Asset Wise Modiz Ad

‘Private Life Sanctury’ เทรนด์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ความหรูหราแบบไม่ตะโกน สะท้อนผ่านโครงการ ‘Scope Langsuan’ คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีที่เปี่ยมรสนิยมแบบไม่ต้องพยายาม

‘Private Life Sanctury’ เทรนด์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ความหรูหราแบบไม่ตะโกน สะท้อนผ่านโครงการ ‘Scope Langsuan’ คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีที่เปี่ยมรสนิยมแบบไม่ต้องพยายาม
Homeday
‘Private Life Sanctury’ 2

         หากจะพูดถึงคำว่า ‘Private Life Sanctury’ อาจจะเป็นคำที่หลายไม่คุ้นหู แต่หากบอกว่าเป็นรูปแบบการอยู่อาศัยที่สอดคล้องกับเทรนด์ ‘Quiet Luxury’ ก็คงจะพอเข้าใจมากขึ้น มันหมายถึงความหรูหราแบบไม่ต้องใช้ความพยายาม ไม่ต้องอวดอ้างด้วยโลโก้ใหญ่โต ไม่ได้มีสีสันฉูดฉาดดูดสายตาใคร และไม่ได้เป็นสินค้าแบรนด์ดังที่มีหน้าร้านอยู่ในทุกห้างฯ ทว่าเป็นความมีระดับจากกระบวนการคิดที่พิถีพิถัน และให้ความสำคัญในเรื่องของรายละเอียด และคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย อาทิ วัสดุระดับพรีเมียม ฟังก์ชั่นการใช้งานที่คิดมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย บริการและสาธารณูปโภคส่วนกลางที่ครบครัน กระบวนการก่อสร้าง และตกแต่งอันประณีตให้ได้เห็นงานฝีมือที่สะท้อนผ่านคุณภาพของวัสดุ เน้นความเรียบง่ายไร้กาลเวลา ซึ่งจะเข้าใจได้ในกลุ่มคน Sophisticated ที่มีรสนิยม ในระดับเดียวกันเท่านั้น

default

         ไม่ใช่แค่โลกของไฮ-แฟชันที่กำลังอินกับความเรียบง่ายทว่าเหนือระดับของเทรนด์  ‘Quiet Luxury’ เท่านั้นแต่ในแวดวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ก็กำลังให้ความสนใจกับ Private Life Sanctury มากขึ้น ซึ่งแท้จริงแล้วความหรูหราที่มุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพเป็นสิ่งสอดคล้องตามแนวคิดและรสนิยมที่บริษัทยึดถือมาโดยตลอด ก่อนที่เทรนด์ ‘Quiet Luxury’ จะได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดยคุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด ได้มุ่งมั่นพัฒนาโครงการ สโคป หลังสวน (Scope Langsuan) ผลงานชิ้นโบว์แดงล่าสุดที่ทุกองค์ประกอบถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม Sophisticated โดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิด ‘THE SENSORY OF FINEST LIFE’ ในแง่มุมดังต่อไปนี้

‘Private Life Sanctury’ 5

มอบสัมผัสแห่งชีวิตหรูหรา ทว่าเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด

         คุณยงยุทธ์ กล่าวว่า “วันนี้ ถ้าจะพัฒนาอสังหาฯ เพื่อเจาะตลาด Luxury แค่ทำเลที่ตั้งดีๆ ยังไม่พอ ผมคิดว่าการออกแบบเป็นเรื่องสำคัญ ถัดมาเป็นประเด็นเกี่ยวกับ Facilities ที่อยู่ในตึก ว่าครอบคลุมความต้องการมากพอไหม และอย่างสุดท้ายคือการให้บริการที่ดี และการมอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย ทั้งหมดนี้เป็นองค์ประกอบของคำว่าหรูหราในความหมายของสโคป” 

        “และเมื่อต้องสร้างโครงการสักแห่งที่จะใช้คำว่าหรูหราได้อย่างสมศักดิ์ศรี เราจึงพัฒนาโดยเน้นส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์กลุ่ม Sophisticated ที่มีความเก่งในการเลือกซื้อคอนโดฯ ระดับหนึ่งอยู่แล้ว พวกเขารู้จักหาข้อมูล หรือเคยมีโอกาสได้สัมผัสความประสบการณ์อยู่อาศัยที่หรูหรา โดยเฉพาะในต่างประเทศ ซึ่งสิ่งที่พวกเขามองหาคือความงดงามแบบน้อยแต่มาก ในด้านการออกแบบไม่จำเป็นต้องทำให้ดูใหญ่ไว้ก่อน แต่เรียบหรูดูแพงในแบบที่ไม่ต้องพยายาม คัดสรรทุกองค์ประกอบโดยไม่มีข้อแม้เรื่องค่าใช้จ่าย แต่เน้นหาสิ่งที่ดีที่สุดในแต่ละสายเข้ามาประกอบ เติมเต็ม เพื่อสร้างสัมผัสที่ Finest จริงๆ ให้กับโครงการ”

‘Private Life Sanctury’ 4

ทำไมต้อง ‘Quiet Luxury’ และ‘Private Life Sanctury’

         เทรนด์ผู้บริโภคมักสัมพันธ์กับสถานการณ์การเมืองและเศรษฐกิจ ในโลกยุคหลังโควิด-19 คนมีเงินจำนวนไม่น้อยที่ไม่อยากอวดฐานะตนเอง ทว่าหวนกลับไปสู่ความเรียบง่าย ไม่ว่าจะในแง่ของแฟชั่นการแต่งตัว หรือกระทั่งการเลือกที่อยู่อาศัย แทนที่จะเน้นความสวยงามดึงดูดสายตา ก็กลายมาเป็นเรื่องการคัดสรรวัสดุพรีเมียมเพื่อใช้สร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าในแง่ Functional แต่ยังคงงดงามเหนือกาลเวลา ดูแล้วสบายตาไม่เบื่อง่าย 

         งานออกแบบของสโคป หลังสวน จัดอยู่ในหมวด Modern Contemporary คือไม่ถึงขั้นคลาสสิค แต่เป็นความงดงามที่ตั้งใจให้ Timeless ผ่านทั้งงานดีไซน์และการเลือกวัสดุ ในสมัยก่อนโครงการต่างๆ ยังเข้าไม่ถึงการพัฒนาให้เป็น Quiet Luxury เพราะคุณภาพวัสดุไม่ถึงเกณฑ์ การจะทำให้เรียบหรู วัสดุต้องดีพอจึงจะทำได้อย่างที่คิด ซึ่ง สโคป หลังสวน ให้ความสำคัญกับการออกแบบ ที่ต้องได้มาตรฐานระดับอินเตอร์ในทุกอณูของโครงการ เราได้ความร่วมมือจากโทมัส ยูล-ฮานเซน (Thomas Juul-Hansen) ดีไซน์เนอร์ชื่อก้องโลกจากนิวยอร์กผู้ออกแบบเพนท์เฮาส์เจ้าของสถิติราคาแพงที่สุดในนิวยอร์กเมื่อปี 2015 ราคา 100 ล้านเหรียญสหรัฐ และอพาร์ตเมนท์ที่แพงที่สุดในลอนดอนราคา 61 ล้านปอนด์ ร่วมเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบตกแต่งสถาปัตยกรรมโครงการ และออกแบบตกแต่งภายในทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่อยู่อาศัยแบบ Fully Furnished ในทุกยูนิต คอนโดมิเนียมแห่งนี้จึงเปรียบเสมือนงานศิลปะที่จะเพิ่มมูลค่าขึ้นเรื่อยๆ เลือกใช้วัสดุระดับท็อปอย่างพื้นหินอ่อนอิตาเลียนแท้หลากหลายประเภทในห้องโถงใหญ่และห้องครัว และพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ในห้องนอนทุกห้อง นอกจากนี้ยังคัดสรรเครื่องครัวจากแบรนด์สุดหรูอย่าง Gaggenau พร้อมตู้เย็นตู้แช่ไวน์เทคโนโลยีขั้นสูงแบรนด์ Sub-Zero รวมถึงตู้เสื้อผ้าและ Walk-in Closet จากแบรนด์ Lema และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ที่เลือกมาโดยผ่านการคิดมาแล้วโดยคุณโทมัสทุกชิ้น ที่จะช่วยขับเน้นความงดงามของที่อยู่อาศัยให้เด่นชัดขึ้นอีก แต่ไม่ได้มีส่วนไหนที่ขัดแย้งกันจนเกินไป

‘Private Life Sanctury’ 3

พื้นที่แห่งชีวิตส่วนตัวอย่างแท้จริง

          มีแนวโน้มว่าคนที่ชอบ Quiet Luxury มีความชื่นชอบในการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวด้วยเช่นกัน หลังใช้ชีวิตอย่างเต็มเหนี่ยวมาทั้งวันในโลกการทำงานและสังสรรค์ บ้านควรเป็นพื้นที่ที่จะได้ปลดปล่อยตนเองให้กลับสู่ความสงบ เติมพลังชีวิตให้พร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับวันพรุ่งนี้ โดยสโคป หลังสวน ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน กับการมอบประสบการณ์ Private Life Sanctury ผ่านการเลือกใช้วัสดุเก็บเสียงเพื่อความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิต กับจำนวนยูนิตท่ามกลางสังคมคุณภาพเพียง 133 ยูนิต และแต่ละชั้นของคอนโดฯ จำกัด เพียงไม่เกิน 6 ยูนิตเท่านั้น ทั้งยังเข้าถึงได้ด้วยลิฟต์ส่วนตัวและบริการ Concierge Service ที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 

        นอกจากนี้การที่โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากเพียงพอที่จะทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัวอยู่ในพื้นที่ที่เรียกว่าบ้านได้อย่างสะดวกสบาย และมีความสุขกับแพสชั่นของตนเองได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องออกไปพบเจอผู้คนภายนอกไม่ว่าจะเป็นห้องซ้อมดนตรีสำหรับลูกบ้าน โรงภาพยนตร์ส่วนตัวขนาด 25 ที่นั่งที่ลูกบ้านสามารถเลือกจองและเข้ามาใช้งานได้แบบไพรเวท ไวน์เซลลาร์ พื้นที่ไดน์นิ่งและจัดงานเลี้ยงส่วนตัว ห้องประชุมและห้องทำงาน อีกทั้งยังมีออนเซ็น และห้องสปาไว้บริการสร้างความผ่อนคลายให้กับลูกบ้านอย่างเป็นส่วนตัวด้วยทุกวัน ฟิตเนสที่นี่เลือกใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐานระดับสูงแบรนด์ Technogym ทั้งหมดก็ นอกจากนี้ยังมีบริการสำหรับลูกบ้าน Concierge services ผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชม. นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่โครงการ Scope Langsuan มอบให้กับลูกบ้านอย่างสุดพิเศษ

‘Private Life Sanctury’ 7

         “สโคป หลังสวน เป็นผลงานที่สโคปใช้ความพิถีพิถันอย่างเพื่อจะสร้างที่อยู่อาศัยระดับ Masterpiece ที่ไม่สามารถสร้างใหม่หรือหาเทียบเคียงได้อีกในทำเลหลังสวน มอบสัมผัสแห่ง Private Life Sanctury ในทุกมิติของการใช้ชีวิต โดยยังมีห้องยูนิตอื่นๆ ที่พร้อมเปิดให้คุณได้มาร่วมสัมผัสความเหนือระดับกับโครงการที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาสของ “สโคป หลังสวน”

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” เปิดบ้านจัดอีเวนต์เอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ “Kohler” ชวนเชฟกระทะเหล็ก “มาร์ติน บลูโนส” เปิดประสบการณ์ห้องครัวพรีเมียมระดับโลกในบ้านหรูเปี่ยมฟังก์ชัน
เคทีซีจัดกิจกรรม “พี่ KTC Coop ส่งภาษามือจูงน้องเรียนรู้มรดกเหนือกาลเวลาของ ดาวินชี อะไลฟ์” ให้กับน้องพิการทางการได้ยิน รร.เศรษฐเสถียร
การเคหะแห่งชาติโชว์ผลงานปี 2567 เดินหน้าตามนโยบาย พม. 5x5 ฝ่าวิกฤตประชากร สร้างบ้านสำหรับคนทุกช่วงวัย Housing for all ครอบคลุมทุกมิติ
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” เปิดบ้านจัดอีเวนต์เอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ “kohler” ชวนเชฟกระทะเหล็ก “มาร์ติน บลูโนส” เปิดประสบการณ์ห้องครัวพรีเมียมระดับโลกในบ้านหรูเปี่ยมฟังก์ชัน
“ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” เปิดบ้านจัดอีเวนต์เอ็กซ...
ข่าวอสังหา
เคทีซีจัดกิจกรรม “พี่ Ktc Coop ส่งภาษามือจูงน้องเรียนรู้มรดกเหนือกาลเวลาของ ดาวินชี อะไลฟ์” ให้กับน้องพิการทางการได้ยิน รร.เศรษฐเสถียร
เคทีซีจัดกิจกรรม “พี่ KTC Coop ส่งภาษามือจูงน้อ...
ข่าวสาร
การเคหะแห่งชาติโชว์ผลงานปี 2567 เดินหน้าตามนโยบาย พม. 5×5 ฝ่าวิกฤตประชากร สร้างบ้านสำหรับคนทุกช่วงวัย Housing For All ครอบคลุมทุกมิติ
การเคหะแห่งชาติโชว์ผลงานปี 2567 เดินหน้าตามนโยบ...
ข่าวสาร
“เดอะคอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ – 345” บ้านแนวคิดใหม่จากพฤกษา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อเมืองใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า เริ่ม 4.2 – 6 ล้านบาท พร้อมเปิดแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง 20 21 กค.นี้!
“เดอะคอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ – 345” บ้านแนวคิดใหม...
ข่าวอสังหา
แสนสิริ เปิดตัวแบรนด์ “narinsiri” (ณริณสิริ) ไพรเวท เรสซิเดนท์ 2 โครงการใหม่ บนทำเลกรุงเทพกรีฑา ระดับราคา 40–80 ลบ.* ย้ำเบอร์หนึ่งอสังหาฯลักซ์ชัวรี่
แสนสิริ เปิดตัวแบรนด์ “NARINSIRI” (ณริณสิริ) ไพ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screen Shot 2565 03 30 at 15.12.55
Untitled 2 32
90.0-375

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 9,900,000 บาท
IMG 1633425976 9535
Untitled 2 32
260-274

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
5-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 11,200,000 บาท
IMG 1633419005 8458
Untitled 2 32
95-110

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,390,000 บาท
20180322 150654696 L
Untitled 2 32
343 – 602

ตร.ม.

Untitled 2 35
5

ห้องนอน

Untitled 2 36
6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 16,900,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad