“ออริจิ้น” กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา-สามย่าน นำทัพโกยยอด

“ออริจิ้น” กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา-สามย่าน นำทัพโกยยอด
Homeday
“ออริจิ้น” กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา สามย่าน นำทัพโกยยอด

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ปลื้มออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 เพียง 4 วัน คว้ายอดขายกว่า 550 ล้าน แบรนด์คอนโดลักชัวรี พาร์ค ออริจิ้น นำทัพโกยยอดโดดเด่นทั้งทำเลจุฬาสามย่าน และ ทองหล่อ ด้านแบรนด์ดิ ออริจิ้น-ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ไบรตันบริทาเนียแกรนด์ บริทาเนีย ปักหมุดหลากทำเลทอง โกยยอดคู่ขนาน ครึ่งแรกปี 67 ลุยเปิดคอนโดใหม่ต่อเนื่อง 6 โครงการ ครอบคลุมกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัด ชูฟังก์ชัน Pet Family Condo เอาใจคนรักสัตว์ รับเทรนด์ Pet Humanization

“ออริจิ้น” กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา สามย่าน นำทัพโกยยอด

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร กล่าวว่า จากการเข้าร่วมออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ณ​ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 21-24 มี.ค.  ที่ผ่านมา บริษัทสามารถทำยอดขายบ้านและคอนโดมิเนียมรวมกัน คิดเป็นยอดขายรวมกว่า 550 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม ราว 67% และยอดขายจากโครงการบ้านจัดสรร ราว 33% โดยโครงการที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างโดดเด่นภายในงาน คือ แบรนด์คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin) ใน 2 ทำเล ได้แก่ พาร์ค ออริจิ้น จุฬาสามย่าน (Park Origin Chula-Samyan) และพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (Park Origin Thonglor)

“แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น ของเราทุกโครงการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ซึ่งเป็น 2 สายหลักที่คนใช้เดินทาง มีฟังก์ชันห้องที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ มีพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายและคุ้มค่า เช่น พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มากกว่า 50 รายการ พาร์ค ออริจิ้น จุฬา-สามย่าน มีพื้นที่สีเขียว และสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เราจึงได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่า บนทำเลระดับ Prime Area ในงานครั้งนี้” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

“ออริจิ้น” กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา สามย่าน นำทัพโกยยอด

นอกเหนือจากโครงการแบรนด์พาร์ค ออริจิ้น แล้ว โครงการแบรนด์อื่นๆ อาทิ ดิ ออริจิ้น (The Origin) ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ (Origin Plug & Play) ไบรตัน (Brighton) บริทาเนีย (Britania) และแกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เนื่องจากบริษัทมีโครงการครอบคลุมหลายทำเล อาทิ พระราม 9 กรุงเทพกรีฑา ลาดพร้าว รามคำแหง แพรกษา บางนา คูคต ราชพฤกษ์  เมื่อประกอบกับการนำเสนอโปรโมชันผ่านแคมเปญ HAPPINESS CARAVAN คัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการจริง จึงช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคด้วย 

ด้านนายกฤษณ์​ เตชะสัมมา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ในครึ่งแรกปี 2567 บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ จำนวน 6 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 10,430  ล้านบาท ครอบคลุมทำเลกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ชลบุรี และภูเก็ต ซึ่งโครงการที่เปิดตัวไปแล้วอย่างออริจิ้น เพลส เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ (Origin Place Taopoon Interchange) ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากคนรุ่นใหม่ เนื่องจากตั้งอยู่ทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย ทั้งยังเป็นคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet Family Condo) ที่มีฟังก์ชันตอบโจทย์คุณภาพชีวิตของทั้งคนและสัตว์เลี้ยง สอดคล้องกับเทรนด์ Pet Humanization ของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ดูแลสัตว์เลี้ยงราวกับสมาชิกในครอบครัว

ทั้งนี้ ออริจิ้น และบริทาเนีย ยังจัดโปรโมชัน HAPPINESS CARAVAN มอบความสุขให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่ 31 มี.ค. 2567 และเตรียมจัดงานอีเวนท์การตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นโอกาสในการเข้าถึงผู้บริโภค

สำหรับบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย 1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 159 โครงการ (ณ สิ้นไตรมาส 4/2566) เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin), โซ ออริจิ้น (So Origin), ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ (Origin Plug & Play), ไนท์บริดจ์ (Knightsbridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), ออริจิ้น เพลส (Origin Place), ดิ ออริจิ้น (The Origin), เคนซิงตัน (Kensington), แฮมป์ตัน (Hampton), ออริจิ้น เพลย์ (Origin Play), บริกซ์ตัน (Brixton) และ บริทาเนีย (Britania) รวมมูลค่าโครงการกว่า 242,744 ล้านบาท 2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำ (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก 3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจให้บริการลูกบ้าน ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และ 4.ธุรกิจเมกะเทรนด์ระยะยาว (Mega Trends) กลุ่มธุรกิจใหม่ที่มีแนวโน้มเติบโตในระยะยาว เช่น ธุรกิจโลจิสติกส์ ธุรกิจเฮลท์แคร์ ธุรกิจพลังงาน ธุรกิจด้านการเงิน ธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนท์ ฯลฯ เพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแบบครบวงจร

“ออริจิ้น” กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา สามย่าน นำทัพโกยยอด
“ออริจิ้น” กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา สามย่าน นำทัพโกยยอด
“ออริจิ้น” กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา สามย่าน นำทัพโกยยอด
“ออริจิ้น” กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา สามย่าน นำทัพโกยยอด
Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ฯ ยึดมั่นแนวคิดเพื่อผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ใส่ใจทุกรายละเอียดการใช้ชีวิต ส่งมอบสังคมคุณภาพ พร้อมบริการมาตรฐานเคมปินสกี้ ใจกลางหลังสวน
THANA ส่งโปรต่อเนื่อง เหมันต์ หรรษา คุ้มค่า..น่าอยู่ x12
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้ารุกตลาดภูเก็ต บริหารงานขายโครงการ “เซิร์ฟเฮาส์ เรสซิเดนท์ ภูเก็ต บางเทา” บูทิคคอนโดมิเนียมโครงการแรก โดย SALA HOSPITALITY มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท
Follow us
บทความล่าสุด
เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ฯ ยึดมั่นแนวคิดเพื่อผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ใส่ใจทุกรายละเอียดการใช้ชีวิต ส่งมอบสังคมคุณภาพ พร้อมบริการมาตรฐานเคมปินสกี้ ใจกลางหลังสวน
เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท สินธร เคมปินสกี้ฯ ยึดมั่นแ...
ข่าวอสังหา
Thana ส่งโปรต่อเนื่อง เหมันต์ หรรษา คุ้มค่า..น่าอยู่ X12
THANA ส่งโปรต่อเนื่อง เหมันต์ หรรษา คุ้มค่า..น...
ข่าวอสังหา
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้ารุกตลาดภูเก็ต บริหารงานขายโครงการ “เซิร์ฟเฮาส์ เรสซิเดนท์ ภูเก็ต บางเทา” บูทิคคอนโดมิเนียมโครงการแรก โดย Sala Hospitality มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้ารุกตลาดภูเก็ต บริห...
ข่าวอสังหา
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย โชว์ความสำเร็จด้าน Esg นำนวัตกรรมที่อยู่อาศัย สร้างความยั่งยืนกว่า 70 โครงการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย โชว์ความสำเร็...
ข่าวอสังหา
“chapter Market” แลนด์มาร์กใหม่ ใจกลางสุขุมวิท 26 ปลุกกรุงเทพฯ สู่ศูนย์กลางอาหาร ดึงดูดฟู้ดเลิฟเวอร์และนักท่องเที่ยวทั่วโลก
“Chapter Market” แลนด์มาร์กใหม่ ใจกลางสุขุมวิท ...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2 สมุทรสาคร
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้...
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า ศาลายา บ้านซีรีส์ใหม่ ไซซ์ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า ศาลายา
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Desig...
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโด 2 ชั้น แนวคิดใหม่แบบทาวน์โฮม 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอย...
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (nirati Donmueang) บ้านและทาวน์โฮม New Series 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและ...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

7R304028 Edit 1 scaled 1
Untitled 2 32
101-133

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,100,000 บาท
IMG 1640336931 9128
Untitled 2 32
26.5-52

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,090,000 บาท
IMG 1638090634 5706
Untitled 2 32
115-116

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,890,000 บาท
IMG 1628583928 2821
Untitled 2 32
135-294

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,000,000 บาท