Asset Wise Modiz Ad

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ ปรับพื้นที่ “บีทีเอส ชิดลม” ให้กลายเป็น “Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งที่ 2 ของปี 67 หลังกระแสตอบรับสาขาแรกที่ “บีทีเอส ศาลาแดง” แรงเกินคาด

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ ปรับพื้นที่ “บีทีเอส ชิดลม” ให้กลายเป็น “Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งที่ 2 ของปี 67 หลังกระแสตอบรับสาขาแรกที่ “บีทีเอส ศาลาแดง” แรงเกินคาด
Homeday
เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ ปรับพื้นที่ “บีทีเอส ชิดลม” ให้กลายเป็น “condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งที่ 2 ของปี 67 หลังกระแสตอบรับสาขาแรกที่ “บีทีเอส ศาลาแดง” แรงเกินคาด

เอสบี ดีไซน์สแควร์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ เปิดโลกดีไซน์อินสไปร์ไอเดีย ด้วยเทรนด์การออกแบบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคน New Gen กับการเปิดตัว “Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งที่ 2 ที่ บีทีเอส ชิดลม

 นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวถึงแผนการรุกสร้างประสบการณ์ตรงแก่ผู้บริโภคด้วยการพัฒนาโปรเจคพิเศษ “Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์ @ BTS ชิดลม” ว่า ผู้บริโภคยุคปัจจุบันให้ความสำคัญอย่างมากต่อการเปิดมุมมองเพื่อรับประสบการณ์ใหม่อยู่เสมอ ผู้ประกอบการจึงต้องวางกลยุทธ์เพื่อนำเสนอหรือส่งมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่เพื่อต่อยอดแรงบันดาลใจและเชื่อมต่อภาพในจินตนาการให้เป็นจริงอย่างถูกช่วงเวลา โดยไม่ต้องรอให้ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายเดินเข้ามาหา แต่ต้องเป็นฝ่ายที่เข้าหาลูกค้าในพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ เป็นศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อเปิดโลกการช้อปปิ้ง ที่แปลกใหม่ วางรูปแบบสินค้าและบริการที่เรามีอย่างครอบคลุมให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความครบวงจร การสร้าง “Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส จึงถือเป็นกลยุทธ์ที่ตอบโจทย์อย่างลงตัวที่สุดเพราะเป็นศูนย์กลางในการสัญจรหลักของกลุ่มเป้าหมาย เป็น Touchpoint ในการสร้างแบรนด์ที่ทรงพลัง โดยเฉพาะกับการเข้ามาเป็นตัวช่วยสร้าง Brand Experience ที่ถือว่ามีอิมแพคสูงสุดทางหนึ่งในปัจจุบัน ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นตัวช่วยในการสร้าง Sense of Urgency หรือการตัดสินใจซื้อแบบทันทีให้เกิดกับลูกค้าด้วย ผลที่ตามมาจึงไม่ใช่แค่การสร้างแบรนด์ แต่ยังช่วยสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี  ทั้งยังนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์เพื่อใช้พัฒนาสินค้าและบริการในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ ปรับพื้นที่ “บีทีเอส ชิดลม” ให้กลายเป็น “condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งที่ 2 ของปี 67 หลังกระแสตอบรับสาขาแรกที่ “บีทีเอส ศาลาแดง” แรงเกินคาด
เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ ปรับพื้นที่ “บีทีเอส ชิดลม” ให้กลายเป็น “condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งที่ 2 ของปี 67 หลังกระแสตอบรับสาขาแรกที่ “บีทีเอส ศาลาแดง” แรงเกินคาด

เอสบี ดีไซน์สแควร์  เปิด “Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งที่ 2 ขึ้นที่บีทีเอส ชิดลม เพื่อเจาะกลุ่มกำลังซื้อคุณภาพในย่านดังกล่าว ภายหลังจากประสบความสำเร็จเกินคาดในการเปิดตัว ป๊อปอัพ สโตร์สาขาแรก ที่ บีทีเอส ศาลาแดง เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  โดยทำเลย่านชิดลมเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและที่อยู่อาศัยที่มีกำลังซื้อสูง เพราะรายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานระดับไฮเอนด์ สถานทูต โรงพยาบาล และโรงแรมจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังเป็นย่านที่มีคอนโดระดับ Luxury ไปจนถึงระดับ Super Luxury ด้วยความที่มีแหล่ง facility ครบครัน ส่งผลให้ในแต่ละวันมีปริมาณผู้ใช้บริการสถานีบีทีเอสชิดลมเป็นจำนวนมาก” นายพิเดช กล่าวถึงศักยภาพของย่านชิดลม ที่ตั้งของ “Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งที่ 2  

ทั้งนี้ “Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” บีทีเอส ชิดลม จะมี Interior Designer ที่พร้อมให้คำปรึกษาบริการออกแบบตกแต่งคอนโดแบบครบวงจรที่เหนือกว่าด้วยงานระบบรายเดียวในประเทศไทย  ครบทั้งเฟอร์นิเจอร์แบบบิลท์อินและลอยตัว เสริมด้วยบริการตกแต่งภายใน ครอบคลุมทั้งปูพื้น ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง กรุกระจก งานผ้าม่าน และวอลเปเปอร์  สวยครบทั้งห้องในราคาจับต้องได้ ให้ได้ใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตรด้วยไอเดียการออกแบบฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง สำหรับการเข้ารับบริการก็สะดวกและรวดเร็วมากเพียงลูกค้าเดินเข้ามาปรึกษา Interior Designer  ของเราก็พร้อมที่จะลงพื้นที่เพื่อไปดูสถานที่จริงกับลูกค้าได้ทันทีทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและรวดเร็วในการรับบริการอย่างมาก นอกจากนี้เรายังมีนวัตกรรมใหม่ Transfur เฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบ และเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานได้มากขึ้นตามการใช้ชีวิต ให้ได้สนุกกับการใช้สเปซอย่างเต็มที่

ปัจจุบัน การตลาดในเชิงสร้างประสบการณ์ตรงแก่กลุ่มเป้าหมาย มีความสำคัญอย่างมากเพราะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายและสร้างการเติบโตให้แก่ธุรกิจ ทั้งยังมีอิทธิพลต่อการสร้างความผูกพัน ความเข้าใจ ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคได้ในระยะยาว  สามารถพัฒนาสู่การเป็น Top of Mind Brand และเมื่อเกิดความประทับใจ การบอกต่อก็จะตามมา ซึ่งมีส่วนช่วยให้ขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ได้ “การใช้กลยุทธ์ Experiential Marketing ให้มีประสิทธิภาพนั้น จำเป็นต้องศึกษาและทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง เพราะข้อมูลที่ได้จะนำมาสร้างกิจกรรมหรือแคมเปญที่ตรงกับความสนใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุด และสามารถออกแบบสินค้าหรือต่อยอดแผนการตลาดอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าในอนาคต            เมื่อลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างของแบรนด์ (Unique Brand Experience) ก็จะยิ่งทำให้แบรนด์พิเศษมากขึ้นในสายตาผู้บริโภค” นายพิเดช กล่าวเสริม

ในปี 2567 เอสบี ดีไซน์สแควร์ มีการเปิดสาขาใหม่และปรับปรุงสาขาที่มีอยู่ให้มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจให้แก่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ครอบคลุมทั้งการตกแต่งภายใน การจัดวางสินค้าในแต่ละประเภทให้มีความแตกต่างและโดดเด่นเพื่อช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าสะดวกขึ้น ยกระดับความเป็น Home Design Solutions ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด รวมถึงเพิ่มกิจกรรมส่งเสริมการขายที่สร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าภายในสาขามากขึ้น เน้นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าให้ครบทุกด้าน มีช่องทางที่สามารถติดต่อกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น LINE OFFICIAL หรือช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้าในทุก Touchpoint  

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดประสบการณ์ใหม่ ปรับพื้นที่ “บีทีเอส ชิดลม” ให้กลายเป็น “condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” แห่งที่ 2 ของปี 67 หลังกระแสตอบรับสาขาแรกที่ “บีทีเอส ศาลาแดง” แรงเกินคาด

พบประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้การแต่งคอนโดมิเนียมเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้นที่ “Condo Solutions ป๊อปอัพ สโตร์” สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส ชิดลม หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/condosolutions.th หรือ Add Line: @condosolutions

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” เปิดบ้านจัดอีเวนต์เอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ “Kohler” ชวนเชฟกระทะเหล็ก “มาร์ติน บลูโนส” เปิดประสบการณ์ห้องครัวพรีเมียมระดับโลกในบ้านหรูเปี่ยมฟังก์ชัน
เคทีซีจัดกิจกรรม “พี่ KTC Coop ส่งภาษามือจูงน้องเรียนรู้มรดกเหนือกาลเวลาของ ดาวินชี อะไลฟ์” ให้กับน้องพิการทางการได้ยิน รร.เศรษฐเสถียร
การเคหะแห่งชาติโชว์ผลงานปี 2567 เดินหน้าตามนโยบาย พม. 5x5 ฝ่าวิกฤตประชากร สร้างบ้านสำหรับคนทุกช่วงวัย Housing for all ครอบคลุมทุกมิติ
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” เปิดบ้านจัดอีเวนต์เอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ “kohler” ชวนเชฟกระทะเหล็ก “มาร์ติน บลูโนส” เปิดประสบการณ์ห้องครัวพรีเมียมระดับโลกในบ้านหรูเปี่ยมฟังก์ชัน
“ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” เปิดบ้านจัดอีเวนต์เอ็กซ...
ข่าวอสังหา
เคทีซีจัดกิจกรรม “พี่ Ktc Coop ส่งภาษามือจูงน้องเรียนรู้มรดกเหนือกาลเวลาของ ดาวินชี อะไลฟ์” ให้กับน้องพิการทางการได้ยิน รร.เศรษฐเสถียร
เคทีซีจัดกิจกรรม “พี่ KTC Coop ส่งภาษามือจูงน้อ...
ข่าวสาร
การเคหะแห่งชาติโชว์ผลงานปี 2567 เดินหน้าตามนโยบาย พม. 5×5 ฝ่าวิกฤตประชากร สร้างบ้านสำหรับคนทุกช่วงวัย Housing For All ครอบคลุมทุกมิติ
การเคหะแห่งชาติโชว์ผลงานปี 2567 เดินหน้าตามนโยบ...
ข่าวสาร
“เดอะคอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ – 345” บ้านแนวคิดใหม่จากพฤกษา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อเมืองใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า เริ่ม 4.2 – 6 ล้านบาท พร้อมเปิดแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง 20 21 กค.นี้!
“เดอะคอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ – 345” บ้านแนวคิดใหม...
ข่าวอสังหา
แสนสิริ เปิดตัวแบรนด์ “narinsiri” (ณริณสิริ) ไพรเวท เรสซิเดนท์ 2 โครงการใหม่ บนทำเลกรุงเทพกรีฑา ระดับราคา 40–80 ลบ.* ย้ำเบอร์หนึ่งอสังหาฯลักซ์ชัวรี่
แสนสิริ เปิดตัวแบรนด์ “NARINSIRI” (ณริณสิริ) ไพ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1634891329 4164
Untitled 2 32
116

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,590,000 บาท
IMG 1628171109 8899
Untitled 2 32
134-177

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1640351151 8797
Untitled 2 32
142 – 222

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,490,000 บาท
IMG 1642410067 7134
Untitled 2 32
130 - 149 ตร.ม.

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,590,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad