The Palm (copy)

พฤกษา นำ Big Data ยกระดับ “พฤกษาเมมเบอร์” โฉมใหม่ มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ โดนใจมากขึ้น

พฤกษาไม่หยุดยั้งการพัฒนาเพื่อลูกค้าทุกคน  ใช้ Big Data วิเคราะห์เชิงลึกทำให้ได้ข้อมูล Insight ความต้องการตามไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของลูกค้าแต่ละกลุ่ม  นำ Data Science  วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า ต่อยอดการตลาด ตอบโจทย์ Living Solution ดูแลลูกบ้านเต็มที่  เตรียมปรับโฉม “พฤกษาเมมเบอร์”  ให้เป็นบัตรสมาชิกเฉพาะลูกค้าพฤกษาเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิพิเศษเหนือระดับตอบรับทุกไลฟ์สไตล์โดนใจทุกเซกเมนต์ 

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า วิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนรูปแบบไปของคนยุคใหม่ ( Lifestyle Disruption) เป็นเรื่องสำคัญที่พฤกษาให้ความใส่ใจเพราะลูกค้าทุกคนคือคนสำคัญ หนึ่งในแนวทางการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามาจากแนวคิดความใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต “Tomorrow. Reimagined.”  พฤกษาได้ใช้การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) ที่ได้จากการเก็บข้อมูลผ่านแบบสอบถามและข้อมูลการเข้าเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงตลอดจนช่องทางสื่อออนไลน์ของพฤกษา นำมาวิเคราะห์อย่างละเอียด ทำให้ได้ข้อมูล Insight เจาะลึกถึงความต้องการที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป

 จากการวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมด ส่งผลให้ธุรกิจได้รู้จักลูกค้าในเชิงลึกมากขึ้น ทำให้รู้ถึงความชื่นชอบในกิจกรรมต่าง ๆ ของกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลาย   และเพื่อทำความเข้าใจรูปแบบไลฟ์สไตล์ของลูกค้าพฤกษาให้มากขึ้น ทีมการตลาดยังได้ใช้เครื่องมือต่าง ๆ ในการวิเคราะห์ข้อมูลโดยศึกษากลุ่มเป้าหมายตามช่วงมูลค่าการซื้อบ้าน  โดยแบ่งออกเป็นบัตรสมาชิกพฤกษาเมมเบอร์  4  ประเภท ประกอบด้วย บัตรกรีนพลัส  บัตรซิลเวอร์  บัตรแพลตินั่ม และบัตรอีลีท  ทำให้มองเห็นเทรนด์และความสนใจในกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป เช่น กลุ่มนักช้อปหรือคนที่สนุกกับการได้จับจ่ายซื้อสินค้าต่าง ๆ ทางออนไลน์ทั้งเพื่อการใช้สอยในชีวิตประจำวันและเพื่อสร้างสีสันความสดใสในชีวิต กลุ่มไลฟ์สไตล์ที่สนใจเรื่องอาหาร ช้อป  ชิม หรือลงมือทำเอง  กลุ่มไลฟ์สไตล์เรื่องความงาม  กลุ่มรักการดูแลสุขภาพ   ท่องเที่ยวเดินทาง และกลุ่มที่ชื่นชอบกิจกรรมเพิ่มคุณภาพชีวิต  เป็นต้น 

จึงเป็นที่มาของการปรับโฉมการมอบสิทธิพิเศษใหม่มากมายให้ลูกค้าทุกคน โดยสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบัตรพฤกษาเมมเบอร์ (ขึ้นอยู่กับประเภทบัตร) นอกจากใช้เป็นส่วนลดสำหรับลูกค้าปัจจุบันในการซื้อบ้าน Re-Purchase  สะสมคะแนนจากการใช้จ่าย  ได้รับของขวัญในวาระพิเศษ  รวมไปถึงสิทธิพิเศษแพคเกจตรวจสุขภาพและบริการ Health to Home  ซึ่งเป็นบริการความร่วมมือกับรพ.วิมุตแล้ว  พฤกษายังได้คัดสรรความพิเศษเหนือระดับและจัดกลุ่มบริการที่มีความหลากหลายทันสมัยโดยร่วมเป็นพันธมิตรและคู่ค้ามากมาย โดยมีการคัดสรรความพิเศษและสิทธิประโยชน์ให้เหมาะสมสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรแต่ละประเภท  เช่น กลุ่มร้านค้าและบริการอาหารและเครื่องดื่ม ( Dining & Café )  อาทิ  Dean & Deluca, After You, KOI, PAUL, Starbuck พันธมิตรกลุ่มสินค้าและบริการเพื่อบ้าน ( Living & Shopping ) อาทิ Garmin Shopee, Central Online, Food Panda  คู่ค้าชั้นนำด้านการดูแลสุขภาพและเสริมความงาม (Health & Beauty) อาทิ Sulwhasoo, All About You, Let’s Relax   และกลุ่มธุรกิจที่พักโรงแรมและการท่องเที่ยวเดินทาง ( Hotel & Travel ) อาทิ Limousines Express, Thames Valley Khao Yai เป็นต้น   

   นางสาวอังคณา ยังกล่าวทิ้งทายว่า “การศึกษาข้อมูลลูกค้าของเราเป็นเรื่องสำคัญและมีคุณค่า เป็นอีกหนึ่งความใส่ใจเพื่อทั้งชีวิตของพฤกษาที่มีให้ลูกค้าคนสำคัญทุกคน  และนอกจากการให้บริการด้านสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกแล้ว พฤกษายังได้ใช้ข้อมูลเข้ามาวิเคราะห์ Life stage ที่เปลี่ยนไปของลูกค้า เพื่อสามารถนำเสนอที่อยู่อาศัยพร้อมทั้ง Living Solution ที่เหมาะสมกับจังหวะชีวิตที่เปลี่ยนแปลงได้”  ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครสมาชิก Pruksa Member เพื่อรับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าพฤกษาคลิก https://pruksa.com/pruksa-member

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
TIK TOK
บทความล่าสุด
“แอสเซทไวส์” ฉลอง 20 ปี ขนทัพคอนโดและบ้านเสิร์ฟด่วน! ลดรวม 20 ล้านบาท* ฟรีค่าส่วนกลางนานสูงสุด 20 ปี ของแถม ผ่อนต่ำ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด วันที่ 20 23 มี.ค. 68
“แอสเซทไวส์” ฉลอง 20 ปี ขนทัพคอนโดและบ้านเสิร์ฟด่วน! ลดรวม 20 ล้านบาท* ฟรีค่าส่วนกลางนานสูงสุด 20 ปี-ของแถม-ผ่อนต่ำ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด วันที่ 20-23 มี.ค. 68
ข่าวสาร
“ฟิวเจอร์พาร์ค” และสเปลล์ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำจุดยืนเป็น “มากกว่าศูนย์การค้า” ก้าวสู่ “จุดหมายปลายทางแห่งการ Shopping, Lifestyle & Community” (copy)
Q-CHANG จัดแคมเปญฮอตพลิกโฉม SUMMER TIME เปลี่ยนฤดูร้อนให้เป็นฤดูซ่อมบ้าน พร้อมนำทีมแบ็คอัพทุกปัญหาบ้านให้คนไทย
ข่าวสาร
“ฟิวเจอร์พาร์ค” และสเปลล์ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำจุดยืนเป็น “มากกว่าศูนย์การค้า” ก้าวสู่ “จุดหมายปลายทางแห่งการ Shopping, Lifestyle & Community”
“ฟิวเจอร์พาร์ค” และสเปลล์ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำจุดยืนเป็น “มากกว่าศูนย์การค้า” ก้าวสู่ “จุดหมายปลายทางแห่งการ Shopping, Lifestyle & Community”
ข่าวสาร
“ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้” (THE TITLE) ขานรับตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตโตต่อเนื่อง เปิด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 12,200 ล้านบาท
“ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้” (THE TITLE) ขานรับตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตโตต่อเนื่อง เปิด 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 12,200 ล้านบาท
ข่าวสาร
กทม. แจงเหตุปรับปรุงถนน ซ.สันติภาพ-ซ.หลังวัดหัวลำโพงเป็นถนนลาดยาง
กทม. แจงเหตุปรับปรุงถนน ซ.สันติภาพ-ซ.หลังวัดหัวลำโพงเป็นถนนลาดยาง
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..