Asset Wise Modiz Ad

ซัมซุง เปิดตัวระบบเครื่องปรับอากาศ DVM S2 (VRF) ใหม่ล่าสุด เพิ่มประสิทธิภาพความเย็นที่ชาญฉลาดและเร็วขึ้นด้วยความสามารถ AI ขั้นสูง พร้อมเทคโนโลยี WindFree™Cooling เอกสิทธิ์เฉพาะสุดล้ำที่เดียวในโลก

ซัมซุง เปิดตัวระบบเครื่องปรับอากาศ DVM S2 (VRF) ใหม่ล่าสุด เพิ่มประสิทธิภาพความเย็นที่ชาญฉลาดและเร็วขึ้นด้วยความสามารถ AI ขั้นสูง พร้อมเทคโนโลยี WindFree™Cooling เอกสิทธิ์เฉพาะสุดล้ำที่เดียวในโลก
Homeday

กรุงเทพฯ – 12 กันยายน 2565 ซัมซุงประกาศเปิดตัวเครื่องปรับอากาศระบบ Variable Refrigerant Flow (VRF)      รุ่นใหม่ DVM S2 ซึ่งจะทำงานร่วมกับเครื่องปรับอากาศภายในอาคาร เพื่อมอบลมที่ทั้งเย็นและทำให้สบายตัวปราศจาก  ลมเย็นปะทะตัวด้วยเทคโนโลยี WindFree™ Cooling คุณสมบัติพิเศษสุดล้ำเอกสิทธ์เฉพาะซัมซุงเท่านั้น ช่วยให้กระจายความเย็นได้อย่างสบายในทุกมุมของพื้นที่ได้มากขึ้น โดยการเปิดตัวนี้ได้สื่อสารออกไปทั่วโลก

สำหรับในประเทศไทย ซัมซุงได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน BANGKOK RHVAC 2022 and BANGKOK E&E 2022 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่ผ่านมา โดยมี นางเจนนิเฟอร์ ซง ประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า, นางสาวอภิรดี พหลเวช ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องปรับอากาศ, นายเดเนียล ชุง ผู้จัดการธุรกิจเครื่องปรับอากาศ จาก    ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ร่วมงานดังกล่าว ซึ่งภายในงานได้แบ่งออกเป็น 4 โซน ที่จะร่วมโชว์นวัตกรรมเครื่องปรับอากาศสุดล้ำและเทคโนโลยีทันสมัยของ Smart Home, Smart Energy ได้แก่ Zone: Cool WindFree everywhere, Zone: DVM S2 Product Line Up, Zone: Smart Home IoT และ Zone: Project Reference ซึ่งภายในงานมีผู้สนใจเข้าร่วมชมเป็นจำนวนมาก

“ประสิทธิภาพที่ทรงพลังของ DVM S2 แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยี WindFree™ Cooling เอกสิทธิ์เฉพาะของซัมซุง ยังคงก้าวหน้าต่อไป” นาย ยัง จุน ชอย หัวหน้ากลุ่มธุรกิจโซลูชันเครื่องปรับอากาศ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิทัล ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “ระบบควบคุมด้วย AI นี้ เป็นระบบควบคุมสภาพอากาศที่ล้ำหน้าที่สุดของซัมซุง โซลูชันที่พร้อมนำความสะดวกสบาย WindFree™ มาสู่อพาร์ตเมนต์ อาคารสำนักงานขนาดเล็กถึงขนาดกลาง และอาคารพาณิชย์ทุกแห่ง”

DVM S2 เครื่องปรับอากาศ Digital Variable Multi (ระบบปรับอากาศแบบปรับน้ำยาแปรผัน) รุ่นที่ 6 ของซัมซุงที่ได้รวมเทคโนโลยีในการรองรับการติดตั้งชุดภายนอกอาคาร เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและฟังก์ชันการทำงานที่ดีขึ้น ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับชุดแฟนคอยล์เครื่องปรับอากาศภายในอาคารของซัมซุงได้ถึง 64 เครื่อง เพื่อความสะดวกสบายที่ดีที่สุด โดยจะปราศจากลมเย็นที่ไม่พึงประสงค์ สามารถใช้งานได้กับชุดแฟนคอยล์ทุกรุ่น รวมถึงรุ่นฝังฝ้า 1 ทิศทาง, 4 ทิศทาง, 4 ทิศทาง600×600 มม. และรุ่นติดผนัง ปัจจุบัน DVM S2 มีจำหน่ายแล้วในยุโรป ประเทศจีน ตะวันออกกลาง อเมริกาเหนือ และเอเชีย

ช่วงความถี่ที่กว้างขึ้นเพื่อประสิทธิภาพของ WindFree ™ ที่ดีกว่า

DVM S2 เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมที่เหนือชั้น รวมถึงคอมเพรสเซอร์แบบ Scroll ที่มีเทคโนโลยี Advanced Flash Injection (AFI), Heat exchanger ที่ขยายใหญ่ขึ้น ทำให้ระบายความร้อนและปรับการไหลของสารทำความเย็นได้ดีขึ้น ใบพัดแบบฟันปลาหลายชั้น และโมดูลพลังงานที่พัฒนาใหม่  เทคโนโลยีการควบคุมมอเตอร์ขั้นสูงแบบ AFI ช่วยให้ช่วงความถี่กว้างขึ้น 10 ถึง 180Hz โดยค่าต่ำสุดของ 10Hz ใหม่นี้ (เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าที่ 14Hz) ทำให้ระบบมีความเสถียรมากขึ้นที่ความถี่ต่ำ ซึ่งนำไปสู่ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นของการทำความเย็นแบบ WindFree™ สำหรับการควบคุมอุณหภูมิให้ปราศจากลมปะทะตัว และค่าสูงสุดใหม่ที่ 180Hz ช่วยให้มั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพการทำความเย็นก็ดียิ่งขึ้นเช่นกัน

Heat Exchanger ที่ใหญ่ขึ้น และพัดลมแบบฟันปลา

เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นที่มีขนาดการทำความเย็นเดียวกันใน DVM S รุ่นปัจจุบัน พื้นที่การถ่ายเทความร้อนของ Heat Exchanger ในรุ่นใหม่ทั้งหมด มีขนาดใหญ่กว่าอย่างมีนัยสำคัญ รุ่นใหม่นี้จะได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการไหลของสารทำความเย็นที่สอดคล้องกับการไหลของอากาศ ยิ่งไปกว่านั้นพัดลมแบบฟันปลาที่ไม่เหมือนใคร ช่วยลดความปั่นป่วนของกระแสอากาศวน โดยใช้ขนาดฟันปลาที่แตกต่างกัน โดยพิจารณาถึงความเร็วอากาศที่ขอบและด้านในของใบพัด นอกจากนี้ Insulated Gate Bipolar Transistor (IGBT) ที่มีประสิทธิภาพสูง ยังช่วยลดการสูญเสียไฟฟ้าอีกด้วย

การออกแบบใหม่ของ DVM S2 นั้น ถูกหลักอากาศพลศาสตร์มากขึ้นและช่วยให้การทำงานเงียบลงเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ และทำด้วยโครงสร้างที่แข็งแกร่งกว่าและมีความคงทน ช่วงการทำความเย็นและแรงดันสถิตย์ภายนอก ได้รับการขยายเพื่อความยืดหยุ่นในการออกแบบ พร้อมกับการเพิ่มโหมดการทำงาน ยิ่งไปกว่านั้น DVM S2 ยังมีคุณสมบัติในการตรวจสอบระบบอินเวอร์เตอร์ในตัวเพื่อการบำรุงรักษาที่ง่ายขึ้น เทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับการควบคุมสารทำความเย็น และระบบวิเคราะห์สภาพการติดตั้งอนุญาตให้ใช้ท่อสารทำความเย็นของเหลว (liquid pipe) ขนาดเล็กลง ซึ่งช่วยลดปริมาณสาร     ทำความเย็นที่ต้องใช้ในการติดตั้งลง 28% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน

 ความสามารถของ AI สำหรับการทำความเย็นที่ชาญฉลาดและเร็วขึ้น

ด้วยความสามารถของ AI เครื่องปรับอากาศ DVM S2 สามารถตรวจจับสภาพอากาศในอาคารเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการระบายความร้อนและการทำความเย็นที่ดีที่สุด ระบบควบคุมแรงดันต่ำของ AI จะเรียนรู้รูปแบบของการทำความเย็นและเข้าถึงอุณหภูมิที่ถูกตั้งค่าเป้าหมายไว้ได้เร็วขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้งานในห้องรู้สึกเย็นสบายตามอุณหภูมิที่ต้องการมากขึ้น              ในขณะเดียวกัน AI High Pressure Control ยังคงรักษาความดันสูงที่เหมาะสม โดยทำการปรับตามสภาพแวดล้อมที่ถูกติดตั้ง AI Defrost Control เลือกช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการทำละลายน้ำแข็ง และด้วยเหตุนี้จึงให้ความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นในระหว่างการทำความร้อน นอกจากนี้ อัลกอริทึม AI ขั้นสูงของ DVM S2 สามารถตรวจจับการรั่วไหลของสารทำความเย็นแบบเรียลไทม์และส่งการแจ้งเตือนได้ทันที เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบและจัดการเครื่องปรับอากาศได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ลดทอนความสะดวกสบาย

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ "อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น "เคฟ เจเนซิส นครปฐม" ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา CORPORATE GOVERNANCE ในระดับภูมิภาคเอเชีย
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ “อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น “เคฟ เจเนซิส นครปฐม” ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ ...
ข่าวอสังหา
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสัง...
ข่าวสาร
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา Corporate Governance ในระดับภูมิภาคเอเชีย
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia ...
ข่าวสาร
Lpp ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อยมาลัย” สานสัมพันธ์แม่ลูก
LPP ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อ...
ข่าวสาร
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้าบาลานซ์พอร์ตตามแผน ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด” มูลค่า 1,700 ล้านบาท เปิดน่านน้ำตลาดทาวน์โฮม
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1639478993 8063
Untitled 2 32
-

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 7,990,000 บาท
IMG 1631196206 8360
Untitled 2 32
123

ตร.ม.

Untitled 2 35
2

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,400,000 บาท
IMG 1631543827 4017
Untitled 2 32
26.5-86.5

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,900,000 บาท
IMG 1640249433 4782
Untitled 2 32
28-57.5

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,790,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad