Kave Playground (copy)

พฤกษามาแรง! คว้ารางวัล Rising Star Award 2025 ตอกย้ำพลังแนวคิดแบรนด์ ‘Lifetime Well-Living อยู่ดีทั้งชีวิต’ ทัชใจลูกค้า ยกระดับภาพลักษณ์องค์กรสู่มิติใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน

พฤกษา ตอกย้ำความสำเร็จของการทรานส์ฟอร์มแบรนด์ครั้งใหญ่ สู่แนวคิด “Lifetime Well-Living อยู่ดี…ทั้งชีวิต” คว้ารางวัล “Rising Star Award 2025” หรือ แบรนด์ดาวรุ่งที่มีคะแนนและภาพลักษณ์โดดเด่นอย่างก้าวกระโดดจากงานวิจัยแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ทรงพลัง ปี 2025 จัดทำโดยทีมวิจัยเทอร์ร่า มีเดีย โดยสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคทั่วประเทศ สะท้อนถึงศักยภาพและความไม่หยุดนิ่งของแบรนด์ รวมถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมอบให้ในฐานะแบรนด์ที่สร้างคุณค่าใหม่ในการอยู่อาศัยของคนไทย ที่เกิดจากการผสานความแข็งแกร่งของบริษัทในเครือ เชื่อมโยง “ประสบการณ์การอยู่อาศัยครบมิติ” ทั้งบ้านที่ดีต่อการใช้ชีวิต สุขภาพที่ดีต่อเนื่อง และชุมชนที่ดีอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับเทรนด์สุขภาพและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างชัดเจน พร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่านการปรับภาพลักษณ์องค์กร และการเปิดตัวโปรดักต์ไฮไลท์ ทั้งแนวราบและแนวสูง โดยเฉพาะกลุ่มทาวน์เฮาส์ ที่พฤกษาได้รับคะแนนโดดเด่นจนได้รับความนิยมอันดับหนึ่ง (Top Brand Leader) และคะแนนสูงสุดในฐานะแบรนด์ที่พัฒนาโครงการครอบคลุมทุกระดับรายได้ นอกจากนี้ ยังติดอันดับแบรนด์ผู้นำด้านโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อสุขภาพ (Top 3 Wellness Residence Leader)

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของพฤกษา ที่เติบโตต่อเนื่องกว่า 32 ปี ด้วยการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและส่งต่อคุณค่าแบรนด์ที่มีความหมายต่อผู้คน ภายใต้แนวคิด “Lifetime Well-Living อยู่ดีทั้งชีวิต” ถ่ายทอดปรัชญาการสร้างบ้านที่มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัยที่เกิดจาก “การรับฟัง” เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกบ้านตลอดทั้งชีวิต ผ่าน 3 แกนสำคัญ Well Home บ้านที่ดีและตอบโจทย์การใช้ชีวิต Well Care สุขภาพที่ดีตั้งแต่วันแรกที่เข้าอยู่ Well Community ชุมชนที่ดีและความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน ที่เราตั้งใจมอบให้กับลูกค้าในทุก Life stage และทุก Touchpoint เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีในทุกมิติให้กับลูกค้า

โดยเริ่มตั้งแต่แกน Well Home บ้านที่ดีและมีคุณภาพ การพัฒนาโปรดักต์ไฮไลต์ทั้งแนวราบและแนวสูง นวัตกรรมงานก่อสร้างบ้านด้วยคุณภาพจาก Inno Precast การออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยแนวคิด Life-Design Function ตอบโจทย์สำหรับทุกเจนฯ และการใช้วัสดุคุณภาพปลอดภัยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แกน Well Care บริการที่ส่งเสริมสุขภาพกายและใจ ที่ออกแบบเพื่อป้องกัน ดูแล และฟื้นฟู โดยใช้ศักยภาพของบริษัทฯ ที่เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายเดียวในไทยที่มีธุรกิจเฮลท์แคร์ในเครือ ให้บริการด้านสุขภาพสู่ลูกบ้านกว่า 70 โครงการ ครอบคลุมมากกว่า 27,700 ครอบครัว ผ่านโครงการ Well Care @Home และแกน Well Community การสร้างสรรค์สังคมและชุมชมที่ดี กิจกรรมที่เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนบ้าน เสริมสร้างความผูกพัน เชื่อมโยงความรู้สึกดีๆ อาทิ Well-Living Market Fest พร้อมทั้งมีการปรับยูนิฟอร์มและลุคของพนักงานขายครั้งใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสถึงความตั้งใจของแบรนด์ ตั้งแต่ก้าวแรกของการต้อนรับและเยี่ยมชมโครงการ และยกระดับบริการหลังการขายที่ใส่ใจและใกล้ชิด สร้าง “ความแตกต่างที่จับต้องได้” ควบคู่กับการผลักดันกลยุทธ์การสื่อสารที่ “ฟังจริง แก้จริง” ที่ถูกนำไปต่อยอดเป็นนวัตกรรมการอยู่อาศัยในโครงการพฤกษา และการออกแบบแคมเปญที่เจาะใจผู้บริโภครุ่นใหม่ อย่าง Pruksa D-Day Sale และพฤกษามหาดีล สร้างความคึกคักให้กับตลาดอสังหาฯ ในปีนี้อย่างต่อเนื่อง

พร้อมยกระดับภาพลักษณ์องค์กรสู่มาตรฐานใหม่ครบทุกมิติ จากการสร้างความแข็งแกร่งจากภายในที่สะท้อนสู่ภายนอก ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ดีเอ็นเอ “WORK LIFE WELL-LIVED ชีวิตอย่างดี… ที่พฤกษา” ผ่านวัฒนธรรมองค์กรที่ใส่ใจชีวิตคนทำงาน “อย่างดี” ในทุกมิติของการใช้ชีวิต เพื่อให้แบรนด์ทันสมัย เข้าถึงง่าย และใกล้ชิดกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

พฤกษา ขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ รางวัลนี้ไม่เพียงแต่เป็นสิ่งตอกย้ำถึงความสำเร็จของแบรนด์ แต่ยังเป็นกำลังใจให้เราเดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นในทุกวัน เพื่อให้ทุกคน ‘อยู่ดี…ทั้งชีวิต’

#พฤกษา #Pruksa #LifetimeWellLiving #อยู่ดีทั้งชีวิต

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
“แสนสิริ – ธรรมศาสตร์” ตีโจทย์ประเทศ เปิดหลักสูตรเรือธง สร้าง “ผู้นำอสังหาฯ แห่งอนาคต” ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ สู่ความยั่งยืนเต็มรูปแบบ
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา คว้ารางวัลด้าน Brand Experience & Communications – Bronze Award จากงาน Marketing Award of Thailand 2025 สะท้อนพลังทีมสร้างสรรค์ระดับประเทศ
ข่าวสาร
พฤกษามาแรง! คว้ารางวัล Rising Star Award 2025 ตอกย้ำพลังแนวคิดแบรนด์ ‘Lifetime Well-Living อยู่ดีทั้งชีวิต’ ทัชใจลูกค้า ยกระดับภาพลักษณ์องค์กรสู่มิติใหม่ของการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ มอบของขวัญ สุดว้าวววว!! ส่งท้ายปี กับ “FESTI ‘WOW’ GIFT” ซื้อบ้าน-คอนโดฯ ทั่วไทย ราคาดีที่สุดแห่งปี ครั้งแรก! รับเอกสิทธิ์ระดับ Global เมื่อช้อปที่ห้างยุโรป–เอเชีย รับคะแนน The1 x3* ทันที
ข่าวสาร
SC Asset จับมือ สยามพิวรรธน์ เปิดตัว SC All Day Morning Café ยกระดับความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ในโซน NEXTOPIA ชั้น 5 กลางพารากอน
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..