Asset Wise Modiz Ad

ศุภาลัยอวดโฉมครั้งแรก “ไพร์ม วิลล่า” บ้านเดี่ยว NEW BRAND & NEW DESIGN CUSTOMIZE ภาพลักษณ์ใหม่ หน้ากว้าง โทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น ปักธงแลนด์มาร์คกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ - มอเตอร์เวย์

ศุภาลัยอวดโฉมครั้งแรก “ไพร์ม วิลล่า” บ้านเดี่ยว NEW BRAND & NEW DESIGN CUSTOMIZE ภาพลักษณ์ใหม่ หน้ากว้าง โทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น ปักธงแลนด์มาร์คกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ – มอเตอร์เวย์
Homeday
ศุภาลัยอวดโฉมครั้งแรก “ไพร์ม วิลล่า” บ้านเดี่ยว New Brand & New Design Customize ภาพลักษณ์ใหม่ หน้ากว้าง โทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น ปักธงแลนด์มาร์คกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ – มอเตอร์เวย์

บมจ.ศุภาลัย รุกตลาดอสังหาฯ แนวราบระดับพรีเมียมชิงกำลังซื้อกลุ่มลูกค้าระดับบน ในย่านไพร์มโลเคชั่น กรุงเทพกรีฑาลงแบรนด์บ้านเดี่ยวหน้ากว้างระดับไฮคลาส กับภาพลักษณ์งานออกแบบใหม่ที่ CUSTOMIZE มาเพื่อโครงการ ศุภาลัย ไพร์ม วิลล่า กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มอเตอร์เวย์ขยายพื้นที่สงบ..ให้เต็มสเปซ ค้นพบความสุขท่ามกลางบรรยากาศแห่งความเป็นส่วนตัวเอกสิทธิ์เพียง 41 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 11.8 ล้านบาท      เป็นเจ้าของก่อนใครและรับข้อเสนอดีๆ มากมายได้ที่งาน Pre – Sales 9 – 10 มี.ค. นี้

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2567 แนวโน้มภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ “บ้านลักชัวรี” เป็นหนึ่งในเซกเมนต์ที่น่าจับตามอง เนื่องจากเป็นกลุ่มสินค้าที่ยังมีสัดส่วนน้อยแต่กลับเป็นตลาดที่มีมูลค่าสูงและมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้บริษัทฯ มีแผนขยายพอร์ตสินค้าแนวราบในระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป เพิ่มขึ้น 56% จากสัดส่วนยอดขายปีที่ผ่านมาสู่การพัฒนาแบรนด์แนวราบใหม่อย่าง ไพร์ม วิลล่า นำเสนอบ้านระดับไฮ-คลาส ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว สอดคล้องกับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าระดับบนที่มีรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน และมองหาบ้านหลังใหญ่ ที่มีพื้นที่กว้าง ฟังก์ชันครบครันสามารถอยู่แบบครอบครัวเดี่ยวจนถึงครอบครัวใหญ่ได้อย่างมีความสุข บนทำเลที่สมบูรณ์แบบย่าน  กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มอเตอร์เวย์  พร้อมขยายศักยภาพอย่างต่อเนื่องในอนาคต ซึ่งอยู่ในโซนผังเมืองสีเหลืองปลอดจากแหล่งอุตสาหกรรม ใกล้กับส่วนขยายเมือง CBD ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ใกล้โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า อินเตอร์ เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนมอเตอร์เวย์ (กรุงเทพฯ – ชลบุรี) ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า ใกล้รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง และยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

ศุภาลัยอวดโฉมครั้งแรก “ไพร์ม วิลล่า” บ้านเดี่ยว New Brand & New Design Customize ภาพลักษณ์ใหม่ หน้ากว้าง โทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น ปักธงแลนด์มาร์คกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ – มอเตอร์เวย์

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไพร์ม วิลล่า แบรนด์บ้านไฮ-คลาส ที่ทางศุภาลัยตั้งใจ Customize ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ด้วยแบบบ้านโทนสีเข้ม พร้อมภาพลักษณ์ที่ดูสมาร์ท สุขุม คงความอบอุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PRESTIGE MANOR” เพื่อสะท้อนรสนิยมแห่งการอยู่อาศัย และปรับฟังก์ชันภายในบ้านให้สอดรับกับการใช้ชีวิตแบบครอบครัวใหญ่ครอบครัวเดี่ยว สำหรับบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ แบบบ้านศุภธนัท พื้นที่ใช้สอย 293 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ บ้านหน้ากว้าง พื้นที่ใหญ่ แบ่งฟังก์ชันที่เป็นสัดส่วน มาพร้อมห้องนอน Master ขนาดใหญ่มีระเบียงเชื่อมต่อไปยังโซนพักผ่อน และเพิ่มพื้นที่อเนกประสงค์บริเวณบันไดชั้น 2 สำหรับสร้างสรรค์มุมโปรดตามที่ต้องการต่อด้วยส่วนรับแขกและส่วนรับประทานอาหารเปิดโล่งเชื่อมถึงกัน และยังมีห้องนอนล่างสำหรับผู้สูงอายุหรือสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ตามการใช้งานได้  แบบบ้านศุภธนนท์พื้นที่ใช้สอย 243 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 – 3 ที่จอดรถ ถูกพัฒนาการวางพื้นที่ใช้สอยจากแนวลึกเป็นแนวกว้าง พื้นที่เชื่อมต่อกันให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย พร้อมแสงสว่างธรรมชาติจากประตูกระจกขนาดใหญ่ด้านหลังและด้านข้างที่สามารถรับชมวิวสวนภายนอกได้ ชั้นสองห้องนอน Master มาพร้อม  ระเบียงตัว L ขนาดใหญ่ และมีโซนพักผ่อนที่สามารถปรับเป็นห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์ได้อีกด้วย โดยทั้งสองแบบบ้านยังเลือกใช้วัสดุปูพื้นบ้านเกรดพรีเมียม ชั้นล่างเป็นพื้นกระเบื้องพอร์ซเลนนำเข้าจากสเปน และชั้นบน เป็นพื้นไม้ Hybrid Engineered Wood จากแนวคิดการออกแบบดังกล่าวทำให้แบบบ้านศุภธนัทและศุภธนนท์ คว้าโล่ประกาศเกียรติคุณการันตีบ้านประหยัดพลังงานในระดับดีมาก จากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน เพราะบ้านศุภาลัยตอบโจทย์การใช้ชีวิต Eco Living ให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านประหยัดพลังงาน และเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาระบายอากาศ ผลิตภัณฑ์สีทาภายในรักษ์โลก TOA Organic Care กระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 และสุขภัณฑ์ COTTO ยกระดับการใช้ชีวิตด้วยพลังงานสะอาดรองรับการติดตั้ง EV Charger พร้อมกับติดตั้ง Solar Rooftop ให้บ้านทุกหลัง โดยจะช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ถึง 21,300 บาท ต่อปีและพร้อมคืนทุนภายใน 5 ปี

ศุภาลัยอวดโฉมครั้งแรก “ไพร์ม วิลล่า” บ้านเดี่ยว New Brand & New Design Customize ภาพลักษณ์ใหม่ หน้ากว้าง โทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น ปักธงแลนด์มาร์คกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ – มอเตอร์เวย์

  ศุภาลัย ไพร์ม วิลล่า กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มอเตอร์เวย์ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ หน้ากว้าง บนพื้นที่โครงการกว่า 10 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท พร้อมเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวเพียง 41 ครอบครัวเท่านั้น ขยายพื้นที่สงบให้เต็มสเปซ “ENLARGE YOUR SERENITY SPACE” เอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวกับ บ้านโทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น พร้อมความอัจฉริยะ ให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสบายภายในบ้านมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Home Automation & Security อีกทั้งพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ทั้งสวนสาธารณะพร้อม สนามเด็กเล่น สโมสร สระว่ายน้ำ และฟิตเนส มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า – ออกด้วยระบบ LPR อ่านป้ายทะเบียนรถ

ทางบริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาโครงการใหม่เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย พร้อมเผยโฉมบ้านแบบใหม่กับโครงการ    “ศุภาลัย ไพร์ม วิลล่า กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มอเตอร์เวย์” Pre-Sales วันที่ 9 – 10 มี.ค. นี้ ลงทะเบียนเพื่อรับราคาพิเศษสุดก่อนใคร https://bit.ly/3U0Pn2O รับเพิ่ม Gift Voucher Central มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720

ศุภาลัยอวดโฉมครั้งแรก “ไพร์ม วิลล่า” บ้านเดี่ยว New Brand & New Design Customize ภาพลักษณ์ใหม่ หน้ากว้าง โทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น ปักธงแลนด์มาร์คกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ – มอเตอร์เวย์
ศุภาลัยอวดโฉมครั้งแรก “ไพร์ม วิลล่า” บ้านเดี่ยว New Brand & New Design Customize ภาพลักษณ์ใหม่ หน้ากว้าง โทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น ปักธงแลนด์มาร์คกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ – มอเตอร์เวย์
ศุภาลัยอวดโฉมครั้งแรก “ไพร์ม วิลล่า” บ้านเดี่ยว New Brand & New Design Customize ภาพลักษณ์ใหม่ หน้ากว้าง โทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น ปักธงแลนด์มาร์คกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ – มอเตอร์เวย์
ศุภาลัยอวดโฉมครั้งแรก “ไพร์ม วิลล่า” บ้านเดี่ยว New Brand & New Design Customize ภาพลักษณ์ใหม่ หน้ากว้าง โทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น ปักธงแลนด์มาร์คกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ – มอเตอร์เวย์
ศุภาลัยอวดโฉมครั้งแรก “ไพร์ม วิลล่า” บ้านเดี่ยว New Brand & New Design Customize ภาพลักษณ์ใหม่ หน้ากว้าง โทนเข้ม สไตล์โมเดิร์น ปักธงแลนด์มาร์คกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ – มอเตอร์เวย์

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล e-Commerce Brand Excellence Awards ในงาน Thailand E-Commerce Award 2024
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กรีนซีเมนต์” ลดก๊าซเรือนกระจก ยกระดับวงการก่อสร้างสู่ความยั่งยืน
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Residences) เผยข้อมูลตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ในประเทศไทย เติบโตสูงขึ้นกว่า 4,394%
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล E Commerce Brand Excellence Awards ในงาน Thailand E Commerce Award 2024
เอสบี ดีไซน์สแควร์ โชว์ศักยภาพ คว้ารางวัล e-Com...
ข่าวสาร
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กรีนซีเมนต์” ลดก๊าซเรือนกระจก ยกระดับวงการก่อสร้างสู่ความยั่งยืน
“พฤกษา” ผนึก “ปูนซีเมนต์นครหลวง” ชูนวัตกรรม “กร...
ข่าวอสังหา
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอ...
ข่าวอสังหา
เคทีซีเดินหน้าทำการตลาดตอบโจทย์นักช้อปทุกกลุ่มเซกเมนต์ จับมือห้างสรรพสินค้ามอบสิทธิพิเศษในช่วงเทศกาลช้อปกลางปี
เคทีซีเดินหน้าทำการตลาดตอบโจทย์นักช้อปทุกกลุ่มเ...
ข่าวสาร
ธอส. รับมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชู “องค์กรที่ทำคุณประโยชน์เพื่อคนพิการ” จากคณะกรรมาธิการการพัฒนาสังคมฯ วุฒิสภา
ธอส. รับมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชู “องค์กรที่ทำ...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1642600323 2453
Untitled 2 32
145

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,890,000 บาท
IMG 1625413230 5264
Untitled 2 32
143-178

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 8,000,000 บาท
IMG 1626711858 3455
Untitled 2 32
96-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
IMG 1632233114 9161
Untitled 2 32
93-128

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,290,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad