Asset Wise Modiz Ad

Tinder เปิดตัว School of Swipe™ แนะ Gen Z ไทยทุกเรื่องเดทออนไลน์

Tinder เปิดตัว School of Swipe™ แนะ Gen Z ไทยทุกเรื่องเดทออนไลน์
Homeday
Tinder เปิดตัว School of Swipe2

Tinder แอพฯ ในการพบปะผู้คนใหม่ ๆ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกเปิดตัว “School of Swipe” (https://th.schoolofswipe.com) หรือ “คลาสเรียนแห่งการปัดขวา” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้าได้เปิดตัวในประเทศสิงคโปร์ในปีที่ผ่านมา โดย School of Swipe เป็นคลาสเรียนฉบับเร่งด่วน รวมข้อมูลและแนะทิปส์เรื่องการออกเดททั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ นอกจากมีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษแล้วยังให้บริการในรูปแบบภาษาไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม และให้บริการทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย โดยคู่มือออนไลน์นี้มุ่งให้คำแนะนำเพื่อให้นิวเจนและคนโสดที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน มีความมั่นใจในการค้นหาความสัมพันธ์ใหม่ ๆ มากขึ้น

School of Swipe Thailand Launch 1 m

จากการสำรวจ* ของ Tinder พบว่า นิวเจนไทยกว่า 78% รู้สึก “ตื่นเต้น” และ 58% รู้สึก “มีความหวัง” กับออกเดท ในอนาคต นอกจากนี้ Tinder ยังพบว่า “ความสัมพันธ์ระยะยาว” เป็นเป้าหมายยอดนิยมมากที่สุดของสมาชิกทั่วโลก แม้ว่าสมาชิกจะมองโลกในแง่ดีและต้องการมีความสัมพันธ์ระยะยาว แต่ 55% ยังคง “รู้สึกเขินอาย” หรือลังเลใจที่จะเป็นฝ่ายเริ่มต้นความสัมพันธ์ก่อน นอกจากนั้นกว่า 50% รู้สึกสบายใจที่ได้เป็นตัวของตัวเอง และเป็นฝ่ายเลือกคนที่ต้องการเชื่อมต่อด้วยตัวเอง ในขณะที่ 1 ใน 3 ระบุว่ายากที่จะเริ่มบทสนทนากับคนที่เป็นคู่ Match

School of Swipe Thailand Launch 2 m

จากการเปิดแบรนด์แคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ Tinder อย่าง “It Starts With A SwipeTM” เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทำให้เห็นว่าคนโสดรุ่นใหม่ไม่อยากเสียเวลากับการเล่นเกมหาคู่อีกต่อไป Tinder จึงส่ง School of Swipe เพื่อให้สมาชิกนิวเจนไทยได้มีกูรูด้านการออกเดทเป็นคู่หู ช่วยไขความกระจ่างรวมถึงบอกเคล็ดลับต่าง ๆ เรื่องการเดทออนไลน์ในรูปแบบการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อให้การเดทที่มีชีวิตชีวา และสามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟน Tinder มีเป้าหมายในการสร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายการเชื่อมต่อใหม่ ๆ ให้สมาชิกได้รับประสบการณ์การเดทหรือพบปะผู้คนใหม่ๆ ที่ปลอดภัย

ความโดดเด่นของ School of Swipe คือการแนะนำวิธีการออกเดทต่าง ๆ ที่จะเป็นเหมือนคู่หูร่วมเดินทางไปด้วยกันตลอดเส้นทางการออกเดทออนไลน์ ตั้งแต่การตั้งค่าโปรไฟล์ไปจนถึงการเตรียมตัวในเดทแรก ดังนั้นคนที่มีความหวังทั้งหลายจะได้เรียนรู้เคล็ดลับ (ที่จะไม่ลับอีกต่อไป) ในการสร้างบทสนทนาดี ๆ  การเชื่อมต่อกันในชีวิตจริง และค้นหาความสัมพันธ์ที่มีโอกาสพัฒนาอย่างปลอดภัยบน Tinder  

School of Swipe Thailand Launch 3 m

 พาพริ เดฟ รองประธานฝ่ายสื่อสาร ของ Tinder เปิดเผยว่า “คนโสดรุ่นใหม่ในประเทศไทยนับว่าเป็นผู้ที่รักการใช้ดิจิทัลเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน และตื่นเต้นในการคอนเนคกับผู้คนใหม่ๆ ออนไลน์ จากการศึกษาข้อมูลคนรุ่นใหม่ ทำให้ทราบว่าเมื่อมีคำถามที่เกี่ยวกับการออกเดท พวกเขาไม่รู้ว่าจะต้องถามหรือจะพูดคุยกับใครได้บ้าง จึงเป็นเหตุผลที่ Tinder แอพหาคู่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ล่าสุด “School of Swipe™” คู่มือออนไลน์ที่ถูกออกแบบมาให้คนโสดสามารถเข้าถึงได้ง่าย ทุกที่ทุกเวลา ให้ Gen Z ไทยรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเมื่อต้องออกเดท School of Swipe™ เป็นคู่มือแนะนำทริคต่างๆ และตอบคำถามทุกเรื่องการเดท เพื่อให้คนที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ ได้รับประสบการณ์ในการเดทที่ดีที่สุดบนออนไลน์และออฟไลน์ แหล่งข้อมูลตรงนี้จะเข้ามาช่วยเสริมนวัตกรรม และการใช้ฟีเจอร์อื่น ๆ บนแอพ Tinder ที่ถูกพัฒนาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การออกเดทเป็นเรื่องสนุกและปลอดภัยสำหรับคนที่อยากจะเชื่อมต่อ และสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ ๆ ”

School of Swipe Thailand Launch 10 m

ด้าน ฮิปโป – สมภพ กิตติสารธรรม อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังหนึ่งในสมาชิก Tinder กล่าวว่า “School of Swipe เป็นไอเดียที่ดีมากๆ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มใช้แอพ Tinder ให้ความรู้สึกเหมือนเพื่อนสนิทที่ช่วยแนะนำวิธีการใช้แอพฯ ตั้งแต่การสร้างโปรไฟล์ ทิปส์ในการใช้ฟีเจอร์ต่าง ๆ ไปจนถึงคำแนะนำการออกเดท”

School of Swipe Thailand Launch 9 m

นอกจากนั้น ไอวา – ไอยวริญ บวรวิวรรธน์ อีกหนึ่งสมาชิก Tinder ที่เป็นทั้งอินฟลูเอนเซอร์ นางแบบที่หลายคน คุ้นหน้าคุ้นตา ได้บอกว่า “ข้อมูลใน School of Swipe มีความน่าสนใจทั้งเนื้อหาสนุกทำให้เข้าใจและนำมาใช้ได้ง่าย ที่สำคัญ มีข้อมูลเรื่องความปลอดภัย และมีคำแนะนำ ตลอดจนวิธีการรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ สำหรับการออกเดทครั้งแรก ถือเป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงอย่างเราได้เตรียมความพร้อมในการออกเดทออนไลน์และการออกไปพบปะกันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ”

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Tinder เพิ่มฟีเจอร์บนแอพฯ มากมาย เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้มีวิธีใหม่ ๆ ในการเชื่อมต่อกันและกันในเส้นทางการเดทออนไลน์บนแอพฯ อย่างฟีเจอร์ล่าสุด Dating Goals ที่สร้างขึ้นเพื่อให้สมาชิกมีวิธีในการแสดงออกถึงสิ่งที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้นบนโปรไฟล์ และควบคุมประสบการณ์การใช้แอพฯ ว่าต้องการเชื่อมต่อกับใคร และฟีเจอร์ รูปแบบความสัมพันธ์ ที่มาเสริม Dating Goals ช่วยให้สมาชิกระบุความสัมพันธ์ที่ต้องการได้ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบมีคู่คนเดียว (Monogamy), ความสัมพันธ์ที่ยินยอมว่ามีคู่มากกว่า 1 คน (Ethical Non-Monogamy), ความสัมพันธ์แบบเปิด (Open Relationship), ความสัมพันธ์แบบมีคู่หลายคน (Polyamory) และในแบบที่ระบุว่า ยังค้นหาแบบที่ชอบ นอกจากนั้นยังได้เสริมแกร่งฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ เพื่อมอบประสบกาณ์ที่ดีในการสร้างคอนเนคชั่นและโต้ตอบกันอย่างมีคุณภาพ

School of Swipe Mobile combo m

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดี-แลนด์ กรุ๊ป ปลื้มกระแสจองคอนโดเฟสใหม่ “ดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา” ดีเกินคาด!! กวาดยอดขายแล้ว 60% พร้อมลุยเปิด PRE-SALE 29 - 30 มิ.ย.นี้
DRT รุกขยายตลาดส่งออก หนุนสัดส่วนการขายต่างประเทศ
“อีเอสอาร์” ขยายการลงทุนด้านอสังหาฯ ดันเศรษฐกิจไทยโต จ่อสร้างโรงงานให้ “ฮาร์แมน”
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
ดี แลนด์ กรุ๊ป ปลื้มกระแสจองคอนโดเฟสใหม่ “ดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ ศรีราชา” ดีเกินคาด!! กวาดยอดขายแล้ว 60% พร้อมลุยเปิด Pre Sale 29 – 30 มิ.ย.นี้
ดี-แลนด์ กรุ๊ป ปลื้มกระแสจองคอนโดเฟสใหม่ “ดีพาร...
ข่าวอสังหา
Drt รุกขยายตลาดส่งออก หนุนสัดส่วนการขายต่างประเทศ
DRT รุกขยายตลาดส่งออก หนุนสัดส่วนการขายต่างประเทศ
ข่าวสาร
“อีเอสอาร์” ขยายการลงทุนด้านอสังหาฯ ดันเศรษฐกิจไทยโต จ่อสร้างโรงงานให้ “ฮาร์แมน”
“อีเอสอาร์” ขยายการลงทุนด้านอสังหาฯ ดันเศรษฐกิจ...
ข่าวอสังหา
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ส่งต่อโลหิตกว่า 5.8 แสนซีซีให้สภากาชาดไทย
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ส่งต่อโลหิตกว...
ข่าวอสังหา
ธอส. จัดผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด ระหว่างวันที่ 21 – 23 มิ.ย. 2567 เอาใจชาวภาคเหนือตอนล่าง ในงานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @พิษณุโลก ณ เซ็นทรัล พิษณุโลก
ธอส. จัดผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อัตราดอกเบี้ยพิเศษส...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า รามคำแหง (passorn Romklao Ramkhamhaeng) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Heritage Luxury ทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า-รามคำแหง (Passorn Romklao-...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1639739597 3388
Untitled 2 32
135

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,890,000 บาท
Screenshot 30
Untitled 2 32
125-160

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,090,000 บาท
IMG 1637310154 2638
Untitled 2 32
158-228

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 12,000,000 บาท
IMG 1631431101 3347
Untitled 2 32
26.5-29

ตร.ม.

Untitled 2 35
1

ห้องนอน

Untitled 2 36
1

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,790,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad