“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์คลินิกบริการสุขภาพทำเลสุขุมวิท-สีลม-EEC

“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์คลินิกบริการสุขภาพทำเลสุขุมวิท-สีลม-EEC
Homeday
“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 1

“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวธุรกิจใหม่ 6 แบรนด์คลินิกบริการสุขภาพ ครอบคลุมโรงพยาบาล-คลินิกความงาม-คลินิกทันตกรรม-คลินิกปลูกผม-คลินิกสัตว์เลี้ยง ตอบโจทย์การสร้าง Wellness Community ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีในการใช้ชีวิตของผู้คน ผ่านการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน จับมือหลากพันธมิตร-แพทย์เฉพาะทางระดับแถวหน้า ส่งมอบเทคโนโลยีและนวัตกรรมดูแลสุขภาพแบบเฉพาะบุคคล นำร่องเปิดให้บริการแล้ว 8 แห่ง ครอบคลุมทำเลใจกลางเมืองสีลม พร้อมพงษ์ ทองหล่อ และ EEC เดินหน้าเปิดครบ 25 โครงการ ตามแผนปี 2566

“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 14

        ผศ.นพ.ชวกิจ ภูมิบุญชู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านสุขภาพ ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดทัพโครงสร้างธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับด้านการดูแลสุขภาพ (Healthcare) และพัฒนาแบรนด์ใหม่ในเบื้องต้นจำนวน 6 แบรนด์ในกลุ่มเมดิเพล็กซ์ เพื่อให้ครอบคลุมหลากหลายบริการสำคัญ ประกอบด้วย

1.คิน ออริจิ้น (KIN ORIGIN) แบรนด์โรงพยาบาลกายภาพบำบัด การฟื้นฟูและผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง หรือ stroke หลังการรักษา การดูแลผู้สูงอายุ ทั้งระยะสั้นและระยะยาว

“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 4
“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 5
“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 6
“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 7

2.เวลเนสซ่า (WELLNESSA) แบรนด์คลินิกสุขภาพและความงามระดับพรีเมียม ที่สามารถปรับแพ็คเกจการดูแลความงามให้เหมาะกับแต่ละบุคคล (Personalized Service) 

“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 8

3.บียู คลินิก (B.YUU Clinic) แบรนด์คลินิกความงามและผิวพรรณเพื่อทุกคน ครอบคลุมหลากหลายบริการ อาทิ Filler Botox Anti-Aging

“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 10
“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 9

4.บียู เด็นทัล คลินิก (B.YUU Dental Clinic) คลินิกทันตกรรมครบวงจร

“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 11

5.แฮร์ รีสโตร์ (HAIR RESTORE BY DHT CLINIC) คลินิกปลูกผม รักษาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน

“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 12

6.เพ็ทโตะ แคร์ (Petto Care) คลินิกสัตว์เลี้ยง

“ออริจิ้น เฮลท์แคร์” เปิดตัว 6 แบรนด์ 13

         “ในระยะแรก เราจะนำทั้ง 6 แบรนด์ เข้าไปให้บริการในกลุ่มโครงการที่อยู่อาศัย โรงแรม คอมมูนิตี้มอลล์ และโครงการมิกซ์ยูสในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ก่อนเป็นหลัก คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 75% เพราะเราต้องการนำหลักการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน หรือ Preventive Care Services เข้าไปช่วยสร้างสังคมสุขภาพดี หรือ Wellness Community ให้ผู้อยู่อาศัย ผู้เข้าพักโรงแรม ตลอดจนบุคคลทั่วไป สามารถเข้าถึงบริการที่ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้ตัวเองได้ง่ายที่สุด ใกล้ตัวที่สุด ขณะเดียวกัน อีกประมาณ 25% จะบุกตั้งสาขาแบบสแตนด์อโลนในทำเลใจกลางเมือง ซึ่งเป็นทำเลที่คนให้ความสำคัญกับเรื่อง Wellness ด้วย” ผศ.นพ.ชวกิจ กล่าว

        ทั้งนี้ บริษัทได้จับมือกับพันธมิตรและที่ปรึกษาเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ในแต่ละประเภทธุรกิจ เพื่อจัดหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการรักษาใหม่ๆ พร้อมทั้งพัฒนาบริการสุขภาพของแต่ละแบรนด์ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้รับบริการแต่ละกลุ่มมากที่สุด อาทิ HAIR RESTORE BY DHT CLINIC มีที่ปรึกษาคือ นพ.ดำเกิง ปฐมวาณิชย์ แพทย์เฉพาะทางด้านเส้นผมชื่อดังซึ่งได้รับรางวัลในระดับนานาชาติ WELLNESSA จับมือกับพันธมิตรแล็บชั้นนำระดับประเทศ ด้านการดูแลสุขภาพและผิวพรรณ (Skincare) เข้ามาช่วยด้านการออกแบบโปรแกรมความงามเพื่อสุขภาพเฉพาะบุคคล (Personalized Service)

        ผศ.นพ.ชวกิจ กล่าวอีกว่า ล่าสุด บริษัทมีธุรกิจที่เปิดให้บริการทั้งสิ้นแล้วรวม 8 แห่ง กระจายตัวอยู่ตั้งแต่พื้นที่ใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทไปจนถึงเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เริ่มจากในโครงการคอมมูนิตี้มอลล์เนเบอร์ 24 (Neighbor 24) ในซอยสุขุมวิท 24 มีบริการของทั้ง WELLNESSA ,B.YUU Dental Clinic, HAIR RESTORE ในรูปแบบเมดิเพล็กซ์ (Mediplex) ทุกบริการครบจบในที่เดียว โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ (Park Origin Thonglor) มีบริการของ WELLNESSA   สีลม คอมเพล็กซ์ มีบริการของ B.YUU โครงการ Brompton Pet Friendly มีบริการคลินิกสัตว์เลี้ยงของ Petto Care โครงการคอมมูนิตี้มอลล์พอร์โตเบลโล ศรีราชา (Portobello Sriracha) มีบริการของ B.YUU

        ทั้งนี้ บริษัทยังคงอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรใหม่ เพื่อพัฒนาบริการและธุรกิจใหม่อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ยังคงเดินหน้าเตรียมเปิดให้บริการทั้ง 6 แบรนด์ในทำเลใหม่ๆ เพิ่มเติม คาดว่าภายในสิ้นปี 2566 จะมีธุรกิจด้านเฮลท์แคร์รวมทั้งสิ้น 25 แห่งตามเป้าหมาย

        “ในปีนี้ เราเริ่มต้นจากการสร้างสุขภาพที่ดี (Better Health) การมีบุคลิกภาพที่ดี (Better Appearance) การมีสุขภาพจิตใจที่ดีและมีความสุข (Better Mindfulness) ให้แก่ผู้บริโภค เพราะเป็นกลุ่มที่ผู้บริโภคมีความต้องการสูง มีบริการครอบคลุมตั้งแต่การดูแลผู้สูงอายุที่ต้องการทำกายภาพบำบัด กลุ่มพนักงานออฟฟิตที่มีปัญหาด้านสุขภาพให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี การออกแบบโปรแกรมความงามเพื่อสุขภาพเฉพาะบุคคล (Personalized Service) ไปจนถึงกลุ่มคนรักสัตว์ด้วยบริการอาบน้ำตัดขน และคลินิก เรามั่นใจว่าบริการ 3 กลุ่มนี้ จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างความสุขให้แก่ผู้บริโภค” ผศ.นพ.ชวกิจ กล่าว

        สำหรับบริษัท ออริจิ้น เฮลท์แคร์ จำกัด ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจเมกะเทรนด์ระยะยาวและ New S-Curve ที่เข้ามาสร้างคุณค่าใหม่ๆ ในการดูแลผู้บริโภคทุกช่วงชีวิต (Customer Lifetime Valued) ของบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI มีวิสัยทัศน์ในการนำบริการสุขภาพมาสร้าง Life Longer, Life Happier ให้แก่ผู้บริโภค มีแผนการดำเนินธุรกิจ 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มออริจิ้น เฮลท์ คลับ (ORIGIN HEALTH CLUB) บริการสุขภาพสำหรับโครงการที่อยู่อาศัยด้วยการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกบ้าน อาทิ Tele Health, LINE Official Account ภายใต้ชื่อ Origin Healthcare 2.กลุ่มเมดิเพล็กซ์ (Mediplex) บริการสุขภาพครบวงจร อาทิ คลินิกความงาม คลินิกทันตกรรม คลินิกปลูกผม คลินิกสัตว์เลี้ยง 3.กลุ่มโรงพยาบาลและศูนย์บริการสุขภาพเฉพาะทาง อาทิ โรงพยาบาลเฉพาะทาง ศูนย์กายภาพบำบัด ศูนย์ดูแลผู้สูงวัย โดยมีแผนขยายธุรกิจไปทั่วประเทศ ตามแผนการเติบโตไม่สิ้นสุด (Origin Infinity)

ขณะที่บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย

1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 140 โครงการ (ณ สิ้นไตรมาส 2/2566) เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin), โซ ออริจิ้น (So Origin), ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ (Origin Plug & Play), ไนท์บริดจ์ (Knightsbridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), ออริจิ้น เพลส (Origin Place), ดิ ออริจิ้น (The Origin), เคนซิงตัน (Kensington), แฮมป์ตัน (Hampton),
ออริจิ้น เพลย์ (Origin Play), บริกซ์ตัน (Brixton) และ บริทาเนีย (Britania) รวมมูลค่าโครงการกว่า 211,301
ล้านบาท

2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำ (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก

3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจให้บริการลูกบ้าน ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และ

4.ธุรกิจเมกะเทรนด์ระยะยาว (Mega Trends) กลุ่มธุรกิจใหม่ที่มีแนวโน้มเติบโตในระยะยาว เช่น ธุรกิจโลจิสติกส์ ธุรกิจเฮลท์แคร์ ธุรกิจพลังงาน ธุรกิจด้านการเงิน ธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนท์ ฯลฯ เพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแบบครบวงจร

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Kave 970×250

บทความที่เกี่ยวข้อง

BRI ใจป้ำ! ชงจ่ายปันผลรอบปี 2566 เพิ่มอีก 0.603 บาท/หุ้น ขึ้น XD วันที่ 30 เม.ย.67 นี้ ปี 2567 เปิดบ้านจัดสรร 17,000 ล้าน เน้นตลาดกลาง-บน สอดคล้องสภาวะตลาด
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เคาะเทรนด์อสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวเลขแนวโน้มปี 2567
“ชญาดา บิซ เพลส” (Chayada Biz Place) ศรีนครินทร์-อ่อนนุช ทาวน์โฮมสไตล์ออฟฟิศ ไอเดียใหม่ สมดุลของชีวิตและการทำงาน บนทำเลที่ดีที่สุด เปิดตัวเริ่มต้น 14 ล้านบาท
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Bri ใจป้ำ! ชงจ่ายปันผลรอบปี 2566 เพิ่มอีก 0.603 บาท/หุ้น ขึ้น Xd วันที่ 30 เม.ย.67 นี้ ปี 2567 เปิดบ้านจัดสรร 17,000 ล้าน เน้นตลาดกลาง บน สอดคล้องสภาวะตลาด
BRI ใจป้ำ! ชงจ่ายปันผลรอบปี 2566 เพิ่มอีก 0.603...
ข่าวอสังหา
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เคาะเทรนด์อสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวเลขแนวโน้มปี 2567
ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เคาะเทรนด์อสังหาริมทรัพย์ ...
ข่าวอสังหา
“ชญาดา บิซ เพลส” (chayada Biz Place) ศรีนครินทร์ อ่อนนุช ทาวน์โฮมสไตล์ออฟฟิศ ไอเดียใหม่ สมดุลของชีวิตและการทำงาน บนทำเลที่ดีที่สุด เปิดตัวเริ่มต้น 14 ล้านบาท
“ชญาดา บิซ เพลส” (Chayada Biz Place) ศรีนครินทร...
ข่าวอสังหา
Deemoney ฟินเทคไทยรายแรก ผนึกกำลัง Alipay และ Wechat รุกตลาดโอนเงินไปประเทศจีน
DeeMoney ฟินเทคไทยรายแรก ผนึกกำลัง Alipay และ W...
ข่าวสาร
ตัวจริง! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เผยความสำเร็จ กวาดยอดโปร “ลดปิดตึก” ทะลุกว่า 99%
ตัวจริง! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เผยความสำเร็จ ก...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว คิว ดิสทริค ชัยพฤกษ์ ราชพฤกษ์ (q District Chaiyapruek Ratchapruek) บ้านสไตล์ English Cottage แบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด New Product 5g จากควอลิตี้เฮ้าส์
รีวิว คิว ดิสทริค ชัยพฤกษ์-ราชพฤกษ์ (Q District...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ 3 พระราม 2 (golden Neo 3 Rama 2) จาก เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม บ้านหรูหลังใหญ่สไตล์อิตาลี ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนตัดใหม่
รีวิว โกลเด้น นีโอ 3 พระราม 2 (Golden Neo 3 Ram...
Sponsor
รีวิว วนา ราชพฤกษ์ เวสต์วิลล์ (vana Ratchapruek Westville) โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับ Super Luxury ใจกลางราชพฤกษ์
รีวิว วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ (VANA Ratchapruek...
Sponsor
รีวิว เศรษฐสิริ กรุงเทพ–ปทุมธานี 2 (setthasiri Krungthep–pathumthani 2) บ้านเดี่ยวดีไซน์ Modern Classic พร้อมวิวสนามกอล์ฟขนาดใหญ่
รีวิว เศรษฐสิริ กรุงเทพ–ปทุมธานี 2 (Setthasiri ...
Sponsor
รีวิว อณาสิริ ปิ่นเกล้า กาญจนาฯ (Anasiri Pinklao Kanchana) 2
รีวิว อณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ (Anasiri Pinkla...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screen Shot 2564 11 29 at 15.21.13
Untitled 2 32
110 - 159

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,590,000 บาท
IMG 1634008724 2948
Untitled 2 32
110-145

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
Screen Shot 2565 03 30 at 14.22.10
Untitled 2 32
104-161

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
J Avenue Rangsit Klong 1 1
Untitled 2 32
104-168

ตร.ม.

Untitled 2 35
-

ห้องนอน

Untitled 2 36
-

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
-

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,390,000 บาท
Kave 970×250