แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ” จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย

แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ” จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย
Homeday
แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ”  จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย
  • แสนสิริ ผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย เตรียมพรีเซลล์ “เศรษฐสิริ” พร้อมกัน 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ล้านบาท สานต่อความสำเร็จไฮไลท์สำคัญของปีจากกลุ่มโครงการแนวราบแสนสิริ กับการขยายพอร์ตโปรดักส์บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ 
  • เผยโฉม ‘เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – สาย 1’ ในดีไซน์ใหม่ ‘เบอร์ลิน’ ภายใต้แนวคิด Elegance Aesthetic แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมในกรุงเบอร์ลิน และ ‘เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – นครอินทร์’, ‘เศรษฐสิริ บางนา – สุวรรณภูมิ’, ‘เศรษฐสิริ เสรีไทย’ รวมทั้ง ‘เศรษฐสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี 2’ ในดีไซน์ใหม่ ‘โมเดิร์นคลาสสิค’ เรียบง่ายแต่คงไว้ซึ่งความโดดเด่นในแบบความสง่างามเหนือกาลเวลา
  • ชูความสำเร็จ กวาดยอดขายรวมกว่า 2,100 ล้านบาท ปิดการขายเฟสแรกในช่วงพรีเซลล์ จากเศรษฐสิริทั้ง 2 โครงการแรกที่เปิดขายในปีนี้ ได้แก่ ‘เศรษฐสิริ ดอนเมือง’ ในสไตล์ ‘จอร์เจียน’ และ ‘เศรษฐสิริ วงแหวน-จตุโชติ’ ในสไตล์ ‘อาร์ตเดโค’ สะท้อนการตอบรับดีเยี่ยม กับการยกระดับดีไซน์และฟังก์ชั่นใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่ม Young Successor ที่ให้ความสำคัญกับสถานะทางสังคมและรางวัลของชีวิต
  • พร้อมเดินหน้าต่อตามแผนธุรกิจแนวราบ จ่อคิวพรีเซลล์รวดบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ” พร้อมกัน 5 โครงการ ใน 2 ดีไซน์ ‘เบอร์ลิน’ และ ‘โมเดิร์นคลาสสิค’  บนทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ดีเดย์ 28-29 ตุลาคม นี้
  • มั่นใจเศรษฐกิจของประเทศฟื้นตัว ตามภาคการท่องเที่ยวและภาคบริการ รวมถึงโครงการขนาดใหญ่ (Mega Project) หนุนเกิดการจ้างงาน ประชาชนมีรายได้ดีขึ้น อสังหาฯ ได้อานิสงส์ เดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่อง  

        นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ แสนสิริเดินหน้าตามแผน รุกขยายธุรกิจเต็มสูบ สนับสนุนการฟื้นตัวของอุตสาหกรรม และมุ่งเน้นพัฒนาโปรดักส์ให้ครอบคลุมทุกรูปแบบ ทุกเซกเมนต์ระดับราคา เพื่อรองรับทุกความต้องการครอบคลุมในทุกทำเล โดยหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวในปีนี้ คือ การขยายพอร์ตโปรดักส์ของกลุ่มบ้านเดี่ยวมากยิ่งขึ้นด้วยบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่แบรนด์ ‘เศรษฐสิริ’ ในระดับราคา 12 – 30 ล้านบาท โดยแบรนด์ ‘เศรษฐสิริ’ ถือว่าเป็นโปรดักส์ไฮไลท์ของปีนี้ ที่มีการยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยลงและประสบความสำเร็จเร็ว สะท้อนแนวคิด Portrait of Success ภาพของชีวิตที่ภาคภูมิ ด้วยการเปิดตัว New Design Series เศรษฐสิริ 4 ดีไซน์ใหม่ในทุกรายละเอียด ประกอบด้วย “จอร์เจียน (Georgian) – อาร์ตเดโค (Art Deco) – เบอร์ลิน (Berlin) และ โมเดิร์นคลาสสิค (Modern Classic)” โดยตลอดระยะเวลา 20 ปี แบรนด์ ‘เศรษฐสิริ’ ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวไปแล้ว 30 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 70,000 ล้านบาท

แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ”  จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย

       “ในกลุ่มบ้านเดี่ยวแบรนด์ เศรษฐสิริ ถือเป็นโปรดักส์เรือธงของแสนสิริ โดยในปีนี้ แสนสิริลุยเปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 21,900 ล้านบาท ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่อย่างเชียงใหม่ ซึ่งโครงการที่เปิดตัวไปมีกระแสตอบรับดีมาก สะท้อนได้จากเศรษฐสิริ 2 โครงการแรกที่เปิดขายในปีนี้ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี Sold Out ทันทีในเฟสแรกที่เปิดขายในช่วงพรีเซลล์ คือ ‘เศรษฐสิริ ดอนเมือง’ ในสไตล์ ‘จอร์เจียน’ และ ‘เศรษฐสิริ วงแหวน-จตุโชติ’ ในสไตล์ ‘อาร์ตเดโค’ ทั้งสองโครงการสร้างยอดขายได้แล้วกว่า 2,100 ล้านบาท สะท้อนการตอบรับดีเยี่ยมทั้งในด้านโปรดักส์คุณภาพ กับการยกระดับดีไซน์และฟังก์ชั่นใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า” นายอาณัติ กล่าว

       พร้อมกันนี้ นายอาณัติ ยังกล่าวว่า ปัจจุบันกระแสตอบรับยังดีต่อเนื่องไม่มีแผ่ว จากข้อมูลที่ได้ล่าสุดมีลูกค้าลงทะเบียนสนใจโครงการเป็นจำนวนมาก เพื่อสานต่อความสำเร็จและตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์บ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ แสนสิริเตรียมเปิดพรีเซลล์พร้อมกันกับอีก 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ล้านบาท พร้อมกับการเปิดตัว New Design Series คือ เบอร์ลิน และโมเดิร์นคลาสสิค ในวันที่ 28-29 ตุลาคม ประกอบด้วย

แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ”  จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย
  1. เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – สาย 1 ราคา 20 – 40 ล้านบาท* พร้อมเผยโฉมดีไซน์ใหม่ล่าสุด! ครั้งแรก กับ Berlin Architecture ภายใต้แนวคิด Elegance Aesthetic ที่มีแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมในกรุงเบอร์ลิน ดีไซน์ที่เรียบเท่ และการเลือกใช้สีแบบ Monochrome และยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน Open Plan ที่เชื่อมต่อ “Pocket Garden” พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่หลังบ้าน ให้คุณพักผ่อนสมบูรณ์แบบ ท่ามกลางสังคมส่วนตัว จำนวน 136 ยูนิต 
  2. เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ โครงการใหม่ใจกลางราชพฤกษ์ ใกล้เซ็นทรัลเวสต์วิลล์และทางด่วน ราคา 15 – 30 ล้านบาท* ดีไซน์เหนือระดับในสไตล์ Modern Classic ที่เรียบง่ายแต่พิถีพิถันในรายละเอียดของการออกแบบ คงไว้ซึ่งความโดดเด่นและสง่างามเหนือกาลเวลา เพียง 98 ครอบครัวเท่านั้นที่จะได้ครอบครอง
  3. เศรษฐสิริ บางนา  – สุวรรณภูมิ ราคา 12 – 30 ล้านบาท* สะท้อนวิถีที่มั่นคง และมั่งคั่งอย่างยั่งยืน กับบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Classic บนทำเลติดถนนใหญ่ ใจกลางความสะดวกสบายใกล้ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง จำนวน 178 ยูนิต 
  4. เศรษฐสิริ เสรีไทย แบบบ้าน Modern Classic ราคา 13 – 25 ล้านบาท* ใกล้แฟชั่นไอส์แลนด์ ทางด่วน และรถไฟฟ้า รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ท่ามกลางสังคมส่วนตัว เพียง 109 ยูนิตเท่านั้นในโครงการ
  5. เศรษฐสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี 2 แบบบ้าน Modern Classic กับบรรยากาศริมสนามกอล์ฟ ราคา 12 – 30 ล้านบาท* ต่อยอดความสำเร็จจาก เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี โครงการแรก ครบทุกศักยภาพเพื่อการเดินทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งทางด่วน รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ จำนวน 70 ยูนิต 
แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ”  จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย

        ในตอนท้าย นายอาณัติ ยังกล่าวว่า แม้ว่าสถานการณ์ของเศรษฐกิจในประเทศจะยังเผชิญกับความท้าทายหลายด้าน แต่เชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจไทยจะค่อย ๆ ฟื้นตัวตามภาคการท่องเที่ยวและภาคบริการ รวมถึงยังมีโครงการขนาดใหญ่ (Mega Project) อีกหลายโครงการที่รออนุมัติ ปัจจัยบวกเหล่านี้จะส่งผลดีให้เกิดการจ้างงานและรายได้ของคนไทยปรับดีขึ้น และเชื่อว่าภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะได้รับอานิสงส์ไปด้วยเช่นกัน โดยในส่วนของแสนสิริพร้อมที่จะรุกตลาดอสังหาฯ อย่างต่อเนื่อง และมั่นใจจะทำยอดขายและรายได้ตามเป้าหมาย โดยบ้านแนวราบตั้งเป้ายอดขายไว้ทั้งปีที่ 33,000 ล้านบาท

แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ”  จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย
แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ”  จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย
แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ”  จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย
แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ”  จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย
แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ”  จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย
แสนสิริต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่แบรนด์ “เศรษฐสิริ”  จ่อพรีเซลล์รวด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ลบ. 28-29 ต.ค. นี้ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชี้เทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป คลื่นความท้าทายลูกใหม่ที่ธุรกิจอสังหาฯ ต้องพร้อมรับมือในปี 2024
ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ประกาศความคืบหน้าในการสร้าง “โรงแรมดุสิตธานีใหม่” พร้อมติดตั้งยอดแหลมสีทองแห่งความทรงจำ เตรียมเปิดให้บริการกลางปี 2567
แกรนด์ แอสเสท คาดรายได้ปี 2566 ใกล้เคียงเป้า เผยแผนลดหนี้ 7,000 ล้าน ร่วมทุนธุรกิจโรงแรมและขายสินทรัพย์
Follow us
บทความล่าสุด
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ชี้เทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยน...
ข่าวอสังหา
ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ประกาศความคืบหน้าในการสร้า...
ข่าวสาร
แกรนด์ แอสเสท คาดรายได้ปี 2566 ใกล้เคียงเป้า เผ...
ข่าวสาร
Heart At Ease – ให้ศิลปะฮีลใจ งานศิลป์ใน MRT ที...
Verasu ชวนส่องไอเดียของขวัญปีใหม่สำหรับโฮมเลิฟเ...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) FB WEB 1200x628
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
ไฮด์พาร์ค การ์เด้น (Hyde Park Garden) FB WEB 1200x628
รีวิว ไฮด์พาร์ค การ์เด้น (Hyde Park Garden) บ้า...
Sponsor
โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ (Modiz Voyage Srinakarin) FB WEB 1200x628
รีวิว โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ (Modiz Voyage Sri...
Sponsor
ดิ อาเบอร์ ดอนเมือง แจ้งวัฒนะ (The Arbor Donmueang Chaengwattana) FB WEB 1200x628
รีวิว ดิ อาเบอร์ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ (The Arbor ...
Sponsor
โกลเด้น ทาวน์ ฟิวเจอร์ รังสิต (Golden Town Future Rangsit) FB template WEB 1200x628
รีวิว โกลเด้น ทาวน์ บางนา กม.5 (Golden Town Ban...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1641116725 5992
Untitled 2 32
95

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,060,000 บาท
IMG 1641891162 1815
Untitled 2 32
106

ตร.ม.

Untitled 2 35
1

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,490,000 บาท
c01 Re2night4 scaled 1
Untitled 2 32
28-43

ตร.ม.

Untitled 2 35
-

ห้องนอน

Untitled 2 36
-

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
-

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,000,000 บาท
IMG 1635168306 3885
Untitled 2 32
160-185

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,190,000 บาท