองรับผู้ใช้บริการจากทุกกลุ่มจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมก้าวไปสู่การเป็น ‘ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม’

ติดตามข่าวสารอิเวนต์และกิจกรรมที่เกิดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้ทุกช่องทาง

อ่านเพิ่ม
บทความที่เกี่ยวข้อง
more
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม มอบความพิเศษแทนคำขอบคุณ 7 ปีที่เคียงข้างกัน ในเทศกาล THE WAGASHI Japanese Foods, Crafts & IKEBANA ตื่นตากับเมนูขนม WAGASHI รังสรรค์โดย 7 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น งดงามกับศิลปะการจัดดอกไม้เก่าแก่ IKEBANA ช็อปงาน Craft Rare Item สุดเก๋ไก๋!! พร้อมรับโปรโมชันลดทั้งห้างสูงสุด 50%!!
ข่าวสาร
เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดตัว “Condo Solutions Pop Up Store” สาขา บีทีเอส อารีย์ เจาะฐานลูกค้า Premium Urban Living ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ ด้วยบริการออกแบบคอนโดครบวงจรที่เข้าถึงได้ง่าย พร้อมโปรโมชัน 2 ต่อสุดคุ้ม
ข่าวสาร
ทอสเท็ม พาชมไอเดียสถาปนิกไทย สร้างสรรค์ผลงานออกแบบยอดเยี่ยม คว้า 3 รางวัล การประกวด TOSTEM Asia Design award 2025 เวทีเชื่อมโยงแรงบันดาลใจให้สถาปนิกไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
ข่าวสาร
หัวใจละลาย! 4EVE ในลุค ‘เจ้าหญิงทั้งเจ็ด’ เปิดแคมเปญ The Magical Stars ฟีลกู๊ดทั่วกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ
ข่าวสาร
BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..