ซูซูกิ มุ่งมั่นขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้ด้อยโอกาส จับมือพันธมิตรร่วมอุดมการณ์ตอบแทนคนไทยและสังคมไทย ลงพื้นที่สร้างประโยชน์เพื่อคนไร้บ้าน พร้อมขนรถส่งความสุข SUZUKI CARRY ร่วมทำกิจกรรมดี

ซูซูกิ มุ่งมั่นขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้ด้อยโอกาส จับมือพันธมิตรร่วมอุดมการณ์ตอบแทนคนไทยและสังคมไทย ลงพื้นที่สร้างประโยชน์เพื่อคนไร้บ้าน พร้อมขนรถส่งความสุข SUZUKI CARRY ร่วมทำกิจกรรมดี
Homeday
ซูซูกิ มุ่งมั่นขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้ด้อยโอกาส 1

         จากแนวคิดของโครงการ SUZUKI Cause We Care “เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ” ซึ่งเป็นเหมือนดีเอ็นเอที่ผลักดันให้ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย มุ่งหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดได้จับมือกับพันธมิตรร่วมอุดมการณ์ อย่าง กรุงเทพมหานคร, มูลนิธิกระจกเงา, Otteri, บุญถาวร และ We Chef ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรม “เปิดตัวห้องน้ำสำหรับคนไร้บ้าน” โดยถือโอกาสนำรถขนส่งความสุข SUZUKI CARRY ที่ดัดแปลงเป็น SUZUKI CARRY BARBER TRUCK รถตัดผมเคลื่อนที่ ไปร่วมให้บริการตัดผมให้แก่คนไร้บ้านผู้ด้อยโอกาสทางสังคม และ SUZUKI CARRY FOOD TRUCK รถอาหารติดล้อ ไปบริการความอร่อยอิ่มท้องให้แก่คนไร้บ้านและผู้ที่มาร่วมงาน ณ บริเวณ สดชื่นสถาน ใต้สะพานปิ่นเกล้า

        นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ของ ‘ซูซูกิ’ ที่ตระหนักอยู่เสมอว่า สังคมที่ดีคือสังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน จึงมีแนวคิดอันสำคัญว่า ซูซูกิ จะไม่ใช่แค่เพียงผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ แต่ต้องเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา และช่วยเหลือสังคมไทยให้เติบโตเคียงคู่กันไปได้อย่างยั่งยืน ซึ่งการริเริ่มโครงการ ‘SUZUKI Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ’ ขึ้นมานั้น เป็นการเน้นย้ำถึงสิ่งที่เรามุ่งมั่นที่จะตอบแทนคนไทยและสังคมไทยอย่างแท้จริง

ซูซูกิ มุ่งมั่นขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้ด้อยโอกาส 3

        “ด้วยแนวคิด CAUSE WE CARE – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด เป็นแรงผลักดันสำคัญให้เราไม่หยุดสานต่อเจตนารมณ์อันดีเพื่อสังคมและผู้คน จุดประกายให้นำมาสู่โครงการ SUZUKI CARRY Your Dream CARRY Your Life ที่นำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ SUZUKI CARRY มาดัดแปลงเป็นร้านตัดผมเคลื่อนที่เพื่อออกไปร่วมกิจกรรมตัดผมให้แก่ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม ซึ่งออกตระเวนให้บริการตัดผมแก่ประชาชนมาแล้วทั่วประเทศ เมื่อทราบว่ามีการจัดกิจกรรมเพื่อคนไร้บ้าน เราจึงไม่ลังเลที่จะจับมือกับพันธมิตรร่วมอุดมการณ์อย่าง กรุงเทพมหานคร, มูลนิธิกระจกเงา, Otteri, บุญถาวร และ We Chef ในการลงพื้นที่เพื่อไปทำประโยชน์ขับเคลื่อนความสุขสู่คนไร้บ้านในครั้งนี้”

ซูซูกิ มุ่งมั่นขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้ด้อยโอกาส 6

        “ในขณะเดียวกัน เราก็ได้รับการจดจำในฐานะผู้นำด้านรถเพื่อธุรกิจ Food Truck หรือธุรกิจติดล้อ พร้อมเคียงข้างทุกเส้นทางฝันของผู้ประกอบการจนไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งการที่มีบูธของธุรกิจติดล้อจาก SUZUKI CARRY มาร่วมงานด้วยในครั้งนี้ ก็เหมือนเป็นการบอกว่า เรามีจิตวิญญาณหนึ่งร่วมกัน คือพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการยึดมั่นภารกิจช่วยเหลือสังคม พร้อมกับการช่วยพัฒนาธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจ SME ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่มีการขยายตลาดและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในอนาคตอันใกล้ เรากำลังจะมีโครงการที่สนับสนุนผู้ประกอบการ เพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อยไทย ได้มีโอกาสสร้างความมั่นคงทางอาชีพด้วยการผลักดันความฝันของตัวเองให้เป็นจริง ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ซูซูกิมุ่งมั่นพัฒนาตลอดมาควบคู่ไปกับการอยู่เคียงข้างชุมชนและสังคมไทยอย่างยั่งยืน”

ซูซูกิ มุ่งมั่นขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้ด้อยโอกาส 7

        สำหรับกิจกรรม “เปิดตัวห้องน้ำสำหรับคนไร้บ้าน” เกิดขึ้นจากความร่วมมือของหลายภาคส่วน ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, มูลนิธิกระจกเงา, Otteri, SUZUKI, บุญถาวร และ We Chef สร้างสรรค์ขึ้นจากความตระหนักถึงสถานการณ์ปัญหาการเข้าถึงห้องอาบน้ำและสุขาของคนไร้บ้าน ที่ควรเป็นสุขอนามัยขั้นพื้นฐานที่ทุกคนควรเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม โดยได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เป็นประธานเปิดงาน ณ บริเวณ สดชื่นสถาน ห้องน้ำสำหรับคนไร้บ้าน ใต้สะพานปิ่นเกล้า กรุงเทพมหานคร

Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Cpn Voucher 970×250

บทความที่เกี่ยวข้อง

ASW ทุบสถิติสร้างนิวไฮกวาดยอดขาย 11 เดือน ทะลุเป้าหมายพรีเซล 17,874 ล้านบาท มั่นใจมาตรการอสังหาฯ กระตุ้นยอดโอนโค้งสุดท้าย หนุนรายได้ตามเป้า 8,700 ล้านบาท
แอบส่องโฉมแรก “เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ ราชพฤกษ์-พระราม 5” บ้านเดี่ยวสุดแกลมติดถนนใหญ่
แค๊ปสโตน แอสเสท เปิดตัว ‘เพย์ลา ภูเก็ต บางเทา’ คอนโดมิเนียมหรูมูลค่า 3.4 พันล้านบาท สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการอยู่อาศัยแบบโลว์เดนซิตีในบริเวณหาดบางเทาที่มีชื่อเสียงของเกาะภูเก็ต
Homeday Tiktok 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
‘บ้านทิตา’ งานศิลป์แห่งการอยู่อาศัย สู่บ้านไม้ที่อบอุ่นและยั่งยืน
‘บ้านทิตา’ งานศิลป์แห่งการอยู่อาศัย สู่บ้านไม้ท...
แต่งบ้าน
บ้านหน้ากว้าง 5 เมตรที่ไม่ธรรมดา เมื่อความแคบกลายเป็นความกว้างงง…house In Guardamar Del Segura By Bernardo Cerrato
บ้านหน้ากว้าง 5 เมตรที่ไม่ธรรมดา เมื่อความแคบกล...
แต่งบ้าน
6 ผลลัพธ์ของการไดเอทแบบสุดขั้ว ที่อันตรายมากกว่าได้ประโยชน์
6 ผลลัพธ์ของการไดเอทแบบสุดขั้ว ที่อันตรายมากกว่...
ไลฟ์สไตล์
“เสียงหัวเราะเป็นยาที่ดีที่สุด” รู้จักกับประโยชน์ของการหัวเราะที่คุณอาจไม่เคยรู้
“เสียงหัวเราะเป็นยาที่ดีที่สุด” รู้จักกับประโยช...
ไลฟ์สไตล์
น้ำมันหอมระเหย ตัวช่วยบ้านหอม บรรยากาศดี ถูกหลักฮวงจุ้ย เสริมพลังงานบวก
น้ำมันหอมระเหย ตัวช่วยบ้านหอม บรรยากาศดี ถูกหลั...
ฮวงจุ้ย
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2 สมุทรสาคร
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้...
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า ศาลายา บ้านซีรีส์ใหม่ ไซซ์ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า ศาลายา
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Desig...
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโด 2 ชั้น แนวคิดใหม่แบบทาวน์โฮม 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอย...
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (nirati Donmueang) บ้านและทาวน์โฮม New Series 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและ...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1635150581 2446
Untitled 2 32
103

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,750,000 บาท
IMG 1626450695 9657
Untitled 2 32
105-130

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
IMG 1641120943 2966
Untitled 2 32
112 - 163

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,930,000 บาท
IMG 1637394664 1061
Untitled 2 32
116-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท