Asset Wise Modiz Ad

M KUCHE และ WoodDen เจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ ลีฟวิ่ง ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ‘ดีไซน์เรียบหรู-ใส่ใจสุขภาพ’

M KUCHE และ WoodDen เจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ ลีฟวิ่ง ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ‘ดีไซน์เรียบหรู-ใส่ใจสุขภาพ’
Homeday
M Kuche และ Woodden เจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ ลีฟวิ่ง ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ‘ดีไซน์เรียบหรู ใส่ใจสุขภาพ’

M KUCHE แท็คทีม WoodDen นำเสนอเทรนด์ไล์ฟสไตล์เฟอร์นิเจอร์ ดีไซน์เรียบหรู เฉพาะบุคคล ในคอนเซ็ป Sustainable พร้อมอวดโฉมโชว์รูมใหม่บริการครบวงจร แห่งเดียวในไทย จัดเต็มสินค้ามาตรฐานระดับโลก โดย M KUCHE เป็นผู้จำหน่าย ชุดเครื่องครัว, ตู้เสื้อผ้า และเฟอร์นิเจอร์นำเข้า ระดับพรีเมียมจากแบรนด์ยุโรปและเอเชีย เปิดเทรนด์การใช้ชีวิตแนวใหม่ โฟกัสที่ ‘Personalized’ และ ‘Healthy Lifestyle’ พร้อมคอนเซ็ปต์ Sustainable Living ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อผู้อยู่อาศัย และสิ่งแวดล้อม นำเสนอไอเดียบริการสั่งตัด ออกแบบห้องครัว ชุดตู้เสื้อผ้าด้วยตัวคุณเอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรียบหรู วิถีสุขภาพดี  ทางด้านของ WOODEN นำเสนอโซลูชั่นเฟอร์นิเจอร์ไม้สักนำเข้า จากต่างประเทศตั้งเป้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพและสิ่งแวดล้อมในไทย

M Kuche และ Woodden เจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ ลีฟวิ่ง ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ‘ดีไซน์เรียบหรู ใส่ใจสุขภาพ’

นางสาวธนัชญา มานะสมจิตร ผู้บริหาร MKUCHE ตัวแทนจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุดครัว และเฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า แนวโน้มการใช้ชีวิตของคนสมัยนี้ให้ความสำคัญกับการตกแต่งบ้านมากขึ้น โดยการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และชุดครัวจะพิจารณาในหลายมิติ ทั้งสินค้าที่มีการยอมรับในมาตรฐานระดับโลก ดีไซน์อันแตกต่างสะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิต การรับประกันของสินค้า รวมถึงการใส่ใจในสุขภาพที่ดีของตัวเอง และการบริโภคสินค้าบริการนั้นต้องไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ จากมุมมองการใช้ชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปลี่ยนไป โดยเริ่มมองหาสินค้าและบริการที่สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกมิติ นำมาสู่การนำเสนอสินค้าและบริการของ M KUCHE ภายใต้วิสัยทัศน์ และเป้าหมาย “การบริการแบบครบวงจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เข้าอยู่ในบ้านในฝันอย่างรวดเร็วและตรงใจที่สุดรวมถึงส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพพร้อมกับการออกแบบทันสมัยที่เป็นมิตรกับผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม

M Kuche และ Woodden เจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ ลีฟวิ่ง ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ‘ดีไซน์เรียบหรู ใส่ใจสุขภาพ’

M KUCHE แบรนด์ที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวอักษา M ย่อมาจาก Mann Sukhaphan และ kuche มาจากคำว่า kitchen ในภาษาเยอรมัน ซึ่งเป็นบริษัทที่ต่อยอดมาจาก บริษัทแมนสุขภัณฑ์ ตัวแทนจำหน่ายสินค้า สุขภัณฑ์,กระเบื้อง และอุปกรณ์ในห้องห้องน้ำ ก่อตั้งในปี 1981 โดยกว่า 30 ปีที่ผ่านมาสามารถสร้างการยอมรับด้วยคุณภาพสินค้าที่นำเสนอ ความน่าเชื่อถือ และการให้บริการทำให้มีฐานลูกค้าจำนวนมากทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าที่เป็นอสังหาริมทรัพย์” ธนัชญา กล่าว

สำหรับแผนการตลาดของแบรนด์ M KUCHE ในไทย เจาะกลุ่มเป้าหมายคนยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพและสิ่งแวดล้อม มีรสนิยมในการใช้ชีวิต โดยจะเน้น 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ การให้บริการครบวงจร, ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ และคุณภาพสินค้ามาตรฐานระดับโลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเปิดโชว์รูม M KUCHE ตั้งอยู่ที่นราธิวาสราชนครินทร์-สาทร

M Kuche และ Woodden เจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ ลีฟวิ่ง ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ‘ดีไซน์เรียบหรู ใส่ใจสุขภาพ’

ด้านการให้บริการที่ครบวงจร หรือ One Stop Service ด้วยบริการสั่งตัด (Personalized)เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าที่สนใจเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดสำหรับส่วนอื่นๆ ในบ้าน เริ่มตั้งแต่ผนัง,ชั้นวางของและตู้สำหรับเก็บรองเท้าตรงทางเข้าบ้าน ชั้นวางทีวี หรือโชว์ของสะสมในห้องรับแขก, ชุดครัว และชั้นเก็บอุปกรณ์ในห้องรับประทานอาหาร รวมถึง ตู้เสื้อผ้า, ผนังและชั้นวางของในห้องนอน และห้องน้ำ พร้อมด้วยบริการพิเศษ โดยทีมที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า สุขภัณฑ์และกระเบื้อง เพื่อให้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเข้าอยู่ได้เร็วขึ้น

M KUCHE มีบริการให้คำปรึกษาพร้อมนำเสนอตัวเลือกอันหลากหลาย ตั้งแต่สไตล์ โมเดิร์น คลาสสิค แนวธรรมชาติ พร้อมวัสดุหลากหลายให้เลือก ได้แก่ lacquer, melamine, pvc, wood ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นการใช้งาน และ งบประมาณของลูกค้า พร้อมมีทีมช่างวัดพื้นที่หน้างานที่พร้อมเข้างานทันที ทีมติดตั้งที่ได้รับการอบรมมาอย่างดี และ ทีมบริการหลังการขาย” นางสาวธนัชญา กล่าว

สำหรับดีไซน์ของแต่ละแบรนด์นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์มืออาชีพจากต่างประเทศ โดยมุ่งเน้นพัฒนาสินค้าให้ทันสมัยและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุดการให้ความสำคัญการมีสุขภาพที่ดี และ การบริโภคที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นอีกเทรนด์ที่ผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสำคัญ ซึ่ง M KUCHE จะมี certificate สากลรับรองและการรับประกันสินค้าที่ผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม โดยมีคุณสมบัติของวัสดุที่ปราศจากกลิ่น และ ปราศจากสารฟอร์มัลดิไฮด์ หรือสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ รวมทั้งโรคทางเดินหายใจและโรคมะเร็งซึ่งมีการตรวจสอบคุณภาพสินค้าทุกครั้งก่อนการขนส่ง เพื่อสร้างความมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ลูกค้าได้รับ นั้นเป็นสินค้าที่ได้มาตรฐานออกจากโรงงานที่ผลิตจากต่างประเทศโดยตรง

M Kuche และ Woodden เจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ ลีฟวิ่ง ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ‘ดีไซน์เรียบหรู ใส่ใจสุขภาพ’

ด้าน นายณัฐวิณ พงษ์เภตรารัตน์ ผู้บริหารแบรนด์ WoodDen ผู้ผลิต, นำเข้า, แปรรูป และจัดจำหน่ายไม้สักจากประเทศเมียนมาซึ่งถือเป็นแหล่งไม้สักคุณภาพที่ดีที่สุดในโลก ส่งออกไปยังตลาดทางยุโรป และอเมริกา

กล่าวว่า เป็นเวลากว่า 60 ปีที่ WoodDen Thailand อยู่ในอุตสาหกรรมไม้สัก และ มุ่งพัฒนาทั้งไม้ พื้นไม้ โครงสร้าง ไม้บันได รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ครอบคลุม Home Solutions เพื่อการใช้งานวัสดุไม้สัก ที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่นและความสวยงาม ของงานออกแบบที่พักอาศัยทุกประเภท

บริษัท ทีพีเอส การ์เด้น เฟอร์นิเจอร์ เดิมทีเราทำธุรกิจเกี่ยวกับการเป็นผู้ผลิตไม้สัก ส่งออกจากพม่าไปตลาดทางยุโรป และอเมริกา ทั้งยังเป็นผู้ผลิตงานพื้นไม้ งานประตู ให้กับงานโครงการใหญ่ๆ คอนโด หรือหมู่บ้านที่อยู่อาศัย

ด้วยความที่เราอยู่ในอุตสาหกรรมนี้มานาน เราจึงมีองค์ความรู้ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการแปรรูปไม้สักอยู่ในมือ และอยากนำเสนอสิ่งเหล่านี้ให้กับผู้ใช้งานโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยต่างๆ ทั้งบ้าน คอนโด รวมไปถึงพื้นที่ของผู้ออกแบบอย่างสถาปนิก และนักออกแบบสาขาต่างๆ

เมื่อ 6 ปีที่แล้วจึงเกิดแบรนด์ WOODDEN ขึ้นมา เพื่อนำเสนอสิ่งที่เรานำเสนอสินค้าที่เรามีความเชี่ยวชาญ มาแบ่งปันให้กับกลุ่มลูกค้าบ้านเดี่ยว ทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพในหมวด Home Solution ที่มีทั้งระบบงานไม้พื้น ไม้บันได ระเบียงไม้ และประตู รวมถึงเรามีทีมติดตั้งเฉพาะทางให้กับลูกค้าด้วย

อยากให้ลูกค้าที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์งานไม้  ลองแวะมาเยี่ยมชม ทำความรู้จักกับเราที่ showroom ของเราทั้ง 3 สาขา เช่น

Flagship showroom ที่ Design Village เกษตรนวมินทร์, Showroom ที่สาทร เปิดใหม่ในหมวด home solution, Showroom ใหญ่ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบแล้ว เพื่อให้ทุกคนได้ลองมาสำรวจความสวยงาม คุณภาพ และวิธีการนำไม้มาใช้ในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงพูดคุยกับทีมงานของเรา ที่พร้อมให้บริการทางด้านคำปรึกษาในด้านวิธีการใช้งาน การเตรียม และ วิธีการดูแลรักษา

สิ่งที่ทางแบรนด์ WoodDen ให้ความสำคัญที่สุดคือ “ เราอยากให้ทุกคนได้เข้าใจถึงกระบวนการใช้งานไม้ที่ดี และเข้าใจถึงที่มาที่ไปของไม้ ตั้งแต่ต้นน้ำที่มาจากป่าจนมาถึงการเป็นองค์ประกอบภายในที่อยู่อาศัยของผู้ใช้งานทุกคน”

“เราใส่ใจในคุณค่าของไม้สักทุกชิ้น เพื่อการนำมาใช้ให้เกิดคุณค่าสูงสุด ไม้สักที่ใช้ตัดมาจาก ป่าตามธรรมชาติที่ได้รับการควบคุม ด้วยกระบวนการ Sustainable Harvesting ที่วางโครงสร้างการเก็บเกี่ยวไว้โดยชาวอังกฤษในช่วงยุคล่าอาณานิคม ด้วยเหตุนี้จึง ทำให้ไม้สัก ที่มาจากพม่ามีลำต้นใหญ่ ลายสวย แข็งแรง ทนทานต่อแมลง และสภาพอากาศ ซึ่งนอกจาก ความคงทนสวยงามของไม้สัก อีก 1 คุณสมบัติสำคัญก็คือ อัตราการหด ขยายตัวต่ำเมื่อเทียบกับไม้ ประเภทอื่น ๆ รวมไปถึง การสะสมสารเคมีตามธรรมชาติในเนื้อ ไม้สักที่มีอายุยืนยาวอย่างในไม้สักพม่า ที่กลุ่ม แมลงกินไม้ไม่ชอบ ทำให้ WoodDen มีอายุการใช้งานนาน” นายณัฐวิณ กล่าว

M Kuche และ Woodden เจาะเทรนด์ไลฟ์สไตล์ ลีฟวิ่ง ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ‘ดีไซน์เรียบหรู ใส่ใจสุขภาพ’

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

ภูเก็ตเร่งเครื่องสปอร์ตทัวริซึ่ม เตรียมจัด “วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต โดย ซูเปอร์สปอร์ต” ครั้งที่ 18 อย่างยิ่งใหญ่ 8-9 มิ.ย. นี้
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขยายธุรกิจสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ส่ง HealthScape ธุรกิจ Well-Being โชว์นวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก “MADE BY SILVER” เจาะกลุ่ม Silver GEN คนวัย 50+
รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Cover
ภูเก็ตเร่งเครื่องสปอร์ตทัวริซึ่ม เตรียมจัด “วิ่...
ข่าวอสังหา
Cover
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขยายธุรกิจสู่การเปลี่ยนแ...
ข่าวอสังหา
รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร...
ข่าวอสังหา
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล “ประชาอุทิศ 90” เชื่อมต่อกลางเมือง โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ ...
ข่าวอสังหา
ที่สุดของอสังหาฯ!!! แสนสิริ ชวนครีเอเตอร์มาร่วมงาน โพสต์ปุ๊ป จองปั๊ป รับสูงสุด 1 ล้าน* สร้างรายได้ผ่าน Sansiri Affiliate กับ 27 คอนโดแสนสิริ
ที่สุดของอสังหาฯ!!! แสนสิริ ชวนครีเอเตอร์มาร่วม...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town ...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless P...
Sponsor
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (prukpirom New Ratchaphruek Road) คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Prukpirom Ne...
Sponsor
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (escent Town Phitsanulok) โครงการบ้านหนึ่งเดียวในเซ็นทรัล พิษณุโลก ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (Escent Town Phi...
Sponsor
รีวิว แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ ราชพฤกษ์ (grand Bangkok Boulevard Chaengwatthana Ratchaphruek) คฤหาสน์หรู สไตล์ Modern Classic เอกสิทธิ์เพียง 64 ครอบครัว
รีวิว แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤก...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1640248056 9482
Untitled 2 32
35 - 177

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2,ดูเพล็กซ์, เพนต์เฮาส์

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,900,000 บาท
IMG 1643022797 1454
Untitled 2 32
122-262

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,990,000 บาท
IMG 1625927735 3582
Untitled 2 32
96-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1638716099 7301
Untitled 2 32
222-292

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 12,000,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad