‘Private Life Sanctury’ เทรนด์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ความหรูหราแบบไม่ตะโกน สะท้อนผ่านโครงการ ‘Scope Langsuan’ คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีที่เปี่ยมรสนิยมแบบไม่ต้องพยายาม

‘Private Life Sanctury’ เทรนด์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ความหรูหราแบบไม่ตะโกน สะท้อนผ่านโครงการ ‘Scope Langsuan’ คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีที่เปี่ยมรสนิยมแบบไม่ต้องพยายาม
Homeday
‘Private Life Sanctury’ เทรนด์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ความหรูหราแบบไม่ตะโกน สะท้อนผ่านโครงการ ‘Scope Langsuan’ คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีที่เปี่ยมรสนิยมแบบไม่ต้องพยายาม

         หากจะพูดถึงคำว่า ‘Private Life Sanctury’ อาจจะเป็นคำที่หลายไม่คุ้นหู แต่หากบอกว่าเป็นรูปแบบการอยู่อาศัยที่สอดคล้องกับเทรนด์ ‘Quiet Luxury’ ก็คงจะพอเข้าใจมากขึ้น มันหมายถึงความหรูหราแบบไม่ต้องใช้ความพยายาม ไม่ต้องอวดอ้างด้วยโลโก้ใหญ่โต ไม่ได้มีสีสันฉูดฉาดดูดสายตาใคร และไม่ได้เป็นสินค้าแบรนด์ดังที่มีหน้าร้านอยู่ในทุกห้างฯ ทว่าเป็นความมีระดับจากกระบวนการคิดที่พิถีพิถัน และให้ความสำคัญในเรื่องของรายละเอียด และคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย อาทิ วัสดุระดับพรีเมียม ฟังก์ชั่นการใช้งานที่คิดมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย บริการและสาธารณูปโภคส่วนกลางที่ครบครัน กระบวนการก่อสร้าง และตกแต่งอันประณีตให้ได้เห็นงานฝีมือที่สะท้อนผ่านคุณภาพของวัสดุ เน้นความเรียบง่ายไร้กาลเวลา ซึ่งจะเข้าใจได้ในกลุ่มคน Sophisticated ที่มีรสนิยม ในระดับเดียวกันเท่านั้น

‘Private Life Sanctury’ เทรนด์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ความหรูหราแบบไม่ตะโกน สะท้อนผ่านโครงการ ‘Scope Langsuan’ คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีที่เปี่ยมรสนิยมแบบไม่ต้องพยายาม

         ไม่ใช่แค่โลกของไฮ-แฟชันที่กำลังอินกับความเรียบง่ายทว่าเหนือระดับของเทรนด์  ‘Quiet Luxury’ เท่านั้นแต่ในแวดวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ก็กำลังให้ความสนใจกับ Private Life Sanctury มากขึ้น ซึ่งแท้จริงแล้วความหรูหราที่มุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพเป็นสิ่งสอดคล้องตามแนวคิดและรสนิยมที่บริษัทยึดถือมาโดยตลอด ก่อนที่เทรนด์ ‘Quiet Luxury’ จะได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดยคุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด ได้มุ่งมั่นพัฒนาโครงการ สโคป หลังสวน (Scope Langsuan) ผลงานชิ้นโบว์แดงล่าสุดที่ทุกองค์ประกอบถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม Sophisticated โดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิด ‘THE SENSORY OF FINEST LIFE’ ในแง่มุมดังต่อไปนี้

‘Private Life Sanctury’ เทรนด์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ความหรูหราแบบไม่ตะโกน สะท้อนผ่านโครงการ ‘Scope Langsuan’ คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีที่เปี่ยมรสนิยมแบบไม่ต้องพยายาม

มอบสัมผัสแห่งชีวิตหรูหรา ทว่าเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด

         คุณยงยุทธ์ กล่าวว่า “วันนี้ ถ้าจะพัฒนาอสังหาฯ เพื่อเจาะตลาด Luxury แค่ทำเลที่ตั้งดีๆ ยังไม่พอ ผมคิดว่าการออกแบบเป็นเรื่องสำคัญ ถัดมาเป็นประเด็นเกี่ยวกับ Facilities ที่อยู่ในตึก ว่าครอบคลุมความต้องการมากพอไหม และอย่างสุดท้ายคือการให้บริการที่ดี และการมอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย ทั้งหมดนี้เป็นองค์ประกอบของคำว่าหรูหราในความหมายของสโคป” 

        “และเมื่อต้องสร้างโครงการสักแห่งที่จะใช้คำว่าหรูหราได้อย่างสมศักดิ์ศรี เราจึงพัฒนาโดยเน้นส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์กลุ่ม Sophisticated ที่มีความเก่งในการเลือกซื้อคอนโดฯ ระดับหนึ่งอยู่แล้ว พวกเขารู้จักหาข้อมูล หรือเคยมีโอกาสได้สัมผัสความประสบการณ์อยู่อาศัยที่หรูหรา โดยเฉพาะในต่างประเทศ ซึ่งสิ่งที่พวกเขามองหาคือความงดงามแบบน้อยแต่มาก ในด้านการออกแบบไม่จำเป็นต้องทำให้ดูใหญ่ไว้ก่อน แต่เรียบหรูดูแพงในแบบที่ไม่ต้องพยายาม คัดสรรทุกองค์ประกอบโดยไม่มีข้อแม้เรื่องค่าใช้จ่าย แต่เน้นหาสิ่งที่ดีที่สุดในแต่ละสายเข้ามาประกอบ เติมเต็ม เพื่อสร้างสัมผัสที่ Finest จริงๆ ให้กับโครงการ”

‘Private Life Sanctury’ เทรนด์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ความหรูหราแบบไม่ตะโกน สะท้อนผ่านโครงการ ‘Scope Langsuan’ คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีที่เปี่ยมรสนิยมแบบไม่ต้องพยายาม

ทำไมต้อง ‘Quiet Luxury’ และ‘Private Life Sanctury’

         เทรนด์ผู้บริโภคมักสัมพันธ์กับสถานการณ์การเมืองและเศรษฐกิจ ในโลกยุคหลังโควิด-19 คนมีเงินจำนวนไม่น้อยที่ไม่อยากอวดฐานะตนเอง ทว่าหวนกลับไปสู่ความเรียบง่าย ไม่ว่าจะในแง่ของแฟชั่นการแต่งตัว หรือกระทั่งการเลือกที่อยู่อาศัย แทนที่จะเน้นความสวยงามดึงดูดสายตา ก็กลายมาเป็นเรื่องการคัดสรรวัสดุพรีเมียมเพื่อใช้สร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าในแง่ Functional แต่ยังคงงดงามเหนือกาลเวลา ดูแล้วสบายตาไม่เบื่อง่าย 

         งานออกแบบของสโคป หลังสวน จัดอยู่ในหมวด Modern Contemporary คือไม่ถึงขั้นคลาสสิค แต่เป็นความงดงามที่ตั้งใจให้ Timeless ผ่านทั้งงานดีไซน์และการเลือกวัสดุ ในสมัยก่อนโครงการต่างๆ ยังเข้าไม่ถึงการพัฒนาให้เป็น Quiet Luxury เพราะคุณภาพวัสดุไม่ถึงเกณฑ์ การจะทำให้เรียบหรู วัสดุต้องดีพอจึงจะทำได้อย่างที่คิด ซึ่ง สโคป หลังสวน ให้ความสำคัญกับการออกแบบ ที่ต้องได้มาตรฐานระดับอินเตอร์ในทุกอณูของโครงการ เราได้ความร่วมมือจากโทมัส ยูล-ฮานเซน (Thomas Juul-Hansen) ดีไซน์เนอร์ชื่อก้องโลกจากนิวยอร์กผู้ออกแบบเพนท์เฮาส์เจ้าของสถิติราคาแพงที่สุดในนิวยอร์กเมื่อปี 2015 ราคา 100 ล้านเหรียญสหรัฐ และอพาร์ตเมนท์ที่แพงที่สุดในลอนดอนราคา 61 ล้านปอนด์ ร่วมเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบตกแต่งสถาปัตยกรรมโครงการ และออกแบบตกแต่งภายในทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่อยู่อาศัยแบบ Fully Furnished ในทุกยูนิต คอนโดมิเนียมแห่งนี้จึงเปรียบเสมือนงานศิลปะที่จะเพิ่มมูลค่าขึ้นเรื่อยๆ เลือกใช้วัสดุระดับท็อปอย่างพื้นหินอ่อนอิตาเลียนแท้หลากหลายประเภทในห้องโถงใหญ่และห้องครัว และพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ในห้องนอนทุกห้อง นอกจากนี้ยังคัดสรรเครื่องครัวจากแบรนด์สุดหรูอย่าง Gaggenau พร้อมตู้เย็นตู้แช่ไวน์เทคโนโลยีขั้นสูงแบรนด์ Sub-Zero รวมถึงตู้เสื้อผ้าและ Walk-in Closet จากแบรนด์ Lema และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ที่เลือกมาโดยผ่านการคิดมาแล้วโดยคุณโทมัสทุกชิ้น ที่จะช่วยขับเน้นความงดงามของที่อยู่อาศัยให้เด่นชัดขึ้นอีก แต่ไม่ได้มีส่วนไหนที่ขัดแย้งกันจนเกินไป

‘Private Life Sanctury’ เทรนด์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ความหรูหราแบบไม่ตะโกน สะท้อนผ่านโครงการ ‘Scope Langsuan’ คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีที่เปี่ยมรสนิยมแบบไม่ต้องพยายาม

พื้นที่แห่งชีวิตส่วนตัวอย่างแท้จริง

          มีแนวโน้มว่าคนที่ชอบ Quiet Luxury มีความชื่นชอบในการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวด้วยเช่นกัน หลังใช้ชีวิตอย่างเต็มเหนี่ยวมาทั้งวันในโลกการทำงานและสังสรรค์ บ้านควรเป็นพื้นที่ที่จะได้ปลดปล่อยตนเองให้กลับสู่ความสงบ เติมพลังชีวิตให้พร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับวันพรุ่งนี้ โดยสโคป หลังสวน ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน กับการมอบประสบการณ์ Private Life Sanctury ผ่านการเลือกใช้วัสดุเก็บเสียงเพื่อความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิต กับจำนวนยูนิตท่ามกลางสังคมคุณภาพเพียง 133 ยูนิต และแต่ละชั้นของคอนโดฯ จำกัด เพียงไม่เกิน 6 ยูนิตเท่านั้น ทั้งยังเข้าถึงได้ด้วยลิฟต์ส่วนตัวและบริการ Concierge Service ที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 

        นอกจากนี้การที่โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากเพียงพอที่จะทำให้คุณสามารถใช้ชีวิตอย่างเป็นส่วนตัวอยู่ในพื้นที่ที่เรียกว่าบ้านได้อย่างสะดวกสบาย และมีความสุขกับแพสชั่นของตนเองได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องออกไปพบเจอผู้คนภายนอกไม่ว่าจะเป็นห้องซ้อมดนตรีสำหรับลูกบ้าน โรงภาพยนตร์ส่วนตัวขนาด 25 ที่นั่งที่ลูกบ้านสามารถเลือกจองและเข้ามาใช้งานได้แบบไพรเวท ไวน์เซลลาร์ พื้นที่ไดน์นิ่งและจัดงานเลี้ยงส่วนตัว ห้องประชุมและห้องทำงาน อีกทั้งยังมีออนเซ็น และห้องสปาไว้บริการสร้างความผ่อนคลายให้กับลูกบ้านอย่างเป็นส่วนตัวด้วยทุกวัน ฟิตเนสที่นี่เลือกใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐานระดับสูงแบรนด์ Technogym ทั้งหมดก็ นอกจากนี้ยังมีบริการสำหรับลูกบ้าน Concierge services ผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชม. นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นที่โครงการ Scope Langsuan มอบให้กับลูกบ้านอย่างสุดพิเศษ

‘Private Life Sanctury’ เทรนด์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ความหรูหราแบบไม่ตะโกน สะท้อนผ่านโครงการ ‘Scope Langsuan’ คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีที่เปี่ยมรสนิยมแบบไม่ต้องพยายาม

         “สโคป หลังสวน เป็นผลงานที่สโคปใช้ความพิถีพิถันอย่างเพื่อจะสร้างที่อยู่อาศัยระดับ Masterpiece ที่ไม่สามารถสร้างใหม่หรือหาเทียบเคียงได้อีกในทำเลหลังสวน มอบสัมผัสแห่ง Private Life Sanctury ในทุกมิติของการใช้ชีวิต โดยยังมีห้องยูนิตอื่นๆ ที่พร้อมเปิดให้คุณได้มาร่วมสัมผัสความเหนือระดับกับโครงการที่พักอาศัยระดับเวิลด์คลาสของ “สโคป หลังสวน”

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชี้เทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป คลื่นความท้าทายลูกใหม่ที่ธุรกิจอสังหาฯ ต้องพร้อมรับมือในปี 2024
ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ประกาศความคืบหน้าในการสร้าง “โรงแรมดุสิตธานีใหม่” พร้อมติดตั้งยอดแหลมสีทองแห่งความทรงจำ เตรียมเปิดให้บริการกลางปี 2567
แกรนด์ แอสเสท คาดรายได้ปี 2566 ใกล้เคียงเป้า เผยแผนลดหนี้ 7,000 ล้าน ร่วมทุนธุรกิจโรงแรมและขายสินทรัพย์
Follow us
บทความล่าสุด
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชี้เทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยน...
ข่าวอสังหา
ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ประกาศความคืบหน้าในการสร้า...
ข่าวสาร
แกรนด์ แอสเสท คาดรายได้ปี 2566 ใกล้เคียงเป้า เผ...
ข่าวสาร
Heart At Ease – ให้ศิลปะฮีลใจ งานศิลป์ใน MRT ที...
Verasu ชวนส่องไอเดียของขวัญปีใหม่สำหรับโฮมเลิฟเ...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) FB WEB 1200x628
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
ไฮด์พาร์ค การ์เด้น (Hyde Park Garden) FB WEB 1200x628
รีวิว ไฮด์พาร์ค การ์เด้น (Hyde Park Garden) บ้า...
Sponsor
โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ (Modiz Voyage Srinakarin) FB WEB 1200x628
รีวิว โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ (Modiz Voyage Sri...
Sponsor
ดิ อาเบอร์ ดอนเมือง แจ้งวัฒนะ (The Arbor Donmueang Chaengwattana) FB WEB 1200x628
รีวิว ดิ อาเบอร์ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ (The Arbor ...
Sponsor
โกลเด้น ทาวน์ ฟิวเจอร์ รังสิต (Golden Town Future Rangsit) FB template WEB 1200x628
รีวิว โกลเด้น ทาวน์ บางนา กม.5 (Golden Town Ban...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

46290148 43b2 4f05 905e 93aec6a57be7
Untitled 2 32
138 - 161

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,890,000 บาท
IMG 1643972903 6057
Untitled 2 32
180-225

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 11,990,000 บาท
IMG 1632731416 4767
Untitled 2 32
90

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,690,000 บาท
IMG 1637313189 2233
Untitled 2 32
34-49

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,590,000 บาท