The Palm (copy)

“พฤกษา” เซตเทรนด์ Wellness Residence ก้าวสู่ผู้นำแห่งการอยู่อาศัยเพื่อสุขภาพ เสิร์ฟอีเวนต์สุดคูล “Healthy Living Market Fest” คอมมูนิตี้คุณภาพที่ผสานทุกไลฟ์สไลต์การใช้ชีวิต

“พฤกษา” ขับเคลื่อนแนวคิด Wellness Residence สู่การเป็นผู้บุกเบิกไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพแบรนด์แรกในวงการอสังหาฯ ด้วยการจัดงาน “Pruksa Healthy Living Market Fest” หนึ่งในหมุดหมายสำคัญของการสร้างคอมมูนิตี้คุณภาพผ่านการผนึกกำลังธุรกิจสุขภาพในเครือพร้อมด้วยพันธมิตรชั้นนำ โดยสร้างสรรค์กิจกรรมที่รวมทุกองค์ประกอบของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยที่อยู่ดี มีสุข และสะท้อนวิสัยทัศน์ในการเป็น Life Partner ของลูกบ้านในทุกมิติ

สุขภาพดีเริ่มต้นได้ที่บ้าน

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา                โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สุขภาพดีเริ่มต้นได้ที่บ้าน ถือเป็นหัวใจของการสร้างบ้านภายใต้แนวคิด Wellness Residence เพราะเชื่อว่าสุขภาพดีจะเป็นรากฐานของชีวิตที่ยืนยาว พฤกษาจึงออกแบบบ้านให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่รวมไปถึงการเป็นที่ส่งเสริมสุขภาพ ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมและสังคมที่ดี  

แนวคิด Wellness Residence ของพฤกษาตั้งอยู่บน 3 แกนหลัก ได้แก่ “บ้านที่อยู่แล้วดี อุ่นใจไร้กังวล” ด้วยดีไซน์เพื่อสุขภาพ เช่น บ้านที่หายใจได้ด้วยระบบกรองอากาศ สามารถลดฝุ่น PM2.5 เลือกสรรวัสดุก่อสร้างที่ปลอดภัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรองรับแผ่นดินไหวด้วยนวัตกรรมพรีคาสท์ “บ้านที่อยู่แล้วกายและใจดี ไม่เจ็บป่วย” ด้วยการมอบบริการสุขภาพครบวงจร ตั้งแต่การป้องกัน รักษา และดูแลต่อเนื่องโดยทีมสหสาขาวิชาชีพจากโรงพยาบาลในเครือ และ “สังคมชุมชนดี ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน” โดยจัดกิจกรรม CSR และ CRM ที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกบ้าน พนักงาน และชุมชน เพื่อสร้างความผูกพันและคุณค่าร่วมกับแบรนด์ในระยะยาว 

“งาน Pruksa Healthy Living Market Fest นับเป็นหนึ่งในยุทธวิธีสำคัญในการขับเคลื่อนแนวคิด Wellness Residence เพื่อยกระดับสังคมให้มีคุณภาพ และสะท้อนว่าเราไม่ใช่แค่ผู้พัฒนาอสังหาฯ แต่เป็น Life Partner ที่เข้าใจและดูแลคุณภาพชีวิตของลูกบ้านอย่างรอบด้าน” นางสาวอังคณา กล่าว

สร้างสรรค์คอมมูนิตี้คุณภาพ

Pruksa Healthy Living Market Fest จัดขึ้นที่ The Palm บางนา–วงแหวน 2 ซึ่งไฮไลต์ของงานคือการรวบรวมสินค้าและบริการจากธุรกิจในเครือพฤกษา รวมถึงพันธมิตรทั้งด้านสุขภาพ อาหาร เฟอร์นิเจอร์ และสิ่งแวดล้อม มาไว้ในงานเดียว ครอบคลุม 4 ด้าน 

Heart to Home: ความใส่ใจในการสร้างบ้านและนำเสนอโครงการที่มาพร้อมกับนวัตกรรม เพื่อส่งเสริมการอยู่อาศัยที่มีสุขภาพดี สะดวกสบาย และครบวงจร 

Heart to Earth: เนรมิตงานตามแนวทาง Sustainable Event โดยออกแบบงานให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สร้างรายได้ให้ชุมชน และมีกิจกรรมรักษ์โลกให้ผู้ร่วมงานร่วมสนุก

Heart to Society: เปิดโอกาสให้หน่วยงานเพื่อสังคมได้ใช้พื้นที่ในการออกร้าน 

Heart to Health: บริการทางด้านสุขภาพทั้งกายและใจของคุณ รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก 

เช็กอัปสุขภาพ ช้อปสนุก แชร์ไอเดีย ส่งตรงถึงบ้าน 

นางสาวอังคณา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในยุคที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ งาน Pruksa Healthy Living Market Fest จึงไม่ใช่แค่กิจกรรมทั่วไป แต่เป็นที่รวบรวมทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ทั้งการดูแลตัวเอง การบริโภคอย่างชาญฉลาด และการแบ่งปันความรู้ดี ๆ ให้ทุกคนได้มีสุขภาพดีไปด้วยกัน ผ่านหลากหลายโซนกิจกรรม ภายใต้คอนเซปต์ Check Shop Share

Healthy Check: นำบริการคุณภาพมาให้ถึงหน้าบ้าน ปลูกฝังแนวคิด “ป้องกันก่อนป่วย” ด้วยบริการเช็กอัปสุขภาพจากโรงพยาบาลวิมุต และวิมุต-เทพธารินทร์ ครอบคลุมตั้งแต่บริการกายภาพบำบัดลดอาการปวด ตรวจคัดกรองมะเร็ง ตรวจสมรรถภาพปอด บริการวัคซีน การดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และการตรวจสุขภาพรถยนต์โดยบี-ควิก รวมถึงการโชว์นวัตกรรมการสร้างบ้านเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพที่ดี

Healthy Shop: เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้ออาหารและสินค้าเพื่อสุขภาพจากร้านค้าดัง และร้านค้าจากลูกบ้าน 

Healthy Share: แบ่งปันความรู้ด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ เวิร์กช็อปจัดสวนในขวดแก้วเพื่อฮีลใจ การประกวดสัตว์เลี้ยงแสนรัก รวมถึงเชิญชวนลูกบ้านร่วมสนุกกับกิจกรรม Pruksa Good Trash Great Life เพื่อร่วมมือกันจัดการขยะอย่างยั่งยืน

“การจัดงาน Pruksa Healthy Living Market Fest สะท้อนถึงการเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ ซึ่งเราเป็นรายแรกในวงการอสังหาฯ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ นอกจากงานนี้แล้ว ยังมีแผนจัดกิจกรรมอื่น ๆ ในโครงการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการให้ความรู้ด้านสุขภาพที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เพื่อตอกย้ำแนวคิด Wellness Residence ซึ่งเรามีเป้าหมายที่จะผลักดันแนวคิดนี้ให้เป็นมาตรฐานใหม่ในตลาดอสังหาฯ ของไทย ” นางสาวอังคณา กล่าวในตอนท้าย

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
BAM คว้ารางวัลเกียรติยศทรงคุณค่าแห่งความสำเร็จด้านความยั่งยืน จากเวที SET Awards 2025 รางวัล “Commended Sustainability Awards” กลุ่มรางวัล Sustainability Excellence
ข่าวสาร
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผนึก Let’s Relax Spa และ Stretch me Clinic เติมเต็มประสบการณ์สุขภาพแบบองค์รวม ผ่านแคมเปญ “Active Health Well Being ชีวิตดีครบทุกมิติ”
ข่าวสาร
28 พ.ย. นี้ เตรียมพบ ‘CHAMPION 1250’ สนามเด็กเล่นในร่มอันดับ 1 ของโลกจากเกาหลี ครั้งแรกในไทย ที่เซ็นทรัล พระราม 3
ข่าวสาร
เซ็นทรัล หาดใหญ่ ยกระดับตั้ง “ศูนย์อำนวยการภัยพิบัติน้ำท่วม ไทยรวมใจที่เซ็นทรัล” ช่วยประสาน–กระจายความช่วยเหลือ
ข่าวสาร
TPC x Divana เปิดประสบการณ์ Wellness Team Building ครั้งแรก กับกิจกรรม “Life Re:Fresh Day – TPC & Agency One Wellness Day Together 2025”
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..