ครั้งแรกของประเทศ! แสนสิริ พลิกวงการอสังหาฯ ปั้น “SANSIRI 10 EAST” พื้นที่ 165 ไร่ มูลค่า 18,000 ล้านบาท ลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้ใหม่ย่านบางนา ใจกลางพื้นที่เศรษฐกิจตะวันออก

ครั้งแรกของประเทศ! แสนสิริ พลิกวงการอสังหาฯ ปั้น “SANSIRI 10 EAST” พื้นที่ 165 ไร่ มูลค่า 18,000 ล้านบาท ลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้ใหม่ย่านบางนา ใจกลางพื้นที่เศรษฐกิจตะวันออก
Homeday
ครั้งแรกของประเทศ! แสนสิริ พลิกวงการอสังหาฯ ปั้น “sansiri 10 East” พื้นที่ 165 ไร่ มูลค่า 18,000 ล้านบาท ลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้ใหม่ย่านบางนา ใจกลางพื้นที่เศรษฐกิจตะวันออก
  • แสนสิริพลิกวงการอสังหาริมทรัพย์ เดินหน้าต้นแบบ ยกระดับการพัฒนาที่อยู่อาศัย สู่การสร้าง “สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ” เปิดตัว “SANSIRI 10 EAST(แสนสิริ เท็น อีสต์) ลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้ แลนด์มาร์กสำคัญ ภายใต้แบรนด์โครงการระดับลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรีจาก 4 แบรนด์ที่เตรียมเปิดตัว ทั้งบ้านแสนสิริ, สิริณสิริ, นาราสิริ และเศรษฐสิริ บนพื้นที่กว่า 165 ไร่ มูลค่ารวมกว่า 18,000 ล้านบาท
  • เผยแนวคิดปั้น “ลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้” ต่อยอดความสำเร็จจาก “แสนสิริ คอมมูนิตี้ ในแต่ละทำเลที่แสนสิริเข้าไปพัฒนาโครงการ ยกระดับสู่สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ภายใต้ 4 แกนสำคัญ คือ Superior Design and Craftmanship – Urban Accessibility – Sustainability – Long-Term Value
  • ชูวิสัยทัศน์มองอสังหาฯ ไทยศักยภาพสูง นำร่องปั้นเมืองคุณภาพ ชูบางนา” ยืนหนึ่งทำเลที่อยู่อาศัยคุณภาพ เส้นเลือดใหญ่แห่งกรุงเทพฯ ตะวันออก ราคาที่ดินพุ่ง 170,000 บาทต่อตารางวา เพิ่มขึ้นอันดับหนึ่งตั้งแต่ปลายปี 66
  • พร้อมผนึกพลัสฯ เตรียมส่งมอบบริการพิเศษ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านบริการระดับลักซ์ชัวรีและไลฟ์สไตล์ เพื่อกลุ่มลูกค้าได้ครอบครองโครงการซูเปอร์ลักซ์ชัวรีในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ เตรียมเปิดตัวโครงการแรก “เศรษฐสิริ บางนา กม.10 มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท พรีเซลล์ 9 – 10.. นี้

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริมีแนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัย ภายใต้วิสัยทัศน์ในการเติมเต็มประสบการณ์อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งในบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮมของแสนสิริบนความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ขยายแนวคิดไปถึงการพัฒนาโปรดักส์ที่มากกว่าโครงการที่อยู่อาศัย แต่มุ่งมั่นให้เป็น คอมมูนิตี้ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกบ้านแสนสิริทุกคนได้อย่างลงตัว หรือ “Sansiri Community” ในแต่ละทำเลที่แสนสิริเข้าไปพัฒนาโครงการ และล่าสุดยกระดับสู่การสร้าง “สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ” ซึ่งประกอบด้วย 4 แกนสำคัญ ได้แก่ Superior Design and Craftsmanship ความเป็นเลิศด้านคุณภาพโครงการ ดีไซน์การออกแบบและคัดสรรวัสดุ รวมทั้งการพัฒนาที่ดินให้ตอบโจทย์ความทุกไลฟ์สไตล์บนทำเลที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้า ทำให้เกิดเป็น Good Community ในแต่ละทำเล Urban Accessibility  มีความโดดเด่นของทำเลที่ตั้ง มีศักยภาพทั้งในด้านการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านและการเติบโต Sustainability การออกแบบในแต่ละโครงการเพื่อความยั่งยืน Long-Term Value หรือการบริการด้วยความใส่ใจตั้งแต่วินาทีแรก รวมถึงการดูแล และให้บริการที่สนับสนุนการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบตลอดระเวลาในการอยู่อาศัย ที่จะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม (Value Added) ที่มากกว่า

ครั้งแรกของประเทศ! แสนสิริ พลิกวงการอสังหาฯ ปั้น “sansiri 10 East” พื้นที่ 165 ไร่ มูลค่า 18,000 ล้านบาท ลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้ใหม่ย่านบางนา ใจกลางพื้นที่เศรษฐกิจตะวันออก
ครั้งแรกของประเทศ! แสนสิริ พลิกวงการอสังหาฯ ปั้น “sansiri 10 East” พื้นที่ 165 ไร่ มูลค่า 18,000 ล้านบาท ลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้ใหม่ย่านบางนา ใจกลางพื้นที่เศรษฐกิจตะวันออก

ก้าวสำคัญของแสนสิริในปีนี้ ตอกย้ำผู้นำตลาดอสังหาฯ ลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรีระดับแถวหน้าของประเทศ และสานต่อความสำเร็จของโมเดลแสนสิริ คอมมูนิตี้ กับโจทย์ท้าทายใหม่ ด้วยการสร้าง “SANSIRI 10 EAST” บนพื้นที่ 165 ไร่ มูลค่ารวมกว่า 18,000 ล้านบาท ให้เป็น“ลักซ์ชัวรีคอมมูนิตี้”ที่จะเป็นแลนด์มาร์กใหม่ บนถนนบางนา กม.10 ให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ภายใต้ 4 แบรนด์โครงการระดับลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ระดับราคาตั้งแต่ 25 – 500 ล้านบาท ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้ว ได้แก่ “บ้านแสนสิริ” โครงการบ้านเดี่ยวระดับแฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรีของแสนสิริ ที่นับเป็น Masterpiece จากความพิถีพิถันในรายละเอียด ซึ่งจะนับเป็นโครงการระดับแฟล็กชิพล่าสุดของแสนสิริ ที่เป็นที่สุดของสินทรัพย์ในระดับ Rare Item “สิริณสิริ” แบรนด์ใหม่ของบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีของแสนสิริ ที่เตรียมเปิดตัวในทำเลนี้ “นาราสิริ” แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี มาสเตอร์พีซของการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีมากในทุกโลเคชั่น พื้นที่โครงการ 38 ไร่ มูลค่าโครงการ 3,900 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวไตรมาสแรกปี 2568  และ “เศรษฐสิริ” แบรนด์บ้านระดับลักซ์ชัวรีที่อยู่คู่กับแสนสิริมากว่า 20 ปีควบคู่กับความสำเร็จของผู้อยู่อาศัย ทั้งนี้ แสนสิริได้เตรียมเปิดตัว “เศรษฐสิริ บางนา กม.10 เป็นโครงการแรกใน SANSIRI 10 EAST ด้วยความโดดเด่นของบ้านเดี่ยวสไตล์ Georgian แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมยุค British Georgian จำนวน 71 ยูนิต ระดับราคา 25 – 40 ล้านบาท* บนพื้นที่โครงการ 27 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท เปิดตัวเป็นโครงการแรก 9 – 10 พฤศจิกายน นี้

“แสนสิริเล็งเห็นถึงการพัฒนาที่มากกว่าโครงการที่อยู่อาศัย โดยประเทศไทยมีจุดเด่นในการพัฒนา luxury living ที่น่าสนใจ อาทิ ราคาที่อยู่อาศัยที่เอื้อมถึงได้: ไทยมีค่าครองชีพที่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับหลายประเทศ ทำให้สามารถเข้าถึง luxury living ได้ง่ายกว่า 2.  บริการระดับพรีเมียม : ไทยมีชื่อเสียงด้านการบริการที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในโรงแรมและรีสอร์ทระดับลักซ์ชัวรี 3. อสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต มีคอนโดมิเนียมและบ้านในระดับลักซ์ชัวรีที่ได้มาตรฐานสากล 4. ไทยมีวัฒนธรรมที่เป็นมิตร :  ความมีน้ำใจและอัธยาศัยไมตรีของคนไทยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นในชุมชน 5. ความหลากหลายทางอาหารเป็นจุดดึงดูดสำคัญ รวมทั้ง 6. การแพทย์และสุขภาพ ซึ่งไทยมีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสปาระดับโลก เป็นที่มาของการเปลี่ยน ก้าวนำ สู่การพัฒนา “สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ” ของแสนสิริ ซึ่งมองว่าอสังหาฯ ไทยมีศักยภาพเพียงพอในการสร้างสังคมการอยู่อาศัยที่ดี ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาสังคมคุณภาพในอนาคต

ปัจจัยสำคัญในการพัฒนาที่ดินทำเล บางนา กม.10 จำนวน 165 ไร่ของแสนสิริ ให้เป็น “SANSIRI 10 EAST” (แสนสิริ เท็น อีสต์) ประกอบด้วย 4 จุดเด่นสำคัญที่ยกระดับให้เป็นสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ได้แก่ โครงการระดับมาสเตอร์พีชออกแบบเพื่อความยั่งยืนเติมเต็มทุกกิจกรรมครอบครัว, การสร้างสังคมคุณภาพท่ามกลางสิ่งแวดล้อมคุณภาพ, ทำเลที่ตั้งใกล้สนามบินซึ่งนับเป็นทำเลทองของผู้ประกอบการขนาดกลาง-ใหญ่ ศูนย์กลาง Logistics ของประเทศและเส้นทางสู่ EEC  รวมทั้งการพัฒนาเป็นทำเลที่ตอบโจทย์คนรักสัตว์ ถูกใจทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของด้วยธรรมชาติและพื้นที่ขนาดใหญ่ได้

“พิเศษสุดด้วยการยกระดับบริการผ่านแสนสิริ เซอร์วิส รูปแบบใหม่ “SANSIRI LUXURY SERVICE” จากทีมพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการระดับลักซ์ชัวรีและไลฟ์สไตล์ รองรับการอยู่อาศัยในโครงการแนวราบระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีของแสนสิริในโปรเจ็กต์ SANSIRI 10 EAST ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลครอบครัวแสนสิริ ตั้งแต่วันนี้ พรุ่งนี้ และตลอดไป ซึ่งเรามั่นใจว่า โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีและลักซ์ชัวรีที่แสนสิริพัฒนาจะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านมูลค่าที่เหนือกาลเวลาและประสบการณ์การใช้ชีวิต” นายอาณัติ กล่าว

บางนา กม.10 คือทำเลแห่งวิสัยทัศน์ที่เชื่อมต่อกรุงเทพฯ และภาคตะวันออก ด้วยระบบคมนาคมที่สมบูรณ์แบบ ทั้งถนนบางนา-ตราด ทางด่วนบูรพาวิถี และการเข้าถึง CBD ได้ภายใน 30 นาที นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Mega บางนา, IKEA และสนามกอล์ฟระดับพรีเมียม ส่งผลให้ย่านนี้กลายเป็น Expanded CBD ที่มีศักยภาพสูงในอนาคต

“ความท้าทายในการครองความเป็น Top of Mind Brand ของลูกค้าในกลุ่มลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรี นับว่ามีความสำคัญที่สุดในปัจจุบัน เพื่อตอบรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมทั้งเทรนด์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องสามารถเชื่อมโยงความเป็นที่อยู่อาศัยและการเป็นพื้นที่ในการใช้ชีวิตได้อย่างไร้รอยต่อในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา ดังนั้น แสนสิริจึงให้ความสำคัญกับการรักษาตำแหน่งผู้นำในกลุ่มลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ด้วยการผนวกเทรนด์การใช้ชีวิตเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของการพัฒนาโครงการ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ให้กับลูกค้าระดับสูงสุดของเราได้มีความภาคภูมิและรู้สึกประทับใจที่ได้เป็นเจ้าของและใช้ชีวิตในโครงการแฟล็กชิพของแสนสิริอย่างเต็มภาคภูมิ” นายอาณัติ กล่าว

Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

CPFC ร่วมกับ CP AXTRA, CP All และ TRUE จับมือ IKEA และ Decathlon ผนึกกำลังพลิกโฉมอนาคตร้านสะดวกซื้อ นำร่องบนทำเลแม็คโคร หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมีนาคม 2568
วิริยะประกันภัย จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ภายใต้ "Viriyah Privileges"
REIC ส่งสัญญาณไตรมาส 4 ปี 2567 โอกาสทองการซื้อบ้าน หลังดัชนีราคาที่อยู่อาศัยปรับขึ้นทุกไตรมาส คาดการณ์ปี 2568 บ้านจัดสรร-ห้องชุด ปรับขึ้นราคา
Modiz Bangpho 300×600 (copy)
Follow us
บทความล่าสุด
Cpfc ร่วมกับ Cp Axtra, Cp All และ True จับมือ Ikea และ Decathlon ผนึกกำลังพลิกโฉมอนาคตร้านสะดวกซื้อ นำร่องบนทำเลแม็คโคร หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมีนาคม 2568
CPFC ร่วมกับ CP AXTRA, CP All และ TRUE จับมือ I...
ข่าวสาร
วิริยะประกันภัย จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ ส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ภายใต้ “viriyah Privileges”
วิริยะประกันภัย จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ ส่ง...
ข่าวสาร
Reic ส่งสัญญาณไตรมาส 4 ปี 2567 โอกาสทองการซื้อบ้าน หลังดัชนีราคาที่อยู่อาศัยปรับขึ้นทุกไตรมาส คาดการณ์ปี 2568 บ้านจัดสรร ห้องชุด ปรับขึ้นราคา
REIC ส่งสัญญาณไตรมาส 4 ปี 2567 โอกาสทองการซื้อบ...
ข่าวอสังหา
Rml ปลื้ม ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ และ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ปล่อยเช่า Yield สูง
RML ปลื้ม ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’ และ ‘เทตต์ สา...
ข่าวอสังหา
แสนสิริ เปิดตัว ‘the Manner’ โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ ใจกลาง Soho มหานครนิวยอร์ก หนึ่งในย่านน่าอยู่ที่สุดในโลก แลนด์มาร์กใหม่ มูลค่ารวมกว่า 5,000 ลบ. ตอกย้ำอสังหาฯ Global Brand
แสนสิริ เปิดตัว ‘The Manner’ โรงแรมระดับลักซ์ชั...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2 สมุทรสาคร
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้...
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า ศาลายา บ้านซีรีส์ใหม่ ไซซ์ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า ศาลายา
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Desig...
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโด 2 ชั้น แนวคิดใหม่แบบทาวน์โฮม 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอย...
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (nirati Donmueang) บ้านและทาวน์โฮม New Series 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและ...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1638716099 7301
Untitled 2 32
222-292

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 12,000,000 บาท
IMG 1628490321 1512
Untitled 2 32
134-258

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,290,000 บาท
IMG 1631517241 8258
Untitled 2 32
113-125

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,490,000 บาท
IMG 1633011868 8846
Untitled 2 32
179-292

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,890,000 บาท