THANA แจงผล 9 เดือน ปี 67 เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ ส่งรายได้รวม 858 ลบ.

THANA แจงผล 9 เดือน ปี 67 เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ ส่งรายได้รวม 858 ลบ.
Homeday
Thana แจงผล 9 เดือน ปี 67 เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ ส่งรายได้รวม 858 ลบ.

THANA เผยผล 9 เดือนปี 67 รายได้รวมจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และบริการ อยู่ที่ 858 ล้านบาท และยอดขายรอโอน 242 ล้านบาท ขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มลูกค้าสังคมส่วนตัวสูง ภายใต้แบรนด์ “ธนาพาร์ค พรีเว่” เพื่อครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ตอกย้ำเจ้าตลาดนนทบุรีที่มีความชำนาญ มั่นใจผลตอบรับดีเช่นเดียวกับทุกโครงการที่ผ่านมา พร้อมขยายโครงการต่อเนื่องกับโครงการพันธมิตรบนทำเลศักยภาพ ทั้งย่านนนทบุรี และทำเลใหม่พระราม 9 รองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทุกกลุ่ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเวลเนส สู่บริการครบวงจรที่สร้างรายได้เพิ่มขึ้น เพื่อตอบรับการเติบโตอย่างยั่งยืน

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายธนิศร นิติสาโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) ร่วมกันรายงานผลประกอบการ 9 เดือน ปี 2567 ของบริษัทในงาน Opportunity Day ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเปิดเผยรายได้รวมในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และบริการ อยู่ที่ 858 ล้านบาท เติบโตขึ้นเล็กน้อยประมาณ +6% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และยอดขายรอโอน 242 ล้านบาท ทั้งจากโครงการบริษัท และโครงการร่วมทุน ด้วยการใช้กลยุทธ์ด้านราคาดึงดูดความสนใจกลุ่มลูกค้า ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจ และการอนุมัติสินเชื่อที่เข้มงวดมากขึ้น

                  “นอกจากนี้ ยังมาจากการวางกลยุทธ์เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ โดยการสำรวจและวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า ทั้งจากแบบสอบถาม และการพูดคุยในเชิงลึกเพื่อให้เข้าใจลูกค้ามากขึ้น พบว่ายังมีกลุ่มลูกค้าสังคมส่วนตัวสูงที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยอีกเป็นจำนวนมาก จึงเป็นที่มาของการพัฒนาแบรนด์ใหม่ “ธนาพาร์ค พรีเว่” ที่เป็นโครงการขนาดเล็ก ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมาตั้งแต่โครงการแรก ส่งผลให้บริษัทเปิดขายโครงการธนาพาร์ค พรีเว่ 2 และ 3 บนทำเลศักยภาพ”

                  นอกจาก 2 โครงการดังกล่าว ในไตรมาส 3 ที่ผ่านมา บริษัทยังได้เปิดขาย “ธนาฮาบิแทต นครอินทร์-พระราม ๕” (โครงการร่วมทุนลำดับที่ 4) ที่พัฒนาโดย อนาบูกิ ธนาสิริ (ประเทศไทย) มูลค่า 800 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงในราคาจับต้องได้

“ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา อนาบูกิ ธนาสิริ (ประเทศไทย) ได้พัฒนาโครงการร่วมกันอย่างต่อเนื่องมาแล้ว 4 โครงการ มูลค่ารวม 3,400 ล้านบาท และมีแผนพัฒนาเพิ่มเติมปีหน้าอีก 1 โครงการ มูลค่า 1,500 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ “ธนาเรสซิเดนซ์” แบรนด์ระดับมาสเตอร์พีซในย่านพระราม 9 สุดยอดทำเลไพร์ม ที่มีศักยภาพสูงเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย”

ขณะเดียวกัน บริษัทยังคงมุ่งมั่นดำเนินงานตามแผนที่วางไว้ ด้วยการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน และความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย สู่การเติบโตอย่างสมดุล น่าอยู่ และยั่งยืน พร้อมหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อมุ่งสู่การเป็น “Lifetime Total Living Solution” ตอบทุกโจทย์การอยู่อาศัย เพื่อมอบบริการให้ครอบคลุมตามคำมั่นสัญญา “ธนาสิริ..เราดูแล” โดยขยายสู่ธุรกิจเวลเนส ภายใต้แบรนด์ “homey wellness” คลินิกกายภาพบำบัดที่ดูแล และออกแบบการรักษาเฉพาะบุคคล รองรับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกคนในครอบครัว

ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) ได้ดำเนินการบริหารจัดการในทุกกระบวนการให้เป็นไปตามหลักการ ESG ที่สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาองค์กรที่คำนึงถึงความรับผิดชอบของบริษัท 3 ด้านหลัก คือ สิ่งแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และการกำกับดูแล (Governance) สู่แนวทางในการกำหนดเป้าหมายและการดำเนินงาน โดยมี THANA GREEN (Total Green Real Estate Development – Services) เป็นตัวขับเคลื่อนอย่างครอบคลุมในทุกมิติอย่างยั่งยืน

Thana แจงผล 9 เดือน ปี 67 เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ ส่งรายได้รวม 858 ลบ.
Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปอโยต์-จี๊ป ประเทศไทย จัดทัพยนตรกรรมไฮไลท์ Peugeot 408 และ Jeep Grand Cherokee Summit Reserve 4xe Plug-in Hybrid ข้อเสนอสุดปัง! อาทิ ดอกเบี้ย 0% พร้อม Peugeot Value Care เขย่างาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2024
CP LAND ส่ง ‘Solar Cell for Life’ นำร่อง อสังหาฯ ไทยรายแรกคว้ารางวัลระดับเอเชีย ‘Community Initiative Award’ ด้านความยั่งยืนเพื่อชุมชน จาก ACES Awards 2024
ธอส. ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย ส่งมอบบ้านซ่อมแซม 5 หลัง ให้แก่นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านนายาว จังหวัดฉะเชิงเทรา
Homeday Tiktok 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
เปอโยต์ จี๊ป ประเทศไทย จัดทัพยนตรกรรมไฮไลท์ Peugeot 408 และ Jeep Grand Cherokee Summit Reserve 4xe Plug In Hybrid ข้อเสนอสุดปัง! อาทิ ดอกเบี้ย 0% พร้อม Peugeot Value Care เขย่างาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2024
เปอโยต์-จี๊ป ประเทศไทย จัดทัพยนตรกรรมไฮไลท์ Peu...
ข่าวสาร
Cp Land ส่ง ‘solar Cell For Life’ นำร่อง อสังหาฯ ไทยรายแรกคว้ารางวัลระดับเอเชีย ‘community Initiative Award’ ด้านความยั่งยืนเพื่อชุมชน จาก Aces Awards 2024
CP LAND ส่ง ‘Solar Cell for Life’ นำร่อง อสังหา...
ข่าวอสังหา
ธอส. ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย ส่งมอบบ้านซ่อมแซม 5 หลัง ให้แก่นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านนายาว จังหวัดฉะเชิงเทรา
ธอส. ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย ส่งมอบบ้านซ่อมแซม ...
ข่าวอสังหา
Livinginsider Next 7.0 งานเสวนาสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2024 “ฝ่าวิกฤตพลิกโอกาสกับเทรนด์ตลาดอสังหาฯ”
Livinginsider Next 7.0 งานเสวนาสุดยิ่งใหญ่แห่งป...
ข่าวอสังหา
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ร่วมทุน อีเควทอเรียล กรุ๊ป เนรมิต “อีคิว ภูเก็ต” ที่พักหรูระดับไฮเอนด์แห่งใหม่กลางเกาะภูเก็ต
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ร่วมทุน อีเควทอเรียล...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2 สมุทรสาคร
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้...
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า ศาลายา บ้านซีรีส์ใหม่ ไซซ์ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า ศาลายา
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Desig...
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโด 2 ชั้น แนวคิดใหม่แบบทาวน์โฮม 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอย...
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (nirati Donmueang) บ้านและทาวน์โฮม New Series 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและ...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screen Shot 2565 03 28 at 16.20.10
Untitled 2 32
143 - 218

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,990,000 บาท
IMG 1625661549 7248
Untitled 2 32
136-161

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1631532135 4214
Untitled 2 32
24.75 - 55.75

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
Screenshot 30
Untitled 2 32
125-160

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,090,000 บาท