Asset Wise Modiz Ad

PORCELA(พอร์ซเซล่า) รุกตลาดกระเบื้อง Big Slab และ กระเบื้องกลุ่ม Healthy Tiles

PORCELA(พอร์ซเซล่า) รุกตลาดกระเบื้อง Big Slab และ กระเบื้องกลุ่ม Healthy Tiles
Homeday
PORCELAพอร์ซเซล่า1

เปิดแผน PORCELA (พอร์ซเซล่า) ปี 2566 เดินหน้ารุกตลาดกระเบื้อง INNOVATION เตรียมนำกระเบื้อง  Big Slab และกระเบื้องกลุ่ม Healthy Tiles ต่อต้านการเติบโตเชื้อแบคทีเรีย และกระเบื้องกันลื่น Anti slip เปิดตัวในงานสถาปนิก’66 พร้อมเตรียมขนทัพผลิตภัณฑ์กระเบื้องปูพื้น บุผนัง และผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่อง จัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษภายในงาน ปลื้มผลตอบรับแบรนด์ภายใต้คอนเซปต์ “กระเบื้องระดับไฮเอนในราคาที่จับต้องได้”  ไตรมาสแรกโตกว่า 30 % มั่นใจปีนี้เติบโตกว่า 50% หลังตลาดอสังหาฯเริ่มพลิกฟื้น

PORCELAพอร์ซเซล่า9

นางสาวปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทร่วมพัฒน์เซรามิค  ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและนำเข้ากระเบื้องคุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบ ทั้งสีสัน และลวดลาย เพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกสไตล์ความต้องการในการสร้างบ้าน ที่อยู่อาศัย ตลอดจนสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ที่สามารถใช้ตกแต่งปูพื้นและบุผนัง ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ภายใต้แบรนด์ Porcela (พอร์ซเซล่า) กล่าวว่าในปี 2566 บริษัทมีแผนที่จะนำกระเบื้องในกลุ่ม Innovation 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์รุกตลาดมากยิ่งขึ้น   ประกอบด้วย กระเบื้อง Big slab กระเบื้องขนาดใหญ่ไร้รอยต่อ  เมื่อปูแล้วมีความสวยงาม เรียบเนียน ทำให้เกิดบรรยากาศปลอดโปร่ง เสริมพื้นที่ให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น มีคุณสมบัติโดดเด่น แผ่นใหญ่ ไร้รอยต่อ สวยงามแบบธรรมชาติ ลวยลายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  แข็งแกร่ง ทนทาน  ลวยลายหรูหรา ทันสมัย  อายุการใช้งานยาวนาน ทำความสะอาดง่ายมีหลายขนาดให้เลือก อาทิ 80×320 เซนติเมตร 120x 240 เซนติเมตร 80×160 เซนติเมตร เป็นต้น ซึ่งเป็นตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตสูงและปัจจุบันยังไม่มีผู้ประกอบการรายใดเป็นเจ้าตลาด

กระเบื้อง Healthy Tiles  ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Hygienic หรือ Anti – Bacteria Tile ที่สุดของกระเบื้องเพื่อคนรักสุขภาพ เป็นนวัตกรรมของกระเบื้องที่ผ่านการวิจัยทดสอบมาแล้วเป็นอย่างดีให้สามารถต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และเชื้อจุลินทรีย์ ได้สูงกว่า 99% Hygienic หรือ Anti – Bacteria Tile ใช้นวัตกรรมการผลิตที่ใช้วัตถุดิบ เจิร์มการ์ด(GermGuard) ไม่มีสารที่เป็นอันตราย ปลอดภัยต่อการใช้งาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและ เชื้อราตลอดอายุการใช้งาน และช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์  มีความโดดเด่นในการ กำจัดสารก่อภูมิแพ้ เชื้อโรค และแบคทีเรีย ลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค และมลพิษในอากาศ และกระเบื้องกันลื่น (Anti slip) เป็นนวัตกรรมกระเบื้องที่ได้รับการคิดค้นขึ้นมาเพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติในการป้องกันการลื่นล้มได้อย่างมีประสิทธิภาพ        มีคุณสมบัติโดดเด่น  กันลื่นได้ดี ลดความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ  แข็งแรง ทนทาน ทนน้ำ และทนความชื้นได้ดี  เพิ่มความปลอยภัยให้กับเด็ก  ผู้สูงอายุ  และผู้ใช้ทั่วไป  อายุการใช้งานยาวนาน

รวมทั้ง Stone Veneer หินวีเนียร์ ซึ่งเป็นวัสดุตกแต่งที่มีลักษณะคล้ายหินธรรมชาติ มีความบางและน้ำหนักน้อยกว่ามาก เหมาะสำหรับใช้ตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร สถาปัตยกรรมต่าง ๆ ห้องน้ำ ห้องครัว รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้มีความงดงาม หรูหรา เกิดบรรยากาศของความเป็นธรรมชาติมากขึ้น มีคุณสมบัติโดดเด่น แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา  ลวดลายเป็นธรรมชาติ สวยงาม หรูหรา โดดเด่น ไม่บวม ไม่ขึ้นสนิม ไม่เป็นเชื้อรา ติดตั้งง่าย สะดวกรวดเร็ว ประหยัดค่าติดตั้ง มีอายุการใช้งานยาวนาน โดยจะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเปิดตัวในงาน สถาปนิก’66 สถาปัตยกรรมรส “นัว” ฮอลล์3 โซน C บูธ S404/1อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 เวลา : 10.00 – 20.00 น.พร้อมผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิ กระเบื้อง Vinyl LVT / SPC  หรือ Stone Plastic Composite กระเบื้อง LVT หรือ Luxury Vinyl Tile, Wood Plank ,Crystal Mosaic (คริสตัลโมเสค) ฯลฯ พร้อมส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษสุดภายในงาน

PORCELAพอร์ซเซล่า5

นางสาวปัญจมา กล่าวต่อไปว่า ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Porcela (พอร์ซเซล่า) ให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นอันดับแรก ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถัน การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพทุกขั้นตอนการผลิต ตลอดจนกระบวนการผลิตภายใต้เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทันสมัยที่ได้มาตรฐานการผลิตระดับโลก ทำให้แบรนด์ Porcela (พอร์ซเซล่า) ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีตลอดมา ภายใต้คอนเซปต์ “กระเบื้องระดับไฮเอนในราคาที่จับต้องได้” ซึ่งตอกย้ำความเชื่อมั่นดังกล่าวจากอัตราการเติบโตในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 Porcela (พอร์ซเซล่า)มีการเติบโตกว่า 30% หากเทียบกับปีที่ผ่านมา และมั่นใจว่าในปี 2566 Porcela (พอร์ซเซล่า)จะมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดกว่า 50%หากเทียบกับปี 2565

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดี-แลนด์ กรุ๊ป ปลื้มกระแสจองคอนโดเฟสใหม่ “ดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา” ดีเกินคาด!! กวาดยอดขายแล้ว 60% พร้อมลุยเปิด PRE-SALE 29 - 30 มิ.ย.นี้
DRT รุกขยายตลาดส่งออก หนุนสัดส่วนการขายต่างประเทศ
“อีเอสอาร์” ขยายการลงทุนด้านอสังหาฯ ดันเศรษฐกิจไทยโต จ่อสร้างโรงงานให้ “ฮาร์แมน”
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
ดี แลนด์ กรุ๊ป ปลื้มกระแสจองคอนโดเฟสใหม่ “ดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ ศรีราชา” ดีเกินคาด!! กวาดยอดขายแล้ว 60% พร้อมลุยเปิด Pre Sale 29 – 30 มิ.ย.นี้
ดี-แลนด์ กรุ๊ป ปลื้มกระแสจองคอนโดเฟสใหม่ “ดีพาร...
ข่าวอสังหา
Drt รุกขยายตลาดส่งออก หนุนสัดส่วนการขายต่างประเทศ
DRT รุกขยายตลาดส่งออก หนุนสัดส่วนการขายต่างประเทศ
ข่าวสาร
“อีเอสอาร์” ขยายการลงทุนด้านอสังหาฯ ดันเศรษฐกิจไทยโต จ่อสร้างโรงงานให้ “ฮาร์แมน”
“อีเอสอาร์” ขยายการลงทุนด้านอสังหาฯ ดันเศรษฐกิจ...
ข่าวอสังหา
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ส่งต่อโลหิตกว่า 5.8 แสนซีซีให้สภากาชาดไทย
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ส่งต่อโลหิตกว...
ข่าวอสังหา
ธอส. จัดผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด ระหว่างวันที่ 21 – 23 มิ.ย. 2567 เอาใจชาวภาคเหนือตอนล่าง ในงานบ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @พิษณุโลก ณ เซ็นทรัล พิษณุโลก
ธอส. จัดผลิตภัณฑ์ทางการเงิน อัตราดอกเบี้ยพิเศษส...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า รามคำแหง (passorn Romklao Ramkhamhaeng) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Heritage Luxury ทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า-รามคำแหง (Passorn Romklao-...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screen Shot 2565 01 05 at 16.21.28
Untitled 2 32
110

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,590,000 บาท
IMG 1637294498 2067
Untitled 2 32
115-136

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,590,000 บาท
IMG 1636259373 9621
Untitled 2 32
132-165

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1632662186 5894
Untitled 2 32
87

ตร.ม.

Untitled 2 35
2

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad