ศูนย์ฯ สิริกิติ์ รุกช่องทางการตลาดบนสื่อดิจิทัล เชื่อมโยงทุกสื่อสาร ตอบทุกโจทย์กลุ่มเป้าหมาย สู่การเป็นที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) เปิดช่องทางการสื่อสารบนสื่อดิจิทัล ครบทุกแพลตฟอร์ม รองรับทุกพฤติกรรมการใช้งานของกลุ่มเป้าหมาย ‘B2B – B2C’ ทั้งไทยและต่างประเทศ ให้เข้าถึงข้อมูลและบริการได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ สู่การเป็น “ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม”

สุทธิชัย บัณฑิตวรภูมิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เผยว่า “จากเป้าหมายที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ จะเป็นมากกว่าศูนย์การประชุมที่สามารถรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบและทุกไลฟ์สไตล์ ดังนั้น ช่องทางการสื่อการที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ จึงเป็นประเด็นสำคัญที่เราอยากพัฒนาต่อยอด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้ง B2B และ B2C ให้ได้มากที่สุด ซึ่งในแต่ละแพลตฟอร์มเราได้มีการเจาะอินไซต์ความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายทั้งผู้จัดงาน ผู้จัดแสดงสินค้า และผู้ใช้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่น่าประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ”

‘Website’ เน้นสื่อสารกับผู้จัดงานและผู้เยี่ยมชมงานชาวไทยและต่างประเทศ ผ่านการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกของพื้นที่ กิจกรรมรายเดือน และสิ่งอำนวยความสะดวก ในหลากหลายภาษา ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาจีน และมีแผนที่จะพัฒนาเป็นภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น เพื่อรองรับการขยายฐานลูกค้าใหม่ และตอบสนองการใช้งานของลูกค้าทุกชาติทุกภาษาพร้อมเตรียมพัฒนาเว็บไซต์ให้สามารถแสดงผลได้เสมือนจริงมากยิ่งขึ้นในรูปแบบของ ‘Virtual Tour’ ที่ช่วยให้ผู้จัดงาน ตลอดจนผู้เยี่ยมชม สามารถเข้าถึงพื้นที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ในมุมต่างๆ เสมือนอยู่ในสถานที่จริง และนำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจจองพื้นที่จัดงาน พร้อมทั้งวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้

ขณะที่ ‘WeChat’ เน้นสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายชาวจีน ผ่านการใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เป็นที่นิยมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าหลักในประเทศจีน โดยนำเสนอข้อมูลและความเคลื่อนไหวของประเทศไทย ควบคู่ไปกับข้อมูลและกิจกรรมที่เกิดขึ้นในศูนย์ฯ สิริกิติ์ ‘LINE Official Account’ เน้นการนำเสนอกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ และนำเสนอโปรโมชั่น เพื่อตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ BALM (Bangkok Active Lifestyle Mall) และให้กลุ่มเป้าหมายได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมและได้รับสิทธิประโยชน์จากการมาใช้บริการที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ‘Facebook Fan Page’ นำเสนอข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้ติดตามทราบอย่างทั่วถึง โดยสื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ‘Instagram’ เน้นนำเสนอความสวยงามของพื้นที่และภาพบรรยากาศการจัดงานผ่านรูปภาพ และเป็นพื้นที่ในการแชร์ประสบการณ์ และบอกต่อความประทับใจที่ได้รับจากศูนย์ฯ สิริกิติ์ ‘Twitter’ เน้นนำเสนอไฮไลต์การจัดงานและอัพเดทข่าวสารที่น่าสนใจแบบเรียลไทม์

การเปิดช่องทางการสื่อสารบนสื่อดิจิทัลให้ครบทุกแพลตฟอร์ม ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ นี้ เพื่อรองรับผู้ใช้บริการจากทุกกลุ่มจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมก้าวไปสู่การเป็น ‘ที่สุดของอิเวนต์แพลตฟอร์ม’

ติดตามข่าวสารอิเวนต์และกิจกรรมที่เกิดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้ทุกช่องทาง

อ่านเพิ่ม
TIK TOK
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
BuiltForRealLife
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..