Asset Wise Modiz Ad

PORCELA (พอร์ซเซล่า) เผยยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกพุ่ง สอดคล้องเทรนด์พัฒนาที่ยั่งยืน เดินหน้ายกระดับอสังหาฯ ไทย สู่สังคมนวัตกรรม หลังจบงานสถาปนิก 67

PORCELA (พอร์ซเซล่า) เผยยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกพุ่ง สอดคล้องเทรนด์พัฒนาที่ยั่งยืน เดินหน้ายกระดับอสังหาฯ ไทย สู่สังคมนวัตกรรม หลังจบงานสถาปนิก 67
Homeday
Porcela (พอร์ซเซล่า) เผยยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกพุ่ง สอดคล้องเทรนด์พัฒนาที่ยั่งยืน เดินหน้ายกระดับอสังหาฯ ไทย สู่สังคมนวัตกรรม หลังจบงานสถาปนิก 67

PORCELA (พอร์ซเซล่า) เดินหน้าสู่การยกระดับการใช้กระเบื้องนวัตกรรมให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น หลังกระแสตอบรับกระเบื้องรักษ์โลกจากผู้บริโภคทั้งกลุ่มสถาปนิก ผู้รับเหมา ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และบุคคลทั่วไป เพิ่มขึ้น ส่งผลยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกภายใต้แบรนด์ PORCELA (พอร์ซเซล่า) เติบโตสูงกว่าที่ผ่านมาหลายเท่าตัว

นางสาวปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทร่วมพัฒน์เซรามิค  ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและนำเข้ากระเบื้องคุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบ ทั้งสีสัน ลวดลาย ตลอดจน กระเบื้องไวนิล และ สินค้าเกี่ยวเนื่อง เพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกสไตล์ความต้องการในการสร้างบ้าน   ที่อยู่อาศัย ตลอดจนสิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ ที่สามารถใช้ตกแต่งปูพื้นและบุผนัง ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ภายใต้แบรนด์ PORCELA (พอร์ซเซล่า) กล่าวว่า ยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมของ PORCELA (พอร์ซเซล่า) ในงานสถาปนิก 67 พุ่งสูงกว่า 10% และ สูงกว่า ค่าเฉลี่ยในตลาดกลุ่มกระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมซึ่งอยู่ที่ 6% สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เทรนด์รักษ์โลกและการพัฒนาที่ยั่งยืนนั้นกำลังเติบโตอย่างมาก ซึ่งถือว่าสอดคล้องกันเป็นอย่างดีกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ภายใต้แนวคิด ESG ใส่ใจความยั่งยืน

Porcela (พอร์ซเซล่า) เผยยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกพุ่ง สอดคล้องเทรนด์พัฒนาที่ยั่งยืน เดินหน้ายกระดับอสังหาฯ ไทย สู่สังคมนวัตกรรม หลังจบงานสถาปนิก 67

ทั้งนี้ กระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมในงานสถาปนิก 67 นั้น มีหลายหมวดด้วยกัน อาทิ กระเบื้องลดอุบัติเหตุ กระเบื้องแอนตี้แบคทีเรีย กระเบื้องประหยัดพลังงาน กระเบื้องทดแทนวัสดุธรรมชาติ เป็นต้น ในขณะที่กระเบื้องชนิดอื่น ๆ อย่างกระเบื้องแกรนิตโต้ กระเบื้องเซรามิค กระเบื้องโมเสค กระเบื้องสระว่ายน้ำ กระเบื้องไวนิล ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน เพียงแต่ถ้าเทียบการเติบโตแล้ว จะเห็นการเติบโตของกระเบื้องรักษ์โลกได้ชัดเจนมากกว่าอย่างมีนัยสำคัญ

นางสาวปัญจมา กล่าวต่อไปว่า ผลตอบรับจากงานสถาปนิก 67 ซึ่งเป็นงานอีเว้นต์ระดับนานาชาติ โดยในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปนิก และ สินค้าวัสดุก่อสร้าง ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน กระตุ้นธุรกิจวัสดุก่อสร้างกว่า 2 หมื่นล้านบาท ได้กระแสตอบรับที่ดีต่อสินค้าในกลุ่มกระเบื้องรักษ์โลก และ กระเบื้องนวัตกรรม เป็นแรงผลักดันชั้นดีที่จะขับเคลื่อนให้ PORCELA (พอร์ซเซล่า) เดินหน้ายกระดับการผลิตและนำเข้ากระเบื้องในกลุ่มนี้ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ตลอดจนทำให้มีความหลากหลายที่จะตอบโจทย์กับทุกความต้องการของผู้คนในปัจจุบันได้ เพื่อมุ่งสู่การเปลี่ยนแปลงสังคมที่อยู่อาศัยในประเทศไทยให้มีกระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมเป็นพื้นฐาน เพราะแน่นอนว่ายิ่งมีการใช้กระเบื้องรักษ์โลกและกระเบื้องนวัตกรรมมากเท่าไร คุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนก็จะดีมากขึ้นไปพร้อม ๆ กันกับโลกและสิ่งแวดล้อมที่ก็จะได้รับการดูแลมากขึ้นด้วย

สำหรับใครที่พลาดโอกาสมาเยี่ยมชมกระเบื้องนวัตกรรมและกระเบื้องรักษ์โลกของ PORCELA (พอร์ซเซล่า) ในงานสถาปนิก 67 ที่เพิ่งผ่านไป สามารถเข้าเยี่ยมชมพร้อมสัมผัสกับคุณภาพของกระเบื้องรักษ์โลก กระเบื้องนวัตกรรม กระเบื้องปูพื้น ปูผนัง ตลอดจน กระเบื้องไวนิล หลากสีสัน หลายลวดลายโดดเด่นแปลกใหม่ได้ที่ Showroom กระเบื้อง PORCELA อาคารชำนาญเพ็ญชาติ ใกล้รถไฟฟ้า MRT พระรามเก้า หรือสั่งซื้อกระเบื้องออนไลน์ก็ได้เช่นกันที่ http://rpcshop.net/ หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรติดต่อได้ที่ 081-358-0055 ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ 09.00-17.00 น.

Porcela (พอร์ซเซล่า) เผยยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกพุ่ง สอดคล้องเทรนด์พัฒนาที่ยั่งยืน เดินหน้ายกระดับอสังหาฯ ไทย สู่สังคมนวัตกรรม หลังจบงานสถาปนิก 67
Porcela (พอร์ซเซล่า) เผยยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกพุ่ง สอดคล้องเทรนด์พัฒนาที่ยั่งยืน เดินหน้ายกระดับอสังหาฯ ไทย สู่สังคมนวัตกรรม หลังจบงานสถาปนิก 67
Porcela (พอร์ซเซล่า) เผยยอดขายกระเบื้องรักษ์โลกพุ่ง สอดคล้องเทรนด์พัฒนาที่ยั่งยืน เดินหน้ายกระดับอสังหาฯ ไทย สู่สังคมนวัตกรรม หลังจบงานสถาปนิก 67

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาราบาวกรุ๊ป รับรางวัลบริษัทยั่งยืนระดับโลก จาก S&P Global ย้ำวิสัยทัศน์ “World Class Product, World Class Brand”
เอสบี ดีไซน์สแควร์ ปลื้มกระแสตอบรับ SB CASA แบรนด์ใหม่ที่ช่วยยกระดับการตกแต่งบ้านอย่างมีสุนทรียะ ล่าสุดเปิดตัว Soul collection เฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อน Mental Well-Being ภายใต้แนวคิด Boutique Luxe for Your Home เพิ่มเสน่ห์น่าดึงดูดของพื้นที่อยู่อาศัย ให้สะกดสายตาในทุกมุมมอง
พฤกษา โฮลดิ้ง แตกไลน์ธุรกิจรับพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่ม Millennials หรือ Gen Y ปั้น Clickzy Mart แพลตฟอร์มเดลิเวอรีเชื่อมต่อร้านค้าใกล้บ้าน ส่งด่วนทันใช้ภายใน 1 ชั่วโมง
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“artizen” (อาร์ทิเซน) โปรเจกต์ โดย แสนสิริ จับมือ Groundcontrol และร่วมกับนักออกแบบและศิลปิน ระดับ Top ของประเทศ เพื่อให้พื้นที่กับ Creator หน้าใหม่ พร้อมร่วมสร้าง Creative Economy ของไทย
“ARTIZEN” (อาร์ทิเซน) โปรเจกต์ โดย แสนสิริ จับม...
vibes
คาราบาวกรุ๊ป รับรางวัลบริษัทยั่งยืนระดับโลก จาก S&p Global ย้ำวิสัยทัศน์ “world Class Product, World Class Brand”
คาราบาวกรุ๊ป รับรางวัลบริษัทยั่งยืนระดับโลก จาก...
ข่าวสาร
เอสบี ดีไซน์สแควร์ ปลื้มกระแสตอบรับ Sb Casa แบรนด์ใหม่ที่ช่วยยกระดับการตกแต่งบ้านอย่างมีสุนทรียะ ล่าสุดเปิดตัว Soul Collection เฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อน Mental Well Being ภายใต้แนวคิด Boutique Luxe For Your Home เพิ่มเสน่ห์น่าดึงดูดของพื้นที่อยู่อาศัย ให้สะกดสายตาในทุกมุมมอง
เอสบี ดีไซน์สแควร์ ปลื้มกระแสตอบรับ SB CASA แบ...
ข่าวสาร
พฤกษา โฮลดิ้ง แตกไลน์ธุรกิจรับพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่ม Millennials หรือ Gen Y ปั้น Clickzy Mart แพลตฟอร์มเดลิเวอรีเชื่อมต่อร้านค้าใกล้บ้าน ส่งด่วนทันใช้ภายใน 1 ชั่วโมง
พฤกษา โฮลดิ้ง แตกไลน์ธุรกิจรับพฤติกรรมผู้บริโภค...
ข่าวอสังหา
Sam ร่วมรับฟัง “สถานการณ์หนี้ ไตรมาส1/67”จากเครดิตบูโร
SAM ร่วมรับฟัง “สถานการณ์หนี้ ไตรมาส1/67”จากเคร...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า รามคำแหง (passorn Romklao Ramkhamhaeng) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Heritage Luxury ทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า-รามคำแหง (Passorn Romklao-...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1632820901 4193
Untitled 2 32
170

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1633410383 6320
Untitled 2 32
140-190

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,390,000 บาท
IMG 1627217965 9790
Untitled 2 32
168

ตร.ม.

Untitled 2 35
5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,490,000 บาท
IMG 1641373951 1181
Untitled 2 32
103 - 110

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,290,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad