Asset Wise Modiz Ad

“พร็อพเพอร์ตี้กูรู” บริษัทแม่ของ ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ และ thinkofliving.com 2 เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เผยผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2566

“พร็อพเพอร์ตี้กูรู” บริษัทแม่ของ ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ และ thinkofliving.com 2 เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เผยผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2566
Homeday
“พร็อพเพอร์ตี้กูรู” เผยผลประกอบการไตรมาส 2

รายได้รวมทั้งไตรมาส 37 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ และมีกำไร Adjusted EBITDA อยู่ที่ 5 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์

  • รายได้รวมทั้งหมดเติบโตขึ้น 12% มาอยู่ที่ 37 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2566 ในขณะที่รายได้รวม โดยที่ไม่รวมรายได้จากประเทศเวียดนามเติบโตขึ้นถึง 22%  
  • ปัจจัยที่ทำให้ผลกำไร Adjusted EBITDA มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 113% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วก็คือ การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพของกรุ๊ป 
  • ผลกำไร Adjusted EBITDA เติบโตมาอยู่ที่ 5 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 129 ล้านบาท) ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ เพิ่มขึ้นจากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 3 แสนสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 7.8 ล้านบาท)

        พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป จำกัด หรือชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก NYSE คือ PGRU) (จากนี้จะเรียกว่า “พร็อพเพอร์ตี้กูรู” หรือ “บริษัท”) บริษัทเทคโนโลยีด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (“PropTech”) และเป็นบริษัทแม่ของ 2 เว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของไทย ได้แก่ DDproperty.com แพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาฯ อันดับ 1 ของประเทศ และ thinkofliving.com เว็บไซต์รีวิวโครงการอสังหาฯ ชั้นนำของประเทศ ประกาศผลประกอบการประจำไตรมาสที่ 2 ของปี 2566 ในวันนี้ โดย ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 บริษัทมีรายได้รวม 37 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 956 ล้านบาทเมื่อเทียบกับอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2566) เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้าถึง 12% ผลขาดทุนสุทธิอยู่ที่ 6 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 155 ล้านบาท) และมีผลกำไรจากการดำเนินงานของบริษัทก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมราคาที่ปรับแล้ว (Adjusted EBITDA) เป็นบวกอยู่ที่ 5 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 129 ล้านบาท) ซึ่งตัวเลขดังกล่าวได้นำมาเทียบกับรายได้สุทธิของไตรมาส 2 ของปีนี้ ซึ่งอยู่ที่ 4 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 104 ล้านบาท) และผลกำไร Adjusted EBITDA ที่เป็นบวกมูลค่า 3 แสนสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 7.8 ล้านบาท)  

ความเห็นจากผู้บริหาร

“พร็อพเพอร์ตี้กูรู” เผยผลประกอบการไตรมาส 3

         นายแฮร์รี่ วี. คริชนัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “พร็อพเพอร์ตี้กูรูโชว์การเติบโตของรายได้ที่ดีในช่วงไตรมาสที่สองนี้ ซึ่งเป็นการเติบโตในระดับตัวเลขสองหลักทั้งในส่วนของรายได้ และมาร์จิ้นของ Adjusted EBITDA สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเราท่ามกลางกระแสเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังเผชิญกับความท้าทายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอัตราเงินเฟ้อ และอัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มสูงขึ้น ความสำเร็จนี้เป็นผลมาจากการที่เราเลือกโฟกัสในการลงทุน และดำเนินธุรกิจอย่างรัดกุม แม้ว่าจะมีความท้าทายในทางเศรษฐกิจมหภาคในเวียดนามที่ยังส่งผลอยู่ ซึ่งรัฐบาลได้เข้าแทรกแซงภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และส่งผลกระทบต่อเนื่องมาถึงความความเชื่อมั่นของผู้บริโภค และการตัดสินใจซื้อ-ขายในตลาดอย่างชัดเจน  เราเน้นการนำประโยชน์จาก AI มาช่วยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชั้นนำของตลาด และในขณะเดียวกันเรายังหมั่นปรับปรุงคุณภาพในเรื่องของการเขียนโค้ด และการสร้างสรรค์ด้านวิศวกรรมของเรา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เราได้เปิดตัว GuruPicks ซึ่งเป็นโซลูชั่นในการคัดกรองประกาศอสังหาริมทรัพย์แบบอัตโนมัติที่ตรงตามความต้องการของแต่ละผู้ใช้ โดยใช้การเรียนรู้แบบอัลกอริทึ่ม และได้มีการอัปเกรดซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการตรวจสอบรูปภาพด้วย AI เพื่อให้ประกาศบนแพลตฟอร์มของเรามีคุณภาพยิ่งขึ้น  

        เมื่อต้นสัปดาห์นี้ เราได้ทำการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญ นั่นคือการประกาศถอนธุรกิจมาร์เก็ตเพลสภายใต้แพลตฟอร์ม Rumah.com ออกจากประเทศอินโดนีเซีย และปิดตัวผลิตภัณฑ์ ฟาสต์คีย์ (FastKey) ที่เป็นซอฟต์แวร์บริการลง เรายังรีวิวขั้นตอนต่าง ๆ ในทางธุรกิจ และดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อปรับทรัพยากรที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งสิ่งต่าง ๆ ที่เราทำนี้ สอดคล้องกับแนวทางที่เราใช้เวลาในการพิจารณาอย่างระมัดระวัง เพื่อโฟกัสการลงทุนในธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตที่มีศักยภาพ และขยายออกไปอีกได้ เราตระหนักถึงผลกระทบของการตัดสินใจในครั้งนี้ที่มีต่อทีมต่าง ๆ เป็นอย่างดี และผมขอเป็นตัวแทนบอร์ดบริหารในการแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อชาวกูรูที่ได้รับผลกระทบจากการตัดสินใจในครั้งนี้ ที่ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และทุ่มเทให้กับกรุ๊ปของเราเป็นอย่างดีเสมอมา ผมขออวยพรให้ทุกท่านโชคดีกับเส้นทางที่ทุกท่านเลือกเดินต่อไปนับจากนี้” 

“พร็อพเพอร์ตี้กูรู” เผยผลประกอบการไตรมาส 4

        ด้านนายโจ ดิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน “ในไตรมาสที่ 2 นี้ ผลประกอบการธุรกิจโดยรวมของเราถือว่าดี แม้ว่าเราจะเผชิญกับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจที่ค่อนข้างช้ากว่าที่คาดในเวียดนามก็ตาม รายได้ของเราในไตรมาสที่ 2 นี้ หากไม่นับรวมเวียดนามแล้ว มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งอยู่ที่ 22% ผลกำไร Adjusted EBITDA อยู่ที่ 5 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 129 ล้านบาท) ซึ่งเป็นการเติบโตอย่างมีนัยจากช่วงเวลาเดียวกันของปี 2565 จากการที่เราได้กำไรทั้งจากการจัดการค่าใช้จ่ายและต้นทุนทางการเงินที่ดีขึ้น อันเป็นผลให้ทั้งรายได้ และผลกำไร Adjusted EBITDA ของเราเพิ่มขึ้นราว 4 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 104 ล้านบาท) เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ผมตั้งข้อสังเกตอย่างหนึ่งว่า เราเริ่มเห็นสัญญาณเชิงบวกในตลาดเวียดนาม เนื่องจากรัฐบาลได้เริ่มลดอัตราดอกเบี้ย และปรับปรุงการเข้าถึงสินเชื่อให้ทั้งผู้บริโภคและผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ได้ดีขึ้น  

         แม้ว่าภาพรวมของสภาพเศรษฐกิจมหภาคของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปัจจุบันจะยังคงไม่ฟื้นตัวดีนัก แต่เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะโฟกัสสร้างการเติบโตที่มีผลกำไร และยั่งยืน ด้วยการใช้โซลูชั่นชั้นนำที่เรามีในตลาดต่าง ๆ เราจะจัดการการใช้จ่ายอย่างรัดกุม รอบคอบ และตั้งเป้าในการลงทุนที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับกรุ๊ปของเรา ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ การตัดสินใจครั้งล่าสุดของเราที่เกิดขึ้นในอินโดนีเซียและโปรดักส์อย่างฟาสต์คีย์จะช่วยให้เราสามารถลำดับความสำคัญของทรัพยากรและการลงทุนได้ดียิ่งขึ้น และจะไม่มีผลกระทบต่อการคาดการณ์ในปี 2566 ของเราแต่อย่างใด อนึ่ง เราได้ใช้เงินสำหรับค่าใช้จ่ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ราว 8 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 207 ล้านบาท)” 

ไฮไลต์ทางการเงิน – ไตรมาส 2 ปี 2566

  • รายได้รวมทั้งหมดเพิ่มขึ้น 12% จากปีก่อนหน้ามาอยู่ที่  37 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 956 ล้านบาท) ในไตรมาสสองปีนี้  
  • รายได้จากหน่วยธุรกิจมาร์เก็ตเพลสเพิ่มขึ้น 11% จากปีก่อนหน้ามาอยู่ที่ 35 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ ในไตรมาส 2 ของปีนี้ โดยตลาดรายได้สำคัญยังคงเป็นสิงคโปร์ และผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นในมาเลเซียช่วยถ่วงดุลชั่วคราวให้ความท้าทายที่เกิดขึ้นในตลาดเวียดนามไม่รุนแรง   
  • รายได้ตามแต่ละเซ็กเมนต์:
    • หน่วยธุรกิจมาร์เก็ตเพลสในสิงคโปร์ รายได้โตขึ้น 25% จากปีที่แล้ว มาอยู่ที่ 22 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 570 ล้านบาท) จากจำนวนเอเจนต์โดยรวม และรายได้เฉลี่ยต่อเอเจนต์ (Average Revenue Per Agent หรือ “ARPA”) โตขึ้นในไตรมาสนี้ โดยในไตรมาสที่ 2 นี้รายได้เฉลี่ยต่อเอเจนต์เพิ่มขึ้น 25% มาอยู่ที่ 1,256 สิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 33,000 บาท) ต่อคน เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า และจำนวนเอเจนต์โดยรวมของสิงคโปร์เพิ่มขึ้นกว่า 300 ราย มาอยู่ที่ 16,095 ราย อัตราการต่อสัญญา (renewal rate) ในไตรมาสอยู่ที่ 82%   
    • หน่วยธุรกิจมาร์เก็ตเพลสในมาเลเซีย รายได้เพิ่มขึ้น 12% จากปีก่อนหน้า มาอยู่ที่ 7 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (181 ล้านบาท) โดยบริษัทยังคงได้รับประโยชน์จากการรวมตลาดกันระหว่างสองแบรนด์ชั้นนำในประเทศ นั่นก็คือ iProperty และ PropertyGuru Malaysia 
    • หน่วยธุรกิจมาร์เก็ตเพลสในเวียดนาม รายได้ลดลง 27% จากปีก่อนหน้า มาอยู่ที่ 5 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 129 ล้านบาท) เนื่องจากจำนวนรายการประกาศที่ลดลง ซึ่งถูกชดเชยด้วยรายได้เฉลี่ยต่อประกาศ (average revenue per listing  หรือ “ARPL”) ที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ความพยายามในการจำกัดการให้สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ทั้งต่อผู้บริโภคและผู้พัฒนาโครงการยังคงมีผลกระทบชั่วคราวต่อตลาดในไตรมาสที่ 2 ส่งผลให้การซื้อขายในเวียดนามช่วงไตรมาสนี้ลดลง  ทั้งนี้ รายการประกาศของเวียดนามลดลงราว 46% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว มาอยู่ที่ 1.29 ล้านรายการ รายได้เฉลี่ยต่อประกาศอยู่ที่ (ARPL) 3.86 สิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 100 บาท) เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 2 ปีก่อนหน้าราว 36%  
    • รายได้จากหน่วยธุรกิจฟินเทค (Fintech) และดาต้า เซอร์วิสเซส (Data services) เพิ่มขึ้น 47% มาอยู่ที่ 1.5 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 39 ล้านบาท) 
  • ณ สิ้นสุดไตรมาส เงินสดและรายการเทียบเท่าเงินสดของกรุ๊ปอยู่ที่ 302 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 7.8 พันล้านบาท)

        รายละเอียดการดำเนินงานในเซ็กเมนต์ต่าง ๆ ของเราแสดงอยู่ด้านล่างนี้ ทั้งนี้ ในปีนี้บริษัทไม่ได้นำค่าใช้จ่ายในการเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ออกในการคำนวน Adjusted EBITDA ดังนั้น การเปรียบเทียบกับผลประกอบการในปี 2565 จึงมีการปรับใหม่

 

 

For the Three Months Ended June 30

 

 

2023

 

2022

 

YoY Growth

 

 

(S$ in thousands except percentages)

 

 

 

 

 

 

 

Revenue

36,880              

 

33,031              

 

11.7%

Marketplaces

35,368

 

32,001              

 

10.5%

 

Singapore

21,534              

 

17,293              

 

24.5%

 

Vietnam

5,074              

 

6,943             

 

-26.9%

 

Malaysia

6,602                

 

5,899                

 

11.9%

 

Other Asia

2,158                

 

1,866                

 

15.6%

Fintech and data services

1,512           

                

1,030                   

 

46.8%

Adjusted EBITDA

4,611                

 

256             

 

 

Marketplaces

20,775              

 

12,964                

 

 

 

Singapore

16,560              

 

11,233                

 

 

 

Vietnam

848                

 

1,669                

 

 

 

Malaysia

3,966                

 

1,241             

 

 

 

Other Asia

(599)                

 

(1,179)             

 

 

Fintech and data services

(2,657)             

 

          (1,885)

 

 

Corporate*

(13,507)             

 

(10,823)             

 

 

Adjusted EBITDA Margin (%)

12.5%

 

0.8%

 



Marketplaces

58.7%

 

40.5%

 

 

 

Singapore

76.9%

 

65.0%

 

 

 

Vietnam

16.7%

 

24.0%

 

 

 

Malaysia

60.1%

 

21.0%

 

 

 

Other Asia

-27.8%

 

-63.2%

 

 

Fintech and data services

-175.7%

 

-183.0%

 

 

      
      

 

 

For the Six Months Ended June 30

 

 

2023

 

2022

 

YoY Growth

 

 

(S$ in thousands except percentages)

 

 

 

 

 

 

 

Revenue

69,508              

 

61,263              

 

13.5%

Marketplaces

66,568

 

59,214              

 

12.4%

 

Singapore

40,381              

 

32,297              

 

25.0%

 

Vietnam

8,402              

 

11,999             

 

-30.0%

 

Malaysia

13,420                

 

11,333                

 

18.4%

 

Other Asia

4,365                

 

3,585                

 

21.8%

Fintech and data services

2,940           

                

2,049                   

 

43.5%

Adjusted EBITDA

4,831                

 

810             

 

 

Marketplaces

37,070              

 

26,616                

 

 

 

Singapore

30,567              

 

22,631                

 

 

 

Vietnam

(73)                

 

2,806                

 

 

 

Malaysia

7,468                

 

3,610             

 

 

 

Other Asia

(892)                

 

(2,431)             

 

 

Fintech and data services

(4,862)             

 

          (3,531)

 

 

Corporate*

(27,377)             

 

(22,275)             

 

 

Adjusted EBITDA Margin (%)

7.0%

 

1.3%

 



Marketplaces

55.7%

 

44.9%

 

 

 

Singapore

75.7%

 

70.1%

 

 

 

Vietnam

-0.9%

 

23.4%

 

 

 

Malaysia

55.6%

 

31.9%

 

 

 

Other Asia

-20.4%

 

-67.8%

 

 

Fintech and data services

-165.4%

 

-172.3%

 

 

      

การเป็นผู้นำในตลาดขับเคลื่อนโอกาสการเติบโตในระยะยาว 

        ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 พร็อพเพอร์ตี้กูรู ยังคงครองความเป็นผู้นำในตลาดด้วยสัดส่วนมาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่งในประเทศสิงคโปร์, เวียดนาม, มาเลเซีย และไทย  

สิงคโปร์: 82% – นำหน้าแบรนด์อันดับสอง 5.9 เท่า
มาเลเซีย: 93% – นำหน้าแบรนด์อันดับสอง 13.6 เท่า 

เวียดนาม: 82% – นำหน้าแบรนด์อันดับสอง 4.5 เท่า
ไทย: 54% – นำหน้าแบรนด์อันดับสอง 2.3 เท่า

ภาพรวมของตลาดในปี 2566

         บริษัทยังคงคาดการณ์ว่ารายได้ทั้งปีของปี 2566 นี้จะอยู่ที่ระหว่าง 160 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 4.1 พันล้านบาท) – 170 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 4.4 พันล้านบาท) ในขณะที่ Adjusted EBITDA จะอยู่ที่ราวๆ 11 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 285 ล้านบาท) – 15 ล้านสิงคโปร์ดอลลาร์ (ราว 388 ล้านบาท) แม้ว่าสถานการณ์ปัจจุบันในเวียดนามยังคงทรงตัวอย่ แต่เราเชื่อว่ารายได้จะยังคงแตะถึงเป้าต่ำสุดที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ เรายังคงมองว่าสถานการณ์ในเวียดนามจะเริ่มดีขึ้นในไตรมาสต่อ ๆ ไปของปีนี้  

          ดังที่สังเกตในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา การเข้าแทรกแซงในตลาดอสังหาฯ ของรัฐบาลเวียดนาม, ความผันผวนทางการเมืองในมาเลเซียที่ยังคงมีอยู่, นโยบายที่อยู่อาศัยในสิงคโปร์ที่เคร่งครัดขึ้น ประกอบกับความไม่ชัดเจนของนโยบายการคลัง อันเกิดจากอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่เพิ่มสูงขึ้น, แรงกดดันจากอัตราเงินเฟ้อ รวมไปถึงประเด็นเกี่ยวกับห่วงโซ่อุปทานโลก ปัจจัยเหล่านี้ล้วนเป็นความท้าทายระยะสั้น ที่อาจจะส่งผลต่อการดำเนินงานของบริษัท และคงการคาดการณ์ในแบบที่ไม่หวือหวาเท่าใดนักในปี 2566 นี้ แต่ในระยะยาว บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะเร่งการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เพื่อเพิ่มผลกำไร และสร้างโอกาสในตลาดหลัก ๆ ที่เราดำเนินการอยู่  

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

How to เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้มั่นใจยุคดอกเบี้ยสูง
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร จิพร้อมทำกิจกรรมตอาสาเพื่อชุมชน
ธอส. เตรียมจัดงานมหกรรมแก้ไขหนี้และไกล่เกลี่ยภาคครัวเรือน พร้อมกันทั่วประเทศ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 17.00 น. หลังเปิดให้ลูกค้าเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ ณ สาขานครราชสีมา ประสบความสำเร็จ
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“ทำเลปิ่นเกล้า” ย่านเก๋าฝั่งธนฯ เสน่ห์ใหม่ ใจกลางกรุง
“ทำเลปิ่นเกล้า” ย่านเก๋าฝั่งธนฯ เสน่ห์ใหม่ ใจกล...
ทำเล
How To เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้มั่นใจยุคดอกเบี้ยสูง
How to เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้...
ข่าวอสังหา
พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร จิพร้อมทำกิจกรรมตอาสาเพื่อชุมชน
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกั...
ข่าวอสังหา
ธอส. เตรียมจัดงานมหกรรมแก้ไขหนี้และไกล่เกลี่ยภาคครัวเรือน พร้อมกันทั่วประเทศ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 17.00 น. หลังเปิดให้ลูกค้าเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ ณ สาขานครราชสีมา ประสบความสำเร็จ
ธอส. เตรียมจัดงานมหกรรมแก้ไขหนี้และไกล่เกลี่ยภา...
ข่าวอสังหา
เคทีซีมอบสิทธิพิเศษในงานนอคนอคแฟร์ 2024
เคทีซีมอบสิทธิพิเศษในงานนอคนอคแฟร์ 2024
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1639478993 8063
Untitled 2 32
-

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 7,990,000 บาท
IMG 1640263572 6842
Untitled 2 32
133

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,800,000 บาท
IMG 1641123950 5746
Untitled 2 32
117-140

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
IMG 1642158879 7278
Untitled 2 32
105.42

ตร.ม.

Untitled 2 35
1

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,090,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad