Asset Wise Modiz Ad

สิงห์ เอสเตท ส่ง S’RIN บ้านพรีเมียมลักชัวรีลงตลาดครั้งแรก

สิงห์ เอสเตท ส่ง S’RIN บ้านพรีเมียมลักชัวรีลงตลาดครั้งแรก
Homeday
สิงห์ เอสเตท ส่ง S’RIN 1

         สิงห์ เอสเตท เดินหน้าขยายแนวราบครบทุกเซกเมนท์ลักชัวรีตามแผน รวมมูลค่าโครงการ 10,000 ล้าน ล่าสุดส่งแบรนด์ใหม่ S’RIN บ้านพรีเมียมลักชัวรีลงตลาดครั้งแรก เสริมพอร์ต โค้งสุดท้ายเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ SHAWN  2 โครงการมูลค่า 5,000 ล้าน เจาะราคา 15-30 ล้าน

สิงห์ เอสเตท ส่ง S’RIN 4

         นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าบุกตลาดโครงการแนวราบต่อเนื่อง  ปัจจุบันบริษัทแบ่งระดับเซกเมนท์ของกลุ่มที่พักอาศัยแนวราบไว้ 4 ระดับ เน้นให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแต่ละเซกเมนท์ย่อยในตลาดลักชัวรี ประกอบด้วย กลุ่มที่พักอาศัยระดับ ULTRA LUXURY ราคา 100 ล้านบาทขึ้นไป,SUPER LUXURY ราคา 50 ล้านบาทขึ้นไป,PREMIUM LUXURY ราคา 30 ล้านบาทขึ้นไป และ LUXURY ราคา  15 ล้านบาทขึ้นไป โดยการเปิดโครงการใหม่ทั้ง 5 โครงการในปีนี้ มีมูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท จะทำให้บริษัทมีโครงการบ้านแนวราบครบทุกเซกเมนท์ตามแผนงาน และทิศทางธุรกิจของบริษัทในปีนี้

         ล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่  S’RIN (สริน) ราชพฤกษ์ – สาย 1  เพื่อขยายสู่กลุ่มบ้านระดับพรีเมียมลักชัวรี ครั้งแรก  ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Infinite Living for All โดยชูจุดเด่นความแตกต่างในเรื่องสไตล์การออกแบบ ดีไซน์ Modern Tropical Refinement ตั้งอยู่ในทำเลราชพฤกษ์สาย 1 ซึ่งเป็นโซนที่มีศักยภาพใหม่ สะท้อนจากราคาที่ดินย่านราชพฤกษ์ที่มีมูลค่า 100,000 บาทต่อตารางวา ส่วนโซนสาย 1 รองลงมาที่ 80,000 – 90,000 บาทต่อตารางวา

RESIDENCE II 01

       โดย S’RIN ราชพฤกษ์ – สาย 1  มูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 45 ไร่ จำนวน 89 ยูนิต ราคาเฉลี่ยหลังละ 39 – 75 ล้านบาท แบ่งเป็น 3 แบบบ้าน มีขนาดที่ดิน 110 – 168 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอยรวม 440 – 626 ตารางเมตร 

สำหรับไฮไลต์ของสริน มี 6 ด้าน ดังนี้

         Peacefulness of Living Experience ออกแบบพื้นที่ศูนย์กลางจากอินไซด์ผู้บริโภค เช่น ห้องเก็บของขนาดใหญ่ชั้น 1 และชั้น 2, ห้องนอนผู้สูงอายุ ที่ใช้วัสดุปูพื้นจากยุโรปที่ช่ยการรองรับการกระแทกหากเกิดอุบัติเหตุ เป็นต้น

        A Space Created for Multi-Generations การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ภายในบ้านคำนึงถึงหลักUniversal Design”  ตอบโจทย์คนในบ้านทุกเจเนอเรชั่น ตั้งแต่เด็กเล็ก ผู้ใหญ่ สูงวัย

        Space Size Spec การออกแบบให้ความสำคัญพื้นที่ใช้สอยในบ้าน ให้สามารถมีขนาดใหญ่เพียงพอ โดยมองถึงการใช้งานที่คิดเผื่อไปถึงอนาคต

      Adaptability of Design บ้านที่พร้อมปรับเปลี่ยนไปตามเวลา เช่น

      การออกแบบคานบ้านสำหรับต่อเติมฟังก์ชั่นในอนาคต

      พื้นที่จอดรถทำ Car Lift ได้ 2 ชั้น รองรับได้มากสุด 10 คัน

      จุดติดตั้งที่ชาร์จ EV และระบบสำรองไฟในบ้าน Power Wall

      พื้นที่ทางลาดรองรับซูเปอร์คาร์

       Design For Sustainable Well-Being นวัตกรรมอยู่อาศัยเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี เช่น

       S-Air System ระบบหมุนเวียนอากาศในบ้าน

        Water Purifier ระบบกรองน้ำประปาก่อนเข้าบ้าน ลดตะกอนและความสกปรกในน้ำ

       การติดตั้ง Solar Cell จำนวน 5 เมกะวัตต์ ให้บ้านทุก ๆ หลัง

       The Craft of Luxury Lifestyle ออกแบบโครงการเหมาะกับไลฟ์สไตล์ลักชัวรี อาทิ

       ระบบความปลอดภัยผู้อยู่อาศัย ทั้งแสงสว่างที่เหมาะสมภายในโครงการ และในบ้าน ที่เหมาะกับการใช้งาน

       ซูเปอร์คาร์ เฟรนด์ลี่ ให้ความสำคัญการออกแบบถนนหลักและทางลาดรองรับรถซูเปอร์คาร์

RESIDENCES MAIN GATE

       “ภาพรวมตลาดระดับพรีเมียมลักชัวรี ยังเติบโตได้ต่อเนื่องแม้จะไม่หวือหวา เพราะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อแข็งแกร่ง และพร้อมจะซื้อเมื่อมีโปรดักส์ ในทำเล ที่ตอบโจทย์  สะท้อนจากโครงการสริน จากการเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการมา 15 วัน สามารถขายได้ 7 หลัง มูลค่า 550 ล้านบาท คาดปิดการขายได้ทั้งโครงการภายในปี 2569”นายณัฐวุฒิ กล่าว

       นอกจากนี้ ในช่วง 2 เดือนที่เหลือของปีนี้ เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับ LUXURY แบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “ฌอน” (SHAWN) จะเปิดตัว 2 ทำเล ได้แก่ ปัญญารามอินทรา และ วงแหวนจตุโชติ  ระดับราคา 15-30 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 5,000 ล้าบาท

สิงห์ เอสเตท ส่ง S’RIN 5
สิงห์ เอสเตท ส่ง S’RIN 3

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอสซีจี รวมพลังภาคีเครือข่ายและชุมชน ร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ 72 พรรษา เดินหน้าขยายผลโครงการภายใต้แนวคิด “ฟื้นน้ำ สร้างป่า พัฒนาคุณภาพชีวิต”
เมืองไทยประกันชีวิต ปลุกกระแสการใช้ชีวิตแบบ Worry Free ชู “ShieldLife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป... สร้างหลักประกันที่มั่นคง โดยไม่ทิ้งภาระไว้ให้คนข้างหลัง
How to เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้มั่นใจยุคดอกเบี้ยสูง
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
เอสซีจี รวมพลังภาคีเครือข่ายและชุมชน ร่วมเฉลิมพระเกียรติฯ 72 พรรษา เดินหน้าขยายผลโครงการภายใต้แนวคิด “ฟื้นน้ำ สร้างป่า พัฒนาคุณภาพชีวิต”
เอสซีจี รวมพลังภาคีเครือข่ายและชุมชน ร่วมเฉลิมพ...
ข่าวสาร
เมืองไทยประกันชีวิต ปลุกกระแสการใช้ชีวิตแบบ Worry Free ชู “shieldlife” ตัวช่วยให้คุณเบาใจ ในวันที่คุณจากไป… สร้างหลักประกันที่มั่นคง โดยไม่ทิ้งภาระไว้ให้คนข้างหลัง
เมืองไทยประกันชีวิต ปลุกกระแสการใช้ชีวิตแบบ Wor...
ข่าวสาร
“ทำเลปิ่นเกล้า” ย่านเก๋าฝั่งธนฯ เสน่ห์ใหม่ ใจกลางกรุง
“ทำเลปิ่นเกล้า” ย่านเก๋าฝั่งธนฯ เสน่ห์ใหม่ ใจกล...
ทำเล
How To เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้มั่นใจยุคดอกเบี้ยสูง
How to เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้...
ข่าวอสังหา
พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร จิพร้อมทำกิจกรรมตอาสาเพื่อชุมชน
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกั...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

3
Untitled 2 32
187

ตร.ม.

Untitled 2 35
2

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,190,000 บาท
IMG 1636095632 4889
Untitled 2 32
121–159

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,390,000 บาท
IMG 1640249433 4782
Untitled 2 32
28-57.5

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,790,000 บาท
IMG 1625410310 2915
Untitled 2 32
227-297

ตร.ม.

Untitled 2 35
6

ห้องนอน

Untitled 2 36
7

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 8,900,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad