Asset Wise Modiz Ad

สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี เดินหน้าโครงการฯ เพื่อปรับปรุงห้องเรียนเพื่อน้องปีที่ 4 จังหวัดราชบุรี

สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี เดินหน้าโครงการฯ เพื่อปรับปรุงห้องเรียนเพื่อน้องปีที่ 4 จังหวัดราชบุรี
Homeday
สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี 10

นับเป็นปีที่ 4 แล้วสำหรับ โครงการติดตั้งฝ้าและผนังยิปซัมให้กับอาคารและสถานที่สาธารณประโยชน์เพื่อชุมชนในจังหวัดราชบุรี โดย บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด หรือ สยามยิปซัม ร่วมผนึกกำลังกับ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด หรือโรงไฟฟ้าราชบุรี ส่งต่อพลังแห่งการให้เพื่อสังคม ด้วยการปรับปรุงห้องเรียน ห้องพยาบาล และห้องน้ำให้ดูใหม่ สวยงาม และใช้ประโยชน์ได้ดียิ่งขึ้น โดยในปีนี้ เราร่วมกันมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับ นักเรียนโรงเรียนวัดทำนบ และ โรงเรียนวัดบ้านไร่ จ.ราชบุรี

สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี 7

จากความตั้งใจที่ต้องการสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับน้อง ๆ นักเรียน จึงเป็นที่มาของแรงบันดาลใจสู่การออกแบบฝ้าเพดานเป็นลวดลายผสมผสานคล้ายกังหันลม โดยฝ้าเพดานบริเวณห้องเรียนของน้อง ๆ ถูกติดตั้งด้วยแผ่นยิปซัมมอยส์บล็อค ตราช้าง (ทนชื้น) และนำแผ่นยิปซัมเอคโค่บล็อค ตราช้าง (ลดเสียงสะท้อน) มาแกะลวดลายเป็นกังหันสีเขียว เหลือง ม่วง ก่อนนำมาประดับบริเวณฝ้าเพดาน เติมความสดใสให้กับห้องเรียนของโรงเรียนวัดทำนบ จังหวัดราชบุรี  

ในขณะที่โรงเรียนวัดบ้านไร่ จ.ราชบุรี สยามยิปซัมยังเดินหน้าพัฒนาปรับปรุงห้องน้ำ ด้วยการติดระแนงเมทัลชีท และต่อเติมผนังกั้นห้องน้ำเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้งานด้วย แผ่นยิปซัมมอยส์บล็อค ตราช้าง (ทนชื้น) อีกด้วย

สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี 1

คุณอนุพงษ์ รงค์เหลืองอร่าม กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย กัมพูชา ลาว พม่า บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นปีที่ 4 แล้วที่ทางสยามยิปซัมและโรงไฟฟ้าราชบุรี มาร่วมกันสร้างเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้กับชุมชนและสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 นี้ เราได้ดำเนินการปรับปรุงอาคารของ 2 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดทำนบ และ โรงเรียนวัดบ้านไร่ จ.ราชบุรี โดยใช้งบประมาณรวมในการปรับปรุงไปกว่า 420,000 บาท ในส่วนของการดีไซน์ฝ้าเพดานบริเวณห้องเรียน ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากกังหันลม และนกหลากสีสัน เพื่อมุ่งหวังที่จะพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของน้องนักเรียน สร้างความสุขในห้องเรียน ปรับปรุงคุณภาพชีวิตที่ดีเพื่อการอยู่ร่วมกันขององค์กรและชุมชนอย่างยั่งยืน”

สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี 2

คุณจตุพร โสภารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตไฟฟ้าราชบุรี จำกัด กล่าวว่า “โครงการติดตั้งฝ้าและผนังยิปซัมให้กับอาคารและสถานที่สาธารณประโยชน์เพื่อชุมชนในจังหวัดราชบุรี เป็นกิจกรรมที่เราตั้งใจคัดเลือกโรงเรียน หรือชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือในการปรับปรุงซ่อมแซมอาคาร สภาพแวดล้อมในจังหวัดราชบุรี นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้ร่วมมือกับสยามยิปซัม ที่เล็งเห็นถึงความตั้งใจที่พัฒนาชุมชนในจังหวัดราชบุรีเช่นเดียวกัน จึงทำให้โครงการดังกล่าวดำเนินการมาแล้วถึงปีที่ 4 และหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ สยามยิปซัมในการจัดทำโครงการนี้ในปีถัด ๆ ไป”

สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี 4

ด้านคุณจีราพร ปสันนาการ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดทำนบ กล่าวขอบคุณ สยามยิปซัมและโรงไฟฟ้าราชบุรี ที่ได้มาปรับปรุง ซ่อมแซม ห้องเรียน และห้องพยาบาล ซึ่งก่อนหน้านี้สภาพเดิมของอาคารชำรุดและทรุดโทรมเป็นอย่างมาก ทางโรงเรียน คณาจารย์ และเด็ก ๆ รู้สึกซาบซึ้งและยินดีเป็นอย่างสูง จึงขอเป็นตัวแทน ขอบคุณทุกหน่วยงานที่มีส่วนร่วมในการเติมเต็มให้กับทางโรงเรียน ที่ช่วยเพิ่มเติมความสุขให้เด็ก ๆ ในชุมชน

สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี 3

ด้านคุณจิตรา สุดสวาท ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนวัดบ้านไร่ ในนามของตัวแทนคณะครู และนักเรียน กล่าวเสริมว่า ขอขอบคุณสยามยิปซัม ที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับโรงเรียนและชุมชนวัดบ้านไร่ หลังจากที่ได้รับการต่อเติมผนังห้องน้ำของโรงเรียนทำให้น้องๆ นักเรียนเหมือนได้ห้องน้ำที่มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ทำให้ใช้งานได้ดีมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นซึ่งเป็นการสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับน้อง ๆ ในโรงเรียนของเรา

นอกจากนี้ทีมงานยังได้มอบอุปกรณ์สื่อประกอบการเรียนการสอนสำหรับน้องนักเรียนอนุบาล เพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ให้กับอนาคตของชาติ “เราเชื่อมั่นว่าการผนึกกำลังของทั้ง 2 องค์กรที่มุ่งมั่น ตั้งใจ และร่วมมือในโครงการนี้ นอกจากจะช่วยสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็ก ๆ ในวันนี้แล้ว จะยังมีส่วนช่วยสร้างความตระหนักรู้และซึมซับการเป็นผู้ให้และผู้รับ เมื่อเด็ก ๆ ได้เติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ในอนาคตและมีโอกาสเป็นผู้ให้ ก็จะสามารถหยิบยื่นโอกาสดี ๆ ให้กับเยาวชนรุ่นหลังต่อไป” นายอนุพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี 6
สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี 5
สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี 9
สยามยิปซัม จับมือ โรงไฟฟ้าราชบุรี 8

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ "อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น "เคฟ เจเนซิส นครปฐม" ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา CORPORATE GOVERNANCE ในระดับภูมิภาคเอเชีย
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ “อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น “เคฟ เจเนซิส นครปฐม” ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ ...
ข่าวอสังหา
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสัง...
ข่าวสาร
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา Corporate Governance ในระดับภูมิภาคเอเชีย
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia ...
ข่าวสาร
Lpp ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อยมาลัย” สานสัมพันธ์แม่ลูก
LPP ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อ...
ข่าวสาร
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้าบาลานซ์พอร์ตตามแผน ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด” มูลค่า 1,700 ล้านบาท เปิดน่านน้ำตลาดทาวน์โฮม
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1625907866 4720
Untitled 2 32
96-130

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,590,000 บาท
7R306878 Edit 1 scaled 1
Untitled 2 32
132.67

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,790,000 บาท
IMG 1643022797 1454
Untitled 2 32
122-262

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,990,000 บาท
IMG 1642393483 4565
Untitled 2 32
152

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,590,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad