Asset Wise Modiz Ad

“ทอสเท็ม” ครบรอบ 100 ปี รุกธุรกิจประตู-หน้าต่างในที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืน เดินหน้านวัตกรรมวัสดุเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม-ยึดไทยฐานการผลิตหลักบุกเอเชีย

“ทอสเท็ม” ครบรอบ 100 ปี รุกธุรกิจประตู-หน้าต่างในที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืน เดินหน้านวัตกรรมวัสดุเป็นมิตรสิ่งแวดล้อม-ยึดไทยฐานการผลิตหลักบุกเอเชีย
Homeday
“ทอสเท็ม” เปิดแผนในโอกาสแบรนด์ครบรอบ 100 ปี 2

ทอสเท็มเปิดแผนแบรนด์ญี่ปุ่นครบรอบ 100 ปี ภายใต้เครือ ลิกซิลเดินหน้าธุรกิจประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมสำเร็จรูปในที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืน ชู 3 กลยุทธ์ มุ่งเน้นนวัตกรรมสินค้าที่ใช้วัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยึดไทยฐานวิจัยและผลิตหลักบุกตลาดเอเชียขยายตลาดลักชัวรี หวังยกระดับการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยด้วยสินค้าคุณภาพ พร้อมตอบโจทย์วิสัยทัศน์ NetZero 2050

“ทอสเท็ม” เปิดแผนในโอกาสแบรนด์ครบรอบ 100 ปี 6

        นายซาโตชิ โยชิดะ เจ้าหน้าที่บริหาร และรองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี (LIXIL Housing Technology), บริษัท ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำระดับโลกธุรกิจผลิตภัณฑ์อาคารที่อยู่อาศัย เปิดเผยว่า กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีในที่อยู่อาศัย หรือ LIXIL Housing Technology ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักภายใต้ LIXIL ที่สร้างสัดส่วนรายได้ในแต่ละปีถึงราว 40% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 600,000 ล้านเยน  (หรือกว่า 145,800 ล้านบาท) โดยการผลิตในปัจจุบันกว่า 37% มาจากกลุ่มสินค้าประตูหน้าต่างสำหรับที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ ทอสเท็ม (TOSTEM) แบรนด์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานครบ 100 ปี ในปีนี้

        “ทอสเท็ม ถือเป็นแบรนด์สำคัญของ LIXIL Housing Technology ที่ส่งมอบนวัตกรรมสู่ผู้บริโภคด้วยรากฐานแบบญี่ปุ่นผ่านประสบการณ์นับ 100 ปี เรามุ่งมั่นนำเสนอความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม ก้าวผ่านทุกความท้าทาย จนสามารถบุกเบิกหลากหลายนวัตกรรมในฐานะรายแรกของอุตสาหกรรม เราจะใช้นวัตกรรมเป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนนายซาโตชิ กล่าว

        สำหรับกลยุทธ์การขับเคลื่อนแบรนด์ TOSTEM นับจากนี้ จะเดินหน้าภายใต้ 3 แกนหลัก ได้แก่

“ทอสเท็ม” เปิดแผนในโอกาสแบรนด์ครบรอบ 100 ปี 3

1ขับเคลื่อนนวัตกรรมสู่ตลาดที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยทิศทางของ LIXIL ที่มีวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อม 2050 มุ่งสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์ (NetZero CO2 emission) และใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน แบรนด์ TOSTEM ได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ อะลูมิเนียมรักษ์สิ่งแวดล้อม “PremiAL R70” ซึ่งผลิตจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 70% และกำลังเตรียมเปิดตัว “PremiAL R100” ผลิตจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100นอกจากนี้ ทางศูนย์นวัตกรรมทอสเท็ม ประเทศญี่ปุ่น กำลังพัฒนาวิธีการนำพลาสติกใช้แล้วมารีไซเคิลร่วมกับอะลูมิเนียม แล้วนำมาผลิตเป็นสินค้าใหม่อีกด้วย ทั้งนี้ เพื่อหวังว่าจะช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมได้ในอีกทางหนึ่ง

“ทอสเท็ม” เปิดแผนในโอกาสแบรนด์ครบรอบ 100 ปี 4

2. ยึดไทยฐานวิจัยและผลิตหลักสำหรับบุกตลาดเอเชีย ในแต่ละปี เครือ LIXIL ทุ่มงบลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ปีละกว่า 23,500 ล้านเยน หรือกว่า 5,700 ล้านบาท เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัย และขยายพื้นที่การส่งมอบสู่ลูกค้าทั่วโลก โดยเฉพาะในแถบเอเชีย บริษัทมีฐานลูกค้าหลักอยู่ใน 6 ประเทศ และมีโรงงานผลิตทั้งสิ้น 4 แห่ง สำหรับประเทศไทย ถือเป็นประเทศยุทธศาสตร์สำคัญที่บริษัทเข้ามาก่อตั้งโรงงานตั้งแต่ปี 1988 จัดตั้งสำนักงานใหญ่ด้านการตลาดในเอเชีย รวมถึงจัดตั้งศูนย์วิจัยและการพัฒนา เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่คุณภาพสินค้า ผ่านกระบวนการอันเป็นเอกลักษณ์อย่างระบบการผลิตชิ้นงานแบบสำเร็จรูป (Preengineered system)

“ทอสเท็ม” เปิดแผนในโอกาสแบรนด์ครบรอบ 100 ปี 5

3. ขยายตลาดลักชัวรี ที่ผ่านมา กลุ่มธุรกิจ LIXIL Housing Technology ได้มุ่งพัฒนาโซลูชั่นพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการอันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มลูกค้าระดับลักชัวรีอย่างต่อเนื่อง  ในปี 2021 ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ NODEA สินค้าดีไซน์คุณภาพสูง ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสถาปนิกและกลุ่มลูกค้าระดับลักซัวรี  

“ทอสเท็ม” เปิดแผนในโอกาสแบรนด์ครบรอบ 100 ปี 12

       ด้านนายอิจิโระ มุราโคชิ เจ้าหน้าที่บริหาร ภูมิภาคเอเชีย กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี (LIXIL Housing Technology), บริษัท ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า การสร้างประสบการณ์ร่วม ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสินค้าจริง ถือเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความพึงพอใจและนำไปสู่การตัดสินใจซื้อสินค้า บริษัทจึงให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์และการตอบสนองความต้องการอันเป็นเอกลักษณ์ของตลาดลูกค้าเอเชีย ในวาระครบรอบ 100 ปี บริษัทจึงได้จัดงาน TOSTEM Asia Design Award งานประกวดผลงานการออกแบบที่อยู่อาศัยขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชีย เพื่อร่วมยกย่องเหล่าสถาปนิกที่มีส่วนสำคัญในการยกระดับความสะดวกสบายและคุณภาพการอยู่อาศัยผ่านการออกแบบอันมีนวัตกรรม สอดคล้องกับทิศทางของ TOSTEM ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ เทคโนโลยีขั้นสูง และหลักการออกแบบของญี่ปุ่น โดยมีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมถึงกว่า  133 ผลงาน

“ทอสเท็ม” เปิดแผนในโอกาสแบรนด์ครบรอบ 100 ปี 14

        สำหรับ TOSTEM เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ประตูหน้าต่างระดับโลก เป็นหนึ่งในแบรนด์ภายใต้ LIXIL แบรนด์ชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์อาคาร สินค้าและบริการในที่อยู่อาศัย

“ทอสเท็ม” เปิดแผนในโอกาสแบรนด์ครบรอบ 100 ปี 15

        ขณะที่ LIXIL ถือเป็นบริษัทสัญชาติญี่ปุ่นที่มีความเป็นมามากกว่า 100 ปี และเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมอาคารและที่อยู่อาศัย ดำเนินการอยู่ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 70,000 คน และโรงงาน 80 แห่ง ประกอบด้วย 2 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ 1.LIXIL Water Technology ผลิตสินค้าภายในห้องน้ำ ภายใต้หลากหลายแบรนด์ อาทิ American Standard, Grohe, INAX และ 2.LIXIL Housing Technology ผลิตสินค้าสำหรับบ้าน อาทิ ประตู หน้าต่าง ภายใต้แบรนด์ TOSTEM

“ทอสเท็ม” เปิดแผนในโอกาสแบรนด์ครบรอบ 100 ปี 17
“ทอสเท็ม” เปิดแผนในโอกาสแบรนด์ครบรอบ 100 ปี 11

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“แอสเซทไวส์" สบช่องกระแส Affiliate Marketing ผุดแคมเปญสุดปัง “HOLE IN ONE” ชวนทุกคนสร้างรายได้แบบง่ายๆ รับเลย ! ค่าแนะนำสูงสุด 800,000 บาท
ธอส. ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567 ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลวังม่วงสัทธรรม จังหวัดสระบุรี
เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ขานรับไทยเข้าสู่สังคมไร้เงินสด ออกแคมเปญให้คนไทยคุ้นชินการสแกน QR บัตรเครดิตผ่านแอป
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“แอสเซทไวส์” สบช่องกระแส Affiliate Marketing ผุดแคมเปญสุดปัง “hole In One” ชวนทุกคนสร้างรายได้แบบง่ายๆ รับเลย ! ค่าแนะนำสูงสุด 800,000 บาท
“แอสเซทไวส์" สบช่องกระแส Affiliate Marketing ...
ข่าวอสังหา
ธอส. ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567 ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลวังม่วงสัทธรรม จังหวัดสระบุรี
ธอส. ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบ...
ข่าวสาร
เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ขานรับไทยเข้าสู่สังคมไร้เงินสด ออกแคมเปญให้คนไทยคุ้นชินการสแกน Qr บัตรเครดิตผ่านแอป
เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ขานรับไทยเข้าสู่สังคมไร...
ข่าวสาร
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด” ไพรเวท ลักชูรี ทาวน์โฮมสุดหรู ผุด 2 ทำเลคุณภาพ “ลาดพร้าว – รามคำแหง” และ “มิลฟอร์ด โฮม สตูดิโอ ลาดพร้าว”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด...
ข่าวอสังหา
29 30 มิ.ย.นี้ พฤกษา ชวนสัมผัสประสบการณ์พิเศษ เปิด Exclusive Event 2 โครงการ 2 สไตล์ บนสุดยอดทำเลทอง “พาทิโอ วัชรพล รามอินทรา” และ “พาทิโอ รัชโยธิน” จัดหนัก จัดเต็มแคมเปญสุดร้อนแรง และโปรโมชั่นสุดจึ้ง!
29-30 มิ.ย.นี้ พฤกษา ชวนสัมผัสประสบการณ์พิเศษ เ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1644228920 8792
Untitled 2 32
175 - 255

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,990,000 บาท
IMG 1643022797 1454
Untitled 2 32
122-262

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,990,000 บาท
Screen Shot 2565 03 29 at 23.14.19
Untitled 2 32
106-145

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,990,000 บาท
1307f4cd 4d6f 4d9f a448 7795e4e15f97
Untitled 2 32
127 - 161

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,890,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad