KAVE playground

เอพี ลุยเปิดคอนโด 2 โครงการใหม่ส่งท้ายปี 66 ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

เอพี ไทยแลนด์ ลุยตลาดคอนโดโค้งสุดท้าย เปิดตัว 2 โครงการใหม่ “ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค” มูลค่ารวม 7,300 ล้านบาท  เคาะราคาเริ่มเพียง 98,000 บาท/ตร.ม. ห้องชุด 1 ห้องนอน เริ่ม 2.79 ล้าน รับแนวโน้มตลาดกลับเข้าสู่สภาวะปกติมากขึ้นเป็นลำดับ ด้วยยอดขาย 10 เดือน เติบโต 15.8% เทียบปี 65 จาก 4 แบรนด์ THE ADDRESS – RHYTHM – LIFE – ASPIRE  

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี ไทยแลนด์  จำกัด(มหาชน)  (AP) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในช่วงที่ผ่านมา มีสัญญาณบวกที่ดีขึ้นเรื่อยๆ  สะท้อนได้จากอัตราการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ ยอดขายและยอดโอนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรม โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมระดับราคาในช่วงระดับราคา 3 ล้านบาท และไม่เกิน 10 ล้านบาท ที่ยังมีดีมานด์จากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติเข้ามา โดยเฉพาะลูกค้าจีน ไต้หวัน และเมียนมาร์ ที่มีการกลับมาซื้อคอนโดมิเนียม ทำให้ช่วยผลักดันภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมให้กลับมาฟื้นตัวดีในปี 2566 แม้มีปัจจัยกดดันเข้ามาก็ตาม

 ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียมเตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ มูลค่า 7,300 ล้านบาท ได้แก่ ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ คอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น จำนวน 593 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 100,000 บาท/ตร.ม. หรือ 3.9 ล้านบาท* เตรียมเปิด VIP DAY วันที่ 11-12 พฤศจิกายนนี้ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 6%* เมื่อจองในงาน พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดเพิ่มอีก 100,000 บาท* ที่ https://www.apthai.com/th/condominium/aspire-vibha-victory

และ RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค คอนโดร่วมทุน คอนโดมิเนียมสูง 29 ชั้น จำนวน 577 ยูนิต มูลค่าโครงการ 5,000 ล้านบาท ราคา 159,000 บาท/ตร.ม. เตรียมเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกวันที่ 25 – 26 พฤศจิกายนนี้ แลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* ที่https://www.apthai.com/th/condominium/rhythm-charoennakhon-iconic   โดยคาดหวังยอดขายของทั้ง 2 โครงการตั้งแต่เปิดขายถึงสิ้นปี 66 ทำได้ 25-30% 

อย่างไรก็ดี บริษัทมั่นใจว่ายอดขายคอนโดมิเนียมในปี 66 ทำได้ตามเป้า 13,000 ล้านบาท  หลังจากในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายคอนโดมิเนียมไปแล้ว ถึง 10,713 ล้านบาท ซึ่งเติบโต 15.8% เมื่อเทียบกับช่วง 10 เดือนของปี 65 ซึ่งเป็นผลมาจากภาวะของเศรษฐกิจกลับเข้าสู่สภาวะปกติมากขึ้นเป็นลำดับนั้น ประกอบกับการปรับเปลี่ยนวิธีคิดในการพัฒนาโครงการอยู่เสมอ

ขณะเดียวกันบริษัทมีการจัด Brand Portfolio ที่ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ตลอดจนการสื่อสารจุดยืนของแบรนด์ที่ถือเป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าการพัฒนาตัวสินค้า เพราะจุดยืนของแบรนด์ถือเป็นแกนหลักที่สะท้อนไปในทุกรายละเอียดของการออกแบบ เพื่อให้คอนโดเอพีสามารถสร้างความผูกพันและเข้าไปนั่งในใจผู้บริโภคได้ครบในทุกเซกเมนต์

ปัจจุบัน คอนโดมิเนียม เอพีพัฒนาผ่าน 4 แบรนด์สินค้า โดยแต่ละแบรนด์มีจุดยืนที่สะท้อนกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ได้แก่ THE ADDRESS (ดิ แอดเดรส) เพรสทีจ-ลักซ์ คอนโดมิเนียม ระดับราคา 250,000 ต่อตร.ม. กับจุดยืนของแบรนด์ Create Your Own Etiquette ชีวิตสุนทรียะเหนือระดับ 

RHYTHM (ริธึ่ม) ลักชัวรีคอนโดมิเนียม ระดับราคา 160,000 – 220,000 ต่อตร.ม. กับจุดยืนของแบรนด์ Obsession for Perfection พิถีพิถันเพื่อชีวิตสมบูรณ์แบบ LIFE (ไลฟ์) ไฮคลาสคอนโดมิเนียม ระดับราคา 100,000 – 160,000 ต่อตร.ม. กับจุดยืนของแบรนด์ Platform of Success ยกระดับชีวิตสู่ความสำเร็จ  ASPIRE (แอสปาย) คอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ระดับราคา 60,000 – 100,000 ต่อตร.ม. กับจุดยืนของแบรนด์ Live as You ASPIRE อิสระในทุกมิติของชีวิต

“เมื่อพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน แบรนด์ก็ต้องปรับ ซึ่งเรามีการ Refresh Brand Tagline ในเวอร์ชันภาษาไทยของทั้ง 4 แบรนด์สินค้า เพื่อสร้างความแตกต่างที่ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมทำแคมเปญเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้แนวคิด เริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด ซึ่งนอกจากจะเป็นการสื่อสารจุดยืนของคอนโดเอพีทั้ง 4 แบรนด์ให้เป็นที่จดจำของกลุ่มคนเมืองแล้ว เรายังอยากนำเสนอจุดต่างของคอนโดเอพี ครบทุกคำตอบที่คนรุ่นใหม่มองหา ซึ่งจากอินไซต์วันนี้ลูกค้าเลือกเก่ง มีการเปรียบเทียบเพื่อหาคอนโดที่เหมาะกับชีวิตตัวเองมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบพื้นที่ ใช้สอยภายในห้องชุด ที่เติมเต็มพื้นที่การใช้ชีวิต สำหรับคนทำงานที่ต้องการความอิสระ และกลุ่มครอบครัวที่เน้นการใช้เวลาร่วมกัน รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบทั้ง Active Life หรือ Passive Life”

นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขายธุรกิจ กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ ถือเป็น ASPIRE คอนโดในเวอร์ชันใหม่ที่บริษัทฯ ตั้งใจพัฒนาขึ้น เพื่อให้สอดรับกับดีมานด์และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายในทำเลนี้โดยเฉพาะ โดยภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในย่านดินแดง ราชปรารถ เชื่อมต่ออนุสาวรีย์ชัยฯ และย่านวิภาวดีนั้น พบว่าไม่มีซัปพลายใหม่เปิดตัวมานานแล้วกว่า 5 ปี โดยซัปพลายที่มีราคาขายเฉลี่ยในโหมด 115,000 – 155,000 บาท/ตร.ม. จำนวน 2 ใน 4 โครงการได้ปิดการขาย 100% ไปแล้ว ซึ่งนับเป็นอัตราการตอบรับที่ดี ส่วนซัปพลายที่คงเหลือขายอยู่ ณ ปัจจุบันประมาณ 100 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดขายตั้งแต่ปี 2559  จึงถือเป็นโอกาสที่กลุ่มธุรกิจคอนโดจะเข้าไปทำตลาดในทำเลดังกล่าว ทั้งด้วยศักยภาพของทำเลที่แวดล้อมด้วย Medical Center มากถึง 17 แห่ง การเชื่อมต่อไปยังทำเลอื่นๆ ทั้งกรุงเทพฯ ชั้นใน ชั้นนอก ปทุมธานี และปริมณฑลได้อย่างสะดวก ใกล้อนุสาวรีย์ชัยฯ ถนนพระราม 9 และถนนวิภาวดี-รังสิต

โดย ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Convergence Living as you desire ผ่านความพิเศษ 3 มิติ คือ  Flexible as you desire กับเลย์เอาต์ใหม่ที่ออกแบบเพื่อทุกการใช้ชีวิตจริง 

พร้อมเปิดตัว ASPIRE NEW UNIT LAYOUT ห้องชุดดีไซน์ใหม่ทั้งหมดที่โครงการ ASPIRE วิภา-วิคตอรี่ เป็นครั้งแรก มอบอิสระในทุกมิติของชีวิตด้วยห้องชุดดีไซน์ใหม่ที่มีให้เลือกมากถึง 18 ดีไซน์ กับห้องชุด 2 แบบ 

  1. ALL NEW SIMPLEX 11 ดีไซน์ ขนาด 26.5 – 60 ตารางเมตร พิเศษกับผังใหม่ 1 Bedroom Extra 35 ตารางเมตร กับ 2 ฟังก์ชันใหม่ Flexible area ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Living area หรือ Bedroom ติดอากาศ รวมถึง ห้อง Extra ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ระหว่าง Working area หรือ Walk-in Closet สร้างความรู้สึกใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ห้องชุดในสไตล์ ALL NEW SIMPLEX ประกอบด้วยแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Extra, 2 Bedroom 1 Bath และ 2 Bedroom 2 Bath ราคาเริ่มต้น 1 Bedroom 2.79 ล้านบาท (ราคาเริ่ม 98,000 บาท/ตร.ม.)
  1. ห้องชุดเพดานสูงแบบ ALL NEW VERTIPLEX 7 ดีไซน์ ขนาด 26 – 46 ตารางเมตร ก้าวข้ามทุกกฎเกณฑ์เดิมๆ กับพื้นที่แนวตั้งในมิติใหม่ด้วย Double Volume ที่สูงถึง 4.45 เมตร เพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า ห้องชุดในสไตล์ ALL NEW VERTIPLEX โดยเริ่มในชั้น 22 – 28 ราคา 3.9 ล้านบาท (ราคาเริ่ม 100,000 บาท/ตร.ม.)

อย่างไรก็ตามแผนการเปิดคอนโดมิเนียมในปี 66 ได้มีการเลื่อยเปิดออกไป 1 โครงการ คือ โครงการ ASPIRE Arun Privé มูลค่าราว 1,000  ล้านบาท เนื่องจากบริษัทพิจารณาว่าโครงการแรกที่ใกล้กับโครงการดังกล่าว คือ โครงการ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ ยังมียูนิตที่เหลือขายอยู่บางส่วน ทำให้เห็นว่ามีความเหมาะสมในการเลื่อนเปิดโครงการใหม่ออกไปก่อน ซึ่งคาดว่าจะกลับมาพิจารณาเปิดอีกครั้งในปี 67 ซึ่งวางแผนเปิดคอนโดมิเนียมใหม่ในเบื้องต้น 3-5 โครงการ มูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท ซึ่งได้มีการเตรียมที่ดินรองรับไว้แล้ว

อ่านเพิ่ม
Sidebar
TIK TOK
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..