Asset Wise Modiz Ad

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ รุกเปิดแบรนด์ใหม่ “10 & Only” ครั้งแรกของบ้านหรู 100 ล้านระดับอัลตร้า ลักชูรี เพียง 10 ครอบครัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “Duplex Supercar Lounge”

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ รุกเปิดแบรนด์ใหม่ “10 & Only” ครั้งแรกของบ้านหรู 100 ล้านระดับอัลตร้า ลักชูรี เพียง 10 ครอบครัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “Duplex Supercar Lounge”
Homeday
เมเจอร์ รุกเปิดแบรนด์ใหม่ 10 Only 1

          บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ลุยปั้นพอร์ตใหม่ Subtle Luxury Collection ครั้งแรกกับแบรนด์ใหม่ ‘10 & Only’ บ้านเดี่ยวหรูระดับอัลตร้า ลักชูรี มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท เพียง 10 ยูนิตเท่านั้น ย้ำแนวคิด Craft & Quality สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเพื่อการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนและเข้าใจรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง โชว์คอนเซ็ปต์ Barcelona Pavilion ดีไซน์ที่สะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่น พร้อมโชว์ไลฟ์สไตล์หรูแบบ Very Exclusive กับ Duplex Supercar Lounge โรงรถหรูสองชั้นที่เชื่อมโยงฟังก์ชั่นทั้งภายในและภายนอก ได้อย่างลงตัว 

เมเจอร์ รุกเปิดแบรนด์ใหม่ 10 Only 10

         คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการเลือกซื้อบ้านของคนไทยเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะกลุ่มบ้านเดี่ยวระดับลักชูรีที่ให้เน้นเรื่อง Craft and Quality ของวัสดุและการก่อสร้าง และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือฟังก์ชั่นบ้านต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ โดย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มุ่งให้ความสำคัญในเรื่องที่นับเป็นพื้นฐานของทุกโครงการอย่าง Crafting Lifescape to Excellence ที่เน้นการถ่ายทอดศิลปะงานคราฟต์ชิ้นเอก สู่ทุกรายละเอียด ทำให้ลูกค้ามั่นใจในเรื่องของคุณภาพ มาตรฐานการก่อสร้างและวัสดุที่คัดสรร (Best-in-class) และการดีไซน์ที่คงคุณค่าความงาม ภายใต้นิยาม Timeless Design พร้อมทั้งสามารถตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะกลุ่มได้อย่างลงตัว ส่งผลให้หลายโครงการของเมเจอร์ฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อาทิ โครงการมอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา โครงการมอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 31 และ อารีย์ เป็นต้น ประกอบกับในปีนี้ บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์สำคัญ นั่นคือ Diversify Revenue เพื่อบาลานซ์สัดส่วนประเภทของธุรกิจหลัก โดยเพิ่มการพัฒนาโครงการแนวราบมากขึ้น ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจดำเนินการขยายพอร์ต กลุ่มบ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้น เพื่อพัฒนาบ้านเดี่ยวที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลักชูรีที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการเฉพาะตัว ภายใต้พอร์ตใหม่ คือ Major’s Subtle Luxury Collection พร้อมเปิดแบรนด์ใหม่ ‘10 & Only (เทน แอนด์ โอนลี่) แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี (Ultra Luxury) โดยเริ่มพัฒนาโครงการแรก คือ 10 & Only พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการรวม 1,100 ล้านบาท บนที่ดินผืนแรกบริเวณซอยพัฒนาการ 20”

เมเจอร์ รุกเปิดแบรนด์ใหม่ 10 Only 3

          “สาเหตุที่ เมเจอร์ฯ มุ่งเน้นการพัฒนาบนพื้นที่ศักยภาพอย่าง พัฒนาการ เป็นเพราะ 3 ปัจจัยที่เอื้อประโยชน์และสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้หลายมิติ อาทิ เส้นทางคมนาคม ที่นับเป็นจุดเชื่อมเส้นทางเดินรถของรถไฟฟ้าถึง 2 สาย ทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และเส้นทางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ พร้อมยังสามารถเชื่อมต่อทางพิเศษ ฉลองรัช และทางพิเศษศรีรัช ถนนมอเตอร์เวย์ ถนนวงแหวนรอบนอกฯ รวมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ทำเลศักยภาพ โดยมีแนวโน้มของมูลค่าที่ดินที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้จากราคาประเมินที่ดินตามแนวถนนพัฒนาการปรับตัวสูงขึ้น 7-15% ต่อรอบปี เชื่อมต่อไลฟ์คอมมูนิตี้ สามารถเชื่อมแหล่งธุรกิจและไลฟ์สไตล์สำคัญ ทั้งในส่วนของย่านสุขุมวิท และย่านพระราม 9 ใกล้ห้างสรรพสินค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์ ศูนย์รวมโรงเรียนและโรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลมากมาย

เมเจอร์ รุกเปิดแบรนด์ใหม่ 10 Only 4

         คุณเพชรลดา กล่าวต่อไปว่า โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี บนทำเล พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ราคา 80-130 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 4-0-63 ไร่ โดยพัฒนาเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น นับเป็นหนึ่งในโครงการที่ถ่ายทอด Brand Philosophy ได้อย่างชัดเจนกับแนวคิด MAJOR Craft & Quality ด้วยความโมเดิร์นของที่อยู่อาศัยที่เข้ากับทุกยุคสมัย และ Very Exclusive ความพิเศษเพียงหนึ่งเดียวที่มอบให้เฉพาะลูกบ้านภายในแบรนด์นี้เท่านั้น โดยอัตลักษณ์เด่นของโครงการที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และนับเป็น Unique Selling Points ที่มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าอย่างชัดเจน นั่นคือ ‘Duplex Supercar Lounge’ โดยนำแนวความคิดในการออกแบบจากความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการ ความเรียบง่าย และทันสมัย ภาพรวมของ Garage จะอยู่ในรูปแบบ Modern style มีลิฟท์ยกรถขึ้นไปโชว์ที่ชั้น 2 เชื่อมโยงฟังก์ชั่นภายในและภายนอกระหว่าง Garage และตัวบ้านได้อย่างลงตัว โดยในพื้นที่ชั้น 1 จะเป็น Garage Living Room ที่ตอบรับ ไลฟ์สไตล์คนรักรถในการพักผ่อน พร้อมดูแลรถสุดรักที่เปรียบเหมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวได้ทุกเวลา สำหรับพื้นที่ชั้น 2 จะเน้นดีไซน์เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ Personal Showroom โดยมีพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใส่ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ อาทิ ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องฟิตเนส ห้องสังสรรค์ เป็นต้น

เมเจอร์ รุกเปิดแบรนด์ใหม่ 10 Only 5

          “ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่สนใจซื้อบ้านระดับอัลตร้า ลักชูรี จะไม่ได้มองแค่ทำเล หรือราคาเป็นที่ตั้ง แต่จะเลือกตัดสินใจซื้อบ้านจากแนวคิดการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกมิติของการอยู่อาศัยภายในครอบครัว ซึ่งลูกค้ายินดีที่จะจ่ายให้กับโครงการบ้านจัดสรร เพื่อลดปัญหาในการปลูกสร้างบ้านเอง แนวโน้มนี้ผลักดันให้ผู้พัฒนาโครงการต้องมีการคิดค้นพัฒนาโปรดักส์ที่สามารถตอบโจทย์รอบด้านสำหรับกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้

เมเจอร์ รุกเปิดแบรนด์ใหม่ 10 Only 7

         โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยแบบยูนีคที่มอบความไพรเวทสูงสุดให้กับผู้อยู่อาศัย โดยพัฒนาเพียง 10 ยูนิต เท่านั้น แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ บ้าน Marrone ขนาดขนาดพื้นที่ใช้สอย 638 ตารางเมตร บ้าน Carbone ขนาดพื้นที่ใช้สอย 956 ตารางเมตร และบ้าน Blu Notte พื้นที่ใช้สอย 962 ตารางเมตร ภายใต้การดีไซน์ด้วยแรงบันดาลใจสไตล์ Barcelona Pavilion โดดเด่นด้วย Timeless Design ที่มอบความงามเหนือกาลเวลา ด้วยรูปลักษณ์ที่ถอดรหัสความงามมาจากสถาปัตยกรรมที่เป็น Masterpiece ระดับโลก สะท้อนความเรียบหรูที่สงบนิ่ง เน้นเส้นสายที่เรียบง่าย ตรงไปตรงมา ผสานรายละเอียดการออกแบบ    ที่ลดทอนมาจากสถาปัตยกรรมคลาสสิค ที่แสดงผ่านสัดส่วนของอาคารและการจัดวางจังหวะของช่องเปิด พร้อมด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่มาเพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ เพื่อสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยและรับความสุขในทุกวัน ควบคู่กับการดีไซน์พื้นที่สีเขียวของสวนสไตล์ Modern Tropical ภายใต้แนวคิด Escape to Nature รายล้อมด้วยพืชฟอกอากาศและปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง สำหรับงานตกแต่งภายในแบบ Ultra-Modern Design เน้นการสร้างฟังก์ชั่นที่สามารถปรับแต่งรูปแบบการใช้งานตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมนวัตกรรมต่างๆ อาทิ ระบบบ้านเย็น บ้านปลอดฝุ่น ระบบ Home automation, รองรับ EV Charger, Auto Parking และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมระบบ Fresh water ทุกยูนิต

           บริษัทฯ ยังคงย้ำมาตรฐานสำคัญในการก่อสร้างด้วยความใส่ใจในการเลือกสรรวัสดุทุกชิ้นแบบ Non-toxic material เป็นมิตรกับทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง ย้ำความเป็น Pet family function ตั้งแต่ในตัวบ้านตลอดจนต้นไม้รอบบริเวณ มากไปกว่านั้น ยังมอบ Major Concierge และ Major Prestige เซอร์วิสสุดหรูที่คอยมอบความสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง

           “โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 พัฒนาขึ้นด้วยความต้องการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้อยู่อาศัย ด้วยความใส่ใจบนมาตรฐาน MAJOR Craft & Quality ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจ อุ่นใจ และภูมิใจ ที่บ้านสามารถตอบสนองความต้องการและสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีที่สุด โดยโครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 จะเริ่มพัฒนาโครงการในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ และผู้ที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อรับเอกสิทธิ์พิเศษได้ในช่วงสิงหาคม 2566 นี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน LINE @majordevelpment หรือ https://bit.ly/3JWdU2Wคุณเพชรลดา กล่าวสรุป

เมเจอร์ รุกเปิดแบรนด์ใหม่ 10 Only 9

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘The Art of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Bam ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ ...
ข่าวสาร
Iconsiam Art & Culture หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์ กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิ...
ข่าวสาร
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘the Art Of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘...
ข่าวสาร
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย” จุดพลุเปิดงาน “พลาสติกแอนด์รับเบอร์ ไทยแลนด์ 2024” อย่างยิ่งใหญ่
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมส...
ข่าวสาร
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “ktc Fun & Friend Family Dy” ชวนอินฟลูเอนเซอร์ สายท่องเที่ยวและครอบครัว สัมผัสประสบการณ์ “คะแนนน้อยแลกได้”
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “KTC Fun &a...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screen Shot 2565 01 05 at 13.57.59 1
Untitled 2 32
118-127

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,990,000 บาท
IMG 1635168306 3885
Untitled 2 32
160-185

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,190,000 บาท
burasiri wongwaen onnut portrait
Untitled 2 32
137-223

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,690,000 บาท
IMG 1629785107 5043
Untitled 2 32
175-393

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 13,990,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad