Asset Wise Modiz Ad

เอพี ลุยเปิดคอนโด 2 โครงการใหม่ส่งท้ายปี 66 ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

เอพี ลุยเปิดคอนโด 2 โครงการใหม่ส่งท้ายปี 66 ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค
Homeday
เอพี ลุยเปิดคอนโด 2 โครงการ 2

เอพี ไทยแลนด์ ลุยตลาดคอนโดโค้งสุดท้าย เปิดตัว 2 โครงการใหม่ “ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค” มูลค่ารวม 7,300 ล้านบาท  เคาะราคาเริ่มเพียง 98,000 บาท/ตร.ม. ห้องชุด 1 ห้องนอน เริ่ม 2.79 ล้าน รับแนวโน้มตลาดกลับเข้าสู่สภาวะปกติมากขึ้นเป็นลำดับ ด้วยยอดขาย 10 เดือน เติบโต 15.8% เทียบปี 65 จาก 4 แบรนด์ THE ADDRESS – RHYTHM – LIFE – ASPIRE  

2 Khun Kamolthip

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี ไทยแลนด์  จำกัด(มหาชน)  (AP) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในช่วงที่ผ่านมา มีสัญญาณบวกที่ดีขึ้นเรื่อยๆ  สะท้อนได้จากอัตราการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ ยอดขายและยอดโอนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรม โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมระดับราคาในช่วงระดับราคา 3 ล้านบาท และไม่เกิน 10 ล้านบาท ที่ยังมีดีมานด์จากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติเข้ามา โดยเฉพาะลูกค้าจีน ไต้หวัน และเมียนมาร์ ที่มีการกลับมาซื้อคอนโดมิเนียม ทำให้ช่วยผลักดันภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมให้กลับมาฟื้นตัวดีในปี 2566 แม้มีปัจจัยกดดันเข้ามาก็ตาม

ASPIRE Vibha Victory

 ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียมเตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ มูลค่า 7,300 ล้านบาท ได้แก่ ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ คอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น จำนวน 593 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 100,000 บาท/ตร.ม. หรือ 3.9 ล้านบาท* เตรียมเปิด VIP DAY วันที่ 11-12 พฤศจิกายนนี้ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 6%* เมื่อจองในงาน พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดเพิ่มอีก 100,000 บาท* ที่ https://www.apthai.com/th/condominium/aspire-vibha-victory

และ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค คอนโดร่วมทุน คอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น จำนวน 577 ยูนิต มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท ราคา 159,000 บาท/ตร.ม. เตรียมเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายนนี้ แลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* ที่https://www.apthai.com/th/condominium/rhythm-charoennakhon-iconic   โดยคาดหวังยอดขายของทั้ง 2 โครงการตั้งแต่เปิดขายถึงสิ้นปี 66 ทำได้ 25-30% 

4 RHYTHM Charoennakhon Iconic

อย่างไรก็ดี บริษัทมั่นใจว่ายอดขายคอนโดมิเนียมในปี 66 ทำได้ตามเป้า 13,000 ล้านบาท  หลังจากในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายคอนโดมิเนียมไปแล้ว ถึง 10,713 ล้านบาท ซึ่งเติบโต 15.8% เมื่อเทียบกับช่วง 10 เดือนของปี 65 ซึ่งเป็นผลมาจากภาวะของเศรษฐกิจกลับเข้าสู่สภาวะปกติมากขึ้นเป็นลำดับนั้น ประกอบกับการปรับเปลี่ยนวิธีคิดในการพัฒนาโครงการอยู่เสมอ

ขณะเดียวกันบริษัทมีการจัด Brand Portfolio ที่ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ตลอดจนการสื่อสารจุดยืนของแบรนด์ที่ถือเป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าการพัฒนาตัวสินค้า เพราะจุดยืนของแบรนด์ถือเป็นแกนหลักที่สะท้อนไปในทุกรายละเอียดของการออกแบบ เพื่อให้คอนโดเอพีสามารถสร้างความผูกพันและเข้าไปนั่งในใจผู้บริโภคได้ครบในทุกเซกเมนต์

7

ปัจจุบัน คอนโดมิเนียม เอพีพัฒนาผ่าน 4 แบรนด์สินค้า โดยแต่ละแบรนด์มีจุดยืนที่สะท้อนกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ได้แก่ THE ADDRESS (ดิ แอดเดรส) เพรสทีจ-ลักซ์ คอนโดมิเนียม ระดับราคา 250,000 ต่อตร.ม. กับจุดยืนของแบรนด์ Create Your Own Etiquette ชีวิตสุนทรียะเหนือระดับ 

RHYTHM (ริธึ่ม) ลักชัวรีคอนโดมิเนียม ระดับราคา 160,000 – 220,000 ต่อตร.ม. กับจุดยืนของแบรนด์ Obsession for Perfection พิถีพิถันเพื่อชีวิตสมบูรณ์แบบ LIFE (ไลฟ์) ไฮคลาสคอนโดมิเนียม ระดับราคา 100,000 – 160,000 ต่อตร.ม. กับจุดยืนของแบรนด์ Platform of Success ยกระดับชีวิตสู่ความสำเร็จ  ASPIRE (แอสปาย) คอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ระดับราคา 60,000 – 100,000 ต่อตร.ม. กับจุดยืนของแบรนด์ Live as You ASPIRE อิสระในทุกมิติของชีวิต

“เมื่อพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน แบรนด์ก็ต้องปรับ ซึ่งเรามีการ Refresh Brand Tagline ในเวอร์ชันภาษาไทยของทั้ง 4 แบรนด์สินค้า เพื่อสร้างความแตกต่างที่ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมทำแคมเปญเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้แนวคิด เริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด ซึ่งนอกจากจะเป็นการสื่อสารจุดยืนของคอนโดเอพีทั้ง 4 แบรนด์ให้เป็นที่จดจำของกลุ่มคนเมืองแล้ว เรายังอยากนำเสนอจุดต่างของคอนโดเอพี ครบทุกคำตอบที่คนรุ่นใหม่มองหา ซึ่งจากอินไซต์วันนี้ลูกค้าเลือกเก่ง มีการเปรียบเทียบเพื่อหาคอนโดที่เหมาะกับชีวิตตัวเองมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบพื้นที่ ใช้สอยภายในห้องชุด ที่เติมเต็มพื้นที่การใช้ชีวิต สำหรับคนทำงานที่ต้องการความอิสระ และกลุ่มครอบครัวที่เน้นการใช้เวลาร่วมกัน รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบทั้ง Active Life หรือ Passive Life”

Khun Niyamaporn

นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ ถือเป็น ASPIRE คอนโดในเวอร์ชันใหม่ที่บริษัทฯ ตั้งใจพัฒนาขึ้น เพื่อให้สอดรับกับดีมานด์และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายในทำเลนี้โดยเฉพาะ โดยภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในย่านดินแดง ราชปรารถ เชื่อมต่ออนุสาวรีย์ชัยฯ และย่านวิภาวดีนั้น พบว่าไม่มีซัปพลายใหม่เปิดตัวมานานแล้วกว่า 5 ปี โดยซัปพลายที่มีราคาขายเฉลี่ยในโหมด 115,000 – 155,000 บาท/ตร.ม. จำนวน 2 ใน 4 โครงการได้ปิดการขาย 100% ไปแล้ว ซึ่งนับเป็นอัตราการตอบรับที่ดี ส่วนซัปพลายที่คงเหลือขายอยู่ ณ ปัจจุบันประมาณ 100 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดขายตั้งแต่ปี 2559  จึงถือเป็นโอกาสที่กลุ่มธุรกิจคอนโดจะเข้าไปทำตลาดในทำเลดังกล่าว ทั้งด้วยศักยภาพของทำเลที่แวดล้อมด้วย Medical Center มากถึง 17 แห่ง การเชื่อมต่อไปยังทำเลอื่นๆ ทั้งกรุงเทพฯ ชั้นใน ชั้นนอก ปทุมธานี และปริมณฑลได้อย่างสะดวก ใกล้อนุสาวรีย์ชัยฯ ถนนพระราม 9 และถนนวิภาวดี-รังสิต

โดย ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Convergence Living as you desire ผ่านความพิเศษ 3 มิติ คือ  Flexible as you desire กับเลย์เอาต์ใหม่ที่ออกแบบเพื่อทุกการใช้ชีวิตจริง 

พร้อมเปิดตัว ASPIRE NEW UNIT LAYOUT ห้องชุดดีไซน์ใหม่ทั้งหมดที่โครงการ ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ เป็นครั้งแรก มอบอิสระในทุกมิติของชีวิตด้วยห้องชุดดีไซน์ใหม่ที่มีให้เลือกมากถึง 18 ดีไซน์ กับห้องชุด 2 แบบ 

  1. ALL NEW SIMPLEX 11 ดีไซน์ ขนาด 26.5 – 60 ตารางเมตร พิเศษกับผังใหม่ 1 Bedroom Extra 35 ตารางเมตร กับ 2 ฟังก์ชันใหม่ Flexible area ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Living area หรือ Bedroom ติดอากาศ รวมถึง ห้อง Extra ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ระหว่าง Working area หรือ Walk-in Closet สร้างความรู้สึกใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ห้องชุดในสไตล์ ALL NEW SIMPLEX ประกอบด้วยแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Extra, 2 Bedroom 1 Bath และ 2 Bedroom 2 Bath ราคาเริ่มต้น 1 Bedroom 2.79 ล้านบาท (ราคาเริ่ม 98,000 บาท/ตร.ม.)
  1. ห้องชุดเพดานสูงแบบ ALL NEW VERTIPLEX 7 ดีไซน์ ขนาด 26 – 46 ตารางเมตร ก้าวข้ามทุกกฎเกณฑ์เดิมๆ กับพื้นที่แนวตั้งในมิติใหม่ด้วย Double Volume ที่สูงถึง 4.45 เมตร เพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า ห้องชุดในสไตล์ ALL NEW VERTIPLEX โดยเริ่มในชั้น 22 – 28 ราคา 3.9 ล้านบาท (ราคาเริ่ม 100,000 บาท/ตร.ม.)

อย่างไรก็ตามแผนการเปิดคอนโดมิเนียมในปี 66 ได้มีการเลื่อยเปิดออกไป 1 โครงการ คือ โครงการ ASPIRE Arun Privé มูลค่าราว 1,000  ล้านบาท เนื่องจากบริษัทพิจารณาว่าโครงการแรกที่ใกล้กับโครงการดังกล่าว คือ โครงการ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ ยังมียูนิตที่เหลือขายอยู่บางส่วน ทำให้เห็นว่ามีความเหมาะสมในการเลื่อนเปิดโครงการใหม่ออกไปก่อน ซึ่งคาดว่าจะกลับมาพิจารณาเปิดอีกครั้งในปี 67 ซึ่งวางแผนเปิดคอนโดมิเนียมใหม่ในเบื้องต้น 3-5 โครงการ มูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งได้มีการเตรียมที่ดินรองรับไว้แล้ว

Slide35
1
Slide1

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

บริบทที่เปลี่ยนไปของ “สะพานควาย” สู่ทำเลทองแห่งการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ครบครันตั้งแต่ Hangout ยัน Healthy
ทบทวนสถานะหนี้ครัวเรือนไทย ดร.ประศาสน์ ตั้งมติธรรม
BAM จัดทำโครงการโรงเรียนต้นคิด ชีวิตยั่งยืน เพื่ออาหารกลางวัน โรงเรียนวัดนาห้วย (แสงกล้าประชาสรรค์) จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
บริบทที่เปลี่ยนไปของ “สะพานควาย” สู่ทำเลทองแห่งการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ครบครันตั้งแต่ Hangout ยัน Healthy
บริบทที่เปลี่ยนไปของ “สะพานควาย” สู่ทำเลทองแห่ง...
ข่าวสาร
ทบทวนสถานะหนี้ครัวเรือนไทย ดร.ประศาสน์ ตั้งมติธรรม
ทบทวนสถานะหนี้ครัวเรือนไทย ดร.ประศาสน์ ตั้งมติธรรม
ข่าวอสังหา
Bam จัดทำโครงการโรงเรียนต้นคิด ชีวิตยั่งยืน เพื่ออาหารกลางวัน โรงเรียนวัดนาห้วย (แสงกล้าประชาสรรค์) จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
BAM จัดทำโครงการโรงเรียนต้นคิด ชีวิตยั่งยืน เพ...
ข่าวสาร
บริทาเนีย เสนอขายหุ้นกู้ล็อตใหม่ 2 ชุด ดอกเบี้ย 5.00 5.25% วันที่ 9 11 กรกฎาคม นี้ ครึ่งปีหลังเดินหน้าธุรกิจยั่งยืน เจาะทำเลเรียลดีมานด์
บริทาเนีย เสนอขายหุ้นกู้ล็อตใหม่ 2 ชุด ดอกเบี้ย...
ข่าวอสังหา
“พฤกษา” ปลุกตลาดคอนโด จัดแคมเปญแร๊งงงส์ “yes! Your Choice!” เลือกได้ รับจบ ครบทุกดีล พาเหรด 10 คอนโดใจกลางกรุง ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ พร้อมลงทุน ฉีดโปรกระหน่ำ จอง 999 บาท* รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท
“พฤกษา” ปลุกตลาดคอนโด จัดแคมเปญแร๊งงงส์ “Yes! Y...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1636906698 3751
Untitled 2 32
23-56

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,190,000 บาท
IMG 1637392207 1661
Untitled 2 32
107-178

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,490,000 บาท
IMG 1640263572 6842
Untitled 2 32
133

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,800,000 บาท
IMG 1625841161 1153
Untitled 2 32
96 - 117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,990,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad