Asset Wise Modiz Ad

“PropertyGuru Thailand Property Awards” ปีที่ 19 ชูรางวัลใหม่ ESG-เด่นเรื่องลงทุน-อยู่ร่วมกับธรรมชาติ

“PropertyGuru Thailand Property Awards” ปีที่ 19 ชูรางวัลใหม่ ESG-เด่นเรื่องลงทุน-อยู่ร่วมกับธรรมชาติ
Homeday
Cover

“PropertyGuru Thailand Property Awards” สุดยอดรางวัลเกียรติยศวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย เตรียมจัดงานใหญ่ครั้งที่ 19 ขับเคลื่อนมาตรฐานสู่สากล ชูรางวัลใหม่ ‘ด้านความยั่งยืน-เด่นเรื่องลงทุน-อยู่ร่วมกับธรรมชาติ’แม้ภาพรวมตลาดมีความท้าทายรอบด้าน ผลสำรวจกลับพบว่า 88% พร้อมจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเพื่อซื้อบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และ 46% ใส่ใจเสถียรภาพทางการเงินของดีเวลลอปเปอร์ พร้อมเปิดรับการเสนอชื่อผู้เข้าชิงรางวัลทั่วประเทศถึง 5 ก.ค.นี้ และมอบรางวัล 20 ก.ย. 2567

วงการอสังหาริมทรัพย์เตรียมคิกออฟร่วมชิงความเป็นสุดยอดของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยในงานประกาศรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19 พร้อมเพิ่มประเภทรางวัลมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ขับเคลื่อนธุรกิจมากที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Mr.jules Kay General Manager, Propertyguru Asia Property Awards And Events 0

        นายจูลส์ เคย์  ผู้จัดการทั่วไป พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ แอนด์ อีเวนต์ กล่าวว่า “PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19  ถือเป็นเวทีที่เน้นย้ำถึงความน่าเชื่อถือ ความมั่นคง และความยั่งยืน ของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ผู้ซื้อ รวมถึงนักลงทุนทั้งคนไทยและต่างประเทศให้ความสำคัญมาก เพื่อเตรียมลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดเท่านั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในการปรับกลยุทธ์เพื่อสร้างการยอมรับและความสำเร็จ  โดยการจัดงาน PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19 นี้ เป็นความภาคภูมิใจในการยกย่องผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานโดดเด่นท่ามกลางอุปสรรคต่างๆ ในรอบปีที่ผ่านมา”

Mrs.suphin Mechuchep Chairperson Of The Awards In Thailand And Ceo, Sen X Group Pcl 0

นางสุพินท์ มีชูชีพ ประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัลในประเทศไทยและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น เอกซ์ จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า “อยากขอเรียนเชิญทุกคนในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยเข้าร่วม PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19 เวทีที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ทำผลงานดีเด่นมายาวนานที่สุดในประเทศไทย โดยงานปีนี้ ได้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในภาคอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งได้รับแรงหนุนจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ช่วยเพิ่มการเข้าถึงอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นต่างๆทั้งในกลุ่มราคาคุ้มค่าไปจนถึงตลาดลักชัวรี ขณะเดียวยังยกย่องบริษัทต่างๆ ที่ได้ดำเนินธุรกิจตามหลักการ ESG (Environmental, Social, and Governance) ซึ่งมีความสำคัญต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยในอนาคต

ทั้งนี้ได้เปิดรับการเสนอชื่อสุดยอดผู้พัฒนาและโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทยแล้ววันนี้ – 5 กรกฎาคม 2567 ผ่านทาง asiapropertyawards.com/nominations โดยจะมีการจัดงานประกาศรางวัล งานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัล ในวันที่ 20 กันยายน 2567 ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

กำหนดการต่างๆ ของการตัดสินรางวัลในปี 2567 มีดังนี้
ปัจจุบันเปิดรับการเสนอชื่อผู้พัฒนาและโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ทางออนไลน์ที่ asiapropertyawards.com/nominations

5 กรกฎาคม 2567 – ปิดรับการเสนอชื่อฯ

15 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม 2567 – ทางกรรมการตรวจสอบและเยี่ยมชมโครงการ

27 สิงหาคม 2567 – ดำเนินการตัดสินรางวัลรอบสุดท้าย

20 กันยายน 2567 – งานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัล จัดขึ้นในกรุงเทพฯ

13 ธันวาคม 2567 – งานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัลระดับภูมิภาค จัดขึ้นในกรุงเทพฯ

หมวดรางวัลใหม่ในปี 2567

Media Launch Of The Propertyguru Thailand Property Awards 2024 (1) 0

โดยปีนี้เตรียมประกาศการตัดสินรางวัลกว่า 226 ประเภท เพื่อเป็นเกียรติแก่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นักออกแบบและโครงการทั่วประเทศ รวมถึงการเพิ่มหมวดใหม่ รางวัล ESG เพื่อยกย่องบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมด้านการออกแบบที่ยั่งยืน การก่อสร้างที่ยั่งยืน ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และส่งผลกระทบต่อสังคมน้อยที่สุด

หมวดรางวัลปีนี้ยังขยายสู่การยกย่องเกียรติคุณให้กับนักพัฒนาที่ดีที่สุดในประเทศไทยและจังหวัดอื่นๆด้วยชื่อใหม่ เช่น รางวัล Best Ultra Luxury Developer (Bangkok), Best Ultra Luxury Developer (Phuket), Best Luxury Developer (Bangkok), Best Luxury Developer (Phuket), Best Mixed Use Developer (Phuket), Best Boutique Developer (Phuket), และ Best Mega Mixed Use Developer นอกจากนั้น รางวัลใหม่ยังขยายไปยังโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ดีที่สุด, โครงการที่มีการผสมผสานกับธรรมชาติ, และเซล แกลเลอรี

ตลาดอสังหาฯ ปรับตัวรับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน

ประเภทรางวัลที่ขยายเพิ่มขึ้นในปีนี้มาจากการที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปรับตัวให้เข้ากับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภครายงานของ DDproperty Thailand Property Market Report ประจำไตรมาส 1/ 2567 ระบุว่า การปรับค่าแรงขั้นต่ำ และค่าก่อสร้างที่เพิ่มสูงขึ้นส่งผลให้ราคาบ้านในประเทศไทยปรับราคาสูงขึ้นตามลำดับ โดยดัชนีราคาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยได้เพิ่มขึ้นกว่า 2% เมื่อเทียบกับไตรมาส 4/ 2566

แม้ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในปัจจุบันจะเผชิญกับความท้าทายรอบด้านแต่กลุ่มผู้ซื้อและนักลงทุนยังคงแสดงความสนใจในการเป็นเจ้าของอสังหาฯ โดยให้ความสำคัญกับบริษัทนักพัฒนาที่มีคุณภาพ และดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความยั่งยืน

Mr. Naret Boonnumsuk General Manager Maintenance Division, Mitsubishi Elevator (thailand) 0

จากการศึกษาความเชื่อมั่นผู้บริโภคของ DDproperty ประเทศไทย ช่วงครึ่งแรกของปี 2567 พบว่า 43% คนไทยตั้งใจที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ในปีถัดไป นอกจากนี้คนไทยประมาณ 88% เต็มใจที่จะจ่ายเงินเพิ่มสูงขึ้นเพื่อซื้อบ้านที่มีคุณสมบัติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ นอกจากนั้น ในการเลือกซื้อโครงการอสังหาริมทรัพย์ คนไทยส่วนใหญ่จะคำนึงถึงคุณภาพของอุปกรณ์ตกแต่งภายใน (48%) ผลงานของโครงการที่ผ่านมา (46%) และเสถียรภาพทางการเงินของบริษัทฯ (46%)

ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่โดดเด่นเตรียมเป็นตัวแทนของประเทศไทยในเวทีนานาชาติ

ผู้สร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เช่น บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด และบริษัท ดิ เอ็ม ดิสทริค จำกัด ได้รับหลากหลายรางวัลจากงาน PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 18 ที่ผ่านมา

ผู้พัฒนาที่ได้รับรางวัลในปีที่ผ่านมา อาทิ บริษัท อันดามัน แอสเซท โซลูชั่น จำกัด, บริษัท คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ จำกัด (บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)) และ บริษัท ภูเก็ต ไนน์ จํากัด ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยในรอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาคและคว้ารางวัลที่ดีที่สุดในเอเชีย จากงาน PropertyGuru Asia Property Awards Grand Final ครั้งที่ 18

Mr.wittaya Apirakviriya General Manager, Ddproperty Marketplaces (developer) And Think Of Living 0

ทั้งนี้ คณะกรรมการอิสระประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากภาคส่วนต่างๆ ของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ โดยการจัดตั้งคณะกรรมการอิสระรับรองกระบวนการตัดสินที่เป็นกลางและโปร่งใส ส่งผลให้มีการคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายและผู้ชนะเลิศในสาขาต่างๆ ซึ่งการดูแลกระบวนการคัดเลือกทั้งหมดดำเนินการโดย HLB ซึ่งเป็นครือข่ายทั่วโลกของสำนักงานบัญชีและที่ปรึกษาชั้นนำระดับนานาชาติ

งานประกาศรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19 จัดขึ้นโดย พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป (NYSE:PGRU) บริษัทเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้รับการสนับสนุนจาก Mitsubishi Elevator (Thailand) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนระดับแพลตินัม, DDproperty พันธมิตรพอร์ทัลอย่างเป็นทางการ, Property Report by PropertyGuru นิตยสารอย่างเป็นทางการ, อินฟินิตี้ คอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแทนส์ พันธมิตรด้านการประชาสัมพันธ์, Think of Living พันธมิตรสื่อ และ HLB Thailand ในฐานะผู้ดูแลกระบวนการตัดสินอย่างเป็นทางการ

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

How to เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้มั่นใจยุคดอกเบี้ยสูง
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร จิพร้อมทำกิจกรรมตอาสาเพื่อชุมชน
ธอส. เตรียมจัดงานมหกรรมแก้ไขหนี้และไกล่เกลี่ยภาคครัวเรือน พร้อมกันทั่วประเทศ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 17.00 น. หลังเปิดให้ลูกค้าเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ ณ สาขานครราชสีมา ประสบความสำเร็จ
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“ทำเลปิ่นเกล้า” ย่านเก๋าฝั่งธนฯ เสน่ห์ใหม่ ใจกลางกรุง
“ทำเลปิ่นเกล้า” ย่านเก๋าฝั่งธนฯ เสน่ห์ใหม่ ใจกล...
ทำเล
How To เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้มั่นใจยุคดอกเบี้ยสูง
How to เริ่มต้นวางแผนซื้อบ้าน/คอนโดฯ อย่างไรให้...
ข่าวอสังหา
พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มอบผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร จิพร้อมทำกิจกรรมตอาสาเพื่อชุมชน
บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกั...
ข่าวอสังหา
ธอส. เตรียมจัดงานมหกรรมแก้ไขหนี้และไกล่เกลี่ยภาคครัวเรือน พร้อมกันทั่วประเทศ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 – 17.00 น. หลังเปิดให้ลูกค้าเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ ณ สาขานครราชสีมา ประสบความสำเร็จ
ธอส. เตรียมจัดงานมหกรรมแก้ไขหนี้และไกล่เกลี่ยภา...
ข่าวอสังหา
เคทีซีมอบสิทธิพิเศษในงานนอคนอคแฟร์ 2024
เคทีซีมอบสิทธิพิเศษในงานนอคนอคแฟร์ 2024
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1637504229 2915
Untitled 2 32
48.42-228.55

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,900,000 บาท
IMG 1635605516 5350
Untitled 2 32
260-274

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
5-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 11,590,000 บาท
IMG 1640251506 4116
Untitled 2 32
103

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,800,000 บาท
IMG 1643126456 9457
Untitled 2 32
217 - 310

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 28,600,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad