Asset Wise Modiz Ad

ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “วัน แบงค็อก” ประกาศความร่วมมือกับ B&B Italia แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำระดับโลก ยกระดับการใช้ชีวิตอัลตร้าลักชัวรี

ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “วัน แบงค็อก” ประกาศความร่วมมือกับ B&B Italia แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำระดับโลก ยกระดับการใช้ชีวิตอัลตร้าลักชัวรี
Homeday
ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2

วัน แบงค็อก โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนครอบคลุมในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด The Heart of Bangkok เมืองที่ใช้ใจสร้าง โดยยึดเอา “หัวใจ” ของผู้คนเป็นศูนย์กลาง สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านการออกแบบ คุณภาพ ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม และการใช้ชีวิตในสมาร์ท ซิตี้ ประกาศความร่วมมือกับ B&B Italia แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติอิตาเลียนที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยความร่วมมือครั้งนี้ ถือว่าเป็นปรากฏการณ์สำคัญในการยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตอัลตร้าลักชัวรีในไทย ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย และยังถือเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำชุดตกแต่งที่พักอาศัยแบบบิวท์อินของ B&B Italia อาทิ ตู้เสื้อผ้าและชุดครัว มาใช้ในโครงการฯ

Mr. Worawat Srisa an Deputy CEO of One Bangkok portrait

วรวรรต ศรีสอ้าน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการ วัน แบงค็อก กล่าวถึงความร่วมมือครั้งสำคัญกับ B&B Italia ว่า “เรามีความภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ B&B Italia แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากประเทศอิตาลี ที่โดดเด่นในเรื่องของความพิถีพิถันในการดีไซน์สะท้อนให้เห็นถึงการมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในด้านการออกแบบ โดยนำเสนอดีไซน์ที่ร่วมสมัยและอยู่เหนือกาลเวลา เราเชื่อมั่นในคุณภาพและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และดีไซน์อันงามสง่าของ B&B Italia ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยส่งเสริมเติมเต็มความเหนือระดับของที่พักอาศัยภายในโครงการฯได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยห้องชุดในโครงการ วัน แบงค็อก ถือเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ตกแต่งด้วยตู้เสื้อผ้าบิวท์อินและชุดครัวสั่งทำพิเศษจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ B&B Italia ซึ่งผลิตขึ้นภายใต้มาตรฐานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อมอบคุณค่าอันยั่งยืนและสนับสนุนแนวทางการผลิตที่มุ่งลดการสิ้นเปลืองทรัพยากร เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เราจะสามารถมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นไปอีกขั้นให้กับเจ้าของห้องชุดในโครงการฯ ด้วยการตกแต่งที่เปี่ยมด้วยความประณีตและล้ำสมัย เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างเมืองกลางใจภายใต้แนวคิดของสมาร์ท ซิตี้ และความยั่งยืน”

Mr. Gilberto Negrini, B&B Italia Group’s CEO Portrait 2

กิลแบร์โต เนกรินี ซีอีโอของ B&B Italia Group กล่าวเสริมถึงการร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ วัน แบงค็อก และมีความมั่นใจว่าโครงการฯนี้จะเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการมอบประสบการณ์แบบลักชัวรี ซึ่งเป็นต้นแบบแห่งความเป็นเลิศในทุกด้านและทุกรายละเอียดอย่างครบครัน ความร่วมมือของเราในการออกแบบตกแต่งภายในครั้งนี้ จะสร้างมาตรฐานใหม่ของสุดยอดแห่งการดีไซน์และนวัตกรรมอันทรงคุณค่า เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมสร้างสรรค์พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้พักอาศัยภายในโครงการฯ ด้วยตู้เสื้อผ้าบิวท์อินและชุดครัวที่รังสรรค์ภายใต้แนวคิดแห่งความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

B&B Italia ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2509 โดยเปียโร แอมโบรจิโอ บุสเนลลี (Piero Ambrogio Busnelli) โดดเด่นด้วยการนำเสนอผลงานอันเป็นวัฒนธรรมร่วมสมัย และมีการวิจัยในการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งส่งผลให้แบรนด์สามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีสไตล์และสง่างาม มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังได้ผสานความร่วมมือกับศูนย์วิจัยและพัฒนาของบริษัทเพื่อสรรหาแนวคิดและความเป็นเลิศ โดยสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระดับนานาชาติ ทำให้เกิดการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันโดดเด่น และถูกจารึกทางประวัติศาสตร์ ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา B&B Italia ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย รวมถึงคว้ารางวัล Compasso d’Oro ซึ่งเป็นรางวัลด้านการออกแบบอุตสาหกรรมของอิตาลีที่ได้รับการยกย่องมากที่สุด ถึงห้าครั้งด้วยกัน

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณภาพอย่างยอดเยี่ยม และเป็นที่รู้จักทั่วโลก B&B Italia Group ที่ได้รับการยอมรับจากโครงการที่มีชื่อเสียงโดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์หรูอย่าง Rolex และ Rolls Royce รวมไปถึงโรงแรม Bulgari ในมิลาน ลอนดอน ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ดูไบ ปารีส โตเกียว และโรม เป็นต้นส่งผลให้ B&B Italia เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่โดดเด่นของ วัน แบงค็อก

One Bangkok residential tower

วัน แบงค็อก ประกอบด้วยพื้นที่อาคารสำนักงานที่ครบครัน สถานที่ช้อปปิ้งที่สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองผสานคุณค่าการใช้ชีวิตเหนือระดับ โรงแรมที่พร้อมให้บริการอันมีเอกลักษณ์เป็นหนึ่งเดียว ศูนย์แสดงนิทรรศการและจัดกิจกรรมระดับโลก มุ่งสู่การเป็นโครงการที่ได้รับการรับรองโดยมาตรฐาน LEED for Neighborhood Development ระดับ Platinum แห่งแรกในประเทศไทย และมาตรฐานรับรองอาคาร WELL เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้อาคาร

วัน แบงค็อก มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ยั่งยืน มอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย และยกระดับมาตรฐานของที่พักอาศัยระดับลักชัวรีในประเทศไทย สร้างนิยามใหม่ของมาตรฐานด้านความละเมียดละไมและความเป็นเลิศร่วมกับพันธมิตรทุกราย

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘The Art of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Bam ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ ...
ข่าวสาร
Iconsiam Art & Culture หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์ กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิ...
ข่าวสาร
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘the Art Of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘...
ข่าวสาร
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย” จุดพลุเปิดงาน “พลาสติกแอนด์รับเบอร์ ไทยแลนด์ 2024” อย่างยิ่งใหญ่
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมส...
ข่าวสาร
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “ktc Fun & Friend Family Dy” ชวนอินฟลูเอนเซอร์ สายท่องเที่ยวและครอบครัว สัมผัสประสบการณ์ “คะแนนน้อยแลกได้”
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “KTC Fun &a...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1633878755 2007
Untitled 2 32
95 - 136

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
IMG 1635164473 6407
Untitled 2 32
121-159

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,290,000 บาท
IMG 1628431784 1240
Untitled 2 32
137-173

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,000,000 บาท
IMG 1636968638 6653
Untitled 2 32
28 - 61

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad